Nhật Ký Làm Đẹp

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Gần đây, có khá nhiều người liên hệ tới Hilamdep để hỏi về lọ dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil của hãng BRITISH M – một sản phẩm đang khá “hot” trong các cộng đồng làm đẹp của chị em. Và sau một thời gian dài tìm hiểu, Hilamdep xin chia sẻ một số điểm review quan trọng về dòng dầu dưỡng này nhé!

 

Dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil có nguồn gốc từ đâu?

 

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Peter Gray – hairstylist hàng đầu thế giới sử dụng Annatto Hair Oil tại các sự kiện thời trang tóc

 

Đầu tiên, dầu dưỡng tóc này có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu cao cấp BRITISH M được sáng lập bởi bà Kim HeeKyung - một chuyên gia tầm ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp của đất nước này.

Annatto Hair Oil được nghiên cứu và phát triển theo xu hướng “xanh hóa” mỹ phẩm trên thế giới, với sự đóng góp ý tưởng và trải nghiệm của hàng trăm chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu xứ Hàn. Nói cách khác, BRITISH M Annatto Hair Oil hướng đến sự đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Do vậy, dòng dầu dưỡng này được giới chuyên môn trong nghề đánh giá cao và nhanh chóng trở thành “Hot trend” của các tín đồ làm đẹp trong suốt nhiều năm qua. Vậy điểm nổi trội của sản phẩm này là gì? Hãy cùng Hilamdep tìm hiểu tiếp nhé!

 

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Annatto Hair Oil là sản phẩm của cách mạng “xanh hóa” mỹ phẩm trên thế giới

 

Bóc tách lớp “áo khoác ngoài” của Annatto Hair Oil

 

Sự khác biệt của BRITISH M Annatto Hair Oil so với các sản phẩm dầu dưỡng tóc khác thể hiện ngay tại mẫu thiết kế bao bì và hộp đựng sản phẩm. Quả thực, Hilamdep khá ấn tượng với lớp “áo khoác” bằng vỏ hộp âm dương cao cấp của Annatto Hair Oil, với phần giấy mỹ thuật vàng ánh kim bọc ngoài.

Logo “BRITISH M Organics” được in dập nổi trên nắp và đằng trước vỏ hộp rất sang trọng. Đáy hộp có lớp lót bằng xốp mịn để tránh va đập, bảo đảm an toàn khi di chuyển. Lọ đựng bằng thủy tinh dày chịu lực, bên trên gắn nút pump giúp các bạn tự do điều chỉnh lượng dầu lấy ra theo ý muốn.

 

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Annatto Hair Oil có thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường

 

“Đọc vị” mùi hương của Annatto Hair Oil

 

Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng Annatto Hair Oil là hương thơm rất quyến rũ, lại vô cùng dịu nhẹ. Bằng khả năng “thám thính” tài tình và chuyên nghiệp của mình, đội ngũ “rì viu” của Hilamdep đã phân tích được có đến 3 mùi hương trong sản phẩm này. Đó là sự hòa quyện tuyệt vời của hương hoa hồng, tuyết tùng và xạ hương hoàn toàn tự nhiên. Đó cũng là lý do tại sao nhiều chị em lại cảm nhận được mùi hương thanh khiết mỗi khi thoa lên tóc.

 

Thành phần dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil có những gì?

 

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Annatto Hair Oil được lựa chọn là sản phẩm mẫu trong học viện tóc JUNO nổi tiếng Hàn Quốc

 

Đối với những độc giả của Hilamdep thì “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng bắt mắt, điều mà phái đẹp phải lòng Annatto Hair Oil ngay trong lần đầu tiên chính là giá trị mà nó đem lại.

Dù khó tính đến đâu, hội chị em cũng không thể phủ nhận chất lượng của sản phẩm này. Theo Hilamdep tìm hiểu, BRITISH M Annatto Hair Oil không chứa paraben, dầu khoáng, cồn hay chất tạo màu, tạo mùi tổng hợp. Đặc biệt, Annatto Hair Oil có chứa đến 5 loại tinh dầu thiên nhiên được chứng nhận organic, chiết xuất từ hạt Argan, đậu nành, bí đỏ, hướng dương và điều nhuộm (annatto) có độ tinh khiết hoàn hảo, giàu vitamin và dưỡng chất.

 

Về chất lượng thì sao?

 

Dầu Dưỡng Tóc BRITISH M Annatto Hair Oil Có Tốt Không?

Mỹ phẩm BRITISH M trong các salon tại Việt Nam

 

Hilamdep cũng đánh giá cao về kết cấu nhẹ cùng độ thẩm thấu nhanh của Annatto Hair Oil. Dù có lỡ quá tay, bạn cũng không cần quá lo lắng dầu sẽ làm nặng, bết dính hay nhờn rít tóc.

Đối với những bạn có mái tóc bị khô rối, chẻ ngọn do cháy nắng hoặc dùng nhiều hóa chất uốn, nhuộm thì dầu dưỡng này là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc và phục hồi hư tổn. Ngay khi thoa tinh dầu, mái tóc xơ rối của bạn sẽ ngay lập tức bóng khỏe tự nhiên. Đưa ngón tay lùa vào mái tóc, các bạn sẽ cảm nhận được các lọn tóc vào nếp dễ dàng và cực kỳ mềm mượt.

 

Nhược điểm của Annatto Hair Oil

 

- Tốt là thế, nhưng mức giá của Annatto Hair Oil cũng không hề “dễ chịu”, một lọ dung tích 140ml có giá 1.599.000VND, khá đắt so với các loại dầu dưỡng khác, nhưng theo Hilamdep, đây là mức giá hợp lý với một dòng dầu dưỡng organics hiếm hoi trên thị trường hiện nay.

- Hộp có dung tích 140ml khá to và nặng (do thiết kế bằng thủy tinh chịu lực), chỉ thích hợp khi đặt trên bàn trang điểm. Đối với những chị em muốn mang theo bên mình thì nên dùng loại 70ml.

 

Thang điểm cho Annatto Hair Oil

 

Mẫu mã: 10/10

Mùi hương: 10/10.

Công dụng: 9,5/10.

Giá cả: 9/10.

 

Vậy thì các bạn đã có cái nhìn thật sự đúng đắn về sản phẩm này chưa? Nếu có ý định sử dụng thì hãy mua và trải nghiệm chung với Hilamdep liền đi nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn edit: Lotus

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận