Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước được biết đến với rất nhiều các sản phẩm dưỡng da chất lượng cũng như phù hợp với làn da châu Á của chúng mình, tuy nhiên để tìm được một loại sữa rửa mặt vừa sạch lại vừa dưỡng ẩm tốt, nhiều bọt đem lại cảm giác cực kỳ thích thú thì chắc cũng sẽ hơi khó đấy. Nhưng không sao, chúng mình cũng vừa mới tìm ra được một loại sữa rửa mặt hội tụ đủ những yếu tố trên rồi đấy!

 

Sữa rửa mặt tạo bọt và những điều bạn chưa biết!!!

 

Các sản phẩm sữa rửa mặt nhiều bọt chứa hàm lượng lớn chất xút (bazơ), những chất tạo bọt như: DEA (diethanolamine), MEA (monoethanolamine), TEA (triethanolamine)… Giúp làm sạch da rất tốt, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa.

Bên cạnh đó, việc tạo bọt cũng là một trong các thao tác tạo ra nhiều ion, khi xoa sữa rửa mặt với nước sẽ giúp kích hoạt các phân tử để khi chúng lên da có thể hoạt động tốt hơn. Tạo bọt càng mịn sẽ càng tạo điều kiện để ion có thể đi vào sâu trong lỗ chân lông và làm sạch tốt hơn.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

(Nguồn: allure.com)

 

Sữa rửa mặt tạo bọt cũng sẽ kích thích tuyến dầu phát triển mạnh hơn, nên các nàng da dầu ban đầu sử dụng sẽ thấy sạch nhưng ngay sau đó da sẽ đổ nhiều dầu và dễ bám bụi hơn. Trong nhiều trường hợp, da cũng từ đó dễ nổi mụn, mẩn đỏ và dị ứng. Chính vì vậy là các bác sĩ da liễu vẫn khuyên bạn sử dụng các loại sửa rửa mặt dạng kem hay gel, vẫn làm sạch da mà lại cân bằng ẩm, da vẫn mịn màng và tránh được các tác động xấu.

 

Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt hiệu quả

 

Hilamdep hiểu được cảm giác của bạn khi sử dụng những loại sữa rửa mặt dạng kem, dạng gel nhưng lại thấy không sạch, da ngày một ẩm, hoặc có cảm giác như có một lớp dầu phủ trên da. Vậy nên, Hilamdep sẽ chỉ cho các bạn cách để có thể thoải mái sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt mà không làm hại đến da.

Hãy lựa chọn những loại sữa rửa mặt tạo bọt bằng thực vật, các chiết xuất thiên nhiên và không chứa hóa chất tẩy rửa quá mạnh. Chọn các loại bọt mềm, bông mịn và có bổ sung thêm độ ẩm, chất dinh dưỡng, các loại vitamin cần thiết cho da. Những loại sữa rửa mặt này sẽ vừa giúp da sạch sâu, vừa bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Bạn sẽ cảm nhận được da của mình sạch hơn, thông thoáng mà vẫn mềm mại và không bị kích ứng.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Hãy lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất thực vật phù hợp với da

 

Một vài tips nữa là bạn có thể chia routine theo sáng – tối, buổi sáng làm sạch nhẹ nhàng với sữa rửa mặt không bọt còn buổi tối làm sạch sâu hơn bằng sữa rửa mặt tạo bọt, như vậy sẽ giảm thiểu được tình trạng da mất đi độ ẩm. Khi rửa mặt, thay vì bôi trực tiếp sản phẩm lên da, bạn hãy hòa tan với nước và tạo bọt bông nhất có thể. Ngoài ra sau khi rửa mặt, bạn hãy dùng thêm toner để cân bằng độ ẩm, giúp da không bị khô căng khó chịu.

 

Kracie Naïve – sữa rửa mặt tạo bọt với thành phần làm sạch tự nhiên đến từ Nhật Bản

 

Kracie Naive là sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản được tin dùng ở thị trường nội địa, hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Kracie Naïve  với thành phần tẩy rửa 100% nguồn gốc thực vật, cùng nhiều chất dưỡng ẩm và chiết xuất thiên nhiên giúp sản phẩm làm sạch da một cách dịu nhẹ, duy trì độ ẩm và sự mềm mại. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa paraben, mineral oil, alcohol, rất an toàn đối với làn da nhạy cảm.  

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Kracie Naïve là sữa rửa mặt dưỡng ẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

 

Kracie Naive Face Wash là sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt cực kì tốt. Chỉ với một lượng rất nhỏ mỗi lần sử dụng, có thể tạo nên một lớp bọt rất bông, bên cạnh đó sản phẩm còn có mùi hương thơm nhẹ nhàng thoải mái, rất phù hợp với những bạn yêu mùi hương thanh mát.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Chất kem đặc mịn rất tiết kiệm khi sử dụng

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Khả năng tạo bọt cực kì tốt

 

Khả năng làm sạch cực tốt, cuốn trôi mọi bụi bẩn, lớp nước hoặc dầu tẩy trang, cặn mỹ phẩm thừa, là một bước làm sạch cuối cùng lý tưởng. Bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề sữa rửa mặt tạo bọt nhiều sẽ làm khô da với Kracie Naïve khi sản phẩm đồng thời cũng cung cấp độ ẩm trong quá trình làm sạch da để cân bằng lại lớp màng ẩm cho bạn.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Các bọt mịn sẽ len lỏi và làm sạch da triệt để

 

Kracie Naïve Face Wash có 3 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn theo sở thích:

 

  • Kracie Naive Face Wash trà xanh

Với thành phần chủ đạo là chiết xuất trà xanh giàu linoleic acid, các vitamin B, C, E,…sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi, hạn chế viêm nhiễm da, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Mùi trà xanh sảng khoái, tươi mát.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Chiết xuất trà xanh tươi mát kháng khuẩn và chống lão hóa da

 

  • Kracie Naive Face Wash lô hội

Tinh chất lô hội có trong Kracie Naïve giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da; dưỡng ẩm và làm dịu các vùng da nhạy cảm, dễ kích ứng; làm tăng tính đàn hồi cho da căng mịn, tươi sáng đầy sức sống. Lô hội cùng rất tốt trong việc ngăn ngừa và giảm mụn sưng viêm. Hương lô hội nhẹ nhàng kiểu thảo mộc, dành cho những bạn không quá chuộng mùi thơm.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Chiết xuất lô hội giúp dưỡng ẩm và làm dịu da

 

  • Kracie Naive Face Wash đào

Chiết xuất đào giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ lên ngay tức thì. Những bọt nhỏ li ti, nhẹ nhàng làm sạch nhờn, da chết và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Độ ẩm cao ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da, cho da mềm mại, mịn màng. Tinh chất đào cũng rất tốt trong việc nâng đỡ và làm săn chắc da. Mùi hương đào ngọt ngào, thích hợp với những cô nàng nữ tính, điệu đà.

 

 

Đi Tìm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Xịn-Mịn-Sạch Của Nhật Bản

Hương đào ngọt ngào cho cô nàng nữ tính

 

Kracie Naïve Face Wash là một gợi ý rất đáng trải nghiệm dành cho những bạn thích sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt. Các cô gái yêu làm đẹp, coi trọng việc làm sạch da, thích cảm giác da được sạch sâu có thể thoải mái sử dụng các sản phẩm tạo bọt đến từ Kracie Naïve.

Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt Kracie Naive chính hãng tại:

-     Hệ thống siêu thị: Medicare, Guardian, Lotte Mart, Aeon, Giant, Vinmart, Kohnan, My market, Citimart, Hachi Hachi.

-       Các trang thương mại điện tử: Lazada, Tiki.vn, Leflair.vn, Yes24.vn

-    Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Nuty Cosmetics, Hasaki, Koala, Cheapie, Xuân thủy, Tiến Thời, Toku Tokuya.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin edit: Vân PP

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận