Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

 

1/ BẠCH DƯƠNG

 

Tuần mới của bạn bắt đầu một cách khá chậm rãi với nhiều sự do dự. Bạn sẽ phải đối mặt với tình huống hết sức “ngang trái” khi rảnh rỗi ở chỗ làm việc, nhưng lại phải dành toàn bộ thời gian vào việc giải quyết các vấn đề cá nhân. Đừng để cảm xúc của bạn tệ hơn nhé. Hãy thử đi dạo loanh quanh để thoải mái về mặt tinh thần nhé.

Bên cạnh đó thì việc đi bộ cũng là một hình ảnh ẩn dụ cho thấy rằng tình trạng của bạn sẽ được cải thiện vào giữa tuần, khi đột nhiên ban ở vị trí của người tiên phong với tầm nhìn xa trông rộng đáng ngạc nhiên. Đến thứ sáu, bạn đạt được nhiều thứ hơn kỳ vọng trong tuần này. Cứ bước theo con đường mà bạn nghĩ là đúng đắn đi nào! Nhớ dành cuối tuần để ăn mừng nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: An House (Pinterest)

 

2/ KIM NGƯU

 

Mùa có thể trở thành lý do khiến bạn trở nên tâm trạng hơn: Bạn đang hơi rối loạn từ bên trong. Thật khó để nói về cảm giác của bạn trước bất cứ điều gì – mọi thứ trở nên điên rồ. Đầu tuần khiến bạn dành nhiều sự quan tâm cho vấn đề chi tiêu.

Ngày thứ tư, bạn thấy cuối cùng cũng có thêm ý tưởng mới cho công việc và vào thứ năm bạn sẽ phải đưa ra một quyết định nào đó về tài chính. Đừng quá mạo hiểm nhé, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn làm vậy đâu. Thứ sáu sẽ là một ngày bạn dành nhiều thời gian cho bản thân hơn là công việc. Và cuối cùng, nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho năm mới thì hãy take-note ra một vài cái gạch đầu dòng cho năm sau nào.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Day P. (Pinterest)

 

3/ SONG TỬ

 

Ngay từ đầu tuần, bạn đã sẵn sàng để làm việc đúng đắn. Tuy nhiên, đôi khi việc bạn tính toán kỹ lưỡng không phải là một cách tiếp cận xấu xa nếu muốn giải quyết vấn đề nào đó. Nhưng hãy nhớ thể hiện sự quan tâm của mình đến các đồng nghiệp bằng cách chia sẻ công việc hoặc hỗ trợ cho họ nhé.

Bạn sẽ không bao giờ biết được mình học được gì từ những đồng nghiệp hay đối tác làm việc đâu, nhất là vào ngày tứ tư và thứ năm. Khi nói đến các kỹ năng của đồng nghiệp, bạn luôn bị thu hút bởi những ấn tượng nhất định mà. Vào cuối tuần, những dấu hiệu giúp bạn củng cố niềm tin có thể không thật rõ ràng, song điều đó không có nghĩa là bạn đi sai đường đâu.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Meo Nam (Pinterest)

 

4/CỰ GIẢI

 

Bạn muốn chịu tránh nhiệm với phần việc cuối năm với sự tự tin và một bó hoa tươi trên tay, nhưng đáng tiếc là bạn gần như không còn tâm trạng để ăn mừng. Bạn cảm thấy bản thân mình thiếu quyết đoán lẫn thận trọng, tuy nhiên, đó lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hãy dành thời gian thứ tư và thứ năm để xả hơi nhé. Nếu cuộc sống xã hội ngoài công việc gần đây làm bạn thất vọng, hãy trò chuyện với người bạn nào đó ở nơi làm việc. Vào thứ sáu, nếu bạn muốn ở nhà và bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy cứ ở nhà nghỉ ngơi. Bạn sẽ sớm trở lại bình thường vào tuần sau thôi.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Helena Chen (Pinterest)

 

5/ SƯ TỬ

 

Bạn không phải là một người theo thuyết âm mưu, nhưng rõ ràng rằng bạn đang cảm thấy có chuyện gì đó đang ngấm ngầm diễn ra vào đầu tuần – và bạn đúng đấy, có điều gì đó đang thực sự diễn ra. Xem xét các vấn đề một cách cẩn thận, đặt câu hỏi đúng trọng tâm và đừng quá đi sâu vào các tiểu tiết nhé. Rồi tất cả sẽ được rõ ràng hơn khi thời điểm chín muồi thôi.

Trong lúc đó, bạn sẽ có một vài cuộc phiêu lưu nho nhỏ với bạn bè vào ngày thứ tư tràn đầy năng lượng cũng như có cơ hội tạo ấn tượng tốt với một người thực sự quan trọng vào thứ sáu. Bạn có thể sẽ dành cả ngày đầu năm mới để nghĩ về các phương án giải quyết rắc rối đây.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Kimmy Vanity (Pinterest)

 

6/ XỬ NỮ

 

Bạn đang có cảm giác hoàn hảo rằng với một sự kiện rất lớn đâu đó, bạn đang mang nhiều câu hỏi trong đầu. Sự tò mò thông minh của bạn sẽ dẫn dắt bạn trong một cuộc trò chuyện rất tuyệt vời vào thứ hai hoặc thứ ba tuần, và bạn sẽ không ngừng nghĩ về cuộc trò chuyện này trong những ngày kế tiếp.

Thứ tư, bạn thật sự muốn làm rất nhiều việc nhưng sự chậm chạp mang tính hệ thống lại níu chân bạn lai và vào thứ năm bạn tập trung chăm sóc cho gia đình mình. Nếu bạn còn độc thân, thứ sáu sẽ là ngày bạn gặp gỡ với ai đó. Thứ bảy sẽ khá đáng nhớ vì nó được tô điểm bởi đôi chút lãng mạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: emi emi (Pinterest)

 

7/ THIÊN BÌNH

 

Tài sản vật chất, như bạn đã biết, không phải là tất cả. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ thật nghiêm túc về việc mua bán trước khi bắt đầu tuần mới. Bạn có thể sẽ khá tâm trạng đây. Dù thế, điều này lại tốt cho công việc, miễn là cứ duy trì như vậy.

Ngày thứ tư và thứ năm, hãy dành nhiều sự quan tâm đến các vấn đề cơ bản, quan trọng hơn ngoài vật chất nhé, cụ thể là, những người xung quanh bạn. Con người rất quan trọng. Những người bạn giao tiếp, học hỏi, làm việc cùng, lòng tốt của họ sẽ giúp bạn thoát khỏi sự u ám vào ngày thứ sáu, và mọi người sẽ đều vui vẻ vào chủ nhật.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Duds Camagro (Pinterest)

 

8/ THIÊN YẾT

 

Trong những ngày cuối cùng của năm, bạn cảm thấy bản thân mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mọi người tò mò về điều bạn nghĩ trong đầu. Họ muốn biết cách bạn nhìn về tương lai. Bạn được người khác ngưỡng mộ vào ngày thứ ba, nhưng đừng để bản thân bạn bị cuốn vào điều này. Ngày thứ tư, hãy suy nghĩ thực tế rằng không hề có phép màu nào cả.

Bạn chỉ đơn giản là một nhân viên có trách nhiệm và luôn đầy ắp những ý tưởng hay ho. Vào thứ năm, bạn cần phát huy khả năng thuyết phục của bản thân, còn thứ sáu thì cần thêm một chút nhanh trí để ứng biến. Cuối tuần này, bạn và cả gia đình sẽ khá tâm trạng đấy. Cùng chờ đợi ngày chủ nhật nhiều cảm xúc nào.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Chris Hayag (Pinterest)

 

9/NHÂN MÃ

 

Bạn đang khá mơ mộng vào đầu tuần. Công việc của bạn giống như một bộ phim, ngoại trừ vài hiệu ứng đặc biệt. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng như vậy bằng cách dành ra một ngày im lặng vào thứ ba, đừng trò chuyện với ai cả. Vào thứ tư, bạn sẽ sẵn sàng chia sẻ ý tưởng lớn của mình cho những người quan trọng. Bạn cũng sẽ không bao giờ thấy tự hào về bản thân mình hơn là vào ngày thứ năm đâu, ngày thứ sáu bạn sẽ tìm được cách nhớ lại được mình từng nói gì. Bạn nên dành ngày cuối tuần cho việc giao tiếp thêm với mọi người.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: 옹키미 (Pinterest)

 

10/MA KẾT

 

Đột nhiên mọi thứ thật rõ ràng với bạn. Thứ hai là một trong những ngày bạn cảm thấy rằng mình có tầm nhìn khá xa. Và từ quan điểm này, bạn thấy rằng mình sẽ cần giúp đỡ bạn bè nhiều hơn. Hãy đối xử thật tốt với họ ngay từ bây giờ nhé, và bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng sau này.

Giữa tuần bạn rất bận rộn, bạn tự hỏi làm thế nào mình có thể vượt qua được chuỗi ngày dài phía trước, tuy nhiên chỉ cần một đêm nghỉ ngơi thoải mái là bạn sẽ lại đầy năng lượng để đương đầu với một ngày làm việc mới thôi. Thứ sáu có vẻ sẽ rất tuyệt vời đối với bạn, vì mọi người bắt đầu có ấn tượng tốt với bạn đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Corrie Miranda (Pinterest)

 

11/ BẢO BÌNH

 

Đầu tuần của bạn bắt đầu với những câu hỏi khó nhằn. Bạn có hài lòng với sự nghiệp của mình không? Bạn có thăng tiến nhanh tương xứng với những đóng góp của mình hay không? Liệu kỹ năng của bạn có thể có ích hơn ở nơi nào đó trên thế giới không? Bạn sẽ dành cả tuần để cố trả lời những câu hỏi vĩ mô như vậy trong suốt cả tuần.

Đây là khoản thời gian cuối năm, mọi người sẽ đều nghĩ như vậy, nhưng riêng bạn thì suy nghĩ nhiều hơn bất cứ ai. Một cuộc thảo luận về các giá trị theo thứ tự vào ngày thứ năm và sẽ dẫn dắt sang ngày thứ sáu của bạn. Tuy nhiên, chủ nhật sẽ là ngày tốt nhất mà bạn sẽ nhớ đến trong thời gian gần đây.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: Ricardes Hairstyles (Pinterest)

 

12/ SONG NGƯ

 

Với những gì đang diễn ra hiện tại thì việc ký tên vào giấy tờ có vẻ trở nên khá đáng sợ đối với bạn. Và sự lo lắng đấy của bạn rất chính xác. Hãy thận trọng hơn trong công việc làm ăn vào thứ hai và thứ ba. Bạn cần biết được mình nhận được gì. Thứ tư và thứ năm, may mắn sẽ đứng về phía bạn – cực kì may mắn cũng như tuyệt vời.

Thứ sáu, bạn có thể phải nhờ cậy một người bạn nào đó để đạt được cái mình muốn hoặc yêu cầu đồng nghiệp giúp đỡ. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể giúp đỡ bạn bè mình theo những cách không thể ngờ đến. Vào cuối tuần có vẻ bạn sẽ lạc lối trong những suy nghĩ mông lung về tương lai.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 03/12 Đến 09/12: Có Phải Song Ngư Đang Lạc Lối?

Nguồn: sendnudes (Pinterest)

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận