Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

 

1. Bạch Dương

 

Là một trong những cung hoàng đạo nguyên tố Lửa, Bạch Dương cần một loại đá mạnh mẽ như thạch anh vàng. Từ trước tới nay, thạch anh vàng nổi tiếng là mang lại năng lượng tốt, biến ước mơ thành hiện thực. Màu sắc của thạch anh vàng là màu của lửa, và rất phù hợp với những cô nàng nồng nhiệt, nhiều đam mê như Bạch Dương.

Ngoài việc giúp bạn tiến gần hơn với những ước mơ của mình, thạch anh vàng còn mang lại may mắn và tiền bạc. Nhớ cách phân biệt thạch anh trước khi mua nhé: nếu là đá thật thì thường có màu vàng chanh hoặc vàng ô-liu, còn đá giả sẽ có màu vàng đậm hơn nhiều.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: FengShui

 

2. Sư Tử

 

Sư Tử thường chẳng cần sự giúp đỡ cũng có thể đạt được điều họ muốn, nhưng đôi khi điều này lại rước thêm rắc rối đến cho họ. Họ là những người dũng cảm và liều lĩnh, đôi khi lại dấn thân vào những tình huống đòi hỏi sức mạnh và thậm chí hơi nguy hiểm, đây là lý do mà đá mắt hổ rất phù hợp với Sư Tử.

Đá mắt hổ được nạp năng lượng bởi mặt trời và tượng trưng cho sự bảo vệ. Năng lượng của nó giảm bớt nỗi sợ hãi và lo lắng trong các tình huống khó khăn, thậm chí chữa lành cho những bệnh tâm lý nhẹ. Không chỉ có thể bảo vệ Sư Tử, loại đá này còn giúp bạn ổn định tâm trạng của mình, giữ lý trí tỉnh táo, mà đây vốn là điều bạn sẽ rất cần. Với viên đá này bên mình, bạn có thể tậm trung hơn vào những việc quan trọng thay vì bị sao nhãng bởi những chuyện nhỏ nhặt.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: EarthangelCrystal

 

3. Nhân Mã

 

Những ai có sở thích đi đây đi đó như Nhân Mã đều cần một loại đá có thể bảo vệ, dẫn dắt họ trong chuyến hành trình của mình. Ngọc lam là một sự lựa chọn hoàn hảo, năng lượng của nó giúp bạn có tâm trí vững vàng, trực giác nhạy bén hơn để dẫn dắt những quyết định và lựa chọn của bạn.

Không chỉ dẫn đường, năng lượng của ngọc lam còn có thể chữa lành cơ thể, rất tốt cho hệ miễn dịch và hô hấp, nhất là khi bạn phải uống rượu hay những loại thức ăn, đồ uống có hại khác. Đá ngọc làm còn là biểu tượng của sự sáng tạo, đồng cảm, suy nghĩ lạc quan và nhạy bén.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Globe Miami Times

 

4. Kim Ngưu

 

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo làm việc chăm chỉ nhất, và bạn xứng đáng đạt được điều mình muốn. Một chút may mắn cho cuộc sống không bao giờ là thừa, vì vậy đá Pyrite sẽ là lựa chọn của bạn. Loại đá này mang lại những điều tốt đẹp, may mắn dựa trên sự chăm chỉ và làm việc kiene nhẫn, thậm chí còn cải thiện sức khỏe.

Người ta gọi Pyrite là vàng của kẻ ngốc, có lẽ bởi nó giống hệt vàng và nhiều người thời xưa mua nó vì nghĩ thế. Nó không có giá trị cao như vàng thật, nhưng lợi ích thì không kém: Pyrite bảo vệ bạn khỏi những tình huống dễ gây tổn thương, nguy hiểm, đặc biệt khi bạn không ở nhà, và kích thích những ý tưởng. Nó hạn chế những chỉ trích xấu, giúp bạn vượt qua sự mệt mỏi sau ngày làm việc dài.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Lovepray

 

5. Xử Nữ

 

Xử Nữ có lẽ là cung hoàng đạo kỷ luật và hà khắc nhất trong hết thảy mười hai cung, đây là lý do đôi khi bạn nên thả lỏng bản thân chút. Tuy nhiên để gạt những suy nghĩ nặng nề sang một bên và tận hưởng cuộc sống, Xử Nữ sẽ cần chút giúp đỡ, và đó là lý do mà bạn cần đá Fluorite.

Với cái tên nghĩa là “dòng chảy”, Fluorite là một loại đá quý tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho bạn, giúp bạn thả lỏng mình theo dòng cuộc sống. Những người sử dụng đá Fluorite nhận ra thư giãn dễ hơn họ tưởng, và niềm vui cũng là điều dễ tìm thấy. Là loại đá bảo hộ cho linh hồn, Fluorite hấp thụ những năng lượng xấu, sự căng thẳng và áp lực để bạn thấy tự tin hơn.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Flickr

 

6. Ma Kết

 

Là cung hoàng đạo nguyên tố Đất, Ma Kết cũng yêu thích công việc giống Kim Ngưu và Xử Nữ. Điều này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn, nhưng làm việc liên tục khiến bạn dễ kiệt sức. Vì thế, Ma Kết cần một loại đá có thể phục hồi năng lượng cho họ, đó là ngọc hồng lựu.

Những viên ngọc hồng lựu đỏ sẽ giúp cơ thể bạn câng bằng năng lượng, thậm chí là tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Nó mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể, hạn chế những chứng bệnh rối loạn cột sống, tim mạch và phổi. Hãy đặt một mẩu ngọc hồng lựu đỏ ở nơi làm việc, ở nhà hoặc đem theo mình nhé!

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Globe Miami Times

 

7. Song Tử

 

Ngọc thạch được coi là loại đá may mắn, mang lại sự bình yên cho những khoảng thời gian khó khăn. Với những nàng Song Tử có cuộc đời bận rộn, đây chính xác là điều bạn cần. Song Tử thích có những trải nghiệm mới và luôn lao mình vào các cuộc phiêu lưu thú vị, nhưng không có nghĩa bạn không bị stress, và ngọc thạch sẽ giúp ổn định lại cuộc sống của bạn.

Mang một viên ngọc thạch theo mình hoặc để ở nhà, chúng sẽ mang năng lượng xấu đi và thay thế bằng sự bình an cho tâm hồn, không chỉ cân bằng tâm trạng mà cả sức khỏe bạn. Ngọc thạch còn mang tới niềm yêu thích học hỏi, khám phá cho những cô nàng yêu thích cái mới như Song Tử. Với tính cách đôi khi vô tư, bất cẩn, bạn sẽ được năng lượng của loại đá này bảo vệ khỏi những tình huống nguy hiểm.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Globe Miami Times

 

8. Thiên Bình

 

Thiên Bình giỏi ở nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, ra quyết định thì lại không. Cung hoàng đạo của bạn biết cách sắp xếp và hài hòa mọi thức, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhờ óc phán đoán nhạy bén, nhưng lại thiếu sự kiên định trong các quyết định. Đôi khi, sự giúp đỡ bạn cần có thể là một loại đá quý, như thạch anh tím chẳng hạn!

Thạch anh tím là đá chakra tượng trưng cho con mắt thứ ba, có nghĩa nó có thể giúp bạn nhìn nhận thông suốt và suy nghĩ thấu đáo để ra những quyết định khó khăn. Thạch anh tím cũng bảo vệ bạn khỏi năng lượng tâm linh xấu, bớt căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, loại đá này còn được coi là rất có ích cho những người mắc chứng mất ngủ, và dù nếu bạn không bị thì nó cũng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Globe Miami Times

 

9. Bảo Bình

 

Bảo Bình là cung hoàng đạo không mấy cởi mở với những người xung quanh. Dù khoảng cách bạn đang tạo ra với người khác do địa lý, hay chỉ đơn giản vì nội tâm không cho phép, bạn vẫn thích giữ cảm xúc cho riêng mình. Dĩ nhiên, bạn không cần phải tường thuật mọi thứ xảy ra với bản thân cho mọi người vào mọi lúc, nhưng đôi khi sự cởi mở và giãi bày sẽ giúp tâm trạng bạn tốt hơn.

Đá mã não xanh ngọc là loại đá lý tưởng để giúp bạn bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Tượng trưng cho sự yên bình, đá mã não xanh sẽ giúp bạn hiểu rõ cảm xúc của mình, cần nói và không cần nói điều gì. Bạn có thể giao tiếp tốt hơn với mọi người cũng nhờ đó.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: Globe Miami Times

 

10. Cự Giải

 

Cự Giải cần chút giúp đỡ để có thể trút bỏ lớp vỏ của mình. Dù cung hoàng đạo này vô cùng nhạy cảm và trải qua vô số sắc thái cảm xúc khác nhau, họ không hay bộc lộ những gì mình đang cảm nhận, suy nghĩ. Điều này có thể dẫn tới nhiều rắc rối. Ngọc thạch anh đỏ (Jasper) có thể giúp Cự Giải rời khỏi chiếc vỏ ốc của mình và học cách tự chăm sóc bản thân.

Loại đá đặc biệt này có thể kích thích sự chân thành, cởi mở, và dũng cảm, giúp đỡ Cự Giải đối mặt với những cảm xúc thật của mình. Ngọc thạch đỏ cũng hấp thụ năng lượng xấu, cân bằng âm-dương, giúp bạn biết cách hài hòa tâm trạng mình. Tốt nhất là đặt ngọc thạch anh đỏ trên bàn trang điểm của bạn, để nhắc nhở việc tự chăm sóc bản thân quan trọng thế nào.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: EarthangelCrystal

 

11. Thiên Yết

 

Thạch anh hồng được coi là loại đá của tình yêu, và rấy phù hợp để Thiên Yết mang theo mình. Thiên Yết thường rất chú tâm vào những chi tiết dù nhỏ, dễ bị cuốn đi bởi cảm xúc, và thạch anh hồng sẽ xóa bỏ tâm trạng giận dữ, buồn bực của bạn. Loại đá tình yêu này sẽ giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống đấy!

Bên cạnh xoa dịu những cảm xúc xấu, thạch anh hồng còn kích thích sự chăm sóc dành cho bản thân và chữa lành nỗi đau do bị chỉ trích, ghét bỏ. Bạn có thể cởi mở hơn với cảm xúc của mình, và đồng thời thạch anh hồng cũng mang lại lợi ích cho cơ thể người đeo nó. Nó có thể hạn chế những căn bệnh tim mạch, thận và làm dịu cảm giác chóng mặt.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: EarthangelCrystal

 

12. Song Ngư

 

Song Ngư đôi khi gặp vấn đề với việc tự bảo vệ bản thân mình. Bạn là tuýp người có niềm tin, chân thành và sáng tạo, ghét mâu thuẫn và cãi vã, đôi khi còn thiếu tự tin để đứng lên bảo vệ chính kiến của mình, hoặc phản biện lại lời lẽ công kích từ người khác. Một loại đá như Carnelian sẽ giúp họ có thêm tự tin trong những tình huống đó.

Carnelian là loại đá tượng trưng cho sự vững vàng, kiên định, mang tới lòng dũng cảm và sự tin thưởng dành cho bản thân. Nó cũng là một loại đá bảo vệ bạn khỏi sự giận dữ, oán giận, ghen tỵ từ người khác. Carnelian còn có thể xoa dịu những cơn thịnh nộ của Song Ngư và thay thế bằng sự điềm tĩnh, lạc quan, đam mê, thêm vào cuộc sống bạn chút niềm vui và động lực.

 

Chuyên Mục Bói: Hãy Chọn Cho Mình Một Viên Đá Hộ Mệnh!

Ảnh: EarthangelCrystal

 

Green

Nguồn: Talko.com

Ảnh: Unplash & Freepik

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận