Xu Hướng Làm Đẹp Mùi Hương

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018

Xuất hiện trong những bộ sưu tập Xuân – Hè hay Thu – Đông 2018 các mẫu túi  đến từ 3 nhà lớn Dior, Marc Jacob hay Alexander Wang đã gây sốt suốt thời gian qua. Không chỉ có những cô nàng Fashionista và các nàng mẫu, sao quốc tế mới săn đón chúng mà những bạn trẻ Việt cho đến các nàng mẫu, stylist, Fashion icon hay sao Việt cũng đua nhau sở hữu những mẫu túi hot nhất năm nay này. Vậy chúng có gì mà lại khuynh đảo giới thời trang nhiều đến thế? 

 

Christian Dior Saddle 2

 

Cách đây khoảng gần 18 năm, nhà mốt Christian Dior đã từng cho ra mắt dòng túi “yên ngựa” – Saddle và nó gần như là một tuyệt phẩm đến từ thương hiệu này bởi chính em túi này đã tạo nên trào lưu túi đeo sát cánh vô cùng tiện dụng và thời thượng. Không đi theo những mốt túi rườm rà, cồng kềnh của các thương hiệu khác vào thời điểm đó, Christian Dior quyết định đi ngược hướng với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt, thu hút rất nhiều những tín đồ thời trang vớt bất kỳ mức giá nào. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Mẫu túi năm 2000 đã được “hồi sinh” trở lại trên sàn diễn của Dior năm nay (Nguồn: Yeli.vn)

 

Trong bộ sưu tập Thu – Đông 2018 của nhà lớn Dior, rất nhiều người đã bất ngờ với sự trở lại của túi “yên ngựa” trong những diện mạo khác nhau vừa phá cách, vừa hiện đại khiến chiếc túi này như được “sống lại” và tiếp tục gây sốt những tín đồ thời trang trên thế giới. Với phiên bản lần này, Saddle 2 được mix cùng họa tiết kết cườm, denim và thêu logo cách điệu trên thiết kế quen thuộc, chi tiết chữ C và D bằng kim loại trên quai và chữ D treo trên túi. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Rất nhiều tín đồ yêu thời trang đã diện em túi này suốt mùa hè năm nay (Nguồn: Lan Khuê)

Ngoài ra phiên bản trở lại này không những chỉ có quai ngắn quen thuộc mà còn có thể kết hợp túi với vai dài họa tiết monogram thêu tỉ mỉ, đính những phụ kiện kim loại lạ mắt. Chính vì thế mà suốt mùa hè năm nay, các sao Việt, các nàng mẫu, Fashion icon hay stylist tại Việt Nam đều xuất hiện cùng em túi này với rất nhiều những mẫu mã khác nhau. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Cô nàng Ngọc Trinh cũng không thể nào bỏ qua mẫu túi hot này (Nguồn: Ngọc Trinh)

 


 

Marc Jacobs Snapshot Small Camera Bag 

 

Trong khi những thương hiệu mới mẻ khác đang chiếm lĩnh thị trường thời trang, khuấy động chúng bằng những thiết kế không thể nào độc đáo và sáng tạo hơn thì Marc Jacobs  lại đang bắt đầu có xu hướng “thụt lùi” và các bộ sưu tập đến từ thương hiệu này được cho là có phần ảm đạm hơn. Có thể nói Marc Jacobs đang bước trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Thế nhưng mới đây Marc Jacobs đã cho ra mắt sản phẩm níu kéo giới mộ điệu rất thành công, mỹ mãn.

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Chiếc túi “cứu” vị thế của Marc Jacobs trong làng thời trang (Nguồn: Marc Jacobs)

 

Bỏ qua những mốt rườm rà, cồng kềnh của những ông lớn khác, Marc Jacobs cho ra mắt chiếc túi Snapshot Small Camera Bag với dáng nhỏ nhắn, màu sắc tươi trẻ, đa dạng. Đặc biệt chiếc túi này đã làm nổi bật  xu hướng túi mini trong làng thời trang những năm gần đây. Đúng như tên gọi của nó, chiếc túi này giống như 1 chiếc tui đựng máy ảnh với phom chữ nhật nhỏ nhắn và phần quai to bản được thêu với rất nhiều hoa tiết khác nhau, đặc biệt nhất là tên hãng. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Em này được săn lùng từ suốt đầu năm nay bởi các tín đồ thời trang trên thế giới (Nguồn: Marc Jacobs) 

 

Với nhiều kiểu phối màu cực kỳ bắt mắt đúng chất color clock và logo kim loại viết tắt tên hãng trên mặt túi khiến chiếc túi vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp với rất nhiều xu hướng thời trang cũng như với rất nhiều người. Đó cũng chính là lý do em này thu hút sự săn lùng của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Tain Việt Nam cũng khá nhiều người đẹp đã săn lùng chiếc túi này đến từ nhà Marc Jacobs và đã tạo nên xu hướng cho các bạn trẻ Việt. 

 Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Diệp Lâm Anh xuất hiện cực chất cùng em Snapshot này (Nguồn: Diệp Lâm Anh)

 


 

Fur Roxy Mini Bucket Bag Clutch Alexander Wang

 

Những năm gần đây, nhà mốt Alexander Wang gần như là một trong những thương hiệu có những thiết kế khuấy động làng thời trang thế giới nhất. Bắt đầu với những bộ sưu tập sáng tạo, cùng những mẫu túi cầm tay cực chất với dáng tròn, thuông khiến người ta liên tưởng đến “giỏ đựng cá của cô Tấm”. Tuy thế những thiết kế lạ mắt đó được mix với những sợi dây xích và vải lông khiến những tín đồ thời trang săn đón liên tục. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Chiếc túi “chùm nho” cực độc lạ đến từ Alexander Wang (Nguồn: Alexander Wang)

 

Gần đây nhất, trong năm 2018 bộ sưu tập Xuân Hè đến từ ông lớn này đã khiến giới mộ điệu được dịp xuýt xoa với chiếc túi “chùm nho”. Vẫn là thiết kế như một chiếc giỏ được buộc phần đầu bằng 1 doạn dây xích bắt ngang cực chất, có 1 quai nhỏ được vắt qua để cầm, chiếc túi Fur Roxy Mini Bucket Bag Clutch được gắn thêm những chùm bông tròn dọc theo thân túi. Và theo đó, chiếc túi vừa tạo cảm giác sang trọng, sành điệu nhưng không kém phần độc đáo. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Không thể phủ nhận dáng túi này của hãng đã tạo nên xu hướng túi mới (Nguồn: Luxury Prague Life)

 

Vì độ độc lạ của chiếc túi này mà từ sàn diễn em ấy đã khuynh đảo thời trang thảm đỏ của rất nhiều sao trên thế giới. Có thể nói mức độ lan truyền của em ấy là gần như chưa thuyên giảm cho đến lúc này. Chiếc túi này của Alexander Wang đã tạo nên xu hướng túi cột nắp cực kỳ nổi bật trong giới thời trang, đến mức các ông lớn khác cũng phải dè chừng hoặc học cách biến tấu. 

 

Điểm Qua 3 Mẫu Túi Luxury Gây Sốt Năm 2018
Đẹp từ kiểu dáng cho đến màu sắc (Nguồn: Popsugar)

 

Vân Du 
Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận