Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

1. BẠCH DƯƠNG

 

Có lẽ một sự thay đổi trong cách bạn nhìn nhận sẽ đưa mọi thứ trở lại đúng chỗ. Vào ngày thứ hai, dường như những thứ bạn cho rằng là quá tầm với lại ở gần bạn hơn bạn nghĩ. Một trong số những bạn bè của bạn có thể giúp bạn đạt được điều bạn muốn, miễn rằng bạn mở lời nhờ vả anh ấy hoặc cô ấy đúng lúc.

Thứ ba và thứ tư, mặt khác, lại không phải thời điểm thích hợp để yêu cầu bất kỳ điều gì – vì tâm trạng của bạn sẽ khá nóng nảy cũng như chẳng thoải mái chút nào. Hãy tạm thu mình lại một chút cho đến thứ năm nhé, đây sẽ là lúc những ý tưởng tuyệt vời thúc đẩy bạn khai phá các lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Kim Thiên Nữ Quái (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Nếu tuần trước, công việc của bạn chỉ là hai màu đen trắng, thì tuần này nó sẽ ngập tràn sắc màu. Tươi sáng và thú vị. Thật đáng mong đợi phải không? Các công việc nhiều áp lực mà bạn phải đối mặt đột nhiên trở nên vui vẻ, khả thi hơn. Cũng giống như tuần vừa rồi, xuyên suốt cả tuần, sự nhiệt tình của bạn sẽ hơi nhạt đi đôi chút vào ngày thứ tư.

Bạn khá thông minh khi tránh né xung đột với đồng nghiệp vào thứ năm và thứ sáu cũng như tập trung vào vấn đề tài chính của bản thân. Cuộc sống thị phi chốn công sở nói chung sẽ không có hồi kết, thế nên tất cả những gì bạn cần là dành thứ bảy và chủ nhật cho riêng mình, tận hưởng cuộc sống hoặc lên kế hoạch du hí thôi.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Reika Shirayuki (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Bạn khởi đầu tuần mới tràn đầy năng lượng với công việc. Những điều bạn mong muốn giống như những chiếc bánh cookie vậy, và có ai đó đang nhào bột rồi đặt chúng vào lò nướng. Bạn đang nghĩ về việc bắt đầu những dự án mới, tất nhiên bạn đủ thông minh để biết ai giúp được mình khai thác hết tiềm năng của chúng.  Song Tử à, bạn quả thực rất có tố chất của một nhà lãnh đạo đại tài và nó sẽ giúp bạn gặt hái được những thành tựu nhất định.

Bên cạnh đó, bạn sẽ dành thời điểm giữa tuần để quan sát cũng như đánh giá các khía cạnh của công việc. Vào cuối tuần, bạn cùng đồng nghiệp sẽ có một buổi tiệc tùng nho nhỏ để xả hơi. Tuần tới cực kỳ tươi sáng với bạn, còn cuối tuần ư? Đơn giản là rất êm dịu.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Aliliya (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Có rất nhiều vấn đề gia đình mà bạn muốn giải quyết dứt điểm ngay đầu tuần, khả năng cao là nó sẽ khiến bạn bị xao nhãng hoặc thậm chí không đi làm vào thứ hai. Nếu bạn làm như vậy thì những vấn đề này sẽ là một thách thức khá lớn. Vì vậy, để tránh khiến mọi thứ rắc rối hơn, hãy thẳng thắn trong mọi chuyện Cự Giải ạ. Bạn sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong tuần này, những chắc chắn chúng sẽ không cản bước bạn được đâu.

Thứ ba và thứ tư trôi qua với khá nhiều biến động cũng như sự do dự. Thứ năm sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng. Ngày thứ sáu khiến bạn thấy khá mơ hồ và tâm trí lạc trôi khỏi công việc. Hãy dành cuối tuần cho riêng mình, đấy là lời khuyên duy nhất dành cho bạn vào tuần tới.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: cocoaw baebii (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Thứ hai là một ngày kỳ diệu đối với bạn khi nhận được sự đồng tình từ mọi người xung quanh. Ngay cả những ý tưởng có vẻ khá lạ lùng của bạn cũng đều rất được ngưỡng mộ. Điều này sẽ dẫn dắt bạn trong công việc. Sư Tử nên có ý thức dung hòa giữa công việc và đời sống cá nhân để tạo cho mình một cuộc sống thú vị.

Vào một vài ngày, như thứ ba và thứ tư chẳng hạn, sẽ thật tuyệt nếu bạn có sự phân chia rõ ràng giữa đồng nghiệp và bạn bè của mình. Bất cứ điều gì diễn ra vào giữa tuần đều sẽ dẫn bạn đến thành công lớn trong cuộc sống đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Meng Vang (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Khi bạn mua món đồ gì đó lớn lao, bạn dường như sẽ luôn cảm thấy có đôi chút hoài nghi. Cảm giác nhoi nhói hối tiếc của người mua là những gì bạn cảm thấy vào đầu tuần tới, thế nhưng ngay sau ngày thứ ba và thứ tư, bạn sẽ nhận ra được rằng khoản đầu tư của mình là đáng giá. Gần đây, bạn cũng có những cuộc thảo luận khá thú vị với đồng nghiệp cũng như sếp của mình về mục tiêu cùng giá trị của bản thân.

Và bạn thì rõ là có nhiều ý kiến trong cuộc trò chuyện này. Một phần bạn muốn hành động ngay lập tức để thực hiện những dự định của mình, xong càng về cuối tuần thì bạn lại càng có dấu hiệu muốn buông xuôi. Hãy ra ngoài nhiều hơn vào cuối tuần nhé Xử Nữ, quậy tưng bừng một ngày đi nào.

 

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Chăm Ngoan Học (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Văn phòng của bạn vào ngày thứ hai có lẽ sẽ cần được làm dịu lại đôi chút. Mọi người đều nói về cuối tuần hoặc cuộc sống cá nhân hay chương trình nào đó họ vừa xem trên TV – điều này khiến nội dung cuộc trò chuyện trở nên bớt quan trọng hơn mọi lân. Thiên Bình biết rằng các đồng nghiệp của mình đang rất vui vẻ khi hòa hợp với nhau.

Giữa tuần, bạn sẽ cảm thấy hơi bế tắc một chút, song đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ cân bằng trở lại vào ngày thứ năm và thứ sáu ngay thôi. Chưa bao giờ bạn yêu công việc cũng như nơi mình làm việc như tuần tới đâu.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Redopen99 (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Vào ngày đầu tiên trong tuần thì các quyết định, đối với bạn, đều chẳng dễ dàng gì. Hãy gọi cho đồng nghiệp và thử cùng nhau cân nhắc những ưu điểm cũng như khuyết điểm của mỗi lựa chọn mà bạn đang phải xem xét đi nào. Hơn bao giờ hết, đây sẽ là lúc bạn thấy được sức mạnh của tinh thần làm việc nhóm đấy.

Ngoài ra, việc lắng nghe ý tưởng của người khác cũng sẽ tác động tích cực đến bạn nữa đó. Vào khoảng giữa tuần, các đồng nghiệp bắt đầu xem bạn là ngôi sao văn phòng vì phong cách làm việc chuyên nghiệp. Còn cuối tuần, đầu bạn sẽ đầy ắp những suy tính cho tương lại của mình.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Swagalicious (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Có vẻ như những tiếng cười sẽ là điểm sáng nhất vào dịp đầu tuần ở văn phòng của bạn đấy. Hiện tại, công việc của bạn đang rất thú vị, đúng chứ? Mọi thứ dường như công bằng và suôn sẻ. Thứ ba và thứ tư là những ngày bạn đột nhiên nghĩ đến rất nhiều sự so sánh. Tiềm thức lẫn trí tưởng tượng của bạn hoạt động theo cách thú vị hơn bất kỳ điều gì khác với hàng loạt ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi vào ngày thứ năm, khi bạn chợt nhận ra thế giới bên ngoài cũng không hẳn là buồn chán. Tình bạn và sự tự tin sẽ là từ khóa dành cho bạn vào cuối tuần, ngoài ra tiền bạc cũng là vấn đề mà bạn bận tâm đến trong tuần tới.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Twice (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Cho dù bạn có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa đối với công việc của ngày thứ hai thì kết quả cũng sẽ không làm bạn hài lòng được. Dẫu vậy, điều này không có nghĩa là bạn không cần cố gắng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên học cách chấp nhận rằng thành quả đôi lúc sẽ không xuất hiện ngay tức thì sau sự cố gắng. Thứ tư là thời điểm lý tưởng để bạn sắp xếp lại bàn làm việc của mình cũng như lên kế hoạch công việc.

Vào thứ sáu, sau nhiều tuần nỗ lực và mong ngóng, có lẽ bạn sẽ thấy hơi bồn chồn cũng như bất mãn đôi chút. Hãy nhớ nè Ma Kết, cứ kiên trì đi, thành quả lao động của bạn đang dần chín đấy. Đừng quên thư giãn vào dịp cuối tuần nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Hoàng Thùy Linh (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Không thể phủ nhận rằng bạn rất hiểu biết, song sự hiểu biết ấy chưa bao giờ là đủ cả. Điều này đem đến cho bạn một đầu tuần thú vị. Một người có vẻ trái ngược với bạn rốt cuộc lại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thói quen làm việc của mình.

Và họ có thể giúp bạn theo một cách mới mẻ nào đó. Giữa tuần, bạn đột nhiên thấy mình đặt ra rất nhiều câu hỏi về mọi khía cạnh trong sự nghiệp cả xấu lẫn tốt. Đó là điều nên làm, Bảo Bình ạ. Bên cạnh đó, bạn cũng đang có mức chi tiêu hợp lý đến đáng ghen tị. Hãy làm việc khôn ngoan và đặt ra một chút yêu cầu nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: 김 미두 (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Khi các vấn đề phát sinh trong quan hệ với đối tác vào ngày thứ hai, hẳn nó có nghĩa là bạn nên chuyên nghiệp hơn một chút cả trong công việc lẫn cuộc sống. Thật tuyệt vời nếu bạn có một bờ vai tin cậy để tựa vào, nhưng bạn cũng nên có một bờ vai khỏe mạnh của riêng mình – và cả một cái đầu tràn đầy ý tưởng nữa. Nó có thể tiếp thêm động lực cho các quyết định mà bạn đưa ra.

Chỉ cần chắc chắn rằng chúng đều là những quyết định tốt. Còn nếu bạn không chắc chắn lắm về bất cứ điều gì, tốt nhất đừng ký tên hay đóng dấu. Ngoài ra, đừng làm gì quá khích động trước sếp vào dịp cuối tuần nhé. Hãy tạo ấn tượng tốt nếu muốn cạnh tranh.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 05/11 Đến 11/11: Kim Ngưu Gặp Nhiều Điều Thú Vị!!

Nguồn: Sanan (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận