Nhật Ký Làm Đẹp

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Mùa thu lãng đãng với sắc hoa hồng khô, chút cam và đất vừa ấm áp vừa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn luôn tươi tắn dù tiết trời có chút se lạnh. Cùng Hilamdep điểm danh những cây son giá dưới 250k dành cho mùa thu này nhé!

 

1. Peripera Ink Velvet

 

Chắc hẳn cây son Ink Velvet với thiết kế xinh yêu, dễ thương đến từ nhà Peripera không còn xa lạ với các cô gái. Tiếp nối thành công của dòng son này, trong bộ sưu tập gần đây Peripera tiếp tục cho ra mắt 5 màu son hoàn toàn mới (từ 17 đến 21) cùng những sắc hồng vô cùng ngọt ngào và phù hợp với không khí của mùa thu.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Peripera Ink Velvet có tông hồng chủ đạo gợi tới hình ảnh cánh hoa khô mùa thu (Nguồn: deskgram)

 

Ink Velvet vẫn giữ được chất son mềm mịn như nhung và khả năng bám màu cực ổn. Những tông màu với sắc hồng chủ đạo sẽ đem lại vẻ tươi tắn mà vẫn tự nhiên cho các bạn gái nên có thể tha hồ diện đi học hay đi chơi. Bạn có thể lựa chọn cho mình sắc hồng tự nhiên, hồng đào nhẹ nhàng hay hồng đỏ, hồng mận hoặc hồng tím có chút cá tính tùy vào sở thích của mình.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Sắc hồng ngọt ngào giúp các bạn gái luôn tươi tắn (Nguồn: peripera)

 

Ngoài chất son, bảng màu nhẹ nhàng giúp bạn luôn tươi tắn thì Ink Velvet cũng có mức giá phải chăng, hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên nên nếu trót phải lòng cây son này thì các bạn đừng bỏ qua nha.

 

*Giá tham khảo: 150k.

 

2. Peripera Ink The Gelato

 

Ink the Gelato tiếp tục là một cây son đến từ nhà Peripera với những màu sắc ngọt ngào và trong trẻo. Nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2018, Ink The Gelato cũng được giới thiệu thêm 5 màu son mới từ màu 8 đến màu 12 với sắc hồng chủ đạo.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Ink the Gelato có chất son gel nhẹ, mỏng và trong (Nguồn: peripera)

 

Ink The Gelato có chất son gel nhẹ, lên màu tự nhiên và tươi sáng rất phù hợp với các cô nàng còn đi học. Những tông màu hồng cam, hồng đào tự nhiên hay pha chút màu đất đều không quá kén da, đánh lòng môi hay full môi cũng đều rất xinh.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Những tông màu khá nhẹ nhàng để diện đi học hay đi chơi (Nguồn: peripera)

 

Bên cạnh những tông màu tươi tắn, trẻ trung, Ink the Gelato còn có khả năng bám màu tốt mà không khiến môi bị nặng hay khô. Mức giá hợp lý và thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu cũng là một trong những ưu điểm khiến bạn không nên bỏ lỡ cây son này đấy nha.

 

*Giá tham khảo: 150k.

 

3. Etude House Matte Chic Lip Lacquer

 

Matte Chic Lip Lacquer  là cây son kem lì được Etude House kết hợp với nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet. Với số lượng 12 màu son, Matte Chic Lip Lacquer có khá nhiều lựa chọn, đặc biệt là các màu son mang tông màu cam và đất rất được chuộng trong mùa thu.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Matte Chic Lip Lacquer với nhiều màu son có tông cam, đất khá trendy (Nguồn: etudehouse)

 

Chất son của Matte Chic Lip Lacquer cực lâu trôi và lên màu chuẩn, tuy nhiên có thể khiến môi bạn khô và lộ vân nếu không dưỡng ẩm đầy đủ. Bảng màu của Matte Chic Lip Lacquer cũng đa dạng với những tông màu khá nổi bật, trendy và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Matte Chic Lip Lacquer lên màu chuẩn và cực lâu trôi (Nguồn: deskgram)

 

Những tông màu như đỏ nâu, đỏ cam trầm, hồng đất pha nâu… không những đem lại nét cá tính riêng mà còn rất trẻ trung và hiện đại. Nếu không muốn quá nổi bật bạn hoàn toàn có thể chọn cách đánh lòng môi nhẹ nhàng hơn một chút để đi học nha.

 

*Giá tham khảo: 200k.

 

4. Innisfree Vivid Cotton Ink

 

Vivid Cotton Ink là cây son đến từ Innisfree có bảng màu hiện tại là 15 màu với các chủ đề khác nhau. Trong đó, các màu son từ số 6 cho đến 15 là những màu son khá hợp với không khí mùa thu cùng sắc cam, đất, nude ấm áp và màu cánh hoa hồng cực trendy.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Vivid Cotton Ink có bảng màu khá bắt xu hướng và một số màu son hợp với mùa thu (Nguồn: innisfree)

 

Những màu son này dễ đánh lại khá nhẹ nhàng nên các bạn có thể thoải mái diện học mà không sợ quá nổi bật. Vivid Cotton Ink cũng lên màu khá chuẩn đồng thời có chất son mềm và mịn như bông khi lướt trên môi và để lại trên môi bạn một lớp son lì khá mượt.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Màu số 6 đến 15 là những tông màu thiên cam, nâu vừa tinh tế lại vừa nhẹ nhàng (Nguồn: innisfree)

 

Ngoài ra, Vivid Cotton Ink còn được bổ sung thành phần giữ ẩm thực vật nên sẽ giữ cho môi luôn ẩm mịn. Khả năng bám màu khá ổn của cây son cũng giúp bạn luôn tươi tắn và tự tin cả ngày đó nha.

 

*Giá tham khảo: 160k.

 

5. Bbia Lip Ink Tatoo Series 2

 

Lip Ink Tatoo Series 2 là cây son mang những sắc màu quyến rũ dành riêng cho mùa thu với sự kết hợp của tông màu cam và đất từ nhẹ nhàng, nổi bật cho đến bí ẩn và sành điệu. 5 màu son với những sắc thái khác nhau sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của riêng mình.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Lip Ink Tatoo với những tông màu cam và đất khá thời thượng (Nguồn: @now_here)

 

Lip Ink Tatoo Series 2 có cả những tông màu sáng như cam pha chút đào hay cam đỏ lẫn những tông trầm hơn một chút như màu mận, cam đất hoặc đỏ cam pha nâu ấm khá trendy. Những màu son này đều không quá khó đánh lại có thể tôn da và khiến bạn tươi tắn trong tiết trời có chút se lạnh.

 

Điểm Danh 5 Cây Son Dưới 250K Cực Hợp Với Tiết Trời Thu

Lip Ink Tatoo lên màu chuẩn, lâu trôi và cực tôn da (Nguồn: @romancej_blog)

 

Bên cạnh đó, ưu điểm của Lip Ink Tatoo là khả năng lên màu chuẩn và bám môi cực lâu. Chất son ink nhẹ và mỏng nên chỉ cần một chút son bặm nhẹ cho lan dần là các đã có kiểu đánh lòng môi vừa xinh xắn vừa tươi tắn rồi nha.

 

*Giá tham khảo: 230k.

 

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau điểm qua những cây son thích hợp với không khí mùa thu có giá dưới 250k rồi đó. Cùng tham khảo và đừng quên chia sẻ với Hilamdep nếu các nàng có thêm bất kỳ gợi ý nào nha.

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận