Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc

Tẩy trang ngày nay không còn chỉ là những sản phẩm dạng kem, dạng sữa hay dầu quen thuộc nữa. Đang ngày càng có nhiều hơn các sản phẩm tẩy trang dạng sáp trên thị trường, và Han Quốc đang dẫn đầu xu hướng này. Cùng Hilamdep điểm qua 7 sản phẩm tẩy trang dạng sáp của Hàn mà bạn nên sở hữu nhé!

 

Missha Deep Clear Cleansing Balm


 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.leela-castleintheclouds.com


Là một trong những hãng mỹ phẩm tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm tốt và được nhiều người yêu thích, Missha cũng kịp bổ sung vào bộ sưu tập dưỡng da cùng sản phẩm tẩy trang Missha Deep Clear Cleansing Balm.

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, tông màu cam tượng trưng cho các chiết xuất giàu phức hợp vitamin giúp sáng da như Camu-camu, hắc mai biển và cam tươi mọng nước. Cả làn da của bạn sẽ được làm sạch và vỗ về sau một ngày dài mệt mỏi. Vừa tẩy trang vừa làm da tươi nhuận hơn, các nàng phải thử qua em này nhé!


** Giá cả: 250k/100ml


 

Banila Co. Clean It Zero


 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.theklog.com

 

Nổi đình nổi đám một thời, và là sản phẩm tiên phong cho tẩy trang dạng sáp tại Việt Nam. Banila Co. Clean It Zero đến nay vẫn rất được yêu thích vì khả năng làm sạch tuyệt đỉnh mà lại không gây nhờn rít hay dính dớp trên da. Phiên bản mới với ngoại hình không thể yêu hơn, bốn màu sắc dành riêng cho từng loại da sẽ khiến bạn càng thêm chìm đắm cùng em này. Chất lượng ngon lành và thiết kế ngày càng đẹp hơn, chẳng trách sao qua bao năm đây vẫn là một trong những sản phẩm “đỉnh” nhất của hãng.


** Giá cả: 400k/100ml


 

Skinfood Black Sugar Perfect Cleansing Balm


 

 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.needsandmoods.com

 

Dòng sản phẩm đường đen của Skinfood rất được lòng dân tình, thế nên hãng đã cho ra đời thêm một em làm sạch nữa, chính là Skinfood Black Sugar Perfect Cleansing Balm. Không hề có bất kì hạt đường nào như sản phẩm tẩy da chết, sáp tẩy trang đường đen siêu dịu nhẹ và lướt êm trên da. Làm sạch triệt để phấn trang điểm, kem chống nắng, tuy nhiên với mascara bạn sẽ cần thời gian chờ sáp hoà tan lâu hơn một chút. Các nàng da khô có lẽ sẽ rất thích em này vì khả năng sạch sâu nhưng vẫn giữ ẩm đáng kể cho da đó nha.


** Giá cả: 300k/100ml


 

Heimish All Clean Balm


 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.ohlolly.com

 

Heimish-cái tên có vẻ còn khá lạ lẫm với nhiều bạn, nhưng sản phẩm Heimish All Clean Balm đã kịp nổi tiếng rồi đấy! Không hương liệu, không dầu khoáng, không silicone, không Paraben...Rất nhiều cái không sẽ khiến bạn ngay lập tức phải gật đầu với Heimish và mang em về nhà ngay. Hộp đẹp, thiết kế trang nhã và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.

Điểm trừ duy nhất của em chính là mùi hương không được dễ chịu lắm. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một em sáp tẩy trang lành tính, xinh đẹp và tẩy sạch mà không khô da, thì Heimish xứng đáng có mặt trên kệ làm đẹp của bạn.


** Giá cả: 400k/120ml


 

Mamonde Petal Spa Cleansing Balm


 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.beautypeadia.com

 

Mamonde-hãng mỹ phẩm lãng mạn với rất nhiều sản phẩm lấy cảm hứng từ hoa cỏ, ra mắt sáp tẩy trang khá lạ với kết cấu sáp gel. Sản phẩm ít nhờn hơn khi tan lên da, nhưng vẫn đủ sức cuốn bay và làm sạch các lớp trang điểm đấy nhé. Hương hoa hồng khá nồng là một trong những điểm bạn nên cân nhắc nếu có khướu giác nhạy cảm. Mamonde Petal Spa Cleansing Balm tương thích với các nàng da dầu, bảo đảm  cho da khỏe sạch lại không quá nhờn dính.


** Giá cả: 280k/80ml


 

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm


 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.cosmetic-love.com


Nếu yêu thích Innisfree, hẳn bạn sẽ biết sản phẩm dầu tẩy trang chiết xuất táo. Giờ thì hãng đã có thêm Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm, tha hồ làm sạch da, mag đi du lịch mà không lo tràn đổ như tẩy trang dạng dầu nhé. Thiết kế bao bì đơn giản với hai màu trắng xanh mướt mát, Innisfree Apple Seed Cleansing Oil Balm thơm lừng mùi táo.

Không những sản phẩm sẽ giúp da được thở trở lại, mà hương thơm táo cũng bừng tỉnh các giác quan của bạn. Nếu yêu Inisfree, hãy thử qua em này một lần nhé!

 

** Giá cả: ~260k/80ml


 

Nature Republic Himalaya Cleansing Balm


 

 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.jolse.com

 

Sáp tẩy trang đến từ nhà Nature Republic nổi bật cùng chiết xuất muối khoáng, giúp da sạch và bừng sáng sau khi tẩy trang. Nhẹ nhàng và êm dịu cho cả vùng mắt, Nature Republic Himalaya Cleansing Balm xóa nhòa hết bụi bẩn, phấn trang điểm và không làm khô rát da. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các nàng muốn tiết kiệm tài chính đấy nhé!


** Giá cả: 250k/150ml
 

Điểm Danh 7 Sáp Tẩy Trang Đáng Thử Của Hàn Quốc
Nguồn ảnh: www.stylevanity.com


Xứ sở kim chi chưa bao giờ thiếu sản phẩm dưỡng da cho phái đẹp. Sáp tẩy trang tưởng ít mà hóa ra có rất nhiều hãng để bạn chọn lựa. Vừa làm sạch tốt, giữ ẩm ổn lại dễ dàng mang đi xa. Hãy sở hữu ít nhất một em sáp tẩy trang bạn nhé! Và đừng quên chia sẻ sản phẩm yêu thích của bạn cùng Hilamdep nha!

----------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận