Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

 

1. Bạch Dương và những chiếc chìa khóa.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Cloudwatcher

 

Bạch Dương là một trong số những cung hoàng đạo làm việc chăm chỉ nhất, không bao giờ chùn bước trước các thử thách khó khăn trong cuộc sống. Bạn sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đạt được thứ mình muốn và không bị đánh bại dễ dàng. Bởi vậy bùa hộ mệnh của các nàng Bạch Dương chính là chìa khóa!

Chìa khóa tượng trưng cho con người bạn – người mà có thể đạt được vị trí những người khác không thể, giải quyết rắc rối một cách nhanh gọn đơn giản. Chiếc chìa khóa sẽ gợi nhắc cho bạn quá khứ của mình lẫn các cơ hội có thể mở ra trong tương lai. Đặc biệt chìa khóa bạc được cho là chiếc bùa may mắn tuyệt vời nhất bởi nó liên quan tới nữ thần Diana, người bảo hộ của các cánh cửa và lối vào.

 

2. Số 7 may mắn cho Kim Ngưu.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Cloudwatcher

 

May mắn của Kim Ngưu có thể tới từ con số 7. Tại sao ư? Bạn là một trong số những cung hoàng đạo thực tế nhất, những món đồ may mắn, bùa hộ mệnh không thể hấp dẫn nổi bạn chỉ vì người ta tin là chúng mang lại may mắn. Với bạn, bùa may mắn phải là một thứ gì đó đặc biệt và mạnh mẽ. Số 7 trong các nền văn hóa khác nhau đều mang ý nghĩa tâm linh, tuy ít người coi nó là biểu tượng của sự may mắn.

Người Hy Lạp còn gọi đây là con số hoàn hảo vì nó được cộng lại từ 3 và 4 – 3 cho tam giác và 4 cho hình vuông. Con số 7 cũng xuất hiện khắp nơi ở trong tự nhiên, và với sức mạnh từ một biểu tượng huyền học quyền năng như thế, bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi mang những đồ vật có số 7 cạnh mình.

 

3. Xúc xắc bông cho những cô nàng Song Tử

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Jill Reger

 

Những chiếc móc khóa xúc xắc bông sẽ làm bạn trông sành điệu hơn: hãy treo nó trong xe mình, ở chùm chìa khóa hay móc điện thoại. Từ trước đến nay, nó được coi là vật dụng mang tới may mắn cho người sở hữu và đã vài lần trở thành xu hướng mua sắm của các cô nàng sành điệu như Song Tử. Vậy tại sao xúc xắc bông lại có ý nghĩa mang tới may mắn?

Nó có nguồn gốc từ Thế chiến 2, khi những người lính không quân buộc phải thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm, bởi vậy để có nhiều cơ hội may mắn hơn, họ thường chơi các trò có xúc xắc. Sau này, những chiếc xúc xắc bông được treo cùng chìa khóa xe hay bên trong ô tô để mang lại may mắn cho chủ nhaan chúng!

 

4. Bọ rùa – bùa may mắn cho Cự Giải.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Barnabas Hertelendy

 

Cự Giải là một trong các cung hoàng đạo nội tâm và yêu thích tự nhiên, nên những con bọ rùa sẽ mang tới cho các bạn rất nhiều may mắn! Bọ rùa được coi là loài vật may mắn ở nhiều nền văn hóa. Tại Đức, người ta còn gọi chúng là bọ may mắn – giống như cỏ bốn lá vậy. Tuy nhiên bạn không nên bắt và nhốt những con bọ rùa, nếu chúng xuất hiện hãy để chúng lại gần mình mà không xua đuổi đi.

Người ta nói rằng sự xuất hiện của một con bọ rùa sẽ không chỉ mang lại may mắn cho ngày của bạn, mà còn mang tới sức khỏe và niềm vui. Giết một con bọ rùa vì thế cũng được coi là mang tới tai họa. Nếu như bạn vẫn muốn có sự hiện diện của chúng quanh mình, hãy thử cách khác coi – một chiếc móc chìa khóa bọ rùa hay mua một con bằng nhựa chẳng hạn.

 

5. May mắn sẽ tới với Sư Tử nhờ đá quý.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Etsy

 

Sư Tử là cung hoàng đạo phù hợp với các loại đá quý hơn bất kỳ ai khác. Chúng tượng trưng cho bản thân bạn: rực rỡ, cuốn hút, sắc bén và đáng ngưỡng mộ. Bạn không ngại việc trở thành trung tâm của mọi người, và đá quý không chỉ khiến người khác chú ý tới vẻ ngoài của bạn mà còn mang lại năng lượng may mắn. Nếu bạn có ý định sắm một chiếc vòng cổ hay vòng tay đính đá lúc này, thì sự lựa chọn phù hợp nhất là hổ phách và Sapphire.

Cả hai đều là loại đá quý đắt tiền, sang trọng, được cho là mang sức mạnh của mặt trời và thánh thần. Dù vậy nếu không thể có một trong hai loại đá này, thạch anh hay các loại đá khác cũng mang tới nhiều may mắn không kém gì đâu!

 

6. Mắt Quỷ - lá bùa cho Xử Nữ.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Etsy

 

Nghe thì thật kỳ lạ, phải không? Không như những loại bùa khác, đeo biểu tượng Mắt Quỷ sẽ không mang lại may mắn nhưng thay và đó lại bảo vệ bạn khỏi điềm gở và những điều xấu người khác đang suy tính sẽ làm với bạn. Thường đó là sự ghen tỵ, và Xử Nữ là tuýp người bị ghen tỵ, ganh ghét nhiều nhất. Từ trước tới nay, Xử Nữ là cung hoàng đạo tài năng bậc nhất và giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể dễ dàng đạt được thành công nhờ sự nỗ lực, tính kiên trì và thực tế của mình.

Bởi vậy có không ít người ghen tỵ với cuộc sống của bạn và đôi khi, họ có ý đồ xấu – đó là lý do bạn nên mang biểu tượng Mắt Quỷ bên mình. Người ta tin rằng bất cứ ai hại chủ nhân của chiếc bùa này đều sẽ tự chuốc điềm gở vào mình.

 

7. Biểu tượng của Thiên Bình là hình tam giác.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Aki Tolentino

 

Trong nhiều nền văn hóa, tam giác là biểu tượng của sự may mắn và cân bằng, nó còn tượng trưng cho tính luân hồi của cuộc sống: sinh ra, trưởng thành và chết đi. Ở các nền văn hóa cổ đại, nó còn tượng trưng cho cõi tâm linh và mối quan hệ giữa con người với thánh thần. Vì sự cân bằng, hài hòa ấy, nó hoàn toàn phù hợp với cung hoàng đạo Thiên Bình. Bạn được  biết đến là người vô cùng nguyên tắc, cẩn thận, luôn luôn cân nhắc và xem xét mọi mặt của vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Có nhiều cách để bạn đưa biểu tượng này vào cuộc sống của mình, nhất là khi biểu tượng hình học – tâm linh này xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chẳng hạn như một món đồ trang sức, phụ kiện thời trang có hình tam giác, hay đơn giản là một chiếc móc khóa chẳng hạn.

 

8. Móng ngựa – món đồ độc đáo cho Thiên Yết.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Etsy

 

 Bạn không thuộc tuýp những cô gái sẽ đeo một chiếc bùa may mắn dễ thương trên người, hay giấu một viên đá quý trong túi xách để không ai nhìn thấy. Nếu bạn tin vào sức mạnh tâm linh, bạn muốn thứ gì đó nổi bật để mọi người có thể chú ý ngay khi nhìn vào bạn. Đó là lý do bạn nên đeo một chiếc khuyên tai, hay thậm chí khuyên mũi hình móng ngựa.

Người ta tin rằng móng ngựa mang tới may mắn bởi nó được làm từ sắt, và sắt có thể xua đuổi những yêu tinh xấu tính. Bởi vậy móng ngựa được coi là có thể xua đuổi điềm gở và mang tới may mắn cho chủ nhân. Nếu như bạn muốn treo một chiếc ở trong nhà, hãy nhớ quay hướng nó lên thành chữ U để may mắn có thể đong đầy trong đó nhé.

 

9. Chân thỏ mang lại may mắn cho Nhân Mã.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Etsy

 

Chân thỏ - nghe thật lạ lẫm phải không? Nó không phổ biến vì bắt nguồn từ phép thuật hoodoo, tuy nhiên Nhân Mã lại là những người có suy nghĩ thoáng, thích khám phá và những điều mới mẻ, nên đây sẽ là chiếc bùa may mắn phù hợp nhất với bạn. Chân thỏ được coi là bảo vệ chủ nhân nó khỏi điềm xấu, ma quỷ, và mang lại rất nhiều may mắn vì bản thân nó được tạo ra nhờ phép thuật.

Dĩ nhiên bạn không thể có một chiếc bùa bằng cách giết thỏ để lấy chân chúng được, tốt nhất là hãy mua ở cửa hàng. Bạn có thể đeo chân thỏ làm móc khóa hoặc treo trong ô tô để mang lại may mắn khi đi lại nhé.

 

10. Ma Kết và cỏ bốn lá.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Irene Davila

 

Có vài lý do để nó trở thành lá bùa phù hợp nhất với Ma Kết. Cỏ bốn lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu, tiền bạc, sức khỏe và đặc biệt là sự may mắn. Đó đều là những điều mà Ma Kết rất cần, vì trong cuộc sống bạn cần mọi sự ủng hộ có thể, dù bạn đang làm việc hay học tập ở lĩnh vực nào đi nữa.

Bên cạnh đó, Ma Kết thích cảm giác bình yên và tươi mới của tự nhiên, có lẽ một phần bởi bạn thuộc nguyên tố đất. Đặc biệt, cỏ bốn lá trắng sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe hơn cả. Chỉ có khoảng một trên 10.000 lá cỏ, nhưng nếu ai đó cơ hội tìm thấy nó thì đó chính là bạn đấy.

 

11. Lắng nghe tiếng kêu của loài dế nhé, Bảo Bình

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: pixabay

 

Nếu như bạn từng xem bộ phim Disney về công chúa Mộc Lan, bạn sẽ biết rằng ở châu Á, loài dế được coi là loài vật may mắn. Chúng tượng trưng cho sự bảo hộ, điềm lành, tình yêu và may mắn trong cuộc sống. Nhiều người tin rằng nếu dế ngừng kêu, chúng đang cảnh báo về một điều gì đó không tốt.

Đó là lý do dế sẽ trở thành loài vật may mắn cho những nàng Bảo Bình vô tư, thích trò chuyện. Giống như bọ rùa, một con dế chết sẽ mang lại điềm xấu nên đừng bắt và nhốt chúng nhé. Bạn có thể nuôi chúng, hoặc mua những đồ vật có biểu tượng con vật này để mang theo mình.

 

12. Bắt lấy giấc mơ nào, Song Ngư.

 

Chuyên Mục Bói: Muốn May Mắn? Hãy Lựa Ngay Cho Mình Một Tín Vật!

Ảnh: Megan Hodges

 

Chỉ có một lá bùa may mắn phù hợp với những người thích mơ mộng như Song Ngư, đó là Dreamcatcher. Có hình dáng của một vòng tròn với lưới bên trong, Dreamcatcher được trang trí thêm lông vũ hoặc dây vải. Với Song Ngư, những giấc mơ có ý nghĩa rấ quan trọng, và một chiếc Dreamcatcher thì được coi là có thể ngăn chặn những cơn ác mộng, năng lượng xấu khi bạn ngủ.

Treo một chiếc Dreamcatcher ở trong phòng hay nơi làm việc cũng mang lại may mắn và năng lượng tốt. Vì Song Ngư không chỉ mơ trong giấc ngủ mà cả khi thức giấc, nên những chiếc bùa xinh xắn này còn có thể giúp bạn tránh xa những rắc rối không nên có trong cuộc sống, hay những điều cản trở bạn thực hiện ước mơ.

 

 

Green

Nguồn ảnh: Unplash, Etsy.

Nguồn dịch: thetalko.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận