Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Cung hoàng đạo nào rủng rỉnh tiền tài, cung hoàng đạo nào sẽ phải hạn chế chi tiêu trong năm 2019? Hãy cùng Hilamdep xem qua dự đoán về mức độ giàu có phía dưới nhé, bạn cũng sẽ tìm thấy một số cách cải thiện vận may tiền bạc của mình thông qua tử vi horoscope đó!

 

1)BẠCH DƯƠNG

 

Theo tử vi 2019, Bạch Dương sẽ gặp nhiều thuận lợi khi bán hoặc chuyển nhượng các tài sản của mình cho người khác. Từ những món đồ có giá trị như xe, nhà, đất đai,... đến các món đồ nho nhỏ như túi xách, quần áo, mỹ phẩm,... Bạch Dương đều bán đi một cách thuận lợi, gặp được nhiều may mắn và thu lợi nhuận đáng kể.

Tuy nhiên, nếu Bạch Dương có ý định mua sắm trong năm nay thì hãy cẩn thận, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với một vài nguy cơ như mua với mức giá đắt đỏ hơn, dính líu đến pháp lý,... Dẫu vậy thì dù là mua hay bán thì Bạch Dương cũng được khuyến cáo là nên thận trọng trong mọi giao dịch tài chính hoặc ký kết giấy tờ, tài liệu giao dịch để tránh gặp phải những rắc rối nghiêm trọng.

Cách cải thiện:

  • Đừng đầu tư mạnh tay vào bất cứ lĩnh vực gì và nên quản lý tài chính thật cẩn thận.
  • Suy nghĩ  kỹ trước khi mua một món đồ, không mua bán theo ý thích
  • Giải quyết dứt điểm các vấn đề mua bán, tiền bạc và phải có giấy tờ cam kết hoặc người làm chứng.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Virginia Insaurralde (Pinterest)

 

2)KIM NGƯU

 

Tình trạng tài chính của Kim Ngưu trong năm 2019 rất khả quan. Bạn có thể giải quyết  các khoản vay nợ dài hạn trong năm nay. Vị trí chòm sao vào đầu năm không thuận lợi cho các đầu tư vào bất động sản (hoặc bất kỳ tài sản nào mang tính cố định). Nhưng từ tháng 4 trở đi, bạn có thể thoải mái với việc đầu tư của mình.

Trong khoảng từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 7, nếu kiên nhẫn và chịu thắt chặt chi tiêu hơn một chút, bạn sẽ được đền đáp với 3 tháng cuối năm cực kỳ mỹ mãn về tiền bạc. Thời điểm quý cuối cùng của năm cũng là thời điểm đẹp, nên bạn hãy đầu tư mua-bán trong khoảng thời gian này để kiếm được lợi nhuận tốt nhất nhé.

Cách cải thiện:

  • Cẩn trọng tài sản vào khoảng giữa năm, bạn có thể bị kẻ gian móc túi hoặc tiêu xài vượt dự kiến.
  • Không thực hiện đầu tư lớn vào đầu năm.
  • Tập trung vào kiếm tiền hiệu quả và cắt giảm những chi tiêu không cần thiết.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: TripsodaZa Tippy (Pinterest)

 

3) SONG TỬ

 

Năm 2019 với Song Tử là một năm khá rủng rỉnh tiền bạc vì bạn đã cố gắng rất nhiều và giờ là lúc được nhận thành quả. Nhìn chung, Song Tử sẽ rất dư dả trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 5 đến ngày 26 tháng 7, nhờ vào những thuận lợi mà sự chuyển dịch của chòm sao đem lại. Hãy làm việc nghiêm túc và chăm chỉ trong khoảng thời gian này nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn đang lên kế hoạch bán hoặc sang nhượng tài sản thì tháng 12 là thời điểm lý tưởng để thực hiện, vì buôn bán lúc này dễ sinh lời hơn.

các Song Tử làm ăn lớn, làm việc liên quan đến bất động sản thì thời giang từ tháng 9 đến tháng 12 sẽ là thời điểm vàng cho bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Song Tử vẫn dễ gặp một số bất lợi trong năm 2019, những đánh giá sai lầm sẽ dẫn đến việc bị lừa. Nó sẽ khiến bạn căng thẳng đôi chút và cũng đòi hỏi bạn phải có cái nhìn đúng đắn tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Cách cải thiện:

  • Không đầu tư hay mua sắm tài sản giá trị ngoài những thời điểm được nhắc đến phía trên
  • Luôn đảm bảo có tài liệu, giấy tờ chính hãng và đáng tin cậy khi mua sắm hoặc đầu tư mạnh tay.
  • Thời điểm tốt cho Song Tử làm ăn lớn là từ ngày 18 tháng 5 đến 26 thang 7 và từ ngày 12 tháng 9 đến ngày 26 tháng 12.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Julie (Pinterest)

 

4) CỰ GIẢI

 

Trong năm 2019, tình hình tài chính của Cự Giải có vẻ như được cải thiện đáng kể, đặc biệt là từ tháng 4 đến tháng 5. Thu nhập tăng, lợi nhuận từ các công việc kinh doanh của gia đình tăng, điều này chứng tỏ rằng bạn đang được hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá khứ.

Ngoài ra, tháng 2 và tháng 10 cũng rất thích hợp để bạn buôn bán hay chuyển nhượng tài sản với lợi nhuận cao đến đáng ngạc nhiên. Bên cạnh những khoảng thời gian vàng để kiếm tiền này, bạn cũng cần lưu ý rằng giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 3, bạn dễ mắc vào những tính toán sai lầm, vì thế nên bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định.

Cách cải thiện:

  • Luôn dành ra một khoản tiết kiệm để dự phòng cho những trường hợp đột xuất cần đến tiền.
  • Cân đối thu chi trong tháng 2 và tháng 3.
  • Lên kế hoạch và bắt đầu kinh doanh, đầu tư trong tháng 4, tháng 5 và tháng 10.
  • Mở rộng kinh doanh gia đình, nếu có.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Korean Beauty Tips (Pinterest)

 

5) SƯ TỬ

 

Thu nhập năm 2019 của Sư Tử sẽ tăng nhẹ đôi chút. Công việc đầu tư vào một lích vực nào đó trong năm nay hứa hẹn đem đến cho bạn khoản lợi nhuận lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi mua bán tài sản, bởi dù kiếm được tiền, song bạn cũng dễ mắc phải những sai lầm hoặc bất cẩn có thể dẫn đến tổn thất nghiêm trọng. Cần tập trung hơn vào việc quản lý tài chính của bản thân, thất chặt chi phí mua sắm để tránh lãng phí.

Cách cải thiện:

  • Lập danh sách mỗi khi đi mua sắm, không mua vượt quá danh sách.
  • Tăng cường tiết kiệm ngay từ bây giờ.
  • Quản lý chặt chẽ tài chính, các tài khoản ngân hàng để đầu tư vào những lĩnh vực, công việc có khả năng thu lại lợi nhuận cao.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Vân Anh (Pinterest)

 

6)XỬ NỮ

 

Năm 2019 của Xử Nữ sẽ có những thăng trầm nhất định về mặt tài chính vì chịu ảnh hưởng cả từ sao Kim lẫn sao Mộc. Từ đầu tháng 1 đến tuần đầu tiên của tháng 4 sẽ là khoảng thời gian thuận lợi về tài chính. Nhưng từ giữa tuần thứ hai của tháng 4 đến tuần đầu tiêng của tháng 8 là giai đoạn khá tiêu cực về tài chính đối với Xử Nữ. 

Giai đoạn khó khăn này sẽ chấm dứt, nhường chỗ cho khoảng thời gian lý tưởng thứ hai trong năm của bạn kéo dài từ tháng 8 đến cuối tháng 9. Như vậy, bạn sẽ có 6 tháng khó khăn và 5 tháng thuận lợi về tài chính. Vì thế hãy thực hiện mọi kế hoạch, đầu tư, kinh doanh lớn vào thời điểm thuận lợi.

Cách cải thiện:

  • Tránh xa các chi phi không mong muốn, vô nghĩa trong khoảng thời gian từ 10/4 đến 11/8/2019.
  • Không thực hiện các giao dịch tài chính từ ngày 10/4 đến 11/8, từ 6/3 đến 19/3 và từ ngày 9/7 đến 2/8.
  • Giai đoạn thuận lợi nhất để tích lũy của cải từ ngày 10/5 đến ngày 23/7 và từ ngày 17/8 đến 10/9.
  • Mua tài sản giá trị nên nhằm vào các khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10, từ 22/11 đến 22/12 và 21/5 đến 21/6.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: ETUDE (Pinterest)

 

7)THIÊN BÌNH

 

Do ảnh hưởng từ sao Thổ nên năm 2019 của Thiên Bình cần đến sự kiên nhẫn để tìm kiếm lợi nhuận tài chính. Hãy đưa ra những quyết định các quyết định một cách thận trong, chậm rãi và áp dụng đúng các quy trình giao dịch. Khoảng thời gian thuận lợi của Thiên Bình bắt đầu từ tháng 7 cho đến hết năm. Tuy  nhiên, hãy cẩn thận với các ký hiệu tài sản, đề phòng những gian lận. Nói chung, năm 2019 là năm thuận lợi cho Thiên Bình kiếm tiền, nhưng không thích hợp để đầu tư, kinh doanh lớn.

Cách cải thiện:

  • Tháng 6 là thời điểm bạn không nên có bất kỳ khoản đầu tư nào. Hãy lên kế hoạch đầu tư vào khoảng thời gian từ tháng 7 trở đi.
  • Cũng trong tháng 6, hãy kiểm tra sổ sách thật cẩn thận để tránh trở thành nạn nhân của trò lừa đảo nào đó.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: VanillaDreamCream (Pinterest)

 

8) THIÊN YẾT

 

Thiên Yết sẽ có một mối giao dịch đem lại lợi nhuận lớn trong năm 2019. Các tháng 3, 4, 7, 8 và 12 là khoảng thời gian lý tưởng để Thiên Yết kiếm tiền. Nếu bạn đang muốn kinh doanh lớn, cũng hãy bắt đầu trong khoảng thời gian này.

Năm 2019 có rất nhiều hứa hẹn đối với Thiên Yết, số dư tài khoản của bạn tăng lên, các kế hoạch mua bán đầu tư đều hoàn thành một cách thuận lợi. Tuy nhiên, vào tháng 6, tháng 7, tháng 8 và tháng 12, bạn nên thận trọng khi ký bất kỳ loại tài liệu hành chính nào. Ngoài ra, bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định tin tưởng ai đó.

Cách cải thiện:

  • Luôn cẩn thận với các tài liệu và giao dịch tài sản, tránh nảy sinh các vấn đề mâu thuẫn với gia đình.
  • Kết thúc các giao dịch tài chính trong năm nay.
  • Thực hiện mọi đầu tư, buôn bán và kinh doanh lớn vào tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Jolynn (Pinterest)

 

9)NHÂN MÃ

 

Năm 2019 là một năm thuận lợi với Nhân Mã. Theo dự đoán, Nhân Mã sẽ có 7 tháng huy hoàng về tài chính, 1 tháng ở mức trung bình và 4 tháng ở mức vừa phải. Những khoản đầu tư trong năm nay của Nhân Mã sẽ có lãi, tuy nhiên bạn phải thật cảnh giác để tránh bị lừa hoặc bị giữ lại tiền và không nên đưa ra những quyết định vội vàng.

Cách cải thiện:

  • Thận trọng trong các giao dịch, kiểm tra kỹ trước khi thanh toán.
  • Tiết kiệm tối đa.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: LaTonya Turner (Pinterest)

 

10) MA KẾT

 

Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2019, vì thế đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu những điều mới mẻ như mua nhà, mua xe,... Về mặt tài chính, đây cũng là một năm khá tốt lành, dù nguồn tiền thu nhập có thể không tăng vượt trội, nhưng lại rất đều đặn và ít gặp các rủi ro. Bạn cũng sẽ đạt được những mong muốn của mình.

Cách cải thiện:

  • Điều chỉnh lại tâm trạng, khi bạn vui vẻ và tràn đầy năng lượng thì bạn cũng làm việc hiệu quả hơn.
  • Nên mua mới, xây mới, tạo mới,... bất cứ điều gì bạn muốn bắt đầu trong năm nay.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019ư

Nguồn: Thanh Vân (Pinterest)

 

11)BẢO BÌNH

 

Vận may tiền bạc của Bảo Bình trong năm 2019 chỉ ở mức trung bình bởi bạn sẽ không rơi vào cảnh thiếu tiền, song cũng không quá dư dả. Mức chi tiêu của bạn tăng lên, đôi khi bạn mua sắm hơi quá đà và mất kiểm soát vào tháng 4, tháng 5 và tháng 6, điều này khiến bạn rơi vào cảnh thiếu hụt tài chính.

Tuy nhiên, đáng mừng là bạn cũng vẫn có những nguồn thu đáng kể đề bù đắp vào thiếu hụt đó. Điều đáng mừng là đến tháng 9, việc chi tiêu của bạn giảm đáng kể, nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá trước khi lại tiếp tục lãng phí vào tháng 12.

Cách cải thiện:

  • Không đầu tư hoặc chi tiêu quá mạnh tay vào tháng 12.
  • Không đầu tư vào tài sản hay phương tiện đi lại mới  vào tháng 12
  • Thay vì cố gắng tăng thu nhập, hãy tập trung vào duy trì sự ổn định về mặt tài chính của bạn trong năm nay.
  • Không đưa ra quyết định vội vàng, nên dành thời gian nghiên cứu kỹ trước khi quyết định.

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: EYE MAKEUP GOLD (Pinterest)

 

12) SONG NGƯ

 

Năm 2019, Song Ngư có khá nhiều kế hoạch lẫn cơ hội để phát triển tài chính của bản thân. Với các Song Ngư có dự định đầu tư bất động sản hoặc mua nhà, thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện những việc này là tháng 4. Bên cạnh đó, đối với người đi làm thì năm 2019, họ sẽ dễ có cơ hội tăng lương.

Khoảng từ tuần thứ hai của tháng 2 đến tuần thứ hai của tháng 3, dòng tiền đổ về với Song Ngư sẽ rất tốt, tương tựu như vậy từ tuần thứ hai của tháng 8 đến tuần thứ hai của tháng 9 và giữa tháng 12 tình hình tài chính của Song Ngư cũng cực kỳ khả quan. Nhìn chung, năm nay là năm Song Ngư gặt hái được nhiều hơn tất thảy trong số các cung hoàng đạo.

Cách cải thiện:

  • Tập trung các khoản đầu tư vào tháng 4
  • Quản lý thu chi cẩn thận, chặt chẽ
  • Đọc kỹ mọi thỏa thuận, hợp đồng trước khi ký.

 

 

 

Chuyên Mục Bói: Dự Đoán Về Mức Độ Giàu Có Của Các Cung Hoàng Đạo Trong Năm 2019

Nguồn: Ganga Nguyen (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Ganeshaspeaks.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận