HiLamDep.com

Da Nâu Gợi Cảm Khỏe Mạnh Cùng Hai Siêu Phẩm Hoola Bronzer Từ Benefit


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: cosmopolitan.com

 

Một cơ thể săn chắc, một làn da bánh mật mượt mà hẳn không còn quá xa lạ với các nàng hiện đại. Ngoài xu hướng da trắng dáng thanh mảnh, cơn sốt da nâu khỏe khoắn cũng thu hút không kém. Và các nàng da nâu khi trang điểm hẳn không xa lạ với các loại bronzer. Chào mừng bạn đến với Benefit, cùng tin vui về dòng bronzer nổi tiếng của hãng. Chúng mình xem thử nha!

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: collectivebeautyblog.com

 

Dòng sản phẩm Hoola Bronzer của Benefit với sản phẩm đầu tiên đã bán ra rất tượng. Vào năm 2016, với mỗi 10 giây bán ra một em, Hoola Bronzer là một trong những bronzer được ưa thích nhất. Với sắc nâu đẹp vừa đủ, Benefit cân bằng hoàn hảo cho gương mặt trở nên sắc sảo, nổi bật hơn.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: collectivebeautyblog.com

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: collectivebeautyblog.com

 

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hãng tiếp tục tung ra phiên bản Hoola Lite vào năm 2017. Đây là phiên bản dành cho các nàng có làn da khá sáng, hoặc những nàng nào thích cảm giác óng ánh khỏe mạnh mà không quá nâu. Nhưng như vậy có vẻ khá bất công cho những nàng có làn da đậm đà nhỉ?

Nhưng đừng lo lắng nữa nhé, Hoola Bronzer đã cho ra mắt thêm 2 phiên bản tuyệt đẹp nữa. Giờ thì tha hồ biến hóa phong cách với hàng loạt phong cách trang điểm cá tính, thu hút.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: Instagram @trendmood1

 

Tài khoản @Trendmood1 đã “bật mí” về hai sản phẩm này trên Instagram. Và có vẻ như đây chính là hai sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Xuân 2019 của Benefit. Với tên gọi Hoola Dark và Hoola Caramel, chúng ta có thể hình dung đây sẽ là những sản phẩm với màu sắc rất đậm đà. 

Dự đoán sẽ lên kệ vào tháng 4 năm 2019, đã có rất nhiều bình luận ao ước được chạm tay vào 2 phiên bản siêu hấp dẫn của Hoola Bronzer. Đây quả là một tin hấp dẫn nếu bạn là fan trung thành của Hoola Bronzer!

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn ảnh: Instagram @deutschland.shop_by_me

 

Năm 2019 sắp đến với rất nhiều tin vui cùng hàng loạt sản phẩm mới hấp dẫn từ các nhãn hàng. Ngoài Benefit, sẽ còn những cú nổ nào sẽ đến với cộng đồng Hilamdep trong năm 2019, bạn đoán thử xem! Thật háo hức và đáng mong chờ phải không các nàng!

 

INDIGO

Nguồn tin: www.cosmopolitan.com