Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Trong cuộc sống và cả công việc, sẽ không tránh khỏi có những lúc bạn cảm thấy cần tìm cho mình một người bạn để dựa dẫm, chia sẻ tâm sự và xin lời khuyên. Hãy cùng Hilamdep khám phá top 5 cung hoàng đạo mang những nét tính cách đáng tin cậy, có thể đảm nhận trọng trách lớn lao này nhé!

 

Hạng 1: CỰ GIẢI

 

Cự Giải được biết đến là cung hoàng đạo của sự trung thành, tình cảm và cảm thông. Một khi Cự Giải đã xác định thiết lập một mối quan hệ ổn định với ai thì họ sẽ gắn bó lâu dài với người đó. Lời hứa của họ sẽ rất chắc chắn, và không thể nghi ngờ gì về việc họ sẽ ở bên bạn bè những lúc bạn bè cần.

Cự Giải cũng rất hay bảo vệ cho những người thân yêu, do đó họ đem đến cho bạn bè và đối tác trong công việc cảm giác an toàn. Họ là gương mặt đáng tin cậy để chia sẻ bí mật cũng như những tâm sự thầm kín.

Ai lại không muốn ở cạnh một người có thể khiến cho mình thoải mái cơ chứ? Cự Giải thuộc cung của nước nên rất đề cao giá trị gia đình. Bởi thế mà nếu bạn đang tìm kiếm ai đó để ổn định và cùng xây dựng gia đình, Cự Giải sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất đấy.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Nguồn: y (Pinterest)

 

Hạng 2: MA KẾT

 

Cũng giống như Cự Giải, Ma Kết có xu hướng nghiêng về gia đình, thực tế và rất có trách nhiệm. Đây là cung của Đất nên người thuộc cung này thường rất chăm chỉ làm việc. Họ không chỉ làm việc vì sự thành công của bản thân, mà còn làm việc để đảm bảo có được một nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ.

Một Ma Kết sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu của mình. Họ thà tạm thời thỏa hiệp để tìm cách giải quyết các công việc, chứ không chọn trốn tránh. Ma Kết thường thực hiện mục tiêu theo từng bước, chậm rãi nhưng chắc chắn.

Thái độ làm việc thận trọng như vậy nên Ma Kết đem đến cho các cộng sự cảm giác thoải mái trong công việc và ổn định trong các mối qua hệ. Ma Kết cũng có cách nhìn nhận cuộc sống khá thực tế, vì thế mà họ không kỳ vọng gì quá lớn lao với người khác.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Nguồn: Jordan (Pinterest)

 

Hạng 3: KIM NGƯU

 

Tính cách nổi bật của Kim Ngưu có thể gói gọn: đáng tin cậy, tận tụy và ổn định. Kim Ngưu không quan tâm đến những thay đổi đột ngột vì thường tập trung toàn bộ thời gian vào một công việc. Họ luôn theo đuổi tới tận cùng các vấn đề.

Nét tính cách “lì lợm” này của Kim Ngưu tác động tích cực đến những mối quan hệ. Họ thường ở bên đối tác cũng như bạn bè, người yêu trong một thời gia rất dài. Kim Ngưu luôn thích được đắm chìm trong tình yêu và đón nhận những lời khen ngợi hay ho.

Bên cạnh việc trân trọng những người xung quanh, Kim Ngưu cũng thường dành sự ngưỡng mộ nhất định cho vẻ đẹp của họ. Sự chân thành này đôi lúc sẽ khiến Kim Ngưu hơi ích kỷ một chút khi không muốn chia sẻ đối tác, bạn bè và cho rằng nhiệm vụ của mình là đem lại cho họ hạnh phúc cả về thể chất lẫn tình cảm.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Nguồn: Kui Len (Pinterest)

 

Hạng 4: THIÊN BÌNH

 

Tính cách của Thiên Bình có xu hướng ưa thích sự công bằng, hợp tác và hòa bình. Trái ngược với Kim Ngưu, họ thích chia sẻ với người khác cũng như cho rằng hợp tác là lựa chọn tất yếu, đầy khôn ngoan. Thiên Bình thích yên bình và do đó họ biết cách duy trì những mối quan hệ sao cho hạn chế tối đa các xung đột.

Họ cũng không quy kết hay nhanh chóng tranh luận. Thiên Bình sẽ ố đặt mình vào vị trí của đối phương để từ đó tìm kiếm cách giải quyết các rắc rối hoặc vấn đề phát sinh trong mọi mối quan hệ.

Thiên Bình là cung hoàng đạo thuộc khí, nên họ có vẻ là một người yêu lý tưởng. Họ chắc chắn sẽ xem xét điều đối phương muốn và cần để dung hòa với bản thân mình, tạo ra một nền tảng vững chắc, xây dựng mối quan hệ lâu dài.

 

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Nguồn: Citra IL (Pinterest)

 

Hạng 5: XỬ NỮ

 

Xử Nữ có đầu óc phân tích, tốt bụng và kỹ tính. Nhờ chú ý đến những tiểu tiết nhỏ nhắt nhất mà Xử Nữ luôn biết chắc được rằng đối tác, bạn bè hoặc người thương của mình muốn gì và tìm cách khiến họ hài lòng.

Xử Nữ cũng rất giỏi trong việc bộc lộ cảm xúc của bản thân đối với mọi người. Kỹ năng giao tiếp này cho phép các mối quan hệ xoay quanh họ trở nên cởi mở và dễ dàng hơn, bởi Xử Nữ sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện họ có sống thật với bản thân hay không.

Cũng giống như các cung của đất khác, Xử Nữ rất trung thành, đáng tin. Họ thường làm việc đến mệt nhoài để tự khẳng định vị trí của mình.

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Đáng Tin Cậy Nhất!

Nguồn: 아름 (Pinterest)

 

Green

Nguồn: yourtango.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận