Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy trong bức tranh phía dưới sẽ tiết lộ bạn yêu như thế nào.

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Thử đoán xem bạn thấy gì đầu tiên?

 

1. Khuôn mặt của một ông lão

 

Bạn nhìn thấy một ông lão? Nó có nghĩa là bạn luôn nhìn vào tổng thể tình hình khi bắt đầu các mối quan hệ lãng mạn. Bạn thích những cử chỉ lãng mạn nhưng những điều này không đủ để làm bạn thấy tin tưởng. Bạn hiểu rằng một mối quan hệ cần được nuôi dưỡng bằng thời gian, sức lực và lòng tin, bạn đánh giá cao điều đó. Nếu đối phương mang đến cho bạn những cảm xúc tương tự, thì bạn mới dám chắc được vì tình yêu của bạn cần nhiều hơn những bó hoa và giai điệu lãng mạn.

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Bạn cần tin tưởng nhiều hơn trong tình yêu (nguồn hình: 선우 call me ur bb)

 

2. Một người đàn ông trên lưng ngựa

 

Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông cưỡi ngựa, có nghĩa là thật khó để chinh phục được bạn. Không quan trọng có bao nhiêu người thử làm điều đó, bạn luôn phớt lờ đi. Bạn đang liên tục tìm kiếm một người hoàn hảo. Kén chọn cũng tốt, nhưng cần nhắc bạn điều này: trong khi tìm kiếm những nỗ lực chân thành và tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của mình,  có thể bạn sẽ bỏ lỡ chúng đấy. Hãy quan sát kỹ nào, biết đâu người ấy lại đang ở ngay gần bạn đó.

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Một người hoàn hảo sẽ không có đâu (nguồn hình: Dong)

 

3. Một cô gái nằm bên bờ sông

 

Hình ảnh cô gái nằm bên bờ sông cho thấy rằng bạn đã bị tổn thương sâu sắc trong quá khứ và cảm thấy sợ hãi việc bắt đầu một mối quan hệ. Tất cả chúng ta đều có những tổn thương trong quá khứ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các tiêu cực sẽ lại tiếp diễn trong tương lại. Bước chậm lại nhưng đừng dừng hẳn nhé. Cuối cùng bạn cũng sẽ tìm được tình yêu của mình thôi. Chỉ cần giữ niềm tin vào nó.

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Gạt bỏ quá khứ lại (nguồn hình: Littlestar)

 

4. Một cổng vòm đá trên sông​

Hình ảnh này cho thấy rằng bạn chưa rung động nhưng lại rất thích ý tưởng yêu ai đó. Tinh thần tự do và mạo hiểm, cuộc sống là tất thảy những cuộc hành trình lớn của bạn. Tuy nhiên, hãy bước chậm thôi và nghỉ ngơi nhé. Nếu chia sẻ với ai đó cuộc phiêu lưu này, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn đây. Người ấy sẽ tiếp thêm động lực để bạn tiếp tục hành trình.

 

Chuyên Mục Bói: Bạn Nghĩ Mình Sẽ Yêu Như Thế Nào?

Chưa yêu thì cứ yêu đi (nguồn hình: Raissa Firmino)

 

Green

Nguồn: themindsjournal.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận