Xu Hướng Làm Đẹp

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Hiện nay, Phú Quốc được xem là thiên đường nghỉ dưỡng đối với du khách Việt Nam và Quốc tế. Bởi Phú Quốc không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí, mà còn sở hữu hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu. Trong đó, Spa nghỉ dưỡng và lưu trú lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chính là điểm nhấn đặc sắc cho loại hình du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

 

Du Lịch Đảo Ngọc Những Ngày Đầu Năm

 

Phú Quốc vốn được mệnh danh là Đảo Ngọc Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ với bờ biển dài, làn nước trong xanh, cát trắng cùng nguồn hải sản vô cùng phong phú, du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, Phú Quốc chính là điểm đến thiên đường giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, nạp lại nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể.

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của Phú Quốc (Nguồn: Vietravel)

 

Vậy Thì Đến Phú Quốc Nghỉ Dưỡng, Nên Đi Đâu?

 

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp mới xây dựng chính là điểm đến thú vị, không thể thiếu trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Các resort, villa, bungalow hướng ra biển chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh, có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Resort nghỉ dưỡng tiện nghi (Nguồn: Ivivu)

 

Bên cạnh đó, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho thấy loại hình Spa nghỉ dưỡng hiện đang được đa số khách du lịch quan tâm trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đây là hình thức Spa cao cấp kết hợp cùng dịch vụ lưu trú tại Spa, mang đến cho du khách sự tiện ích tối đa. Loại hình Spa kết hợp nghỉ dưỡng, lưu trú đã xuất hiện ở nhiều nước trên Thế giới, nay đã có mặt tại Việt Nam. Pearlsense Spa tại Phú Quốc chính là nơi đầu tiên tại Việt Nam áp dụng loại hình đặc biệt này.

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Pearlsense Spa – Spa nghỉ dưỡng, lưu trú đầu tiên tại Việt Nam

 

Pearlsense Spa – Spa đẳng cấp bậc nhất tại Phú Quốc đang là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo. Vậy tại sao Pearlsense Spa lại có sức hấp dẫn đến thế?

 

Nhất Định Phải Là Pearlsense Spa Bởi Vì…

 

Pearlsense Spa sở hữu diện tích hơn 2000 m2, tọa lạc tai tầng 05 và 06 của Long Beach Center – Trung tâm giải trí hàng đầu Phú Quốc. Spa nổi bật với thiết kế sang trọng, ấm cúng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hệ thống gồm 05 phòng VIP, 24 phòng Luxury, hơn 50 giường massage, 30 ghế massage chân êm ái cùng bể Jacuzzi và phòng Sauna tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Không gian sang trọng, hiện đại tại Pearlsense Spa

 

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bởi giảng viên 25 năm kinh nghiệm, cùng những liệu pháp đặc trưng, kết hợp giữa y học cổ truyền và trang thiết bị công nghệ cao sẽ mang đến sự thư giãn tối đa, xua tan mệt mỏi, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho du khách.

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

 

Đặc biệt, với gói trải nghiệm “Đặc trưng Pearlsense”, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên sâu toàn thân, kết hợp lưu trú 24h trong không gian nghỉ dưỡng chuyên nghiệp tại Pearlsense Spa. Bên cạnh đó, trong gói dịch vụ này, du khách còn được sở hữu dịch vụ đưa đón chuyên nghiệp, tận tâm bởi đội ngũ nhân viên và hệ thống xe Limousine hiện đại tại Sân bay và Pearlsense Spa.

 

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Trang thiết bị cao cấp tại Pearlsense Spa

 

Đặc biệt, Pearlsense Spa sở hữu không gian hướng biển và là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đảo Ngọc. Tại đây, du khách vừa được nghỉ ngơi, thư giãn, vừa được thả hồn mình trước biển chiều đẹp ngỡ ngàng.

 

 

Đến Phú Quốc Phải Checkin Ngay Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đây

Không gian lưu trú 24h hướng biển đẹp ngỡ ngàng tại Pearlsense Spa

 

Hãy Tới Và Thực Sự Cảm Nhận

 

Chi phí du lịch Phú Quốc cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cũng là điều mà rất nhiều du khách băn khoăn. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của loại hình du lịch nghỉ dưỡng, loại hình này hiện đang phù hợp với nhiều đối tượng du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi năng lượng. Đặc biệt tại Pearlsense Spa, với mức giá hợp lý dùng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lí.

Hotline: 0989 727 789
Địa chỉ: Xem tại đây!

Hãy tận dụng những ngày nghỉ của mình để biến thành thời gian thư giãn tuyệt vời, sảng khoái bên gia đình, bạn bè và người thân nhé!

 

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Pearlsense Spa

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận