Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Năm mới sắp đến và bạn muốn cải thiện vận may của mình? Hilamdep sẽ đề xuất một vài đồ vật sẽ trở thành bùa may mắn cho bạn đây!

 

1. BẠCH DƯƠNG

 

Bạch Dương là cung thuộc lửa, điều này có nghĩa là các biểu tượng hình sao và mặt trời đem lại cho họ rất nhiều may mắn. Vì thế là kim cương chử (dorje), một biểu tượng trong Phật giáo Tây Tạng, đại diện cho sấm chớp, sẽ bảo vệ cũng như đem đến cho họ vận may. Đem theo lông đuôi của một loài động vật nào đó cũng có tác dụng bảo vệ. Hình ảnh một con cừu đội thêm cặp sừng quỷ màu đỏ có tác dụng rất mạnh đối với tình duyên, con cừu bằng vàng có đeo ruby được cho là sẽ giúp bạn tăng cơ hội tìm được một người bạn đời giàu có.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: AliExpress.com

 

2. KIM NGƯU

 

Kim Ngưu là cung hoàng đạo sẽ được hưởng nhiều vận may khi mang theo bất kỳ loại trang sức kim loại nào có đính đá. Điều này là bởi các chất liệu đó đều đến từ lòng đất và đem lại nhiều sức khỏe, sự giàu có lẫn niềm vui. Trang sức bằng đồng đặc biệt tốt, vì cung Kim Ngưu liên quan đến nữ thần Venus và kim loại đồng cũng vậy. Một chiếc móng ngựa bằng sắt treo trước cửa nhà sẽ bảo vệ Kim Ngưu khỏi những vận xấu.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: Eropi.com

 

3. SONG TỬ

 

Hồ điệp, chuồn chuồn và chim ruồi đất là những biểu tượng rất may mắn đối với các cung hoàng đạo mang thuộc tính của khí. Những sinh vật có cánh này đại diện cho sự sáng tạo, trí tưởng tượng, hướng ngoại và tâm hồn tự do. Mang theo một chiếc lông vũ hoặc đặt trên bàn làm việc sẽ đem lại cho Song Tử nhiều vận may với công việc viết lách, giao tiếp  cũng như sáng tạo. Ngoài ra, gương cũng là bùa may mắn cho Song Tử, bạn hoàn toàn có thể mang theo gương trang điểm loại nhỏ để đẩy lùi những vận xấu.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: hanakobota91 (Lozi.com)

 

4. CỰ GIẢI

 

Trong chiêm tinh học, Cự Giải mang thuộc tính của nước, vì thế nên những hình ảnh và sự quyến rũ của cá vàng, cá heo, sao biển, cá ngựa, rùa, chim cánh cụt và rái cá đều giúp họ gặp nhiều may mắn. Các loại vỏ sò, ngọc trai hay cá ngựa khổ là bùa đem lại may mắn trong tình duyên của cung hoàng đạo này. Bên cạnh đó, mặt trăng bằng bạc hoặc trăng lưỡi liềm cũng giúp Cự Giải gia tăng sức mạnh tâm linh và thêm kết nối chặt chẽ hơn với bản ngã của mình.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: v-ancient.vn

 

5. SƯ TỬ

 

Sư Tử đại diện cho lửa, đầy táo bạo và kiêu hãnh, do đó những hình vẽ hoặc biểu tượng liên quan đến mặt trời và các vì sao sẽ giúp cung hoàng đạo này thêm may mắn. Đồ trang sức bằng vàng được tạo hình mặt trời, hoa hướng dương đều trở thành bùa cầu may hữu hiệu. Ngoài ra, để giữ an toan khi lái xe trên đường, thì một tấm mề đay khắc hình thánh Christopher là gợi ý hàng đầu cho Sư Tử đấy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: jks-bargains.co.uk

 

6. XỬ NỮ

 

Xử  Nữ mang thuộc tính của đất, có nghĩa là những viên đá, nhất là những viên có lỗ tròn bên trong, sẽ đem đến nhiều vận may cho họ. Những viên đá này thường mang theo rất nhiều năng lượng của đất. Không những thế, Xử Nữ cũng có thể tìm kiếm may mắn thông qua các biểu tượng đại diện cho trái đất. Những trái cây  như táo, đào và mận, dễ khiến Xử Nữ giàu có, thịnh vượng.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: lanabeauty (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Thiên Bình là cung hoàng đạo mang thuộc tính của khí, điều này đồng nghĩa rằng những loài chim sẽ đại diện cho họ. Loại quả đại diện cho sự bí ẩn và khôn ngoan, diều hâu biểu trưng cho thắng lợi trong làm ăn. Còn chim ruồi đại diện cho sự nổi tiếng, chim lam thì mang đến hạnh phúc hoặc tình yêu.

Những loại vật khác liên quan đến không khí như ong, chuồn chuồn nói chung cũng đem đến nhiều may mắn cho Thiên Bình. Một biểu tượng khác khá thú vị đối với những người đang tìm kiếm tình yêu là đôi cánh của thần Cupid. Để luôn tỉnh táo, Thiên Bình cũng có thể mang theo bên người một viên đá thạch anh tím khi tham gia vào các bữa tiệc chẳng hạn.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: minhthienbaby (sendo)

 

8. THIÊN YẾT

 

Thiên Yết là những kẻ bí ẩn và mang trong mình thuộc tính của nước. Vì thế, Thiên Yết thường có mối liên kết chặt chữ với mặt trăng, giống như nước vậy. Đồ trang sức bằng bạc có hình ngôi sao hoặc trăng liềm sẽ đem lại cho Thiên Yết rất nhiều sức mạnh lẫn vận may. Còn trong tình duyên, để tăng sức hấp dẫn với đối phương thì hình con rắn, quả táo và sừng sẽ là lựa chọn hàng đầu.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: eva.com

 

9. NHÂN MÃ

 

Các cung thủ Nhân Mã mang thuộc tính của lửa, cũng giống như những cung hoàng đạo cùng mang thuộc tính này, họ hợp với các biểu tượng hoặc hình ảnh về mặt trời, ngôi sao. Tuy nhiên, mặt trăng cũng là biểu tượng đem lại may mắn cho họ, vì nó là biểu tượng của nữ thần săn bắn Diana – một cung thủ cừ khôi.

Vì cung hoàng đạo này được thể hiện qua ký hiệu mũi tên và cánh cung, nên một tín vật hay mặt dây chó hình mũi tên xuyên qua trái tim sẽ giúp Nhân Mã tìm được cho mình người bạn tâm giao. Ngoài ra, biểu tượng vỏ con trai cũng là dấu hiệu tượng trưng cho tình yêu . Thế nên Nhân Mã nào đang gặp chút khó khăn trong đời sống tình cảm thì hãy chọn đeo mề đay hình thánh Martha nhé, nó sẽ giúp bạn trừ sạch những ghen tị đấy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: AliEpress

 

10. MA KẾT

 

Ma Kết là những kẻ đầy tham vọng mang trong mình thuộc tính của đất, điều đó có nghĩa là họ nên mang theo bên người một viên đá hoặc đá quý để có thêm may mắn. Một mảnh thạch anh sạch sẽ rõ ràng sẽ giúp họ tập trung và đi đúng hướng.

Còn một miếng mica hoặc vàng lại đem đến cho họ tiền bạc.  Hoặc nếu muốn sáng suốt trong cả tình cảm lẫn công việc làm ăn, thạch anh tím sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Không những thế, hạnh phúc và công việc kinh doanh cũng sẽ được duy trì theo hướng tích cực nếu bạn mang theo bên người biểu tượng có hình những chú ong chăm chỉ.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: trangsucdaquy.com

 

11. BẢO BÌNH

 

Bảo Bình mang thuộcj tính của khí. Thế nên những người có tinh thần tự do sẽ bị thu hút bởi những loài bay lượn.  Đồ vật có hình chuồn chuồn sẽ làm tăng khả năng sáng tạo cho Bảo Bình, trong khi những con ong lại mang đến tài vận rất phong phú. Còn nếu Bảo Bình yêu sự hòa bình, đừng quên đeo biểu tượng hòa bình cũng như khuôn mặt cười hạnh phúc nhé.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: AliExpress

 

12. SONG NGƯ

 

Song Ngư là cung sao hoàng đạo mang thuộc tính của nước, có nghĩa là những thứ mang lại may mắn cho họ đều liên quan đến đại dương, biển, sông, thác nước và những sinh vật sống trong đó. Mặt trăng cũng là một biểu tượng quan trọng như kim loại bạc và đá xanh lục bảo. Cây đi ba ba cánh của thần Neptune cũng được xem là dấu hiệu may mắn vì thần Nepture cai trị biển cả. Với các Song Ngư đang bối rối trong tình cảm, biểu tượng cá heo sẽ giúp bạn thêm yêu đời và giao tiếp thật linh hoạt đấy, và sao biển cũng vậy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Năm Mới Đeo Gì Cho May Mắn?

Nguồn: Alibaba

 

Green

Nguồn: spiritnow.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận