Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Theo Cung Hoàng Đạo Tháng 12 Cho Nàng

Làm tóc và cắt tóc có ảnh hưởng rất nhiều đến độ chắc khỏe của mái tóc. Nếu bạn chọn đúng thời điểm thực hiện hàng tháng, tóc sẽ khỏe mạnh, sáng bóng và thêm chắc khỏe. Việc cắt tóc theo lịch âm bắt nguồn từ sự tác động của mặt trăng đối với cơ thể con người.

Bên cạnh đó, theo quan niệm tâm linh, chọn ngày cắt tóc còn ảnh hưởng khá nhiều đến vận may, tiền tài, tình duyên, sự nghiệp lẫn tâm trạng của bạn. Vì vậy, hãy cùng Hilamdep khám phá xem các cung sao hoàng đạo nên cắt tóc vào ngày nào trong tháng 12 là đẹp nhất nhé.

 

 

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Theo Cung Hoàng Đạo Tháng 12 Cho Nàng

Bảng tham chiếu lịch cắt tóc tháng 12

 

 Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Theo Cung Hoàng Đạo Tháng 12 Cho Nàng: Nên cắt tóc

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Theo Cung Hoàng Đạo Tháng 12 Cho Nàng:  Không nên cắt tóc

Số trên góc phải: Ngày lịch dương

Số dưới góc trái: Ngày lịch âm

 

Bảng ký hiệu cung sao hoàng đạo:

 

Chuyên Mục Bói: Lịch Cắt Tóc Theo Cung Hoàng Đạo Tháng 12 Cho Nàng

 

Cắt tóc theo lịch âm sẽ giúp cơ thể bạn tránh được những tiêu hao năng lượng không cần thiết, nuôi tóc khỏe hơn và góp phần điều chỉnh lại chu kỳ phát triển của tóc. Lịch được tính theo các giai đoạn của mặt trăng cũng như vị trí của mặt trăng trong các cung hoàng đạo theo từng ngày, từng tuần. Tuy nhiên, bên cạnh việc căn chỉnh lịch cắt tóc theo lịch trên, bạn cũng nên duy trì song song một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như bổ sung thêm các vi chất cần thiết cho cơ thể. Luôn thoải mái, vui vẻ, ngủ đủ giấc là bí quyết hàng đầu để bạn khỏe đẹp mỗi ngày.

 

LƯU Ý CHUNG VỀ THỜI GIAN CẮT TÓC

 

1/ Nếu bạn muốn tóc mọc nhanh và chân tóc khỏe mạnh thì hãy cắt tóc trong tuần trăng (từ ngày 1 đến 15 lịch âm).

2/ Nếu bạn muốn tóc mọc chậm và chân tóc chắc hơn thì hãy cắt tóc sau đêm trăng tròn và trước tuần trăng mới (từ ngày 15 trở đi theo lịch âm).

3/ Bạn không nên cắt tóc trong các thời điểm sau:

Vào những ngày trăng non (đây là thời điểm cơ thể bạn khá nhạy cảm)

Vào ngày mùng 1 âm lịch: Quan niệm dân gian cho rằng cắt tóc vào ngày này sẽ tiêu tan tài lộc, sức khỏe khiến cho bạn cả tháng gặp khó khăn.

Vào ngày 15 âm lịch: Mái tóc được cho là gắn liền với sinh mệnh, thế nên trong ngày 15 âm lịch người ta cho rằng không nên cắt tóc để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

 

Green

Nguồn: om-journal.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận