Nhật Ký Làm Đẹp

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi

Những ngày hè đang đến rất gần chúng ta rồi các nàng ạ, thế nên tình trạng làn da đỏ ứng, ngứa rát hay là bí bách khó chịu vì phải đi ra ngoài đường trong thời tiết như vậy, quả thật là rất xót xa cho làn da của chúng mình. Thế nên nàng hãy chăm sóc tốt để da được hồi phục cũng như thải bỏ được độc tố, bụi bẩn nhé, mà nàng đã biết đến Sukin chưa, hãng này có một loại mặt nạ thải độc cực tốt đấy nhé, cùng xem qua để coi chúng có thể cứu rỗi làn da đáng thương không nào.

 

Mặt nạ rửa Detox cứu rỗi làn da


Chính xác ra phải gọi em mặt nạ này là mặt nạ Detox rồi, bởi vì nàng biết sao không, trong mặt nạ có đủ các thành phần để giúp thải độc tố, lấy chất cặn bã thừa trong da của nàng đấy nhé. Nào mà than tre này, nào là bùn khoáng này, chiết xuất cây liễu, rồi cả bạch trà nữa, toàn các loại nguyên liệu vừa tốt lại vừa thải độc cho da nữa, thế nhưng nàng có chắc là đã biết đến Oil Balancing Anti-Pollution Facial Masque chưa vậy?
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Một loại mặt nạ đến từ nước Úc xa xôi
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Có thành phần thiên nhiên hữu cơ lành tính lắm nhé


Sukin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc, với tiêu chí thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất mạnh được dùng nhiều trong các sản phẩm trên thị trường. Là một thương hiệu skincare hoàn toàn với tiêu chí 10 KHÔNG: không paraben, không chất bảo quản, không Cruelty, không dẫn xuất từ động vật và không gây hại cho động vật…
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Đã thế lại cực thích hợp với các nàng có làn da dầu khó chịu


Không những thế Sukin còn được chứng nhận bào chế từ thảo mộc 100% Carborn trung tính, có khả năng tự phân hủy và an toàn với nước thải sinh hoạt. Nhiêu đó thôi là đã thấy đủ tự tin khi sử dụng Sukin rồi phải không nào, nhất là với môi trường đầy khói bụi và ô nhiễm như ở nước ta thì cần một loại mặt nạ rửa thải độc lại càng cần thiết hơn hết nữa chứ.

 

Mê mẩn thành phần có trong mặt nạ Sukin


Không mê làm sao được khi mà trong mỗi hũ mặt nạ này có những thành phần như thế này đây:
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Nhìn mà xem, than hoạt tính sẽ hút hết bụi bẩn

 

  • Bamboo Charcoal: hay còn được gọi cái tên thân thương hơn là “than hoạt tính”, nàng quá biết công dụng hữu ích của than hoạt tính rồi phải không, chúng có khả năng đặc tính hút sạch và thanh lọc, cũng như thải độc tố cực kỳ tốt. Không những thế thì thành phần này còn mang lại cảm giác cực kỳ an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể yên tâm luôn.

Kể tiếp ra thì than hoạt tính ngoài việc làm sạch da và kiểm soát lượng dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn thì còn giúp hút hết độc tố bám trên da, ngăn ngừa cũng như có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài

 

  • Chiết xuất Moringa (cây chùm ngây), Kaolin, Bentonite, Bạch trà, Hồng trà Nam Phi (Rooibos), cây liễu (Willowherb), lô hội… đều là những thành phần giúp loại bỏ độc tố và các tạp chất còn sót lại trên da, giúp da vừa được sạch sâu lại vừa được khỏe mạnh. Đồng thời phục hồi những vùng da đang bị tổn thương, làm dịu kích ứng…

 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Bảng thành phần toàn những “em” thiên nhiên lành tính thích mắt
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Đã thế lại kiềm dầu và bớt sưng mụn hiệu quả nữa


Mặt nạ Sukin này nằm trong dòng Oil Balancin – là dòng sản phẩm kìm dầu dành cho da nhờn, nhưng với các nàng da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được đấy nhé.

 

Sử dụng thử để cưng chiều làn da


Phải sử dụng thử hũ mặt nạ Oil Balancing Anti-Pollution Facial Masque này thì mới biết làn da của nàng đang được cưng chiều như thế nào nhé. Thực sự là sau khi sử dụng mặt nạ Sukin thì mình thấy thế này đây:
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Chất mặt nạ sệt và mịn rất dễ thoa lên da nhé

 

  • Lúc đầu khi sử dụng có thể thấy hơi châm chích nhẹ, nhưng đó là hoàn toàn bình thường khi nàng dùng vì có thành phần than tre nhé, nàng có thể làm lạnh hũ mặt nạ trước để sảng khoải hơn nè.
  • Sau khi bôi lên da, cảm giác khá dễ chịu mặc dù không hẳn thích mùi hương của sản phẩm, nhưng vì biết đây là mùi tự nhiên nên cũng không khó chịu gì hết, tầm 10 – 15 phút là lớp mặt nạ bắt đầu khô lại và đi rửa.

 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là đã đủ cho một lần detox rồi

 

  • Khác với tưởng tượng khi dùng sản phẩm có than tre hoạt tính là em này rửa rất dễ, không hề khó rửa chút nào. Sau khi xong thì mình cảm nhận được da mặt sáng lên trông thấy, những lỗ chân lông do được lấy đi bụi bẩn dầu thừa mà nhìn trông có vẻ nhỏ lại hẳn và mướt da nữa chứ.
  • Ngoài ra thì có vài em mụn đang hình thành sau khi đắp cũng thấy bớt đỏ tấy hơn, mụn đầu đen ở cánh và đầu mũi cũng bớt đi nè. Da cũng cảm thấy mịn hơn trước do có thể cảm nhận trực tiếp bằng tay luôn. Vì sản phẩm này dành cho các nàng da dầu thế nên nàng nào có da khô hoặc thường thì sau khi dùng sẽ thấy hơi thiếu ẩm một chút đấy nhé.


Có nên đầu tư cho làn da không?


Câu hỏi này sẽ có nhiều nàng còn lưỡng lự hoặc thắc mắc khi chưa thể dùng thử để quyết định, nhưng với mình thì mình đã quyết định nuông chiều làn da của mình, tìm được một loại sản phẩm phù hợp với da dầu đã khó, mà giá thành không quá ngất ngưởng, sử dụng được nhiều lần, cảm thấy thanh lọc được làn da như vậy thì quả thật là đáng để đầu tư lắm đấy ạ.
 

Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi
Da mình sau khi sử dụng em ấy thực sự rất “đã”

 

 Cứu Tinh Cho Những Ngày Nắng Nóng Và Khói Bụi

Vậy thì có nên đầu tư một em không chứ hả?


Với giá thành của loại mặt nạ Sukin này không thể nói là đắt được, khi đây là sản phẩm của Úc, lại hoàn toàn sử dụng thành phần thiên nhiên thì mình nghĩ hài lòng với giá tiền bỏ ra để có được công dụng mình cần. Một tuần chỉ cần đắp khoảng 1 - 2 lần là đủ, kể cả nàng là da dầu đi nữa, vậy là với một hũ mặt nạ dung tích 100ml thì phải gọi là dùng thoải mái luôn mới hết.

 

Thế nên, với một môi trường đầy ô nhiễm khói bụi và nắng nóng như thế này, nhất là mùa hè khó chịu lại đang đến thì đây chính là một sản phẩm cần thiết và đáng dùng cho các nàng, đặc biệt là nàng da dầu mụn đấy nhé.

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận