Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Bạn Đang Gặp Khó Khăn Gì Để Thể Hiện Tình Yêu?

Tất cả chúng ta đều có thể hẹn hò nhiều lần, nhưng không ai có thể hiểu được hết 5 ngôn ngữ của tình yêu. Theo cuốn sách của Dr. Gary Chapman, thì 5 ngôn ngữ của tình yêu là để bạn biểu lộ sự chân thành của mình với đối phương, ngôn ngữ tình yêu của bạn mà cách bạn thể hiện tình yêu cũng như mong muốn được nhận lại từ nửa kia.

 

Mọi người đều áp dụng 5 cách thể hiện tình yêu cơ bản nhất:

 

1/ Dành nhiều thời gian cho đối phương

2/ Nhận quà từ đối phương

3/ Cống hiến hoặc thực hiện trách nhiệm chăm sóc

4/ Hứa hẹn

5/ Đụng chạm

 

Tuy nhiên, ngoài những cách thể hiện tình yêu rõ ràng của bản ra thân, bạn cũng có những cách thể hiện tình yêu khác mà rất khó để lý giải được. Nó dẫn đến sự bất đồng ở các cặp đôi và phần lớn các mối quan hệ thất bại vì điều này.

Làm cách nào để bạn hiểu được cách thức thể hiện nào mà bạn yếu nhất? Rất đơn giản thôi, hãy nhìn vào bức tranh dưới đây và cho Hilamdep biết bạn chú ý đến hình ảnh nào đầu tiên:

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Đang Gặp Khó Khăn Gì Để Thể Hiện Tình Yêu?

Hãy nhìn thật kĩ bức hình này

 

1/

Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông mặc áo choàng đỏ, thì bạn đang rất yếu trong việc dành thời gian cho đối phương

24 giờ là không đủ cho bạn. Tình yêu là một trong số rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện. Tất nhiên, dù bạn bận rộn nhưng nếu bạn đang hẹn hò với ai đó mà không thể dành cho họ vài giờ mỗi tuần thì bạn đang đánh mất họ đấy.

 

2/

Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông đang quỳ gối, bạn cần cải thiện việc cống hiến hoặc thực hiện trách nhiệm chăm sóc cho đối phương:

Bạn có thể cho nửa kia thấy bạn muốn gì mà không cần đến việc ép buộc họ phải chiều theo ý bạn. Hãy cho họ thấy rằng bạn chăm sóc họ một cách tận tụy, chân thành không chỉ giới hạn trong phòng ngủ mà còn ở bất cứ đâu, trong bất kỳ công việc nào dù là nhỏ nhặt nhất. Và khi họ cảm nhận được như vậy, chắc chắn họ sẽ có cách đền đáp lại thật tương xứng cho bạn.

 

3/

Nếu bạn nhìn thấy một khuôn mặt bị phủ kín, bạn đang thiếu đi những lời hứa hẹn đáng tin cậy

Bạn sợ rằng nửa kia sẽ nghĩ là bạn yếu đuối, sến súa và rời bỏ bạn chỉ vì bạn đang khao khát một sự khẳng định chắc chắn từ họ? Không cần phải như vậy, bạn nên cho bản thân cơ hội bộc lộ suy nghĩ của mình. Khoảnh khắc đối phương hiểu rằng bạn cần họ ủng hộ, làm chỗ dựa chắc chắn cũng như muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài thì các bạn sẽ dễ dàng mở lòng, tiến gần lại với nhau hơn.

 

4/

Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông trong bóng tối, điều bạn đang thiếu là những món quà và sự đụng chạm thân mật

 

Được rồi, đây là hai vấn đề bạn gặp phải khi nhìn thấy người đàn ông trong bóng tối. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Nỗi sợ khi tiếp xúc thân mật với người khác là hết sức bình thường, thế nhưng hãy hiểu rằng sự tiếp xúc ở đây không nhất thiết liên quan đến tình dục. Một cái nắm tay khi cả hai dạo bước hoặc cái ôm chặt chào tạm biệt trước cửa nhà sẽ cho anh ấy hoặc cô ấy hiểu rằng bạn yêu họ nhiều đến thế nào.

 

Green

Nguồn: themindsjournal.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận