Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Sự thông minh không chỉ được đánh giá thông qua chỉ số IQ hay các bài test mà còn được đánh giá qua khả năng giải quyết các vấn đề hay tình huống trong cuộc sống. Hãy cùng Hilamdep khám phá xem bạn có nằm trong nhóm các cung hoàng đạo thông minh nổi trội không nhé!

 

1. BẢO BÌNH

Cá nhân Bảo Bình có xu hướng sàng lọc hầu hết mọi thứ bằng trí thông minh của mình. Điều này giúp họ tự tránh được các tình huống rắc rối cũng như giúp họ dễ dàng tìm ra được giải pháp. Họ được biết đế là những người có sự cân bằng, sáng tạo và một cái đầu lạnh đáng ghen tị.

Các bảo bình được biết đến với sự hiểu biết sâu rộng cùng tinh thần cầu thị, dễ tiếp thu các ý tưởng và khái niệm từ những nguồn khác hơn là từ chính bản thân họ. Trong thực tế, Bảo Bình tìm kiếm những quan điểm thay thế. Tuy nhiên, họ không khẳng định bất kỳ điều gì cho đến khi có bằng chứng xác thực để ủng hộ hoặc phản đối.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: RY X (Pinterest)

 

2. XỬ NỮ

 

Xử Nữ quan tâm đến mọi thứ, ngay cả khi chúng được cho là điều dĩ nhiên. Nếu không có lời giải cho một vấn đề hay câu hỏi khó tìm được câu trả lời thì Xử Nữ đơn giản là sẽ tạo ra cho mình những câu hỏi riêng.  Họ muốn giải quyết những điều không thể và khắc phục sự cố. Họ liên tục suy nghĩ và sáng tạo.

Song song với đó thì họ cũng thường không thích khoe khoang, rất hiếm khi Xử Nữ không thể tìm ra được câu trả lời hay giải pháp cho mình, dù nó là cách sửa bồn rửa hay một vấn đề mang tính triết học hơn như là ý nghĩa của cuộc sống chẳng hạn. Xử Nữ có rất nhiều câu hỏi, đó chắc chắn là dấu hiệu của một thiên tài.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: carol rays (Pinterest)

 

3. MA KẾT

 

Ma Kết có cách suy nghĩ rất khoa học, chính xác và có hệ thống, nhờ vậy mà họ thường đưa ra những quyết định thông minh. Các Ma Kết cũng bớt được tính bốc đồng khi có ý tưởng rõ ràng về mục tiêu của mình và trong khi sẵn sàng xem xét những chiến lược sáng tạo hoặc phương án thay thế, họ sẽ xem xét bức tranh tổng thế, cân nhắc mọi hậu quả trước khi bắt đầu một công việc hoặc dự án.

Ma Kết thường rất thông mình và biết cách tận dụng triệt để khả năng của mình. Họ là những học sinh suốt đời của nhiều môn học khác nhau. Ma Kết không từ bỏ khi họ phạm sai lầm, họ học hỏi từ đó và điều chỉnh những gì mình đang làm.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: James (Pinterest)

 

4. THIÊN YẾT

 

Thực tế thì việc đánh lừa một Thiên Yết là việc bất khả thi vì họ có thần kinh vững vàng, rất thông minh và dữ dội. Thiên Yết có khả năng cảm nhận và xử lý thông tin mà mình nhận được từ các giác quan khá nhanh nhạy, đặc biệt là đối với thị giác. Họ không chỉ thu nạp thông tin từ các giác quan mà còn có thể xử lý và tận dụng chúng nhanh chóng.

Thiên Yết tiếp thu những thông tin mà những người khác có khuynh hướng bỏ qua. Bạn không thể đọc thấu một Thiên Yết vi họ chắc chắn sẽ quay vòng vòng bạn ngay lập tức, và bạn sẽ hoàn toàn không muốn họ sử dụng trí thông minh tuyệt vời ma họ có vào việc trả thù đâu.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: hoatuanh (Pinterest)

 

5. SONG TỬ

 

Nếu bạn muốn biết Song Tử thông minh như thế nào, bạn chỉ cần lắng nghe một cuộc trò chuyện của họ. Song Tử là những người suy nghĩ nhanh nhạy nhất trong số các cung hoàng đạo và có năng khiếu đặc biệt để thu thập cũng như phổ biến thông tin. Song Tử thường có khiếu hài hước thú vị, đó cũng là một dấu hiệu khác của thiên tài.

Những người có chỉ số IQ cao không chỉ vui tính mà còn thể hiện sự sáng tạo rất lớn, có khả năng lý luận ấn tượng và duyên nói chuyện. Họ kết bạn mới khá dễ dàng. Và Song Tử thì hội tụ đầy đủ những đặc điểm tính cách này.

 

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: Tiên Tiên (Pinterest)

 

6. SONG NGƯ

 

Song Ngư giống như một ống sáo tuyệt hảo. Họ rất thông minh và sáng tạo, nhưng đôi khi họ lại bị cuốn vào trí tưởng tượng của riêng mình. Các Song Ngư thường có rất nhiều ý tưởng cũng như bị đắm chìm trong đó.

Song Ngư có khuynh hướng rất nhạy cảm với những gì người khác đang trải qua – gần như là họ có thể cảm nhận hoặc đoán được người khác đang nghĩ gì. Họ nghiêng nhiều về trí thông minh cảm xúc, tự tin vào bản thân và có óc đánh giá tuyệt vời. Song Ngư thực sự quan tâm đến việc trở thành một người tốt bụng.

 

Chuyên Mục Bói: Cung Hoàng Đạo Nào Thông Minh Nhất?

Nguồn: Jennie_BY (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Yourtango.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận