Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Tử vi cung hoàng đạo không chỉ tiết lộ cho bạn biết tính cách và đưa ra những lời khuyên giúp cuộc sống thêm đẹp hơn, mà còn có thể giúp bạn hình dung được những nét đặc biệt cả về hình thể lẫn nội tâm con người.

Trong 12 cung hoàng đạo, đặc biệt, có những cung hoàng đạo sở hữu vẻ bề ngoài vượt trội hơn hẳn so với các cung còn lại. Đến mức chỉ cần tiếp xúc với họ một lần, bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn, lôi cuốn từ họ. Hãy cùng Hilamdep khám phá xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé:

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Ảnh: Trần Mchi (Pinterest)

 

Hạng 1: Bảo Bình

 

Dù chúng ta chỉ tập trung vào nét đẹp ngoại hình, song Bảo Bình sẽ luôn để lại cho chúng ấn tượng mạnh về cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Các Bảo Bình thu hút vì họ luôn là chính mình, độc lập và làm những gì họ thích. Chính phong cách này khiến họ trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu.

Nếu một ngày bạn bước xuống phố và nhìn thấy chàng trai hay cô gái nào có vẻ ngoài đẹp đúng chuẩn, thì khả năng rất cao đó chính là những Bảo Bình đấy. Tuy nhiên, cẩn thận nhé, họ sẽ rực rỡ đến mức làm bạn phải ghen tị cho mà xem.

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Ảnh: 타오 (Pinterest)

 

Hạng 2: Thiên Xứng

 

Theo sau sát nút với Bảo Bình về vẻ đẹp hình thể chính là Thiên Xứng. Sự phóng khoáng, quyến rũ và hấp dẫn tạo lên họ!

Bí quyết cho vẻ đẹp tuyệt vời của Thiên Xứng là từ sâu thẳm nội tâm của họ. Thiên Xứng yêu và tôn thờ cái đẹp. Chính vì thế mà họ luôn cố chăm sóc cho bản thân, tô điểm cho mình đẹp lên mỗi ngày. Khi vẻ ngoài được chăm chút đúng như mong muốn, Thiên Xứng sẽ rất hài lòng, thư thái và vì thế họ dễ dàng đạt gặt hái thành công trong công việc, cuộc sống lẫn tình cảm.

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Ảnh: Dragonfly Mage (Pinterest)

 

Hạng 3: Xử Nữ

 

Vẻ đẹp của Xử Nữ đến từ sự ngây thơ, yêu đời trong tâm hồn. Tất nhiên, người mang cung Xử Nữ cũng sở hữu những đặc điểm hình thể đặc trưng của cung hoàng đạo này, thân hình của họ đầy đặn, cân đối.  Phong cách họ lựa chọn thường khá trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Nó khá phù hợp với nét tính cách nhiệt tình, hết mình vì công việc của Xử Nữ.

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Ảnh: Mengcha (Pinterest)

 

Hạng 4: SONG TỬ

 

Song Tử có vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương của một “anh chàng hàng xóm” hay “cô em nhà bên”. Họ chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, gần gũi vì tính cách của họ khá ôn hòa, luôn quan tâm chăm sóc những người thân yêu. Các Song Tử thu hút người xung quanh nhờ vào vẻ gần gũi ấy. Nét đẹp của họ chỉ vừa đủ, song lại là sự kết hợp đúng mực giữa nét ngây thơ của Xử Nữ và mạnh mẽ, độc lập của Bảo Bình. Đôi mắt, môi, bàn tay của Song Tử thường khá đẹp.

 

Chuyên Mục Bói: Top 5 Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ Nhất

Ảnh: Bảo Hà (Pinterest)

 

Hạng 5: KIM NGƯU

 

Kim Ngưu lãng mạn, thế nên về ngoại hình họ hơi mang nét cổ điển, thanh lịch. Vì là cung của đất nên hình thể của họ cũng đầy đặn, da dẻ mềm mại. Kim Ngưu luôn trông khá mơ màng, ít khi thể hiện sự giận dữ ra mặt. Chính nhờ điều này mà nét mặt Kim Ngưu tươi tắn, dễ gần và đáng tin. Họ thường thu hút nhờ vào sự thẳng thắn, yêu đời cùng vẻ ngoài khỏe khoắn, thanh lịch.

 

GREEN

NGUỒN: Yourtango.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận