Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

 

 

1. BẠCH DƯƠNG

 

Vào đầu tuần, điều duy nhất bạn cần làm một cách trực tiếp là nhận trách nhiệm. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật cẩn thận và mang theo cộng sự để chắc chắn rằng mọi sự giao tiếp liên quan đến công việc đều mềm mỏng, dễ đi vào lòng người. Ngày thứ tư và thứ năm, bạn cần làm việc có trách nhiệm – hoặc nhận trách nhiệm trong công việc. Hãy chủ động giúp đỡ những người khác nếu điều đó giúp bạn xác định lại vai trò quản lý của mình, mặt khác, đừng quên ưu tiên cho các dự án hay công việc đang tiến hành dang dở. Vào thứ sáu, bạn sẽ thấy mình hòa nhập với cộng sự một cách tự nhiên, và nhờ đó tất cả sẽ dễ kiếm được lợi nhuận hoặc ưu thế lớn trong công việc.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Carey Choi (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng hoàn thành những công việc nhàm chán, tầm thường vào ngày thứ hai và thứ ba, nhưng bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn nhất – cũng như suy nghĩ tốt nhất – nếu bạn tham gia vào những khía cạnh quan trọng, lớn lao hơn trong công việc. Giờ đây, việc lên kế hoạch dài hạn là điều bạn cần làm ngay. Từ thứ tư đến cuối tuần, tại sao bạn không thử nắm giữ vai trò lãnh đạo nhỉ? Vì dù cho là lớn hay nhỏ thì bạn cũng sẽ hoàn thành nó thật ngoạn mục cho xem. Ở thời điểm cuối tuần, hãy suy nghĩ về những gì công ty của bạn đem lại cho cộng đồng nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: 郑 筱诗 (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Ngay từ đầu tuần, bạn cần tránh khỏi những xung đột văn phòng. Những cuộc trò chuyện trà nước hoặc nhận về mình công việc bế tắc nào đó có thể dẫn bạn đến những hướng đi hoàn toàn mới mẻ, đầy sáng tạo. Ngày thứ tư và thứ năm, bạn thực sự có được cơ hội phát huy sở trường của mình, hơn thế nữa bạn còn hợp tác ăn ý với cộng sự nữa, Nên nhớ, công việc bạn đang làm trong giai đoạn này sẽ là cái đưa bạn đến những sự thăng tiến. Hãy xem xét các xung đột cá nhân vào thứ sáu, ngoài ra, nếu có thể thì bạn nên làm việc theo nhóm thay vì làm việc với từng cá nhân. Cuối tuần là thời điểm phù hợp để bạn xem xét lại con đường sự nghiệp của bản thân – và cách bạn muốn thay đổi nó.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Justin Ong (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Vào thứ hai và thứ ba, bạn cần tập trung ngay vào những công việc ưu tiên của mình. Bản tính hào hiệp sẽ hướng bạn tham gia vào một dự án nào đó, và điều này hứa hẹn rằng bạn chắc chắn không thể quản lý được hết mọi thứ cùng lúc. Chí ít, bạn muốn bắt kịp – hoặc thậm chí đi trước một chút so với lịch trình, bởi vào giữa tuần có lẽ bạn hơi xao nhãng đôi chút với chuyện gia đình hoặc cá nhân. Hãy tận dụng triệt để quỹ thời gian của bạn! Đã đến lúc bạn cần để mắt đến các khoản thu chi, sao kê tài chính, dù chúng không phải là những thứ bạn yêu thích. Nếu bạn đang thiếu sự tập trung khi làm việc, thì luôn kiểm tra các con số chính là điều bạn cần trong tuần tới.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Chloe Nguyen (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Đầu tuần, bạn nên gạt hết những thứ vụn vặt gây xao nhãng ra khỏi đầu – Sư Tử thân mến, đây là lúc bạn cần xem xét đến các kế hoạch dài hạn, các chiến thuật đem lại hiểu quả lâu dài cũng như nhìn nhận công việc của bản thân một cách bao quát nhất. Bạn có thể cảm thấy thích thú với điều gì đó nhỏ thôi, nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều về nó; vào khoảng ngày thứ tư, việc bạn cần làm là lắng nghe một cách chủ động hơn để có cơ sở hình thành nên các ý tưởng mới mẻ. Nếu ai đó nhờ bạn giúp đỡ một công việc có vẻ hơi nhàm chán, đừng vội từ chối, bởi biết đâu đấy bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của họ sau này. Cuối tuần của bạn khá căng thẳng vì sự xuất hiện của những vấn đề liên quan đến quyền hạn trong công việc, trừ phi bạn là sếp, còn không hãy lượng bộ đôi chút nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Suzeze (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Một sự mạo hiểm đầu tuần có thể đem lại cho bạn những kết quả đáng ngạc nhiên. Cơ hội này sẽ không quay trở lại trong tương lai gần đâu, vì thế hãy sẵn sàng để nắm bắt lấy nó nhé. Bạn đang có một kế hoạch dài hạn và một phần thưởng nho nhỏ nào đó cuối cùng cũng giúp bạn đạt được sự công nhận vào thứ tư hoặc thứ năm. Nên nhớ, tất cả những công việc khó khăn (hoặc tẻ nhạt, tùy từng trường hợp) đề không hề vô ích chút nào – hoàn toàn ngược lại đấy. Nếu ai đó muốn thay đổi hình thức hội họp hoặc bạn cần phải làm ngoài giờ, hãy cứ mỉm cười và đồng ý với điều đó, bởi thái độ tích cực của bạn sẽ đem lại nhiều lợi ích lâu dài hơn là bạn nghĩ đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Good Dori (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Đầu tuần, bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm những hướng đi mới trong công việc – dù bạn có thể ở hiện tại hoặc tương lai gần bạn muốn chọn một lĩnh vực khác. Tuy nhiên, đi sâu vào tìm hiểu và lên cho mình một kế hoạch dự phòng cũng là một chuyện cần thiết, đúng không? Vào thứ tư hoặc thứ năm, dường như bạn giải quyết xong một vấn đề khó khăn trong công việc, tuyệt hơn nữa là bạn còn tìm được giải pháp lâu dài để đối phó với nó. Đến thứ sáu, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, vì bạn đang thực sự khám phá ra sự thú vị trong mối cộng tác hoặc quản lý của mình. Cuối tuần này, đừng quên tập trung vào cuộc hẹn hoặc bất kỳ sự kiện lãng mạn nào nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Angie Masano (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Có vẻ như thứ hai đến thứ ba, bạn sẽ cần có cái nhìn khá hoài nghi với mọi thứ xung quanh. Hãy xem xét bất kỳ sản phẩm nào người khác chuyển nhượng cho bạn, đánh giá động cơ khi họ làm vậy trước khi đưa ra quyết định nhé. Thứ tư và thứ năm là thời điểm tốt để bạn hoàn thành những công việc còn dang dở cũng như gặt hái thành quả của mình. Nếu bạn có một tham vọng hay kế hoạch dài hạn, còn chờ đợi gì mà không thực hiện nó ngay bây giờ gì? Thứ sáu và cuối tuần, bạn sẽ có một ý tưởng mâu thuẫn với quan điểm của chính bạn, và sẽ chỉ có hai lựa chọn là thực hiện nó hoặc loại bỏ nó. Hãy thử cởi mở một chút xem bạn có thể thỏa hiệp với nó không nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Keli (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Quan hệ của bạn với những đồng nghiệp khác ở nơi làm việc sẽ tiến triển khá tốt đẹp vào đầu tuần, bạn sẽ có những đồng minh thật sự quý giá. Hãy làm nhiều điều để bày tỏ thiện ý cũng như duy trì các mối quan hệ này nhé. Thay vì thổi bay túi tiền của bản thân vào thứ tư hoặc thứ năm, cuối cùng thì bạn cũng đã chú ý đến việc lựa chọn cái gì cần thiết cho mình và cái gì không. Sự rõ ràng trong suy nghĩ khi tiêu tiền này giúp bạn hoàn thiện những kỹ năng của bản thân – và có thể khiến những người ở vị trí cao hơn chú ý đến bạn. Bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng mới mẻ vào thứ sáu, qua dịp cuối tuần thì dường như bạn đã sẵn sàng để đón nhận những điều lớn lao sắp tới.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Lw Westwood (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Nếu dự định hay kế hoạch nào đó của bạn đột nhiên phải dừng lại ngay đầu tuần, đừng hoảng sợ. Hãy bình tĩnh và thể hiện rõ cho những người xung quanh biết rằng bạn có thể ứng biến với mọi tình huống thay đổi đột ngột. Bên cạnh đó, đến thứ tư hoặc thứ năm, bạn sẽ có cảm hứng làm việc và hoàn thành các mục tiêu với thời gian kỷ lục. Nếu bạn đang có những kế hoạch, đừng ngạc nhiên nếu từ thứ sáu đến hết tuần này, bạn sẽ thấy chúng mở rộng ra rất nhiều.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Rich Elle (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Bạn thật sự đem lại may mắn cho đồng nghiệp cũng như đối tác ngay từ đầu tuần nhờ vào khả năng giao tiếp và tính toán làm ăn thần sầu của mình, bạn biết cách kết nối công việc – con người và con người – con người một cách phù hợp. Vào thứ tư và thứ năm, những tiểu tiết nhỏ có thể thu hút khá nhiều sự tập trung của bạn, vì thế hãy chia sẻ hoặc ủy thác những công việc cần nhiều sự tập trung cho ai đó mà bạn tin tưởng để đảm bảo hiệu quả. Từ tứ sáu cho đến tận cuối tuần, bạn có một tầm nhìn xuất sắc và điều đó đủ để khơi gợi hào hứng nơi đồng nghiệp hay những người xung quanh bạn. Còn chờ gì nữa nhỉ, đây là lúc bạn bứt phá trong lĩnh vực thế mạnh của mình đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Brenna (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Ngày thứ hai hoặc thứ ba, bạn biết được ông chủ của mình hoặc một nhân vật có thẩm quyền nào đó khác đã nhầm lẫn hoặc sai sót rõ ràng, tuy nhiên nếu bạn muốn nói ra điều này thì hãy thu thập đủ bằng chứng trước đã. Ngày thư tư và thứ năm, đây là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của một ai đó, bí quyết ở đây chỉ là tận dụng tối đa khả năng ngoại giao của mình thôi. Một lời khuyên chân thành, một lời khen dễ nghe và rồi bạn sẽ nắm trong tay những mối quan hệ đem lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, có vẻ như càng về cuối tuần, bạn càng gặp vấn đề với sự tập trung, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nếu bạn muốn công việc của mình duy trì được hiệu quả cao.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 25/02 Đến 03/03 Thời Vận Hoàn Hảo Của Thiên Bình

Nguồn: Merriesberries (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận