Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

 

Thú cưng là người bạn thân thiết của con người, ở bên con người cả khi vui lẫn khi buồn. Bạn còn chờ gì mà không lên kế hoạch tìm cho mình một thú cưng phù hợp để gắn bó, tâm tình mỗi ngày nhỉ?

 

1.BẠCH DƯƠNG

 

Người thuộc cung Bạch Dương thường rất bận rộn, hiếm khi nghỉ ngơi và luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho một cuộc sống tràn đầy sự kiện. Vì năng động như vậy nên thú cưng phù hợp nhất với Bạch Dương có lẽ là chó.

Chắc hẳn bạn chẳng còn lạ lùng gì với hình ảnh các boss siêu nhắng, ngáo ngơ luôn tung tăng chạy nhảy, ưa thích phiêu lưu và cực kỳ thân thiện đúng không nào? Ở một mức độ nào đó, các boss mang đầy đủ những nét tính cách tuyệt vời của bạn, thế nên cả hai sẽ dễ tìm được sự liên kết, gắn bó đấy.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Louis Prince (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Tính cách đặc trưng của một Kim Ngưu chính hiệu là hiếu kỳ, bướng bỉnh và hơi lười biếng trong cuộc sống hàng ngày. Chà, với các tính cách như thế này thì bạn sẽ cực kỳ hợp với những chú mèo. Chúng sẽ luôn bên bạn, thách thức tính bướng bỉnh của bạn, song chắc chắn mỗi khi bạn buồn, chúng sẵn sàng nằm lười biếng nghe bạn tỉ tê tâm sự trước khi dụi đầu an ủi cho mà xem.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Sinetar (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Song Tử luôn là những người nhanh trí, đối thoại thông minh và thường giữ vai trò cực quan trọng là khuấy động không khí. Hơn nữa, họ còn rất yêu đời. Bởi thế, thật chẳng còn loài thú cưng nào phù hợp với họ hơn là một chú vẹt ừa học hỏi và phát ngôn gây cười. Mỗi ngày, bạn đều có thể dạy cho vẹt một từ mới, để rồi sau đó nín thở chờ đợi xem nó sẽ "trả bài" theo cách nào, cuộc sống của bạn vì thế mà thêm phần thú vị hơn.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Diana Gray (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Bản tính của Cự Giải vốn luôn nhạy cảm. Họ khá phụ thuộc vào cảm xúc lẫn tâm trạng, và do đó họ quan tâm đến những người xung quanh một cách chu đáo. Hamster xinh xắn, nhỏ bé chắc chắn là thú cưng phù hợp nhất dành cho Cự Giải. Bởi khi nuôi một em hamster, Cự Giải sẽ được bộc lộ sở thích chăm sóc người khác của mình. Chắc chắn Cự Giải sẽ rất vui vẻ khi tự tay nuôi dưỡng loài động vật nhạy cảm bé xinh này đây.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Carmen (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Sự nổi bật và được chú ý là đam mê bất tận đối với Sư Tử. Họ luôn thích được người khác ngưỡng mộ, thán phục về cả tài năng lẫn vẻ ngoài của mình. Thế nên, thú cưng phù hợp với họ tuyệt đối cũng không được tầm thường, và đấy là lý do vì sao họ hợp với những chú ngựa vương giả. Vẻ ngoài đẹp mã, khả năng tuyệt vời, một chú ngựa gần như hội tụ đủ những điều mà Sư Tử yêu thích. Tuy nhiên, nếu chuyện nhận nuôi một chú ngựa khá khó khăn thì mèo cũng là lựa chọn không tồi dành cho Sư Tử.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Ngô Nguyệt Giang (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Đối với các Xử Nữ vốn ưa sự ngăn nắp, cầu kỳ, thì thú nuôi có vẻ không được chào đón lắm khi chúng gây ra một mớ hỗn độn quanh nhà. Do đó, mà dù vẫn khao khát có một người bạn đồng hành, song Xử Nữ khá đắn đo khi phải đánh đổi bằng sự ngăn nắp, thoải mái mà mình cố duy trì. Lựa chọn tốt nhất cho Xử Nữ chính là một bể cá cảnh, loại thú nuôi vừa đẹp vừa không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp cho chúng.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Aquarium Fresh Fish (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Thiên Bình là những người có gu thẩm mỹ cực kỳ tuyệt vời, họ rất coi trọng vẻ đẹp cùng sự tinh xảo của từng tiểu tiết. Cũng bởi vậy, tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn thú cưng của Thiên Bình luôn là phải ưa nhìn. Mèo thuần chủng hoặc mèo Ba Tư, mèo Nga trắng sẽ đứng đầu danh sách vật nuôi khả thi đối với họ.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Shawna (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Đúng như hình tượng Bọ Cạp của mình, Thiên Yết thích duy trì cảm giác bí ẩn, lạnh lùng, dù cho ẩn dưới sự lạnh lùng đó là đam mê cuồng nhiệt đi chăng nữa. Tất nhiên, nét bí ẩn khiến Thiên Yết cực hợp với thú cưng là rắn – loài vậy vừa nguy hiểm, vừa bí ẩn và luôn được xem như biểu tượng của người khôn ngoan, quyến rũ. Một lưu ý nhỏ, nếu bạn muốn nhận nuôi một em rắn, đừng quên các bước đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình nhé.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Anfanger (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Nhân Mã khá tự do, phóng khoáng nên họ không phải là những người chủ tốt đối với thú cưng. Tuy nhiên, niềm đam mê với thú cưng thì không có gì cả trở được, kể cả khi họ liên tục bắt đầu những chuyến đi, khám phá nhiều vùng đất. Rùa có lẽ sẽ là người bạn đồng hành phù hợp với cuộc sống dịch chuyển của các Nhân Mã, bởi chúng đáng yêu, chắc chắn và hầu như chẳng đòi hỏi chăm sóc quá nhiều.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: Rùa cảnh (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Ma Kết có tính chăm chỉ nhất trong số các cung hoàng đạo, họ thậm chí còn chẳng bao giờ ngại làm thêm công việc ngoài giờ để đạt được kết quả như mong muốn của mình.

Điểm này thì họ rất hợp với chồn sương. Loại thú cưng này thông minh, trung thành, lại có ngoại hình cùng khuôn mặt dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể nuôi chồn sương trong thành phố, ngắm nhìn chúng đùa nghịch, và bởi chúng rất dễ rèn luyện những thói quen nên bạn không gặp quá nhiều rắc rối khi chăm sóc chúng.

 

 

Nguồn: GiveChuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?ItLove (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Bảo Bình hơi đặc biệt một chút, khi họ có thể nuôi bất kỳ loài vật nào mà họ thích, bởi họ khá giỏi trong việc thích ứng và giải quyết trong mọi tình huống. Tuy nhiên, dù có vậy đi chăng nữa, thì sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với họ có lẽ là một cặp chim sống theo đôi. Tình yêu, đấy là điều mà Bảo Bình luôn quan tâm đến.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: SheKnows (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Song Ngư nổi tiếng vì sự mơ mộng. Họ cũng trân trọng sự lãng mạn, thích được tình cảm và âu yếm. Đó cũng là lý do thỏ hợp với họ nhất. Hãy thử tưởng tượng xem, họ sẽ luôn có cơ hội ôm loài vật nhanh nhẹn, đẹp đẽ vào lòng, ngây ngất với bộ lông xù mềm mại của chúng và rồi quên đi mọi ưu phiền, áp lực trong cuộc sống.

 

Chuyên Mục Bói: Nuôi Thú Cưng Theo Cung Hoàng Đạo?

Nguồn: BVR (Pinterest)

 

Green

Nguồn: msn.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận