Xu Hướng Làm Đẹp

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn

Chiếc bịt mắt ngủ đã không còn quá xa lạ với các nàng ở mọi lúc mọi nơi rồi đúng không nhỉ, chúng không chỉ tiện lợi khi đi du lịch, đi máy bay mà có thể dùng ở nhà trong những cơn mệt mỏi chỉ muốn lịm đi ngủ đến ngày mai mới dậy. Nhưng mà những em bịt mắt lại có rất nhiều loại khác nhau mà nàng có thể chưa biết đâu đấy, hãy cùng Hilamdep điểm danh lại các em ý để tìm cho mình những loại thích hợp nhất nè.


Bịt mắt thông thường


Đây là loại phổ thông nhất mà các nàng thường gặp ở các siêu thị, shop đồ lưu niệm, quà tặng đây nè, cũng chính vì độ đơn giản và dễ dùng nhất nên chúng cũng có nhiều kiểu dáng cũng như các hình dạng từ dễ thương cute đến hầm hố, hoặc đơn giản nhất cho các nàng tha hồ bơi trong sự lựa chọn đấy nhé.

Nhưng vì sự đơn giản về cấu tạo này mà các nàng chỉ quan tâm đến bề ngoài của chúng mà thôi, cứ thấy đẹp là mua chứ cũng chưa chắc biết hết các dòng họ anh chị em nội ngoại của bịt mắt ngủ nữa đúng chưa nào. 
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Cute quá đáng lắm luôn ý (nguồn chodeal24h.vn)
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Ngủ bất chấp với em bịt mắt nhé (nguồn: phim Vì sao đưa anh tới)


Nói chứ dù sao thì mấy em cũng cute dễ thương quá mức quy định, và chỉ cần một cái bịt mắt để đảm bảo giấc ngủ thì các em ấy vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình đấy nhé! Mà giá thành thì lại cực kỳ hợp lý nữa chứ.


 

Bịt mắt giấy dùng một lần


Loại này hẳn các nàng nghe thấy lạ lẫm quá đúng không, vì nó vừa là bịt mắt ngủ lại vừa có tác dụng mát-xa cho đôi mắt của nàng bớt mệt mỏi căng thẳng, thâm quầng nữa đó nha. Một miếng bé bé vậy thôi nhưng công dụng thì lại tuyệt vời lắm đấy.
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Chỉ dùng em một lần nhưng em mãn nguyện lắm (nguồn: ninfacosmopolita.com)
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Có thể mua cả hộp dùng dần cũng được nè (nguồn: 11street.my)


Với chất liệu vải sử dụng một lần, không gây khó chịu cho mắt của nàng, chiếc bịt mắt này giúp kiểm soát nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm và massage mắt giúp nàng loại bỏ đi quầng thâm hiệu quả, thư giãn cũng rất dễ chịu nữa đấy. Dùng em này ở đâu cũng được nhé, dù là đi du lịch, đi công tác, hay ở nhà, tại văn phòng công ty… miễn là nàng thấy mắt đang mệt mỏi và cần ngay sự sảng khoái.

Những em này nàng có thể tìm thấy ở một số siêu thị tiện lợi hoặc một số nhà thuốc cũng có bán đấy.



Bịt mặt có gel nước


Tiếp theo, một biến thể cũng vô cùng thú vị của bịt mắt ngủ, đấy chính là em bịt mắt có nước hoặc gel bên trong. Thật ra em này có một lớp bên trong là nhựa trong để đựng nước hoặc gel được đóng kín, bên ngoài phủ một lớp vải mềm như phiên bản thông thường. 

Em này thì lại có tác dụng mát xa thư giãn lâu dài hơn em bịt mắt giấy dùng một lần, vì em ấy có thể tái sử dụng nhiều lần nữa đó. Nàng thấy đôi mắt mình nóng đỏ khó chịu, hãy để em bịt mắt gel vào tủ lạnh một lát rồi đeo vào tận hưởng đi nè, đảm bảo vô cùng thích thú luôn.
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Các em gel nước cũng cute không kém cạnh (nguồn: sallustrodesign.com)
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Bên trong có nước mềm mềm đã lắm (nguồn: sendo.vn)


Còn nếu đêm nào lạnh quá nàng khó ngủ, cũng dễ thôi mà, nàng có thể chườm nóng em ấy trước rồi đeo lên trước khi ngủ, cảm giác ấm áp dễ chịu chắc chắn làm nàng ngủ sâu giấc hơn rồi đó. Em này thì nàng cũng dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng nhé, giá cao hơn em thông thường một chút thôi à.


 

Bịt mắt 3D


Nghe thấy khoái lắm đúng không nè, haha, nói chứ cấu tạo của em bịt mắt này cũng siêu lạ luôn đó nha. Em ấy được thiết kế có một khoảng trống đối với hai em mắt của nàng, giúp mắt giống như được tiếp xúc với không khí chứ không bị tiếp xúc trực tiếp với miếng vải. Bởi nhiều nàng có thể dị ứng hoặc cảm thấy khó chịu khi mắt bị đè nén hay tiếp xúc với vật thể khác, nhưng lại cần không gian yên tĩnh và không ánh sáng để ngủ.
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Mắt sẽ dễ chịu vô cùng đấy (nguồn: ebay.co.uk)
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Nàng cũng thử dùng xem có thích không nào (nguồn: aliexpress.com)


Bởi thế nên em bịt mắt 3D này ra đời đấy ạ, các nàng sẽ được bảo vệ đôi mắt toàn diện, lại cảm thấy ngủ ngon hơn, thoải mái hơn khi đôi mắt không còn cảm giác khó chịu khi chạm vào bịt mắt nữa rồi.

Em này có thể hơi khó tìm một chút vì không phổ biến ở các cửa hàng và siêu thị, các nàng chịu khó tìm một chút nhé. Giá em ấy cũng không hề mắc chút nào đâu, cũng tầm tầm với các em họ hàng cùng loại thôi à.


 

Bịt mắt massage


Thật ra em này cũng chỉ là em bịt mắt thông thường thôi, nhưng điểm khác biệt của ẻm là nằm ở bên trong đấy nhé, lớp vải bên trong tiếp xúc với mắt không phải là lớp vải mềm mại thường thấy ở các loại khác mà là một lớp có những miếng tròn đảm nhận nhiệm vụ massage cho đôi mắt đỡ mệt mỏi đó.
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Chính là em vải thần kỳ massage này đây (nguồn: lamsao.com)
 

Điểm Danh Các Loại Bịt Mắt Ngủ Được Nhiều Nàng Mê Mẩn
Cũng dễ thương dễ làm lắm đấy (nguồn lamsao.com)


Miếng vải massage này hay còn được gọi là vải Minkee này sẽ giúp cho mắt của các nàng vừa được thoải mái khi ngủ, vừa che ánh sáng lại tạo cảm giác cực êm ái cho đôi mắt của nàng hơn.


Trên đây chúng mình đã giới thiệu cho các nàng 5 lại bịt mắt ngủ rồi đấy, các nàng ưng loại nào nhất? muốn rinh em nào về để tối tối ôm ngủ nhất nào? Hãy nói cho Hilamdep biết với nhé.

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Internet.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận