Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

1) BẠCH DƯƠNG

 

Năm 2019 có vẻ là một năm viên mãn về mặt tình duyên đối với Bạch Dương. Vì thế, trái ngược với bản tính thích cô độc vốn có, Bạch Dương lại cảm thấy quý trọng những niềm vui mà cuộc sống lứa đôi đem đến và mọi thứ xung quanh bạn theo đó cũng trở nên tích cực, tươi sáng hơn. Đến cuối năm, chắc chắn bạn sẽ thấy mình đạt được những mục tiêu bất lâu theo đuổi một cách rất nhẹ nhàng đấy.

Với những Bạch Dương còn độc thân thì 2019 chính là thời điểm bạn được tận hưởng niềm vui khi ở bên ai đó.

Đặc biệt, các mối quan hệ tình cảm hay dự định lãng mạn, thậm chí là việc giải quyết những mâu thuẫn tranh cãi sẽ đều diễn ra rất mỹ mãn vào tháng 3, tháng 7 và tháng 9.

Các cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương trong năm 2019 là: Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và Bảo Bình.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Yessy Chan (Pinterest)

 

2) KIM NGƯU

 

Trái ngược với Bạch Dương thì năm 2019 có lẽ sẽ là một năm mà Kim Ngưu gặp nhiều thách thức ở phương diện tình cảm. Bạn cần phải cố gắng rất nhiều để xây dựng lòng tin với người ấy hoặc để có một tình yêu mới. Thách thức này rõ ràng là không dễ vượt qua. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định nhé.

Tin tốt cho Kim Ngưu là dù thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn luôn có sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình và điều đó đem đến cho bạn một năm bình yên, hạnh phúc.

Nhờ năng lượng từ sao Kim, Kim Ngưu sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, dễ gặp được tình yêu sét đánh vào tháng 4. Tuy nhiên, cũng đừng quá vội vàng tìm kiếm hay tính toán đến một mối quan hệ lâu dài nhé, thời điểm thích hợp vẫn chưa đến đâu.

Các cung hoàng đạo hợp với Kim Ngưu trong năm 2019: Thiên Bình, Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ và Ma Kết.

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Parkjinjoong (Pinterest)

 

3) SONG TỬ

 

Đối với Song Tử, tình yêu và sự lãng mạn luôn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bản tính của Song Tử hiền lành, hay gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên, điều này cũng không giúp Song Tử tránh khỏi việc phải đưa ra một vài quyết định quan trong vào tháng 3.

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2019 sẽ là khoảng thời gian Song Tử khá bận rộn với các vấn đề tình cảm của mình. Sự thiếu quyết đoán, vội vàng của Song Tử có thể sẽ dẫn đến kết quả không mấy vui vẻ, thậm chí gây thất vọng. Vì thế hãy thận trọng.

Bên cạnh đó, Song Tử cũng dễ gặp phải vấn đề giao tiếp, và cách tốt nhất để giải quyết là hãy tạm cho người ấy một không gian riêng.  Những mối quan hệ tình cảm lâu dài thường dễ đơn điệu hoặc mâu thuẫn. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ của mình đang trong tình trạng này vào tháng 10 năm 2019, thì đừng ngần ngại lắng nghe lời khuyên từ những người thân, bạn bè mà bạn tin tưởng nhé.

Các cung hoàng đạo hợp với Song Tử trong năm 2019: Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: manuelys mejias (Pinterest)

 

4) CỰ GIẢI

 

Mặc dù Cự Giải khởi đầu năm mới với niềm vui, thỏa mãn về cảm xúc. Song đâu đó bạn vẫn còn nghi ngờ, khó chịu, những cảm xúc tiêu cực này có thể phá hỏng hoàn toàn tâm trạng vui vẻ của bạn. Do đó, điều rõ ràng nhất về năm 2019 của Cự Giải ở khía cạnh tình cảm đó là sự không hài lòng và những sự kiện không mong đợi phát triển thành xung đột nghiêm trọng.

Đến giữa tháng 3, Cự Giải sẽ vượt qua giai đoạn khó chịu này và tâm trạng của bạn được cải thiện dần vào cuối mùa xuân. Càng về cuối năm, tình trạng của Cự Giải sẽ càng khả quan hơn, bạn không còn thấy thất vọng hay nghi ngờ người ấy nữa. Thậm chí bạn còn có thể kiếm về cho mình những món lợi nhất định vào dịp cuối năm. Với những Cự Giải còn độc thân, tình yêu có lẽ sẽ tìm đến bạn vào năm 2019 một cách đầy ngọt ngào. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc trước khi chia sẻ bất kỳ cảm xúc hay suy nghĩ nào của bản thân cho người khác, vì bạn sẽ không thể biết được người đó có đáng tin hay không.

Tháng 5, tháng 10 và tháng 12 là những tháng cực kỳ lãng mạn của Cự Giải.

Các cung hoàng đạo hợp với Cự Giải trong năm 2019: Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp và Song Ngư.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Bethany Powell (Pinterest)

 

5) SƯ TỬ

 

Sư Tử là cung hoàng đạo rất chung thủy, song lại khó chinh phục. Thế nên, nếu Sư Tử tìm được nửa kia của mình thì chắc chắn người ấy hoàn toàn xứng đáng với tình yêu của bạn. Ở bên Sư Tử, ai cũng đều cảm thấy hạnh phúc và lạc quan giống như họ. Năm 2019 của Sư Tử dường như sẽ là một năm thú vị với nhiều cuộc gặp gỡ. Vòng tròn bạn bè của bạn được mở rộng thêm, và dù bạn có quan tâm hay không thì bạn cũng sẽ gặp được một số người đặc biệt, những người thật sự thu hút được sự chú ý của bạn.

Nhờ năng lượng từ sao Mộc – hành tinh của sự may mắn và phát triển, các Sư Tử độc thân sẽ dễ tìm được người đáp ứng được những kỳ vọng họ đặt ra. Lưu ý rằng khoảng thời gian nửa đầu năm 2019 là thời điểm khá thuận lợi để bạn bắt đầu xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

Các cung sao hoàng đạo hợp với Sư Tử trong năm 2019: Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: CeCe NM (Pinterest)

 

6) XỬ NỮ

 

Xử Nữ thường có vẻ đẹp hình thể và sự nhạy cảm. Họ là những người cầu toàn, hay phê bình nhưng không bao giờ nặng lời chỉ trích. Vì bản tính thẳng thắn, cầu toàn như vậy mà mối quan hệ cũng như tình duyên của họ bị tác động khá nhiều.

Chàng trai Xử Nữ thường chu đáo và ấm áp trong cuộc sống riêng tư. Là một người yêu, người chồng, chàng trai Xử Nữ đôi khi sẽ hơi trẻ con, phụ thuộc cũng như khá coi trọng tình cảm. Tuy nhiên, vì rất nhạy cảm nên nếu bị chỉ trích, chàng trai Xử Nữ có thể dễ bị suy sụp, buồn bã.

Cô gái Xử Nữ luôn rất chăm chút cho ngoại hình và quan tâm đến cảm xúc của chồng hay bạn trai của mình, cô ấy hết lòng xây dựng mối quan hệ.  Điều này đặt ra cho Xử Nữ một thử thách lớn khi vào năm 2019, họ sẽ phải xem xét lựa chọn giữa củng cố sự nghiệp hay tập trung làm con người của gia đình.

Các cung hoàng đạo hợp với Xử Nữ trong năm 2019: Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp và Ma Kết.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Eunyoung Han (Pinterest)

 

7) THIÊN BÌNH

 

Năm 2019 sẽ là một năm yên bình và êm đềm về mặt tình cảm cũng như gia đình đối với Thiên Bình. Các rạn nứt, đổ vỡ trong năm 2018 đều sẽ được hàn gắn. Mối quan hệ của bạn sẽ lại ổn định, hòa hợp.

Khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho các kế hoạch có tính trọng đại của Thiên Bình là từ tháng 1 đến tháng 5, vì thế bạn hãy tận dụng thời gian này để để giao lưu, du lịch cũng như tận hưởng những thú vui nho nhỏ trong cuộc sống nhé. Biết đâu đấy, những thiên bình độc thân sẽ tìm được nửa kia của mình trong dịp này.

Do được sao Mộc giúp sức, nên năm 2019, Thiên Bình sẽ rất thuận lợi trong việc tìm hiểu và củng cố mối quan hệ tình cảm của mình.

Các cung hoàng đạo hợp với Thiên Bình: Song Tử, Nhân Mã và Bảo Bình.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Sam Tsai (Pinterest)

 

8) THIÊN YẾT

 

Dường như nữ thần tình yêu luôn theo sát bạn trong nửa đầu năm 2019. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ lãng mạn thì bạn sẽ tận hưởng tình yêu, sự yên tĩnh và rất nhiều tình cảm từ người ấy.

Khoảng tháng 2, bạn sẽ nhận thấy rằng mình cần thay đổi không khí bằng cách đi đây đó một chút. Trong nửa đầu tháng 6, bạn dễ gặp cơn say nắng bất ngờ trước người bạn nào đó. Còn nếu bạn bỏ qua cơ hội này, hãy chờ đến tháng 7 và gặp gỡ với những người dành cho bạn lòng ái mộ.

Bắt đầu từ tháng 11, mối quan hệ của bạn gặp thử thách. Nếu bạn vượt qua được giai đoạn  này, chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố đáng kể. Tựu chung lại, năm 2019 bắt đầu khá vui vẻ với bạn, nhưng càng về cuối các khía cạnh tiêu cực có vẻ càng xuất hiện rõ ràng hơn trước mắt bạn.

Các cung hoàng đạo hợp với Thiên Yết trong năm 2019: Cự Giải, Song Ngư, Xử Nữ và Ma Kết.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Lovely Crafty

 

9) NHÂN MÃ

 

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2019 đánh dấu những thay đổi lớn về mặt tình cảm đối với Nhân Mã. Đối mặt với những thay đổi này, Nhân Mã có vẻ phải vận dụng kinh nghiệm từ quá khứ để đưa ra quyết định. Lưu ý rằng bạn cần tránh lặp lại những sai lầm của quá khứ đấy nhé.

Các hành tinh dịch chuyển sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn đến tình duyên của bạn. Nếu bạn từng gặp đau khổ về tình cảm thì 2019 là lúc tổn thương đó được chữa lành, bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm giao đúng nghĩa.

Năm 2019 cũng sẽ là năm bạn hơi nổi loạn đôi chút vì có những lúc không thực sự hài lòng với gia đình cũng như có xu hướng hành động theo bản năng để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trong mọi trường hợp thì hành động theo kế hoạch và ngoại giao mềm mỏng luôn đem lại kết quả mỹ mãn hơn rất nhiều.

Các cung hoàng đạo hợp với Nhân Mã trong năm 2019: Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: nathalia riera (Pinterest)

 

10) MA KẾT

 

Rõ ràng so với năm 2018 thì năm 2019 là một năm sáng sủa hơn về tình duyên đối với Ma Kết. Trong những năm qua, có thể bạn đã gặp nhiều trở ngại, thất bại cũng như gặp vấn đề giao tiếp với nửa kia của mình. Hãy vui vẻ lên nào, vì năm nay mọi việc tiêu cực sẽ chấm dứt. Và bạn có thể bắt đầu xây dựng một mối quan hệ đẹp.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể đưa mối quan hệ vốn có lên thêm một cấp độ khác. Năm 2019 thuận lợi của Ma Kết trong tình yêu. Các mối quan hệ được cải thiện hoặc xây dựng mới đối với những người còn độc thân. Tuy nhiên, để đưa ra một lựa chọn tốt hơn cả, bạn đừng vội vã ném mình vào mối quan hệ chóng vánh nào đó nhé.

Các cung hoàng đạo hợp với Ma Kết năm 2019: Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp và Song Ngư.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Vic (Pinterest)

 

11) BẢO BÌNH

 

Bảo Bình sẽ chịu khá nhiều tác động từ sự chuyển dịch của các hàng tinh. Năm 2019 có lẽ là năm mà nhiều Bảo Bình quyết định đi đến hôn nhân. Có ba thời kỳ mà Bảo Bình phải để ý:

Từ đầu năm 2019 đến ngày 8 tháng 4, ảnh hưởng từ sao Mộc giúp Bảo Bình giải quyết êm xuôi những nợ nần, khúc mắc trong quá khứ cũng như tiếp tục duy trì các mối quan hệ.

Từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 11 tháng 8, đây là thời kỳ vàng. Khoảng thời gian này rất thích hợp để bạn công khai người yêu, đưa ra lời cầu hôn hoặc lên kế hoạch cho tiệc tùng như đính hôn, đám cưới,... Vì thế bạn nhất định phải tận dụng tối đa khoảng thời gian này.

Các tháng còn lại trong năm 2019 sẽ diễn ra khá thoải mái, phù hợp cho các cặp đôi mới cưới hưởng trăng mật.

Các cung hoàng đạo hợp với Bảo Bình trong năm 2019: Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: FiNE (Pinterest)

 

12) SONG NGƯ

 

Trong tình yêu, Song Ngư là kẻ khá may mắn khi dễ được đền đáp.  Bắt đầu từ ngày 11 tháng 8, sao Mộc đem đến cho Song Ngư những cơ hội tình cảm nhất định.

Còn khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2019, khi sao Thổ và sao Diêm Vương chuyển động ngược lại, Song Ngư có lẽ sẽ muốn sắp xếp lại cuộc sống của mình để tránh né những người ghen tị với bạn.

Vào tháng 6, những cuộc trò chuyện ấm áp hoặc cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ sẽ đến với Song Ngư, và nó rất khả quan đấy.

Năm 2019 cũng là năm bạn có thể củng cố lại các mối quan hệ bạn bè của mình.

Các cung hoàng đạo hợp với Song Ngư trong năm 2019: Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp và Ma Kết.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Tình Duyên 2019 Của Các Cung Hoàng Đạo

Nguồn: Jess Stanley (Pinterest)

 

Green

Nguồn:  horoscope2019.guru

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận