Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Trong một mối quan hệ, tan vỡ chỉ là lựa chọn cuối cùng cho các bên khi không còn cách nào khác. Nhưng nếu bạn vẫn còn cơ hội để cải thiện mối quan hệ, khắc phục những điểm yếu của đôi bên thì tại sao lại phải chọn chia tay nhỉ? Hãy cùng khám phá những điểm yếu và điểm mạnh của chính bạn dựa trên cung hoàng đạo để tận dụng chúng trong việc biến mối quan hệ trở nên tuyệt vời  như thuở đầu nhé.

 

1.BẠCH DƯƠNG

 

Bạch Dương thường mong muốn một sự hoàn hảo, suôn sẻ trong mọi mối quan hệ. Bạch Dương có cuộc sống bận rộn, đủ đầy do đó mà bạn luôn có xu hướng mưu cầu sự quan tâm từ những người xung quanh. Đôi lúc, bạn quên mất rằng mình cũng cần chăm sóc, vun đắp cho tình yêu của chính mình.

Hãy sống chậm lại, nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ mà mình đang có. Bạn có thể dành thêm đôi chút thời gian cho đối phương, tạm quên đi những sự chú ý hay cuộc sống bận rộn. Tắt điện thoại, thận hưởng những khoảnh khắc hiện tại và quan tâm hơn đến người kia chính là bí kíp mà bạn cần.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Ngọc Hân (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Không thể phủ nhận rằng Kim Ngưu là một người rất kiên nhẫn, chu đáo. Tuy nhiên, đôi khi bạn khá bướng bỉnh và có xu hướng áp đặt. Dù mọi điều bạn làm đều hướng đến mục đích đem lại những gì tốt nhất cho đối phương, nhưng chắc chắn họ sẽ cảm thấy ngột ngạt vì không có cơ hội đưa ra ý kiến của riêng mình.

Một mối quan hệ muốn bền chắc luôn cần sự tham gia của cả hai bên. Do đó, điều Kim Ngưu cần làm là cho  đối phương đưa ra những lựa chọn theo ý họ và cả hai cùng cân nhắc lựa chọn tốt nhất. Nó sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho anh ấy/cô ấy cũng như có thêm nhiều ý tưởng mới, giúp mối quan hệ ngày càng tốt hơn.

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Warda

 

3. SONG TỬ

 

Khi mọi thứ không đi theo đúng hướng hay dự định mà Song Tử đặt ra, bạn thường phản ứng theo cách khá tiêu cực. Chính vì vậy mà bạn không muốn thoát ra khỏi những lối đi đã quá quen thuộc, an toàn. Điều này vô tình khiến mối quan hệ trở nên bí bách, nhạt nhẽo và luẩn quẩn.

Để cải thiện mối quan hệ, Song Tử cần thoát ra khỏi những lối mòn lẫn cái vòng luẩn quẩn này. Hãy bắt đầu bằng những bữa ăn ở một nhà hàng mới, những món quà độc đáo, sắp xếp lại phòng ốc, nấu nướng theo công thức mới hoặc chỉ đơn giản là thay đổi vị trí giường ngủ. Chắc chắn, Song Tử sẽ thấy mọi thứ trở nên vui vẻ hơn nhiều đấy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: 남욱  (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Cự Giải luôn ở trong trạng thái lưỡng lự khi không biết có nên lao vào tình  yêu hay không. Bạn rung động, song cùng lúc đó bạn cũng sợ hãi trước những nguy cơ, do đó mà bạn không dám đưa ra quyết định dứt khoát.

Bạn cần học cách tự tin với bản thân. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để thỏa sức vùng vẫy với những điều mới lạ. Cuộc trò chuyện cởi mở và chúng thực với đối phương, cùng anh ấy/cô ấy sẽ hiểu bạn hơn. Từ đó, cả hai có thể tìm ra cho mình cách xoa dịu những bất an trong bạn, tạo cho bạn cảm giác an toàn tỏng mối quan hệ này.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Spacesince (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Sư Tử là người có khuynh hướng lãnh đạo rất mạnh. Họ luôn đi trước, trong việc khiến đối phương cảm thấy bất ngờ, tuyệt vời cũng như  được truyền cảm hứng. Tuy nhiên, đáng buồn là đôi lúc những hành động bày tỏ tình cảm của Sư Tử hơi thái quá và có phần thiếu thực tế.

Cách để Sư Tử cải thiện mối quan hệ là bạn cần học cách tìm và tạo ra những điều ngọt ngào ngay cả trong những ngày buồn chán nhất. Không phải mỗi ngày đều cần phải có đầy pháo hoa hay bữa tối sang trọng đắt tiền, đôi khi bạn chỉ cần đọc sách cho đối phương nghe, hoặc nấu cho họ bữa ăn giản dị mà thôi.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Saury (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Xử Nữ thích sự hoàn hảo, vì thế bạn luôn cố gắng để mọi thứ xung quanh đạt đến độ mỹ mãn, từ sự nghiệp đến các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn muốn không có nghĩa là dễ dàng đạt được mà luôn phải cố gắng. Nó trở thành áp lực đối với bạn lẫn đối phương cũng như dần đẩy mối quan hệ đến bờ vực căng thẳng.

Bạn thường chỉ trích bản thân mình không đủ tốt với đối phương. Nhưng Xử Nữ à, bạn cần học cách thư giãn và chấp nhận rằng không phải mọi thứ đều có thể hoàn hảo. Bạn không cần phải hạ thấp các tiêu chuẩn của bản thân , nhưng hãy học cách hài lòng với  những gì bạn đạt được.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Kpop (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Bạn chắc chắn là muốn hiểu rõ hơn mối quan hệ của mình, bạn khá thận trọng và có xu hướng chia sẻ mọi điều liên quan đến đối phương lẫn bản thân cho cả thế giới biết. Không những vậy, đôi khi, bạn còn quá lý trí để đọc vị được những bất ngờ mà đối phương dành cho mình nữa.

Mọi mối quan hệ luôn cần có sự riêng tư nhất định. Việc phô bày mọi thứ của cuộc sống lên Instagram không phải là một lựa chọn đúng đắn, nó gây ra khá nhiều áp lực cho cả bạn lẫn đối phương khi phải gồng lên để gây ấn tượng với  mọi người. Vì thế, cách giúp bạn cải thiện mối quan hệ trong trường hợp này chỉ đơn giản là bạn hãy hạn chế việc chia sẻ quá nhiều thông tin cho những người không liên quan biết mà thôi.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Kami (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Sự im lặng lạnh lùng của Thiên Yết  có thể rất đáng yêu khi cả hai mới bắt đầu hẹn hò. Song bạn không thể cứ mãi im lặng lạnh lùng như vậy được. Không có gì phải sợ khi cởi mở và thành thật về bản thân cũng như những gì bạn mong muốn từ đối phương, nhưng việc bạn ngăn mình làm vậy đã vô tình hủy hoại mối quan hệ của chính bạn.

Hãy chia sẻ nào Thiên Yết. Bạn cần cho đối phương cơ hội để kết nối cũng như hiểu thêm về bạn. Anh ấy/cô ấy nên biết lúc nào bạn buồn, lúc nào bạn vui, bạn mong đợi gì ở họ và cả cảm nhận của bạn nữa. Vì vậy mở lòng đi thôi Thiên Yết à, chí ít thì hãy cho đối phương cảm giác đặc biệt khi bạn có thể lạnh lùng với cả thế giới ngoại trừ họ chứ nhỉ.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Barbie Stargirl (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Nhân Mã yêu sự tự do và độc lập. Tuy nhiên, sự tự do thái quá của Nhân Mã lại vô tình đẩy đối phương ra xa khi không cho họ một cơ hội nhỏ nào để gần gũi, bồi đắp cho mối quan hệ giữa hai bên. Thậm chí, đôi lúc Nhân Mã còn có khuynh hướng từ chối những trách nhiệm mà cách cặp đôi cần có.

Tự do thích thật đấy, nhưng hãy nhớ rằng khi bạn bắt đầu một mối quan hệ, bạn cũng cần có trách nhiệm với đối phương. Nếu bạn không thể nghĩ cho anh ấy/cô ấy hay cho họ thấy rằng bạn vẫn liên kết với họ theo  một cách nào đó thì tan vỡ sẽ là điều tất yếu mà thôi. Vì thế, để mối quan hệ bền vững, hãy dành thời gian cho người thương cũng như giúp đỡ, chia sẻ với họ như những cặp đôi yêu nhau thường làm.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Phoenix (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Ma Kết khá là khó tính. Bởi thế nên trong một mối quan hệ, bạn luôn tạo cảm giác nguy hiểm cho đối phương, buộc họ phải luôn nỗ lực không ngừng để tự chứng minh bản thân với bạn. Điều này có vẻ khá bất công với anh ấy/cô ấy, vì thật khó mà đoán được bạn muốn gì, đâu là điều sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu muốn cải thiện mối quan hệ của mình, Ma Kết thân mến, bạn cần thay đổi cách đối xử với đối phương. Hãy bỏ qua việc thao túng hay đòi hỏi họ phải làm gì đó tương xứng với bạn. Một mối quan hệ trưởng thành là một mối quan hệ bình đẳng, cần sự tôn trọng từ cả hai phía.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Jeon Mema (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

 Bảo Bình khá sợ thay đổi. Khi bạn cảm thấy thoải mái với một mối quan hệ thì gần như bạn chẳng muốn thay đổi bất cứ điều gì nữa. Dù có đôi lúc bạn nghĩ đến việc thay đổi, nhưng đáng buồn là chưa kịp thực hiện thì lại để cảm giác sợ hãi lấn át.

Sợ hãi không phải điều gì xấu, nhưng đừng bao giờ để nó ngăn bạn tìm đến những điều tốt đẹp hơn. Hãy chia sẻ cho đối phương biết bạn sợ hãi điều gì, bạn muốn thay đổi điều gì. Một lời động viên chân thành từ anh ấy/cô ấy luôn là động lực tốt nhất cho sự thay đổi của bạn.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Ulzzang (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Điều khiến đối phương gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên với Song Ngư là sự mơ mộng. Bạn luôn mơ đến những điều lớn lao và bạn xứng đáng được ngưỡng mộ khi làm vậy. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn được phép xa rời thế giới thực. Bởi mơ mộng thái quá sẽ tước bỏ mọi khả năng thích nghi với cuộc sống thực.

 Nếu muốn khắc phục mối quan hệ của mình, thì cách tốt nhất là bạn phải học cách nhìn nhận mọi thứ thật thực tế. Bạn nên giải quyết mọi thứ nghiêm túc như một người trưởng thành, thay vì hành động như một đứa trẻ mới lớn và phớt lờ mọi vấn đề tiêu cực đi. Bằng cách đối đầu với những thách thức khó nhằn, bạn sẽ có trách nhiệm hơn với mối quan hệ cũng như đối phương.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cách Hàn Gắn Mối Quan Hệ Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Jessica Tran (Pinterest)

 

Green

Nguồn: yourtango.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận