Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Trương Hạ Nhi (Pinterest)

 

BẠCH DƯƠNG

 

Thứ hai là thời điểm bạn nên cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp bằng cách hướng cuộc trò chuyện  giữa các bạn vào anh ấy hoặc cô ấy thay vì nói về bản thân. Bạn sẽ khá bất ngờ với những cơ hội tìm đến khi thay đổi một vài điều khoản hoặc thỏa thuận công việc nữa đấy. Theo đà đó, vào ngày thứ ba và thứ tự bạn sẽ nhìn thấy những cánh cửa mới. Tất cả những thay đổi này có thể khiến bạn cảm thấy bản thân hơi hướng nội và nhút nhát một chút.

Tuy nhiên, đến thứ năm, cảm giác này sẽ biến mất khi bạn có cơ hội gặp gỡ một người bạn mới hoặc người quen không thường xuyên tiếp xúc, cuộc gặp gỡ này sẽ dẫn dắt bạn đến một cuộc phiên lưu nho nhỏ. Bạn mơ về một vùng đất xa xôi vào ngày thứ sáu? Bạch Dương thân mến, đó có thể là một lời gợi ý cho bạn về chuyến đi xa nào đó vì công việc hoặc vấn đề tiền bạc mà bạn đang suy nghĩ đến trong thời gian mình nghỉ ngơi đấy. Vì thế, hãy suy nghĩ đến giấc mơ kỹ hơn vào dịp cuối tuần nhé

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Nyoko_Toru (Pinterest)

 

KIM NGƯU

 

Trong lúc mọi người phàn nàn về công việc của mình, thì Kim Ngưu lại cảm thấy rằng mình thậm chí còn đang rất tốt. Vào ngày thứ hai, sẽ có một sự việc hay ho nào đó chờ đón bạn và nó sẽ khiến bạn cảm thấy như tất cả những thử thách, dù là khó nhằn nhất, trong công việc hàng ngày đều trở nên thú vị hơn. Tuần tới sẽ là một tuần đầy thử thách, song cũng rất thú vị đối với bạn.

Thử thách vào ngày thứ ba và thứ tư khá sâu sắc cũng như thiên về cá nhân (tâm trạng, tính sở hữu và hình ảnh cá nhân chẳng hạn), còn vào thứ năm thì nó sẽ là tài chính. Một lời khuyên cho bạn: Đây không phải lúc để đặt ra những giả thiết về các rủi ro lớn lao. Vào thứ sáu, bạn sẽ có cái nhìn rộng hơn, bao quát hơn và hơi triết lý về mọi thứ trong cuộc sống.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn:  (Pinterest)

 

SONG TỬ

 

Một chút phản ứng hóa học mang tính lãng mạn trong cuộc sống không làm ai tổn thương cả. Chắc chắn rằng nó không thật sự phù hợp vào lúc này, nhưng lại giúp bạn cải thiện cũng như phát triển mối quan hệ với các đồng nghiệp của mình. Mọi thứ đều phát triển dần dần, vì thế hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, nó sẽ giúp công việc của bạn tốt đẹp lên nhiều đấy.

Vào cuối ngày, ai đó có chuyên môn cao sẽ cho bạn biết rằng bạn đang tiến bộ dần trong việc thể hiện năng lực của bản thân với xã hội bằng cách đóng góp khá hiệu quả cho tập thể. Bạn rất thông minh và có đầu óc tính toán nhạy bén. Vì thế cuối tuần hãy cứ gác lại công việc, xõa hết minh cùng hội bạn bè thân thiết nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: 유 진희 (Pinterest)

 

CỰ GIẢI

 

Vấn đề tối quan trọng mà Cự Giải phải đối mặt vào ngày thứ hai lại không liên quan gì đến công việc mà liên quan đến cuộc sống gia đình. Vì vậy, bạn dành phần lớn thời gian trong ngày bên chiếc điện thoại để cố gắng dàn xếp mọi thứ. Thế nên đừng dại dột khởi động bất kỳ dự án hay kế hoạch đòi hỏi sự tập trung cao độ nào vào giữa tuần tới nhé.

Bạn yêu công việc, song cũng nên giảm bớt đôi chút để chiều chuộng bản thân mình hơn. Chỉ một vài giờ trong ngày thôi mà. Những cảm xúc có vẻ sẽ bị đẩy lên cao trong tuần tới, đặc biệt là lòng tin, cách duy nhất để bạn bớt căng thẳng hơn là hãy tỏ ra ích kỷ một chút vào thứ năm và thứ sáu. Còn ngày cuối tuần ư? Bạn chỉ cần ngủ ngon thôi.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Suna (Pinterest)

 

SƯ TỬ

 

Vào ngày thứ hai, bạn và đồng nghiệp sẽ làm việc cực kỳ ăn ý. Các ý tưởng bạn đưa ra đều có liên hệ mật thiết với những cảm xúc của chính bạn. Điều này đưa đến cho bạn một tuần làm việc đáng kinh ngạc. Vào thứ ba và thứ tư, bạn có thể nhìn thấu được một vài vấn đề cũng như nhận ra được khả năng nào đó của bạn thân, từ đó dự đoán được các vấn đề tiềm tàng trước khi chúng kịp bắt rễ.

Kế đó, vào thứ năm, bạn sẽ có sự bùng nổ về mặt tình cảm và đáng ngạc nhiên là nó liên quan đôi chút đến công việc hiện tại, vào cuối tuần, bạn sẽ tràn đầy năng lượng nếu thư giãn bằng cách đi xem một bộ phim siêu anh hùng nào đó đấy. Cuối tuần này, hãy cố dẹp bỏ công việc ra khỏi suy nghĩ nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Eugenia (Pinterest)

 

XỬ NỮ

 

Bạn có thể đầu tư lớn vào đầu tuần tới, vì khoản đầu tư đó nhiều khả năng sẽ đem lại lợi nhuận cao và có ý nghĩa nào đó. Không những vậy, bạn sẽ có một cuộc trò chuyện đáng giá với các đồng ngiệp vào tuần tới. Tuy nhiên, đôi khi, bạn cũng sẽ cảm thấy khá bực bội với đồng nghiệp vì những bất đồng trong công việc.

Dẫu vậy, đừng quá lo lắng, hãy mạnh mẽ lên và đừng quên lắng nghe cũng như cởi mở hơn một chút. Bạn sẽ muốn kết thúc khá nhiều việc vào thứ năm và thứ sáu, dù nó không cần thiết lắm. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên và xuôi theo dòng thôi nào Xử Nữ!

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Stella Dinh (Pinterest)

 

THIÊN XỨNG

 

Đầu tuần, bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người và vì thế bạn cảm thấy lo lắng. Bình tĩnh lại nào, nó cũng khá thú vị đấy. Lo lắng cũng giống như năng lượng để vận hành động cơ vậy. Hãy thể hiện sự đánh giá của bản thân với trật tự và độ hài hòa của văn phòng nhé, sắp xếp lại một chút đồ đạc nội thất biết đâu sẽ đem lại vận khí mới để cải thiện hiệu quả công việc.

Vào cuối tuần, cứ làm những gì bạn thích để duy trì khả năng giao tiếp và tương tác mạnh với mọi người xung quanh nhé. Cân bằng và quan sát đánh giá là chìa khóa giúp tuần tới của bạn trôi qua suôn sẻ.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Thùy Bee (Pinterest)

 

THIÊN YẾT

 

Việc đưa ra những quyết định sẽ không hề dễ dàng đối với bạn vào ngày thứ hai. Bạn phải đối mặt với nhiều câu hỏi và các giả định giúp bản thân đạt được vị trí trong công việc lẫn cuộc sống. Hãy tranh thủ sự giúp đỡ của những người khác – bạn không thể biết được có những vấn đề có thể được giải quyết nhanh gọn chỉ bằng cách nói chuyện, chia sẻ về tình thế tiến thoái lưỡng nan của bạn thân đâu. Càng về giữa tuần, bạn càng tỏa ra năng lượng tích cực và khiến mọi người phải ngạc nhiên đấy.

Ngày thứ năm, sẽ có người cố thuyết phục bạn mua thứ gì đó. Bạn cần tin tưởng vào linh cảm của bản thân khi quyết định nhé. Đến thứ sáu, bạn hơi triết lý một tẹo và xem những mục đích có tính thực dụng trở thành vô nghĩa. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không kéo dài lâu đâu, bởi vào ngày cuối tuần bạn sẽ lại bận bịu với những kế hoạch và ý tưởng mới thôi.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: douyen (Pinterest)

 

NHÂN MÃ

 

Viễn cảnh tương lại trở nên rõ ràng hơn với bạn vào ngày thứ hai, và từ bàn làm việc của mình, bạn có thể thấy khá rõ nét những gì đang xảy đến. Chí ít, bạn có thể thấy điểm kết thúc các dự định đang có là xán lạn hay u ám. Bạn thể hiện rất rõ sự tự tin của mình, thậm chí có người sẽ muốn bạn cho họ một vài lời khuyên về công việc.

Tuy nhiên, Nhân Mã thì lại khá lười biếng, bạn chỉ mong mỏi đến giữa tuần để có thời gian mơ mộng mà thôi. Hãy nên kế hoạch “tái hòa nhập” lại với công việc vào thứ năm hoặc thứ sáu nhé, sự năng nổ sẽ khiến bạn khá thu hút đấy. Cuối tuần tới, bạn khá rõ ràng mọi thứ và cảm thấy tự hài lòng với cuộc sống.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Vy (Pinterest)

 

MA KẾT

 

Một dự án định mới sẽ đến với bạn vào thứ hai, khá đột ngột. Nó giống như nước bất ngờ xâm chiếm dụng cụ lặn sâu của bạn vậy, bạn cảm thấy bị shock và thậm chí cần kết nối lại với phần còn lại của thế giới ngay lập tức để có thêm năng lượng. Vào thứ ba và thứ tư, một số người giúp đỡ bạn đưa mọi thứ dần đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên, điều này cũng không đảm bảo rằng mọi thứ phía trước dễ dàng hơn. Thứ sáu có thể bạn sẽ gặp một vài thất bại nho nhỏ, nhưng đừng quá lo lắng, đến cuối tuần thì rất rõ ràng là bạn đang gây ấn tượng với mọi người xung quanh đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Rachel Duong (Pinterest)

 

BẢO BÌNH

 

Ngay đầu tuần bạn đã tìm thấy được một đồng minh – một ai đó đã ở bên bạn khá lâu, song không ai, kể cả bạn, nghĩ rằng anh ấy hoặc cô ấy có thể trở thành đối tác hay đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, hãy nhìn cả hai hiện giờ nào. Các bạn ăn ý một cách đáng ngạc nhiên và có thể “cân” cả thế giới đấy! Thứ năm và thứ sáu diễn ra khá kịch tính đối với bạn, mọi thứ bỗng nhiên sáng sủa và hài hước hơn. Thế rồi bạn kết thúc một tuần tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Rachel Dương (Pinterest)

 

SONG NGƯ

 

Nếu quan hệ đối tác không còn hữu ích với bạn nữa, hay bỏ qua nó. Bạn không cần phải tự buộc mình vào một con tàu đang đắm. Bên cạnh đó, bạn có hàng tá ý tưởng giúp bản thân nổi bật, cả trên phương diện chuyên môn công việc lẫn cuộc sống. Thứ ba và thứ tư sẽ có đôi chút biến động về mặt tình cảm, tuy nhiên may mắn sẽ lại đến với bạn vào thứ năm.

Mặc dù mọi người có thể không đồng tình với quan điểm của bạn vào thứ sáu, nhưng họ vẫn sẽ đánh giá cao tính hữu ích lẫn sáng tạo của nó. Cuối tuần, hãy chú ý đến những người xung quanh bạn và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp nếu họ cần nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 08/10 Đến 14/10: Thử Thách Đang Đợi Bạn Đấy!!

Nguồn: Steffi Jan (Pinterest)

 

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận