Nhật Ký Làm Đẹp

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Mùa thu đến rồi, cũng là lúc màu son cam cháy được các nàng ưu ái diện trên môi hơn. Hilamdep đã từng có bài nói về 7 thỏi son cam cháy nổi bật nhưng đa phần đều có giá thành hơi cao 1 tí. Các nàng yên tâm, hôm nay mình đã quay lại với tông son cam cháy, nhưng những thỏi son này có giá cực kì hạt dẻ, không hề đau ví xíu nào. 

 

1. Innisfree Vivid Cotton Ink

- #10 Black Tea Brown Tulip

 

Innisfree đã quay trở lại làm đốn tim và tốn tiền chị em mình với dòng son Vivid Cotton Ink. Và màu son được yêu thích cũng như được săn lùng nhiều nhất chính là em số 10 - tông cam cháy rực rỡ.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thiết kế vỏ nhựa cùng màu son bên trong khá đơn giản, đầu cọ son dẹp,  bầu dễ tán (Nguồn: @innisfree)

 

Chất son bông xốp, tán trên môi mịn màng; chất son hơi lỏng 1 chút nên dễ dính răng. Độ bám của em ấy khá tốt nếu không ăn uống. #10 là tông son cam cháy có tỉ lệ cam nhỉnh hơn 1 chút; nếu tán lòng môi thì sắc cam sẽ rõ hơn. Mình vẫn thích sắc cam cháy tán cả môi hơn, không chỉ quyến rũ mà còn giúp men răng trắng hơn nữa.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: hilamdep.com)

 

** Giá thành: 200k – 220k.


 

2. LilyByRed Mood Liar Velvet Tint

- #4 Persimmon

 

Lily By Red là hãng son đến từ Hàn Quốc, với thiết kế vỏ giấy màu hồng phấn bánh bèo đáng yêu. Từng màu son được lấy ý tưởng từ các loại trái cây, như #4 chính là màu của trái hồng chính mọng.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Vỏ nhựa khá nhẹ, nổi bật màu trắng in tên hãng, đầu cọ bông vát xéo khớp với khuôn môi (Nguồn: @heyruru).

 

Mood Liar Velvet Tint là chất son tint lỏng, lên môi có cảm giác mượt như nhung, chất son không quá dày không quá mỏng, 1 lần nhúng cọ là đã thoa được cả môi. #4 là tông cam cháy tựa trái hồng khi chín, sắc cam hài hòa với chút hồng nâu nhẹ.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: my.danielandsuzy.com)

 

** Giá thành: 150k – 170k.


 

3. Lemonade Perfect Couple Lip - #4 Honey

 

Đầu tháng 9 năm nay, cô nàng makeup artist tài năng xinh đẹp Quách Ánh đã cho ra hãng mỹ phẩm riêng có tên Lemonade, và sản phẩm đầu tiên của hãng là em son kem lì 2 đầu – 1 đầu có tác dụng làm đầy rãnh và dưỡng ẩm môi, còn 1 đầu son kem lì với những màu cực kì trendy.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thiết kế son 2 đầu, 1 đầu son kem lì 1 đầu Lip Filter giúp lấp đầy rãnh môi; đầu bông hơi ngắn nhưng vẫn dễ dàng thoa son (Nguồn: lemonade.com)

 

Nhờ vào đầu Lip Filter mà lớp son kem lì lên môi mướt mịn hơn, không bị lộ vân môi và cũng chính nhờ Lip Filter mà giữ cho môi luôn được dưỡng ẩm, không bị khô nhiều giờ. Honey là tông son cam cháy ngọt ngào như chính tên gọi của em ấy, với những ngày không biết chọn màu son gì, thì #4 Lemonade là tông son hoàn hảo cho cả ngày dài, dùng đi học đi làm đi chơi đều ổn hết.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: lemonade.com)

 

** Giá thành: 299k.


 

4. Memebox I’m Meme I’m Tic Toc Lipstick Satin

- #10 Mahogany Satin

 

Thỏi son đáng yêu siêu cấp vũ trụ cũng góp mặt trong danh sách này với tông màu #10, với đầu son trái tim đáng yêu, chất son satin không làm khô môi thì còn lý do gì nữa mà không rước 1 em nhỉ.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thiết kế đầu son hình trái tim, khi dùng bấm bấm vài phát để đẩy son lên, xài đến đâu bấm đến đó nha (Nguồn: @krisamin)

 

Chất son Memebox I’m Meme I’m Tic Toc Lipstick Satin là chất satin có độ bóng nhẹ, 1 chút dưỡng không làm khô môi, nhưng màu son vẫn lên cực kì chuẩn. Tuy nhiên, khi dùng đến đâu nàng bấm son đến đó, vì khi bấm quá dài thì không đẩy xuống được. #10 là tông son có chút đỏ nhưng vẫn giữ độ quyến rũ rực lửa của tông cam cháy. Các nàng HS – SV tán lòng môi đi học cũng không quá lố đâu.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: @goccuaru)

 

** Giá thành: 150k – 180k.


 

5. Bbia Velvet Lip Tint Version 3 - #12 Sweet Boss

 

Bbia quay trở lại với cơn sốt Velvet Lip Tint Version 3, đây cũng là version cuối cùng của dòng son này. Vừa khi ra mắt bảng màu thì em ý đã đánh gục nhiều nàng với tông màu #12 – 1 tông cam cháy rực lửa hoàn hảo mà ít hãng son Hàn nào có được.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Vỏ son nhựa nhám lì, nắp vàng để phân biệt với 2 phiên bản trước (wholemartcosmetic.com)

 

Vẫn với chất son tint lì, mềm mượt như nhung khi lướt lên môi, có độ bám khá tốt; version 3 này khác biệt phần nắp vàng đồng. #12 là tông son khá tương đồng với em son trái tim #10, cũng có 1 chút đỏ nhưng khi tán kĩ trên môi tông cam cháy hiện rõ hơn.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: qhen.com)

 

** Giá thành: 150k – 170k.


 

6. A’pieu True Matt Fluid - #OR01 Burnt Orange

 

A’pieu là 1 trong những hãng son Hàn Quốc mà mình yêu thích, dù có giá thành vừa phải nhưng chất lượng từng thỏi son luôn được chăm chút từ thiết kế vỏ đến chất son bên trong.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thỏi son nhỏ gọn với lớp nhựa nhám bên ngoài, nắp son đen đơn giản (Nguồn: apieu.com.kr)

 

Chất son True Matt Fluid của A’pieu phải nói là “xuất sắc” các nàng ạ, chất son kem lì lên môi khá dày, 1 lần nhúng cọ là tô đều cả môi rồi; nhưng lại không làm nặng môi. #OR01 là tông son cam cháy được “truy lùng” nhiều nhất, sự hài hòa giữa cam và nâu, đúng với cái tên Burnt Orange.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: instazu.com)

 

** Giá thành: 140k – 170k.


 

7. Loréal Paris Color Riche x Balmain - #469 Fever

 

Tháng 9 năm ngoái Loréal Paris kết hợp cùng giám đốc sáng tạo của Balmain cho ra BST son với thiết kế vỏ son mới toanh. Điểm nổi bật của BST là 3 vỏ son có 3 màu khác nhau thể hiện sự phóng khoáng tự do (vỏ xanh ngọc), sang trọng quyến rũ (vỏ đen) hay nổi loạn cá tính (vỏ đen). Thu hút nhất trong 3 em vỏ xanh ngọc chính là bạn Fever.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thiết kế vỏ son sang trọng và đặt trưng của Loréal Paris (Nguồn: thoushaltnotcovet.com)

 

Chất son dòng Color Riche của Loréal Paris được đánh giá khá cao với độ bám khá tốt, 4 – 5 tiếng nếu không ăn uống nhiều, nhưng vẫn có độ ẩm mịn  cho môi. Fever là tông cam cháy khá nổi bật với nhiều sắc cam, nên khi diện tông son này nàng nên lưu ý vì em ý dễ làm xỉn màu răng.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: trendmood.com)

 

** Giá thành: 240k – 260k.


 

8. Colourpop Lux Lipstick – Foolish

 

Cuối cùng là 1 đại diện đến từ Mỹ - Colourpop Lux Lipstick, dòng son mới nhất hiện giờ của hãng. Các thỏi son của Colourpop luôn được chăm chút từ ngoại hình đến thỏi son bên trong. Foolish là tông son cam cháy cũng là tông son bán chạy nhất của dòng này.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

Thỏi son dáng trụ màu vàng đồng cùng họa tiết ngôi sao, bên trong son cũng được chạm khắc họa tiết này

(Nguồn: sophieinwonderlandxo.com)

 

Thỏi son Lux Lipstick được đánh giá có thiết kế đẹp nhất của hãng, chất son dòng Lux có độ bám khá tốt, sau 30 phút đánh son, son dường như lì hẳn vào môi nhưng vẫn không làm khô môi. Foolish là tông son cam cháy hơi nhiều nâu 1 xíu thôi nhưng vẫn giữ độ nổi bật của tông cam.

 

Điểm Danh 8 Thỏi Son Cam Cháy Giá Dưới 300k

(Nguồn: @cherie_favor)

 

** Giá thành: 240k – 260k.

 

Ôi nhờ tìm hiểu mình mới tìm được kha khá màu son cam cháy giá rẻ như thế này, 8 thỏi son trong bài này đều có giá dưới 300k. Vừa sắm được son đẹp vừa không xót ví, còn gì tuyệt bằng đúng không nào?

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận