Xu Hướng Làm Đẹp

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Đắp mặt nạ là một bước chăm sóc da bổ sung, được thực hiện hàng tuần để cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da. Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như: mặt nạ giấy, mặt nạ rửa, mặt nạ ngủ để qua đêm….Và mặt nạ giấy là loại được ưa chuộng nhiều nhất. Thế nhưng gần đây, chính sự ra đời của thiết bị đắp mặt nạ FOREO UFO đang hứa hẹn đưa tới trải nghiệm dưỡng da hoàn toàn mới cho hội chị em.

 

Đã đến lúc nâng tầm mặt nạ giấy truyền thống

 

Đắp mặt nạ giấy xưa nay luôn là chủ đề làm đẹp được bàn luận sổi nổi thời gian qua. Thật sự không thể phủ nhận được sự tiện lợi cũng như tác dụng có thể nhìn thấy ngay của việc đắp mặt nạ giấy. Nhưng mặt nạ giấy truyền thống lại có một số khuyết điểm nhất định như:

● Miếng mặt nạ không thể cắt vừa mặt tất cả mọi người nên xảy ra tình trạng không bao phủ hết hoặc tạo nhiều đường gập trên da

● Mất khá nhiều thời gian, thường là 15-20 phút

● Tinh chất khó thấm được hết nên không tối ưu được hiệu quả. Có nhiều loại tinh chất gây nhờn dính, khó chịu trên da.

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Kiểu đắp mặt nạ truyền thống cũng có nhiều khuyết điểm

(Nguồn: wellandgood.com)

 

Chính vì thế, khi vừa ra đời UFO đã ngay lập tức chứng minh được khả năng khắc phục những nhược điểm nêu trên, nâng tầm việc đắp mặt nạ giấy theo cách truyền thống và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng.

 

Điều tạo nên sức mạnh của FOREO UFO

 

UFO (viết tắt của Ur Future Obsession) đã thay lời khẳng định, nói lên được độ gây nghiện của sản phẩm này đối với các tín đồ làm đẹp.

1. Tiết kiệm thời gian gấp 10 lần so với đắp mặt nạ thông thường

Thay vì phải bỏ ra 15-20 phút cho việc đắp mặt nạ giấy, mà chưa chắc đã đủ để mặt nạ phát huy tác dụng, thì UFO sẽ giúp việc đắp mặt nạ của bạn nhanh gấp 10 lần thông thường. Với việc ứng dụng công nghệ vào trong làm đẹp, UFO đảm bảo chỉ trong 90s làn da bạn sẽ nhận được trọn vẹn những dưỡng chất mà chiếc mặt nạ mang lại. 

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Việc đắp mặt nạ sẽ trở nên nhanh và hiệu quả hơn với Foreo UFO

 

Đúng với tên gọi của mình FOREO UFO trông giống như mô hình đĩa bay thu nhỏ. Chiếc máy hình tròn nằm gọn trong lòng bàn tay, cầm rất chắc chắn, nặng tay nên khi sử dụng không lo bị rơi rớt. Máy được đựng trong một hộp nhựa trong suốt, bao gồm 1 máy UFO, 1 sợi cáp sạc và được tặng kèm theo 1 hộp mask ban ngày. Máy UFO có 3 màu cho bạn lựa chọn theo sở thích: màu xanh dương, màu hồng nhạt và màu hồng đậm.

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Chiếc máy nhỏ gọn sẽ mang đến một trải nghiệm đắp mặt nạ mới

 

2. Trải nghiệm ‘chuẩn spa’ ngay tại nhà với bộ 3 công nghệ Hyper-Infusion, T-sonic và LED light.

Điểm đặc biệt nhất của công nghệ này chính là việc tích hợp thành công 6 bước làm đẹp không thua kém gì hiệu quả của một liệu trình spa chuyên nghiệp chỉ trong một thiết bị cầm tay nhỏ bé, bao gồm:

● Thermo therapy (nhiệt trị liệu): bước làm nóng giúp da mềm mại bề mặt da, lỗ chân lông giãn nở và đẩy dưỡng chất sâu vào bên trong da.

● Red led light - 629nm (ánh sáng led đỏ): giúp chống lão hóa, làm giãn các đường nhăn cũng như kích thích da sản xuất collagen.

● Blue led light - 464nm (ánh sáng led xanh): ánh sang xanh được các spa ứng dụng trong việc điều trị mụn, ngoài ra còn kích thích tuần hoàn máu, giúp da hồng hào hơn.

● Green led light - 519nm (ánh sáng led xanh): dưỡng sáng da, đặc biệt là làm mờ các vết thâm mụn, đốm nâu hay các vùng da tối màu xung quanh mũi, miệng, giúp da đồng đều màu hơn.

● T-Sonic Pulsation: công nghệ sóng âm tạo nên tên tuổi của Foreo, giúp làm sạch sâu, giải phóng từng lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, bí tắc. 

● Cryo therapy (liệu pháp áp lạnh): làm mát giúp nâng cơ, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm sưng viêm cho các vùng da bị mụn hay dị ứng.  

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Công nghệ Hyper-Infusion sẽ giúp bạn được trải nghiệm spa ngay tại nhà

 

Bước đầu tiên, bạn sẽ lắp mặt nạ vào máy: các miếng mặt nạt đã được cắt vừa với máy, bạn chỉ cần tháo vòng nhựa, đặt miếng mặt nạ vào rồi gắn vòng nhựa cố định mặt nạ là xong. Các loại mặt nạ đều có xuất xứ từ Hàn Quốc, có 7 loại để lựa chọn, trong đó 2 loại phổ biến là Call It a Night cho ban đêm, Make My Day cho ban ngày.

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Chiếc vòng nhựa sẽ giúp bạn cố định miếng mask trong quá trình sử dụng

 

Sau khi khởi động, đưa máy đi khắp mặt, máy sẽ tự động chuyển đổi qua các bước dưỡng da ở trên. Sau 90s quy trình sẽ kết thúc và toàn bộ tinh chất trên miếng mặt nạ sẽ được đẩy hoàn toàn vào da bạn. Sau khi dùng xong chỉ cần tháo mặt nạ ra và rửa máy với nước, máy 100% không thấm nước nên bạn có thể yên tâm. 

3. Kết nối với App để theo dõi tình trạng da & lựa chọn quy trình chăm sóc phù hợp nhất

Khi mua các sản phẩm của FOREO, bạn sẽ được làm quen với ứng dụng FOREO for you. Các thiết lập ban đầu gồm một số thông tin cá nhân như loại da, độ tuổi, bạn có uống nước hay tập luyện thường xuyên không… Đây là bước giúp ứng dụng hiểu rõ về tình trạng da của bạn hơn, từ đó xây dựng hướng chăm sóc da phù hợp nhất với bản thân từng người. 

Thiết bị được kết nối với App trên điện thoại qua cổng Bluetooth, bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn 5s là máy sẽ tự động kết nối. Xác nhận xong loại mặt nạ và thời điểm bạn đang đắp mặt nạ, máy sẽ chọn ra được quy trình phù hợp nhất với làn da của bạn. 

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Giữ nút nguồn trong vòng 5s để máy kết nối với App

 

4. Hiệu quả cảm nhận được rõ rệt ngay sau khi sử dụng

Trước đây bạn vốn rất thích đắp mặt nạ nhưng lại không có nhiều thời gian nên thường phải bỏ qua thì từ nay không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Bạn sẽ tiết kiệm được khối thời gian dưỡng da hàng tuần mà vẫn có thể cung cấp được thêm nhiều dưỡng chất cho làn da.

Da mặt sau khi đắp không bị nhờn rít, bết dính vì lượng dưỡng chất còn sót lại. Trái lại, còn thấy rất thoáng mát và nhẹ mặt vì đã có bước nâng cơ, se khít lỗ chân lông. Với các bước dưỡng tiếp theo, cảm giác massage nhẹ nhàng, essence cũng thẩm thấu nhanh hơn. Các bạn có thể dùng ngay trước khi makeup sẽ giúp da ăn kem nền và phấn, không gây ra hiện tượng cakey. 

 

Đắp Mặt Nạ Nay Đã Lên Một Tầm Cao Mới Với FOREO UFO

Da sẽ ẩm mịn, căng bóng và có sức sống hơn sau một thời gian sử dụng

 

Sử dụng chăm chỉ không chỉ là hiệu quả tức thời như cách đắp truyền thống mà còn có hiệu quả về lâu về dài. Sau một thời gian sử dụng da bạn sẽ trở nên vô cùng mịn mượt và căng bóng vì được cung cấp đầy đủ độ ẩm. Ngoài ra, sắc tố da cũng được cải thiện, da đồng đều màu hơn, độ đàn hồi của da cũng được tăng lên, ngăn ngừa việc lão hóa da. 

Một box sản phẩm được bán với giá là $279, tuy giá trị ban đầu bạn bỏ ra khá cao, nhưng so với việc đi spa chăm sóc da hàng tháng thì sử dụng Foreo UFO có lợi hơn hẳn. Mang lại hiệu quả tương tự như đi spa, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền tương đương với đi spa trong 2 tháng để sở hữu một sản phẩm có thể dùng cả đời, tính ra là quá kinh tế đúng không nào. 

Thay vì dưỡng da theo cách truyền thống thông thường, việc áp dụng công nghệ cao đã được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp và muốn bắt kịp sự tiến bộ của các sản phẩm chăm sóc da thì hãy đừng ngần ngại mà đầu tư 1 em Foreo UFO nhé!

---------------------

 

Mây Mây, 

Nguồn hình và thông tin: Foreo

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận