Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà

Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Tại Nhà - Ngoài những sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng dành cho môi từ các hãng mỹ phẩm thì chúng ta cũng có thể sử dụng những mẹo, hoặc những công thức với nguyên liệu đơn giản dễ tìm kiếm từ thiên nhiên đơn giản, dễ tìm mua để thực hiện đó. 

Hilamdep sẽ mách bạn một vài phương pháp giúp tẩy tế bào chết cho môi một cách nhẹ nhàng nhé. 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Nguyên liệu để tự làm tẩy da chết môi rất dễ tìm mua nhé


Công Thức 1: Sử Dụng Mật Ong Và Đường


Trong hỗn hợp này, đường đóng vai trò như những hạt scrub thường thấy trong các sản phẩm tẩy da chết để lấy đi lớp da bị bong ra. Mật ong sẽ giúp môi bạn mềm và mịn hơn sau khi sử dụng lần đầu tiên.
 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Đường trắng hay đường nâu đều phù hợp trong công thức này nhé
 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Hỗn hợp tẩy tế bào chết sẽ trông như thế này nhé (nguồn ảnh: Alluringsoul.com)


** Cách dùng: trộn đường và mật ong theo tỉ lệ 1:2, nghĩa là mật ong sẽ có nhiều hơn đường. Bạn nhẹ nhàng dùng hỗn hợp này thoa lên môi, để hỗn hợp này từ 2-3 phút rồi matxa theo chuyển động tròn. Lúc này các lớp da chết sẽ bong ra, bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước.


Công Thức 2: Sử Dụng Cam Hoặc Chanh


Trong cam và chanh thường có chứa vitamin C – là một chất giúp làm sáng da hiệu quả, và cũng có công dụng tương tự với môi nữa nhé, đây là một nguyên liệu tuyệt vời để tẩy tế bào chết cho môi tại nhà đấy.
 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Chỉ cần 1 lát chanh hoặc cam sẽ co bạn đôi môi rạng rỡ


** Cách dùng: cắt một lát chanh hoặc cam mỏng, chà xát nhẹ lên môi trong vòng 1 phút, sau đó rửa sạch với nước. Một tuần thực hiện từ 2-3 lần để có đôi môi hồng xinh xắn nhé.


Công Thức 3: Sử Dụng Đường, Dầu Ôliu Và Vaseline


Thoạt nghe qua có vẻ khá lạ lẫm, tuy nhiên đây là một hỗn hợp tác dụng rất tốt để tẩy tế bào chết cho môi và đồng thời làm mềm môi. Vaseline là một sản phẩm dưỡng môi quá nổi tiếng đối với chị em rồi, có bán rộng rãi tại có siêu thị và nhà thuốc luôn. Đường sẽ đóng vai trò như hạt scrub thông thường, và dầu ôliu như một chất để hòa tan hỗn hợp này.

 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Thường xuyên sử dụng công thức này để môi luôn mềm mịn nhé


** Cách dùng: trộn đều 1 muỗng cà phê vaseline + ½ muỗng cà phê đường + 3 giọt dầu dừa. Tán đều tay đến khi hỗn hợp này được hòa quyện đều vào nhau. Thoa lên môi, sau 2 phút bạn nhẹ nhà mát-xa để lớp da chết bong ra, và rửa sạch lại với nước.


Công Thức 4: Đường, Mật Ong Và Nước Cốt Chanh


Hỗn hợp này không những giúp lấy đi lớp tế bào chết trên môi mà giúp làm môi bớt thâm do tác dụng của nước cốt chanh.
 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Sử dụng đều đặn để môi luôn sáng màu và mềm nhé


** Cách dùng: trộn đều ½ muỗng đường và một muỗng mật ong cùng một 1 muỗng nước cốt chanh. Để hỗn hợp trên môi sau 2 phút, rửa sạch lại bằng nước. Sử dụng từ 2-3 lần trong tuần để giúp môi luôn mềm mại nhé.


Công Thức 5: Sử Dụng Bàn Chải Đánh Răng Và Son Dưỡng


Có lẽ đây đúng là cách tẩy tế bào chết cho môi dành cho những cô nàng lười biếng đây. Với những vật dụng rất quen thuộc mà bạn không cần tốn công chuẩn bị, cũng có thể giúp bạn tạm biệt đi lớp da chết đấy nhé.

 

Công Thức Tẩy Tế Bào Chết Cho Môi Cực Đơn Giản Tại Nhà
Chỉ với hai món đồ đơn giản này bạn cũng có thể tẩy da chết cho môi mà không cần tốn quá nhiều công sức


** Cách dùng: thoa một lớp son dưỡng thật dày lên môi, sau 5 phút, bạn sử dụng bàn chải chà nhẹ để lớp tẩy da chết bong ra, lưu ý là sử dụng nhẹ nhàng thôi nhé để không gây đau rát môi. Sau khi dùng xong chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà em ấy mang lại đấy.

 

Với 5 cách tẩy tế bào chết cho môi tại nhà cự dễ làm tại nhà, với những nguyên liệu có sẵn hoặc có thể tìm mua tại các siêu thị, thì việc tẩy da chết cho môi không còn là việc quá khó khăn hoặc làm “tiêu hao” túi tiền của chị em chúng mình nữa. Nếu bạn đã áp dụng thành công những công thức này hãy chia sẻ cho Hilamdep biết với nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên google: cách tẩy tế bào chết cho môi, tay da chet cho moi, cách làm tẩy tế bào chết cho môi

Xem thêm:

- Tổng Hợp Các Cách Tẩy Tế Bào Chết Đơn Giản Tại Nhà

- Top 3 Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt


ZoeNg, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận