Xu Hướng Làm Đẹp

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?

Càng gần cuối năm, chúng ta lại càng có dịp mãn nhãn với đồ makeup và dưỡng da phiên bản mới dành riêng cho mùa lễ hội từ các hãng đình đám. Năm nay, hãng cọ Artis nổi tiếng với dòng cọ Oval có kiểu dáng tựa như hình bàn chải cũng tham gia cuộc đua này với phiên bản đặc biệt của chiếc cọ Oval số 7. Điều khiến các tín đồ makeup phải “ngã ngửa” khi nghe đến em này chính là giá tiền cao tận mây xanh – 25,000 USD (~ 579 triệu VND). Đúng vậy, bạn không nhìn nhầm đâu, có những 3 số “0” đằng sau lận nhé! 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Bộ cọ đắt đỏ nhất thế giới. (Nguồn: artisbrush.com)


1. Về hãng cọ Artis


Artis là một hãng chuyên sản xuất cọ trang điểm high-end. Khi mới ra mắt, em ý đã từng khiến nhiều người “dị nghị” vì hình dáng quá khác biệt so với những loại cọ trang điểm thông thường. Những chiếc cọ của Artis có hình dạng như bàn chải với cán cầm. Điều đặc biệt nhất chính là phần lông cọ được bó chặt và sát nhau làm cho bạn khi sờ vào sẽ cảm thấy như bề mặt của một miếng mút trang điểm. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Artis nổi tiếng với những chiếc cọ nhìn như bàn chải. (Nguồn: thescentofwoman.com)


Tuy lạ lùng là vậy nhưng em ý đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ các beauty bloggers đình đám cho đến các tín đồ makeup trên khắp thế giới. Lông cọ được tạo nên nhờ công nghệ CosmeFibre® với kích thước lí tưởng cho các vùng khác nhau trên khuôn mặt và cán cọ chắc chắn giúp em ý mang lại cho bạn lớp nền mịn màng không tì vết. Thiết kế sang trọng cũng là một điểm nhấn cho những dòng cọ đến từ hãng này. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Lông cọ được bó chặt và sát nhau giúp lớp makeup của bạn được apply mịn, đều hoàn hảo hơn. (Nguồn: artisbrush.com)


2. Artis Bespoke – dòng cọ giới hạn cho mùa lễ hội 


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp mới mẻ, hãng đã mang đến bộ sưu tập giới hạn mang tên Bespoke được kiến tạo nên từ bàn tay của những nghệ nhân thủ công lành nghề, những nhà thiết kế và nghệ sĩ tài hoa bậc nhất. Bộ sưu tập này gồm 3 phiên bản mới của chiếc cọ Oval 7 – chiếc cọ bán chạy nhất của hãng trong suốt thời gian qua. 

 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
 Kích thướ
c lí tưởng cho bước nền và phấn má, phấn tạo khối. (Nguồn: ifmakeupcouldtalk.com)

 

Oval 7 là một chiếc cọ không quá to, cũng không quá nhỏ nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ các bước nền cho đến phấn má, bronzer. Kích cỡ tiện lợi như vậy nên em ý cực kì được ưa chuộng và nghiễm nhiên trở thành best-seller của hãng. Chính vì thế nên Oval 7 đã được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành vedette trong bộ sưu tập giới hạn cho mùa lễ hội với thiết kế tinh xảo hơn và cũng… có giá cao hơn nhiều so với bản thường. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Chiếc cọ đính đá ruby trong bộ sưu tập lễ hội Bespoke của Artis. (Nguồn: artisbrush)


Bộ sưu tập Artis Bespoke gồm 3 chiếc cọ Oval 7 đều được đính đá quý tinh xảo bằng phương pháp thủ công và được làm từ chất liệu đắt đỏ. Mỗi chiếc cọ là một màu đá khác nhau và có thân cọ được dát (bọc) vàng cao cấp có thể chạm khắc bất kì thông điệp nào mà chủ nhân mong muốn. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Cọ trong bộ sưu tập Bespoke phiên bản kim cương trắng. (Nguồn: artisbrush.com)


Ba chiếc cọ lần lượt có màu trắng, đen và đỏ tương ứng với ba loại đá quý: kim cương trắng, kim cương đen và ruby. Những viên đá nhỏ được sắp xếp đều đặn, vừa khít hoàn hảo trên mặt sau của cọ làm nên vẻ sang trọng, xa xỉ. Tuy nhiên thiết kế đính đá này không phải hoàn toàn mới lạ mà đã từng có nhiều hãng thử nghiệm trên các sản phẩm như son môi, hộp phấn của mình. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Phiên bản kim cương đen huyền bí, sang trọng. (Nguồn: artisbrush.com)


Ngoài sự đổi mới về thiết kế, phần lông cọ cả về kích thước, quy cách lẫn chất liệu đều tương tự như dòng cọ Elite vốn có của Artis. Chính vì điều này nên rất nhiều ý kiến đã cho rằng, giá tiền cao ngất ngưởng của dòng cọ Bespoke 90% là dành cho những viên đá quý được đính trên cán cọ. 
 

Chuyện Thật Như Đùa: Cọ Makeup Giá 25,000 Usd Có Gì Đặc Biệt?
Phần lông cọ vẫn tương tự như dòng Elite và cán cọ được dát vàng có khoảng trống để khắc chữ. (Nguồn: artisbrush.com)


Một chiếc cọ trong bộ sưu tập này có giá bán là 25,000 USD, tương đương với khoảng 579 triệu VND. Đây không chỉ là một số tiền lớn, mà còn là cái giá quá đắt đỏ đến vô lí chỉ cho… một chiếc cọ trang điểm. Chị em nào cảm thấy “lăn tăn” vì em nó thì cũng đừng suy nghĩ quá nhiều vì suy cho cùng, chúng mình không muốn phải bỏ ra hơn nửa tỉ đồng cho một em dụng cụ trang điểm chỉ vì vẻ bề ngoài đúng không nào? 
Bạn nghĩ sao về chiếc cọ trang điểm giá 25,000USD này? Em ý có đáng để trở thành một món đồ cần có trong bộ sưu tập của chúng mình hay không? 


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận