Xu Hướng Làm Đẹp

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận

Người ta hay nói vui rằng giày dép cũng còn có số huống chi là con người. Và những chiếc váy xinh đẹp đôi khi cũng như vậy, đẹp hay không nó còn tùy vào người mặc và phụ kiện đi kèm nữa. Nhiều người hay bảo người đẹp mặc gì chả đẹp, có nhan sắc là được... Nhưng nhiều người đẹp thì có đẹp nhưng vóc dáng lại không hợp với bộ váy mình lựa chọn khiến cho vẻ đẹp ban đầu không còn mà lại bị gán lên cái mác kém xinh nữa.

Hãy cùng Hilamdep điểm qua chùm ảnh 1 chiếc váy nhưng có tới 2 số phận sau đây nhé!

 

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Chiếc váy hoa vàng cứ như có 2 sắc thái trái ngược trong 2 tấm hình (Nguồn: kenh14.vn)

 

Cùng là Hương Giang, cùng là một bộ váy hoa thướt tha nhưng khi được diện bởi Hương Giang Idol lại toát lên vẻ đẹp cao sang, thanh nhã. Còn khi được bà mẹ 2 con Lưu Hương Giang khoác lên lại mang một sắc thái khác hẳn. Đương nhiên là về vóc dáng thì Lưu Hương Giang khó mà so sánh với hoa hậu, nhưng chính việc tham lam gắn thêm món phụ kiện là bông hoa quá bự trước eo đã làm mất đi vẻ đẹp mềm mại ban đầu của chiếc váy.

 

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Hai chiếc váy giống nhau nhưng mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt (Nguồn: tinkiengiang.com)

 

Lan Ngọc tuy diện bộ đầm trắng đơn giản nhưng lại rất hợp với "mình hạc, xương mai" và vòng 1 vừa đủ của cô. Bộ đầm khoe dáng, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế là vậy.

Và cũng cùng một bộ đầm đó nhưng Kaity Nguyễn lại khiến cho mọi người ngạt thở khi vòng 1 quá nở nang của cô. Điều đó làm mất đi sự tao nhã và thuần khiết của chiếc váy.

 

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Đây là một minh chứng hùng hồn cho trường hợp 1 chiếc váy nhưng 2 số phận (Nguồn: pose.vn)

 

Đầu năm 2018 Chi Pu đã xuất hiện trước công chúng với bộ cánh dịu dàng khiến cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi, gọi nàng là công chúa.

Tuy nhiên, cùng 1 kiểu đầm nhưng siêu mẫu Heidi Klum lại không nhận được sự yêu thích của khán giả trên thảm đỏ 0scar 2016. Thậm chí tờ báo Daily Mail UK còn khôgn ngần ngại gọi đây là “thảm họa thời trang”. Thân hình đẫy đà của cô đã khiến chiếc váy kém thanh lịch hơn hẳn.

 


 Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Đây là bộ váy của nhà thiết kế Marchesa (Nguồn: pose.vn)

 

Đây là bộ váy của nhà thiết kế Marchesa. Chiếc váy của Chi Pu và Heidi Klum giống nhau tới kì lạ, khiến cho các fan không biết là do Chi Pu mua nhầm hàng nhái hay ý tưởng lớn gặp nhau.

 

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Tăng cân và lối trang điểm hơi đậm khiến cho Nam Em trở nên nặng nề và kém xinh trong bộ váy dạ hội (nguồn: http://bestie.vn)

 

Lại một trường hợp nữa từ hoa hậu Hương Giang, khoác lên người bộ váy dạ hội lộng lẫy Hương Giang toát lên khí chất xinh đẹp và sang trọng. Nhưng với Nam Em thì trái ngược hoàn toàn, do lên cân quá nhiều nên Nam Em trở nên nặng nề và kém xinh trong bộ váy. Rõ ràng nếu không xem kĩ mà chỉ lướt qua đôi khi chúng ta không nghĩ đây là 2 bộ váy cùng 1 kiểu dáng.


 Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Cùng một kiểu váy trắng tinh khôi nhưng chỉ một chút cách điệu là đã làm cho 2 chiếc váy mang đến cảm giác hoàn toàn khác (Nguồn: netnews.vn)

 

Tại chương trình Cười Xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ, Puka đã góp mặt với bộ cánh khá lạ mắt với cách trang điểm và làm tóc đầy cá tính. Nhưng vẻ ngoài này không những không thu hút, nổi bật như dự tính mà việc không ăn nhập giữa trên và dưới khiến Puka trông thật lạc quẻ.

Nhưng trước đó 6 tháng, diễn viên Thanh Trúc đã diện một bộ cánh giống Puka nhưng chỉ khác phần dưới lại tạo nên sự khác biệt rất lớn. Cô đã được khen ngợi rất nhiều vì vẻ ngoài tinh khôi như một nàng công chúa.

 

Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận 
Sơn Tùng MTP quả thật đã bị dìm hàng trong hình chụp từ fan (Nguồn: thoibao.today)

 

Tuy nhiên, không phải chỉ tạo nên khác biệt nếu khác người mặc hay phụ kiện đâu nhé. Trong thực tế, đôi khi cùng 1 người, cùng 1 bộ đồ nhưng chỉ khác người chụp hay góc chụp thôi thì cũng khiến bộ đồ trở nên hoàn toàn trái ngược nhau.
Đến Sơn Tùng MTP là 1 fashionista mà còn bị dìm thê thảm trong ảnh chụp của fan nữa mà!


 Chùm Ảnh Vui 01 Chiếc Váy Nhưng 02 Số Phận
Cùng một bộ váy nhưng khác người chụp, khác góc chụp thì cũng trở nên rất khác biệt (Nguồn: thoibao.today)

 

Với bộ váy hồng body ngọt ngào và quyến rũ thì Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên ở một tấm hình khác cùng góc chụp khác, Ngọc Trinh cũng không còn trắng trẻo, nõn nà như hình trên các tờ báo hay mạng xã hội.

Vậy mới thấy là không phải cùng một bộ cánh là có thể cùng một đẳng cấp đâu nhé! Khác dáng người, khác góc chụp hay người chụp là sẽ xảy ra tình huống 1 chiếc váy tận 2 số phận như trên thôi.

 

Vy Ho
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận