Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Tháng 02/2019: Cắt Tóc Đẹp Ăn Tết Rộn Ràng, Đón Chào Lộc Xuân

Tết đến xuân về, các chị em dù bộn bề công việc đến đâu cũng không quên dành cho bản thân chút thời gian sửa sang, làm đẹp. Một mái tóc khỏe, đẹp với kiểu dáng hợp thời chắc chắn là điều ai cũng ao ước. Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín, thì chị em cũng đừng bỏ qua lịch cắt tóc theo cung hoàng đạo dành riêng cho tháng lễ hội của Hilamdep nhé.

 Chủ nhật         Thứ 2             Thứ 3           Thứ 4                Thứ 5          Thứ 6            Thứ 7             

 

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Tháng 02/2019: Cắt Tóc Đẹp Ăn Tết Rộn Ràng, Đón Chào Lộc Xuân

 

 

 

 Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Tháng 02/2019: Cắt Tóc Đẹp Ăn Tết Rộn Ràng, Đón Chào Lộc Xuân  Nên cắt tóc

 Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Tháng 02/2019: Cắt Tóc Đẹp Ăn Tết Rộn Ràng, Đón Chào Lộc Xuân  Không nên cắt tóc

Số trên góc phải: Ngày lịch dương

Số trên góc trái: Ngày lịch âm

Bảng ký hiệu cung hoàng đạo:

 

 

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Tháng 02/2019: Cắt Tóc Đẹp Ăn Tết Rộn Ràng, Đón Chào Lộc Xuân

 

TẠI SAO NÊN CẮT TÓC THEO LỊCH ÂM?

Vì mặt trăng có tác động mạnh đến nhiều quá trình biến đổi cũng như phát triển của cơ thể, thế nên cắt tóc theo chu kỳ mặt trăng sẽ giúp cơ thể giải phóng nguồn năng lượng âm tích tụ trong người. Nhờ vậy, cơ thể cân bằng được các nguồn năng lượng, duy trì trạng thái khỏe, đẹp.

Còn theo kinh nghiệm dân gian, trong một tháng có những ngày xấu, không phù hợp để cắt tóc vì dễ mang đến xui rủi như bệnh tật, tổn hại tuổi thọ, tiêu tan tài sản, thi cử khó khăn,... Cắt tóc theo lịch âm có thể tính toán được những ngày này, nhờ vậy người cắt tóc sẽ tránh né được vận xấu, rước được nhiều vận may. Theo quan niệm này, cần tránh cắt tóc vào đầu năm âm lịch (Tết Nguyên Đán), tránh cắt tóc trước kỳ thi cử, tránh cắt đầu tháng nếu là người làm ăn buôn bán,...).

Tuy nhiên, bên cạnh việc “có kiêng có lành” như lời ông bà thường nói, thì còn cần đến một chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí để duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp của mái tóc. Nên bổ sung nhiều vitamin, chất khoáng,... để tóc chắc khỏe. Khi cắt tóc, cần lựa chọn kiểu tóc phù hợp với đường nét khuôn mặt và theo sở thích cá nhân, tránh cắt tóc theo tâm trạng.

 

GREEN

Nguồn: Orm-journal.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận