Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Top 03 Cung Hoàng Đạo Sẽ Kết Hôn Trong Năm 2019

Năm 2019 là năm mà các cung hoàng đạo có nhiều kế hoạch khác nhau khi nói đến hôn nhân cũng như tìm được cho mình vận may trong tình duyên. Hãy cùng Hilamdep khám phá top 3 cung hoàng đạo may mắn nhất sẽ tiến đến hôn nhân trong năm 2019 cũng như thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới nhé!

 

1.BỌ CẠP – SẴN SÀNG ĐỂ NÓI “ANH/EM ĐỒNG Ý”

 

Với các Bọ Cạp độc thân, các bạn sẽ bắt đầu có những suy nghĩ về tương lai. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng, thay vào đó bạn cần biết chính xác mình muốn gì và đã sẵn sàng cho những kế hoạch dài hạn như hôn nhân hay chưa.

Nếu bạn đang hạnh phúc trong một mối quan hệ ổn định và chờ đợi thời điểm thích hợp để tiến đến hôn nhân, thì chúc mừng bạn, vì năm 2019 sẽ là năm bạn đạt được mục tiêu của mình. Thời điểm thích hợp nhất theo tử vi dành cho Bọ Cạp để tiến tới hôn nhân là tháng một và tháng tám.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 03 Cung Hoàng Đạo Sẽ Kết Hôn Trong Năm 2019

Nguồn: The Wedding Scoop (Pinterest)

 

2.  NHÂN MÃ – TIẾNG CHUÔNG MỪNG ĐÁM CƯỚI ĐANG REO VANG

 

Nhân Mã có tính cách vui vẻ và khó đoán định, điều này tạo ra nét cuốn hút của riêng bạn. Năm 2019 được dự đoán là một năm tuyệt vời đối với Nhân Mã, đặc biệt ở khía cạnh tình cảm. Đối với những Nhân Mã đang có một mối quan hệ có thể cảm thấy hơi xa cách với người ấy vì nhiều lý do.

Tuy nhiên, chỉ cần hai bạn ngồi lại với nhau và nói về mong muốn của bạn thân, mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ. Nếu bạn đang có kế hoạch tiến tới hôn nhân, thì khoảng thời gian từ tháng hai đến tháng sáu là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn hiện thực hóa các kế hoạch của mình đấy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 03 Cung Hoàng Đạo Sẽ Kết Hôn Trong Năm 2019

Nguồn: 윤미 권 (Pinterest)

 

3.  SONG NGƯ – TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO NGƯỜI ẤY

 

Song Ngư đang mong đợi một cuộc sống tràn đầy những khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời, người yêu, người thân? Xin chúc mừng, vì Song Ngư là cung hoàng đạo cực kỳ may mắn thứ ba đạt được các mục tiêu lẫn kỳ vọng của mình trong năm 2019.

Dĩ nhiên, bạn sẽ có cơ hội tìm được người trong mộng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài, thì năm nay cũng là năm bạn nên chuẩn bị kế hoạch hôn nhân. Theo tử vi 2019, thời điểm thích hợp, sẽ đem lại cho cuộc hôn nhân của bạn nhiều may mắn, thuận lợi là từ tháng ba đến tháng sáu.

Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai trái tim mà còn là sự sẻ chia, gắn kết của hai cuộc đời. Hãy cùng nâng niu, trân trọng cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời này nhé. Hilamdep chúc các bạn một năm 2019 đầy thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc bên những người yêu thương.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 03 Cung Hoàng Đạo Sẽ Kết Hôn Trong Năm 2019

Nguồn: Băng Di (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Astrology.com & Speakingtree.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận