HiLamDep.com

Điểm Danh Các Loại Gel Dưỡng Thấm "Thần Tốc", Không Gây Bí Da Cho Mùa Nóng

Thời điểm nắng nóng cực điểm đang diễn ra và không lạ gì khi nhiều nàng ngần ngại dùng kem dưỡng vì ngại bị bết dính, khó chịu. Nhưng không phải sản phẩm dưỡng da nào cũng vậy, có những loại kem dưỡng da thẩm thấu nhanh chóng và không hề gây nhờn rít. Hãy cùng Hilamdep khám phá 5 loại gel dưỡng da dành cho mùa nóng ngay sau đây nhé!

01.Real Floral Toner & Real Floral Air Cream

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Gel dưỡng ẩm Real Floral Air Cream. (nguồn: nacific.com.vn)

 

Real Floral Air Cream là sản phẩm gel dưỡng ẩm sâu bao gồm 2 dòng khác nhau có chiết xuất từ 91% tinh chất hoa cúc trắng và hoa hồng. Chính vì thế khi sử dụng bạn còn có thể thấy được những cánh hoa nhỏ xinh bên trong sản phẩm. Tinh chất hoa tươi trong sản phẩm được hãng giới thiệu sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết và cân bằng độ pH cho da.


Xem hình ảnh đầy đủ

Chiết xuất từ 91% tinh chất hoa cúc trắng hoặc hoa hồng. (nguồn: bukalapak.com)

 

Em này có kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng làn da luôn trở nên tươi sáng, căng bóng đầy sức sống.

Link tham khảo feedback sản phẩm: Xem tại đây

 

02. Mamonde Rose Water Gel Cream

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Gel dưỡng ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream. (nguồn: ebay.com)

 

Cũng là một sản phẩm chiết xuất từ hoa hồng, nhưng Mamonde Rose Water Gel Cream lại khá quen thuộc với tín đồ skincare tại Việt Nam hơn một chút. Nổi tiếng với công dụng cấp ẩm nhưng không hề gây bết rít, giúp làn da tươi mát kể cả trong ngày hè nóng bức, Mamonde Rose Water Gel Cream đang nhận được nhiều sự yêu thích từ các chị em.


Xem hình ảnh đầy đủ

Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. (nguồn: sg.carousell.com)

 

Gel dưỡng ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream được giới thiệu là có chứa đến 100.000mg chiết xuất từ tinh chất hoa hồng giúp da mịn màng và hạ nhiệt ngay khi sử dụng. Có mùi hương hoa hồng hết sức tự nhiên.

Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và lành tính nên phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu.

Link tham khảo feedback sản phẩm: Xem tại đây

03. Simple Hydrating Gel Cream

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Gel dưỡng ẩm Simple Water Boost Hydrating Gel Cream. (nguồn: gerlittlecosmetics.vn)

 

Nằm trong bộ sưu tập Simple Water Boost Hydrating Booster, gel dưỡng Simple Water Boost Hydrating Gel Cream với chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh sẽ giúp da khóa ẩm mà không gây nhờn rít. Ghi thêm điểm cộng với bảng thành phần siêu lành tính như glycerin, các khoáng chất và thành phần từ thiên nhiên phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.


Xem hình ảnh đầy đủ

Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh sẽ giúp da khóa ẩm mà không gây nhờn rít. (nguồn: vimfox.info)

 

Sản phẩm này còn giúp làm giảm các dấu hiệu của làn da khô ráp, kém sắc đem đến một làn da mềm mại, mịn màng hơn hẳn. Simple Water Boost Hydrating Gel Cream phù hợp với những cô nàng có làn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc làn da thiếu nước.

 

04. Hydra Vegetal 48h Non-Stop Moisturizing Gel Cream

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Gel dưỡng ẩm Hydra Vegetal 48h Non-Stop Moisturizing Gel Cream. (nguồn: healthandglow.com)

 

Là một sản phẩm đến từ nhãn hiệu danh tiếng tại Pháp, Hydra Vegetal 48h Non-Stop Moisturizing Gel Cream chiết xuất từ nước cây Edulis giúp khóa ẩm cho làn da lên đến 48 tiếng.

Kết cấu dạng kem mịn màng giúp gel thẩm thấu nhanh qua da mà không gây bóng nhờn. Hydra Vegetal 48h Non-Stop Moisturizing Gel Cream là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da hỗn hợp dầu trong mùa nắng nóng này.


Xem hình ảnh đầy đủ

Phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da hỗn hợp dầu. (nguồn: amazon.com)

 

Hydra Vegetal 48h Non-Stop Moisturizing Gel Cream còn chứa chiết xuất từ xương rồng, lô hội, nước cây phỉ và tinh dầu hạt mắc ca, giúp làm dịu và cung cấp dinh dưỡng cho làn da.

Link tham khảo feedback sản phẩm: Xem tại đây

 

 

05. Innisfree Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream


Xem hình ảnh đầy đủ

Gel dưỡng ẩm Innisfree Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream. (nguồn: ebay.com)

 

Gel dưỡng ẩm Innisfree Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream có thành phần chính là Hyaluronic Acid, lô hội, trà xanh...  giúp tạo độ ẩm hoàn hảo cho làn da. Dù cho da bạn bị mất nước khá lâu nên bị khô ráp thì sản phẩm này cũng sẽ dễ dàng phục hồi và đem lại sức sống cho làn da.


Xem hình ảnh đầy đủ

Chất kem dạng gel mỏng hơn các loại kem dưỡng thông thường (nguồn: theaegleco.com)

 

Innisfree Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream sở hữu chất kem dạng gel thẩm thấu nhanh, mỏng hơn các loại kem dưỡng thông thường giúp da được cấp ẩm mà không bết dính.

Làn da dù như thế nào cũng cần được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết vì thế các nàng đừng bỏ qua 5 loại gel dưỡng ẩm cho mùa nóng phía trên nhé! Hy vọng bài viết này sẽ giúp các nàng lựa chọn được sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho làn da mình.

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web