Xu Hướng Làm Đẹp

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Thâm mụn là “kẻ bám đuôi” âm thầm nhưng dai dẳng sau mụn, khiến da luôn trong trạng thái “lốm đốm” không đều màu, rất mất thẩm mỹ. Kể cả cơ địa “siêu khoẻ” thì việc da mịn màng trở lại ngay mà chẳng có tí dấu vết thâm cũng rất khó xảy ra. Thế nên, tớ sẽ chia sẻ những cảm nhận và chút hiểu biết của bản thân về gel trị thâm mụn Hiruscar Post Acne đến từ Thuỵ Sỹ, sản phẩm tớ đang dùng và các bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kì nhà thuốc nào của Việt Nam nhé.

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Làn da của tớ trước và sau khi dùng Hiruscar Post Acne

 

Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Medinova

 

Hiruscar Post Acne là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm uy tín và lâu đời Medinova (Thụy Sỹ). Là một trong những sản phẩm “đinh” của Medinova, Hiruscar Post Acne rất được lòng người dùng ở trời Tây, bằng chứng là “em ý” được “lên sóng” trên trang review mỹ phẩm danh tiếng nhất Thế giới – makeupalley nữa đấy. Những điều này cho thấy, lý lịch của “em” này cũng “không phải dạng vừa”.

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Bạn có thể tìm kiếm review của Hiruscar Post Acne tại trang makeupalley

 

“Duyên” gặp gỡ

 

Tớ biết đến sản phẩm này rất tình cờ từ cô em gái. Vì thấy da mặt em ấy đột nhiên giảm hẳn thâm chỉ sau tầm 2 – 3 tuần nên tớ đã tò mò hỏi han, và đó cũng là lần đầu tiên biết đến Hiruscar Post Acne. Sau khi được cho thoa thử và nhìn thấy hiệu quả thực tế từ gương mặt của em gái, tớ đã quyết định ra hiệu thuốc gần nhà “tậu” ngay một tuýp.

Và hiện tại, đây là “sủng phẩm” mới nhất luôn thường trực có mặt tại góc skincare của tớ. Một ưu điểm mình rất ưng ở sản phẩm này chính là xuất xứ rõ ràng cùng với kết quả kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu do viện Dermscan – Pháp chứng nhận: lành tính và không gây kích ứng với mọi loại da. 

 

“Mổ xẻ” thành phần

 

Là một con nghiện dưỡng da và ưa thích tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp, nên tớ khá kỹ tính lúc nào cũng “soi” kỹ thành phần trong từng sản phẩm. Và Hiruscar Post Acne cũng không ngoại lệ, cá nhân tớ đánh giá khá cao bảng thành phần của Hiruscar Post Acne bởi các yếu tố sau:

Thứ nhất: KHÔNG CÓ CỒN! Bạn biết đấy, cồn là một trong những chất được dùng phổ biến trong công nghệ làm đẹp. Nhưng chất này lại không “thân thiện” với làn da nhạy cảm, đặc biệt là da tổn thương do mụn, rất dễ bị kích ứng. Các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên không nên chọn những sản phẩm dưỡng da chứa cồn cũng vì lẽ đó đấy. Thế nên, các bạn da khó chiều không cần phải lăn tăn khi dùng Hiruscar Post Acne rồi nhé. 

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Đây là “sủng phẩm” mới nhất luôn thường trực bên cạnh tớ

 

Thứ hai: “nhân vật” nổi bật đối với tớ trong danh sách thành phần của Hiruscar Post Acne chính là MPS. Tớ đã tìm hiểu và được biết hoạt chất này có chứng nhận độc quyền của tập đoàn Medinova, tức là chỉ có trong những sản phẩm của Medinova thôi. MPS đặc biệt rất hiệu quả cho việc tái tạo da, cải thiện sẹo, thế nên gel Hiruscar Post Acne có thể xử lí được luôn cả sẹo lõm do mụn để lại. 

Thứ ba, chính là Niacinamide (Vitamin B3) – một trong những chất có tên tuổi “nổi như cồn” trong thế giới làm đẹp. Có không ít các hãng skincare nổi tiếng thậm chí còn chế tạo riêng một loại serum chỉ với tinh chất Niacianmide cô đặc. Thật sự đây là một trong những loại vitamin có công dụng rất tuyệt vời trong việc giúp da khỏe mạnh và tươi sáng. Thậm chí, các vết thâm cũng có thể mờ ngay chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Bảng thành phần khá đẹp và an toàn

 

Cuối cùng “combo” 5 hoạt chất: MPS, Allantoin, Allium Cepa, Vitamin E, Vitamin B3 tạo thành 3 tác dụng đặc trưng mình thấy cực ổn cho những cô nàng khổ sở vì mụn và thâm, sẹo mụn vì: không chỉ nhanh mờ thâm và cải thiện sẹo mụn, Hiruscar Post Acne còn kháng khuẩn gây mụn, ngăn hình thành mụn ngay tại vị trí thoa. 

 

Với nhiêu đó bằng chứng, tớ đã cảm thấy “em này”  không phải dạng vừa rồi, còn bạn? Giờ thì chúng ta tiếp tục đi đến những trải nghiệm thực tế nhé.

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Nhỏ nhỏ nhưng có võ đấy

 

Ấn tượng ban đầu: đậm chất “pharmacy”

 

Đúng kiểu một sản phẩm có thể mua tại nhà thuốc, tuýp Hiruscar Post Acne có vẻ ngoài khá đơn giản, không cầu kì, bắt mắt. Dạng tuýp, thân được làm bằng nhựa mềm có màu trắng đục với điểm nhấn màu lam dịu mắt. Phần vòi thuôn dài, miệng nhỏ giúp tớ dễ dàng lấy 1 lượng gel nhỏ mà không lo “lố tay”. Ngoài ra, mọi thông tin liên quan sản phẩm đều được in đầy đủ trên vỏ hộp, vỏ tuýp và trong mảnh giấy kèm theo nên các bạn có thể yên tâm tìm hiểu tất tần tật.

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi và đậm chất “nhà thuốc”

 

Trải nghiệm sau 4 tuần

 

Kết cấu của sản phẩm có dạng gel trong hơi ngả vàng nhạt. Thoa lên da thấm rất nhanh, chạm vào không có cảm giác rít tay. Sau khi làm sạch da bằng toner, tớ bôi một lớp mỏng tại vùng da bị thâm. Không cần chờ lâu, tầm chưa đến 1 phút là đã có thể tiếp tục các bước skincare.

Lúc sử dụng, khi tớ bôi ngay khi đốt mụn vừa lành thì chỉ sau một đêm ngủ dậy, các vị trí bôi đã bớt ửng đỏ hơn nhiều. Tớ vẫn kiên trì sử dụng đều đặn hàng ngày, kết quả là:

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Kết cấu có dạng gel trong suốt

 

  • Với các vết thâm đã có từ lâu trước đây, thì tuỳ độ đậm nhạt của vết thâm, sau 2-4 tuần sử dụng, chúng mờ đi khoảng 70% nhưng chưa biến mất hoàn toàn, nên tớ đang tiếp tục thoa và theo dõi thêm chuyển biến. 
  • Với các vết thâm thoa ngay khi mụn vừa lành, thì tốc độ thật sự đáng ngạc nhiên, sau 2 tuần chúng bay biến đi mất, không hề vương lại chút dấu vết nào. Tớ rất hài lòng.
  • Với những vết sẹo lõm đã có của tớ thì sau 4 tuần sử dụng gel, tớ chưa cảm nhận được chuyển biến rõ rệt. Có vẻ như tớ cần phải kiên nhẫn sử dụng và đợi thêm một khoảng thời gian nữa xem thế nào rồi mới có thể cho các bạn trải nghiệm chính xác được. Vì tớ cũng rất rõ, kể cả khi bạn sử dụng đến các phương pháp cao như lăn kim hay lazer, chỉ với 4 tuần cũng chẳng thể mang lại kết quả lấp đầy chúng như tiên dược. 

 

Da Hết Thâm Mụn Sau 2 Tuần Với Hiruscar Post Acne

Thẩm thấu hoàn toàn không để lại dấu vết

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Loại gel này không hề gây cho tớ một chút kích ứng, sần, đỏ hay khô da, bong tróc gì cả (đây là một trong những phản ứng thường gặp của tớ với các sản phẩm treatment). 

Ngoài ra, tớ cũng cần lưu ý với bạn rằng, dù bạn dùng bất kì sản phẩm nào cũng cần phải chống nắng thật cẩn thận. Kể cả Hiruscar Post Acne cũng không ngoại lệ đâu, nhưng tin tốt là gel thấm rất nhanh, lại trong suốt nên bạn có thể tự tin thoa kem chống nắng hay trang điểm mà không lo lộ hay bết đâu nhé.

Với mức giá là 140k/tuýp 5gr, tớ dùng đều đặn 2 lần/ngày trong 1 tháng là hết, chia ra thì chỉ tầm 2,5k cho một lần dùng. Quá hời cho một kết quả khiến tớ rất hài lòng. Tớ cũng đã bắt đầu mua lại tuýp thứ 2 với dung tích gấp đôi (10gr) với giá 220k tại nhà thuốc, tiết kiệm hơn tuýp 5gr. 

 

Nếu bạn cũng đang như tớ, tìm cho mình một sản phẩm trị thâm mụn có thương hiệu uy tín, thành phần tốt, hiệu quả cao và đặc biệt là giá thành hợp túi tiền, dễ tìm mua thì tại sao không thử Hiruscar Post Acne? Nhớ chia sẻ những trải nghiệm của bạn về người bạn mới này tại Hilamdep.com nhé.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Bird, 

[Nguồn ảnh SI]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận