Nhật Ký Làm Đẹp

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up

Nếu đã “trót yêu” mỹ phẩm Nhật, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giải thưởng Cosme – bảng xếp hạng thường niên danh giá do chính người tiêu dùng bình chọn trên trang web Cosme.com. Khi nhắc đến một sản phẩm “cộp mác” Cosme Best Cosmetic Award, bạn sẽ biết ngay đó là sản phẩm cực kì chất lượng rất đáng để trải nghiệm. Vậy hãy cùng khám phá xem hạng mục Make Up của bảng xếp hạng Cosme nửa đầu năm 2018 có những cái tên nào nhé! 


Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up 
@Cosme là giải thưởng có tiếng tại Nhật dành cho các sản phẩm làm đẹp. (Nguồn: us.cosme.net)


Hạng mục các sản phẩm dành cho mắt


1. Decorté Eye Glow Gem 


Bộ sưu tập màu mắt lẻ này gồm 29 màu đều có nhũ ít hoặc nhiều được chia làm các nhóm: Màu tối để tạo chiều sâu, màu trung tính để làm màu chuyển, màu highlight để tạo điểm nhấn và màu có kim tuyến. Bảng màu sản phẩm rất tự nhiên, đa số là màu trung tính, màu nóng, lạnh và pastel. Decorté Eye Glow Gem chất phấn mịn như bơ và lên màu khá rõ. Em ý cũng được nhận xét là dễ tán dù chỉ bằng đầu ngón tay và lâu trôi suốt cả ngày. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn ảnh: @cosmedecortejp, Instagram)


** Giá: 2,700 JPY



2. Dejavu Lasting-Fine A Cream Pencil Eyeliner 


Dejavu Lasting-Fine A Cream Pencil Eyeliner là kẻ mắt dạng bút chì vặn rất được yêu thích tại Nhật. Chất chì dạng gel lướt dễ dàng, êm ái trên mắt. Đầu chì được vát hình oval khá đặc biệt nhưng vẫn rất dễ thao tác và cho đường kẻ thanh mảnh, đều đặn phù hợp cho người mới bắt đầu trang điểm. Về độ đậm và lâu trôi em ý cũng được đánh giá cao, bằng chứng là đa số người dùng đã nói rằng họ sử dụng em này để kẻ sát mí mắt. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
Do đầu vát hình oval nên em ý có thể kẻ được 2 kiểu nét đậm và nét thanh. (Nguồn: ifuun.com)


** ​Giá: 1,200 JPY



3. Maybelline New York Lashionista N


Lashionista là một trong những Mascara xuất hiện khá lâu đời và được ưa chuộng ở không riêng gì Nhật Bản. Em ý có chứa các sợi mi nhân tạo (fiber) nhỏ xíu giúp làm mi dài và dày hơn trông thấy. Hiệu quả này đã được rất nhiều người kiểm chứng và yêu thích. Em ý cũng không gây lợn cợn hay nặng mi, không bị lem nhem và “rơi rớt” xuống mắt. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: cinq.style)


** Giá: 1,500 JPY



4. Dejavu Stay-Natura P Powder Pencil Eyebrow 


Đơn giản, tự nhiên là những gì các sản phẩm dành cho lông mày của Nhật Bản mang lại. Chì kẻ mày Stay-Natura P Powder Pencil được yêu thích bởi hình dáng đầu chì hình oval vừa dùng để kẻ chân mày ngang vừa có thể kẻ theo hình dáng lông mày bình thường của nàng. Chất chì hơi cứng nhưng rất dễ tán, không bị lem nhem và dễ định hình đường kẻ sao cho sắc nét. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: my-cte.com)


** Giá: 900 JPY


Hạng mục son môi


5. Maquillage Dramatic Melting Rouge P 


Drama Melting Rouge P sở hữu vẻ ngoài cực kì lộng lẫy, sang chảnh. Chất son của em này thuộc dạng Sheer, tùy vào màu son sẽ có chút nhũ nhẹ hoặc không nhưng khi sử dụng vẫn mang lại vẻ bóng bẩy cho đôi môi của nàng và giữ cho môi luôn ẩm mượt. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
Vẻ ngoài long lanh của thỏi son khiến nhiều người mê mẩn. (Nguồn: @maquillage_jp, Instagram)


** Giá: 3,000 JPY


 

6. Clé De Peau Beauté Brillant À Lèvres Éclat 


Em son bóng đến từ hãng mỹ phẩm cao cấp Cle De Peau chính là nàng thơ mà bất kì cô gái nào cũng muốn trải nghiệm. Em ý đem lại làn môi căng bóng, đầy đặn nhờ vào các hạt ngọc li ti phản chiếu ánh sáng. Thành phần từ dầu Argan và chiết xuất cây bồ hòn giúp giữ độ ẩm mượt cho môi tuyệt đối. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
Vỏ son mô phỏng quyền trượng với vẻ ngoài sang trọng, quyền quý. (Nguồn: shop.nordstrom.com)


** Giá: 4,000 JPY


Phấn má


7. Coffret D’or Smile Up Cheeks N 


Em phấn má Coffret D’or Smile Up Cheeks N đến từ nhà Kanebo này được yêu thích không chỉ vì chất lượng bên trong mà còn vì vẻ ngoài rất xinh xắn. Phấn bên trong được nén thành hình bông hoa với 4 lớp màu khác nhau sẽ khiến nàng phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất phấn có nhũ nhẹ lên má rất tự nhiên, khiến cho da vừa ửng hồng vừa căng bóng, trong trẻo. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
Phấn má được nén hình bông hoa xinh xắn. (Nguồn: @coffret_dor_official, Instagram)


** Giá: 2,300 JPY


Sản phẩm nền


8. Lancome UV Expert Tone Up Milk 


Em kem chống nắng của Lancome nằm ngay vị trí số 1 của hạng mục Kem Lót. Lí do được yêu thích đến như vậy là nhờ vào khả năng chống nắng tuyệt vời với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ và độ nâng tông da tự nhiên – một điều mà các cô gái Nhật rất yêu thích. Kết cấu dạng sữa cũng giúp sản phẩm thấm nhanh, tạo nên một lớp lót căng bóng và tươi mới cho da. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: beautyalmanac.com)


** Giá: 5,800 JPY



9. Excel Silent Cover Concealer 


Sản phẩm gồm có ba ô kem che khuyết điểm với ba màu dùng để sử dụng cho các vùng khác nhau trên khuôn mặt và tùy thuộc vào tông màu da của bạn. Tuy có kết cấu mỏng mịn nhưng độ che phủ của em ý cực kì “đỉnh” khi hô biến mọi đốm mụn, thâm và cả quầng thâm mắt. Độ bám của em Silent Cover này khá lâu nhưng nhờ vào phức hợp 3 loại dầu dưỡng mà em ý luôn giữ cho da được ẩm mịn, không bị cakey. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: favor.life)


** Giá: 1,600 JPY



10. Maquillage Dramatic Powdery UV


Em này có thể sử dụng làm phấn phủ trên các sản phẩm khác hoặc sử dụng như powder foundation (phấn nền dạng nén) đều được. Các cô nàng da khô có thể sẽ yêu thích em này hơn do em ý có xu hướng mang lại lớp nền căng mượt, bóng bẩy. Maquillage Dramatic Powdery UV cũng được khen ngợi vì che phủ lỗ chân lông và nếp nhăn khá tốt, bám lâu và không bị xuống tông nhanh. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: @maquillage_jp, Instagram)


** Giá: 3,000 JPY



11. Dior Diorskin Forever Undercover 


Kem nền được yêu thích nhất tại Nhật Bản chính là em Diorskin Forever Undercover – một sản phẩm khá mới mẻ từ Dior. Em ý thích hợp với các nàng da dầu hơn do mang lại lớp nền lì và khô ráo suốt cả ngày. Độ che phủ của em ý được nhật xét là trung bình – cao nhưng vẫn tự nhiên trên mặt, lâu trôi và thoải mái trên da. 

 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: beautyalmanac.com)


** Giá: 5,500 JPY



12. Maybelline Super Cushion Ultra Cover Cushion BB


Em cushion này rất được lòng phụ nữ Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung vì màu sản phẩm phù hợp với tông màu da của họ. Em ý có độ che phủ vừa phải và tự nhiên, không quá lì cũng không quá bóng bẩy. Ngoài ra lớp finish mà Ultra Cover Cushion BB mang lại cũng mịn màng, thoải mái trên mặt và khá lâu trôi trên mặt. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: steviiewong.com)


** Giá: 2,400 JPY



13. Albion Smartskin White Rare


Sản phẩm được hãng mô tả là một sản phẩm nền “cream-to-powder” khá lạ mắt. Tuy nằm trong hạng mục Cream/Gel Foundation nhưng em ý có thể nói là sản phẩm “3-trong-1” vì kiêm từ bước kem lót, kem nền đến phấn phủ. Vì kết cấu đặc biệt nên khi mới tán lên da, Albion Smartskin White Rare sẽ cảm giác như phấn nền dạng lỏng bình thường nhưng mang lại lớp nền mịn như nhung, ráo như vừa phủ phấn. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: @albion_jp, Instagram)


** Giá: 5,000 JPY 


 

14. Kate Powdery Skin Maker


Một sản phẩm nền khác nằm trong hạng mục Other Foundation chính là em Kate Powdery Skin Maker. Em ý thích hợp cho các nàng da dầu hơn với hiệu ứng Matte Maximizer. Với đặc tính này nên sau khi thoa lên lớp nền sẽ khô lại khá nhanh và để lại làn da mượt mà có hiệu ứng “powdery” như vừa được phủ phấn. Một điểm cộng nữa của em này là có chỉ số chống nắng SPF15/PA++. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: look-in.com.tw)


** Giá: 1,600 JPY



15. Only Minerals Mineral Face Powder Shimmer 


Không chỉ là phấn phủ dạng nén thông thường, em ý là sự kết hợp giữa nhiều hạt bột mịn màu hồng, vàng, tím, xanh giúp hiệu chỉnh tông màu da và đem lại cho da độ bóng khỏe, mượt mà tự nhiên. Về bao bì, không chỉ có lớp vỏ tinh tế mà sản phẩm bên trong cũng được nén tạo thành vân marble xinh xắn. Only Minerals Mineral Face Powder Shimmer này còn có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++.
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: @onlyminerals, Instagram)


** Giá: 4,500 JPY



16. Pore Putty Mineral BB Cream Natural Matte


Em Pore Putty Mineral được người tiêu dùng yêu thích vì giá thành rẻ, bao bì xinh xắn và đặc biệt là công dụng hoàn hảo của em ý. Trong những ngày bận rộn, chỉ cần sử dụng em này là sẽ có lớp nền cực kì tự nhiên kiểu semi-matte nhìn như da thật nhưng lại “hô biến” được sự không đều màu, lỗ chân lông và các đốm mụn nhỏ trên da. 
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: @lottathingsbyyunuko, Instagram)


** Giá: 1,200 JPY 



17. Chanel CC Cream Super Active Complete Correction


Em CC Cream này có khả năng mang lại làn da tươi sáng, bóng khỏe rất tự nhiên, đồng thời che đi những khuyết điểm như da không đều màu, vết thâm nhỏ, quầng thâm. Một sản phẩm khá tiện lợi thay thế các bước nền và cả kem chống nắng do có SPF30. Nàng không phải lo ngại em ý bị nhờn rít hay xuống tông trong ngày. Ngoài ra các thành phần dưỡng có trong sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng da từ bên trong đó.
 

Cosme Nửa Đầu Năm 2018: Make Up
(Nguồn: chanel.com)


** Giá: 6,300 JPY


Có sản phẩm nào nàng mong muốn được sở hữu không, hãy chia sẻ với chúng mình nha! Để tìm mua các sản phẩm này nàng có thể chọn những shop nhận order hàng Nhật uy tín nhé!

------------------------

“Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)”


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận