Nhật Ký Làm Đẹp

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Kỉ nguyên “mỹ phẩm sạch” đã kéo dài 23 năm với người tiên phong chính là hãng mĩ phẩm bareMinerals. Cùng với Beautycounter, Tata Harper và Juice Beauty, bareMinerals đã lát những viên gạch đầu tiên cho cuộc cách mạng mĩ phẩm khoáng. Mỹ phẩm khoáng là loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên, không hương liệu, không chất bảo quản, không hóa chất nên rất lành tính cho da, phù hợp với da nhạy cảm.

Để nhìn lại chặng đường vừa qua chúng ta hãy cùng nhau vinh danh 6 sản phẩm tiêu biểu nhất trong kỉ nguyên “The Clean Beauty” này!

 

1. bareMinerals ORIGINAL Loose Powder Foundation SPF 15

 

Nói đến dòng mĩ phẩm khoáng thì không thể không nói đến “tiền bối” foundation của bareMinerals. Với bảng công thức chỉ vỏn vẹn 5 thành phần: titanium dioxide, zinc oxide, bismuth oxycloride, mica và iron oxides nhưng em ấy vẫn ưu điểm đầy mình: khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với SPF 15, nhẹ mặt lành tính mà vẫn lâu trôi. Tuyệt vời hơn, năm 2018 này hãng đã cập nhật 30 tông màu, đảm bảo dù bạn là cô nàng sở hữu làn da bạch tuyết hay rám nắng khỏe mạnh cũng sẽ tìm được tông màu chân ái.

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Tông màu đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Ảnh: Allure

 

Giá: ~680k.


 

2. Beautycounter No. 1 Brightening Facial Oil

 

Chai dầu dưỡng này là một trong những sản phẩm đầu tiên của Beautycorner và cũng là sản phẩm đình đám nhất của hãng. Beautycounter No. 1 Brightening Facial Oil chứa vitamin C, thành phần chống oxi hóa mạnh mẽ và tận 7 loại dầu (dầu marula, dầu hạt nho, dầu phúc bồn tử,…)  giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Thuộc dòng mĩ phẩm khoáng bảng thành phần của em ý cũng vắng bóng những thành phần “độc hại” như là mirenal oil và các chất tổng hợp. Mùa lạnh này hãy thêm một vài giọt dầu dưỡng Beautycounter vào skincare routine mỗi ngày để cảm nhận làn da bóng khỏe, mềm mại bất chấp thời tiết.

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Một chai dầu dưỡng với các thành phần sáng giá. Ảnh: A Lush Life

 

Giá: ~1600k.


 

3. Juice Beauty Phyto-Pigments Ultra-Natural Mascara

 

Nếu bạn là một tín đồ của “The Clean Beauty” đích thực thì đương nhiên tất cả các sản phẩm điều phải đảm bảo yếu tố “clean”, kể cả các sản phẩm trang điểm (và đương nhiên kể cả mascra!). Với thành phần chính là chiết xuất từ sáp hoa candelilla (một thành phần vegan để thay thế sáp ong thông thường) hoạt động như một chất kết dính giúp bạn có một hàng mi cong tự nhiên, nhẹ, tơi mà không bị vón cục.

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Sản phẩm dành cho những cô nàng không muốn dùng sản phẩm chiết xuất từ động vật như mascra thông thường. Ảnh: anthropologie.com

 

Giá: ~600k.


 

4. Tata Harper Resurfacing Mask

 

Sản phẩm mặt nạ tái tạo da của Tata dường như còn khá xa lạ với tín đồ làm đẹp Việt Nam nhưng em ý cực ý được lòng các biên tập viên cảu các tạp chí làm đẹp nước ngoài.  Tata Harper Resurfacing Mask hoạt động như một sản phẩm peel da tại nhà với hai thành phần ngôi sao là chiết xuất cây liễu trắng và enzym từ quả lựu giúp quét sạch mọi tế bào chết trên da. Nhờ vậy, làn da trở nên mềm mịn, tươi sáng hơn và tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm sau đó.

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Bảng thành phần đảm bảo 100% từ thiên nhiên, không độc hại. Ảnh: necessary nothings

 

Giá: ~1500k.


 

5. Honest Beauty Everything Primer Matte

 

Honest là hãng mỹ phẩm của nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba, ngày càng được người dân Mỹ ưa chuộng bởi các sản phẩm organic thân thiện với làn da. Bảng thành phần của tuýt primer này đương nhiên gồm toàn các thành phần từ thiên như như bột cây tre, chiết xuất gạo và chiết xuất hương thảo giúp kiềm dầu, che lấp lỗ chân lông để chuẩn bị một nền da tốt nhất cho lớp makeup. 

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

Hãy bảo vệ da khỏi lớp makeup với một sản phẩm lành tính như primer nhà Honest. Ảnh: So She Writes by Miss Dre

 

Giá: ~500k.


 

6. RMS Beauty Un Cover-Up

 

Lọ foundation nhà RMS không chỉ là sản phẩm mang tính tiên phong cho kỉ nguyên “mỹ phẩm sạch” còn là sản phẩm không thể thiếu trong túi trang điểm của những cô nàng với trường phái “no-makeup makeup”. Với RMS Beauty Un Cover-Up bạn có thể sử dụng như một foundation để trang điểm cho toàn bộ khuôn mặt hoặc sử dụng như một loại concealer để che từng khuyết điểm nhỏ.

 

Cùng Điểm Lại 6 Sản Phẩm Bắt Đầu Kỷ Nguyên Mỹ Phẩm Khoáng

RMS Beauty Un Cover-Up có 16 tông màu. Ảnh: wewereraisedbywolves

 

Giá: ~850k.

 

Với bảng thành phần đẹp như mơ toàn những chiết xuất thiên nhiên lành tính, thân thiện với làn da, 6 sản phẩm khoáng trên rất nên có một cơ hội xuất hiện trên bàn trang điểm của bạn đấy!

 

Thục Quyên

Nguồn:  https://www.allure.com/branded/gallery/alr/6-products-that-started-the-clean-beauty-revolution

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận