Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

 

1)BẠCH DƯƠNG

 

Ngày thứ 2, hãy thể hiện sức mạnh của bạn, khi bạn đã có động lực thì bạn sẽ tiến lên rất nhanh và đật được mọi tham vọng của mình. Bạn cũng cần chắc chắn rằng mình đang có một chiến lược dài hạn để phát triển sự nghiệp trong tương lai đấy. Thứ ba và thứ tư có thể bạn sẽ gặp một vài thách thức ở nơi làm việc, ví dụ như việc ký hợp đồng hoặc môi giới bị kéo dài đến tận cuối tuần chẳng hạn. Vì thế, thứ năm và thứ sáu là thời điểm tốt nhất để bạn giải quyết các công việc này.

Niềm đam mê của bạn đối với lĩnh vực bạn yêu thích rất dễ truyền cảm hứng cho những người xung quanh đấy. Ngoài ra, nếu bạn phải làm việc vào ngày cuối tuần, thì hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với những con số phức tạp nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Honey (Pinterest)

 

2)KIM NGƯU

 

Vào ngày thứ hai, có thể bạn sẽ nảy ra một ý tưởng nào đó khá kỳ quặc, nhưng đừng quá hoang mang, nó thật sự sẽ đem lại hiệu quả rất tích cực cho kế hoạch dài hạn  của bạn. Hãy suy nghĩ về nó thay vì từ chối hoặc dẹp hẳn nó sang một bên. Tại sao bạn không thử thảo luận với các đồng nghiệp về vấn đề này cũng như các phương hướng dự định trong tương lai vào ngày thứ ba hoặc thứ tư nhỉ? Chắc chắn việc này sẽ giúp bạn làm rõ những suy nghĩ mông lung cũng như mục tiêu của bản thân đấy.

Vào cuối tuần, một ai đó – như là sếp, khách hàng hay đồng nghiệp của bạn – đang thật sự đẩy mạnh việc thảo luận trao đổi về công việc, và lúc này bạn cần phải cứng đầu một chút để bảo vệ quan điểm của mình. Còn nếu bạn có kế hoạch nào để nghĩ ngơi dịp cuối tuần, hãy tận dụng triệt để nó nắm bắt được một mối quan hệ lãng mạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: unknown (Pinterest)

 

3)SONG TỬ

 

Sự linh hoạt của bạn đem đến cơ hội cho bạn khẳng định bản thân , xác định mục tiêu lớn hơn vào ngày thứ hai, vì thế nên hãy giữ cho tâm trí của bạn luôn cởi mở, khôn ngoan. Việc tư vấn, cho lời khuyên từ những đàn anh hay người có chuyên môn hơn có vẻ sẽ tác động nhiều hơn đến bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn sẵn sàng nhấn kích hoạng một email đem lại lợi nhuận cho bản thân, tuy nhiên bạn lại chùng bước.

Những cái đầu lạnh sẽ có cách giải quyết thông minh hơn mà không cần phải thiêu trụi bất kỳ cây cầu nào. Người cho bạn lời khuyên bổ ích có lẽ sẽ xuất hiện vào cuối tuần – hoặc đơn giản chỉ là một người bạn không làm việc liên quan đến ngành nghề hiện tại. Và khi đó thì việc duy nhất bạn cần làm là lắng nghe họ mà thôi.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Metee Jongtiwawat (Pinterest)

 

4) CỰ GIẢI

 

Để tình cảm xen vào công việc là vấn đề bạn sẽ gặp phải vào ngày thứ hai, tuy nhiên bạn cần chuẩn bị tinh thần để không thay đổi các quyết định đã đưa ra trước đó. Vào ngày thứ ba và thứ tư, bạn muốn giao lại công việc tiên phong cho một trợ lý hoặc đồng nghiệp nào đó. Bạn có mục tiêu khác lớn hơn cần theo đuổi trong khi khả năng tập trung vào nhiều công việc cùng lúc lại hơi khiêm tốn.

Nếu công việc có quá nhiều và bận rộn, bạn nên sắp xếp chúng theo lịch trình và phân bổ thời gian hợp lý để đảm bảo được chất lượng nhé. Cuối tuần này, bạn rất sẽ tham gia vào hoạt động xã hội nào đó, như ăn tối hoặc giao lưu với các khách hàng và đồng nghiệp của mình chẳng hạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: The Other Side Sylvia (Pinterest)

 

5) SƯ TỬ

 

Bạn sẽ có nhiều suy nghĩ mang tính đột phá vào ngày thứ hai, nếu nó trùng hợp với ai đó thì cũng đừng vội gạt đi. Hợp tác chẳng phải là cách hoạt động đem lại hiệu quả nhất hiện nay hay sao? Hãy thử nghĩ về chuyện hợp tác nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn mải miết với công việc nghiên cứu và phát triển, tìm hướng đi trong công việc.

Những thông tin bạn tìm được giờ bắt đầu phát huy tác dụng khi giúp bạn đưa ra quyết định cho các công việc sắp tới. Ngoài ra, tham dự vào một cuộc hội thảo hoặc tư vấn nào đó từ chuyên gia vào cuối tuần sẽ giúp bạn thoải mái cũng như học hỏi được nhiều hơn, vì thế nếu sếp của bạn gọi điện dịp cuối tuần, hãy bắt máy ngay nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Iconoplasticon (Pinterest)

 

6) XỬ NỮ

 

Một cuộc dọn dẹp nhỏ có khi lại là giúp ích rất nhiều cho ngày thứ hai của bạn, ngay cả khi nó chỉ đơn giản là phân loại email cũ hoặc sắp xếp lại bàn làm việc thật gọn gàng. Bạn cũng đang ở giai đoạn khá lý tưởng, cho đến tận thứ tư. Nếu bạn nhìn thấy một lợi thế kinh doanh nào đó, đừng quên rằng bạn nên thận trọng trong việc trình bày ra các phát hiện của mình.

Đối với những Xử Nữ làm công việc liên quan đến kế toán hay tài chính, các bạn cần chú ý hơn vào cuối tuần. Hãy kiểm tra thật kỹ các con số của bản thân lẫn của những người khác. Một chút nghiên cứu cho công việc vào cuối tuần sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn quãng thời gian hoàn hảo ở tuần làm việc kế tiếp đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: SOYBABY (Pinterest)

 

7) THIÊN BÌNH

 

Tập thể dục hoặc vận động nhẹ tại bàn làm việc vào đầu tuần sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc của bạn. Bạn đang có mối quan hệ khá tốt đẹp với cả cấp trên lẫn các đồng nghiệp. Vào thứ ba và thứ tư, bạn có thể gặp một chút quá tải; vì thế hãy xem xét cũng như áp dụng những phương án sẵn có. Còn về cuối tuần, bạn nên dành thời gian vun đắp thêm cho các mối quan hệ, dù là quan hệ nghiêm túc, thân thiết hay những mối quan hệ mang tính xã giao. Về cuối tuần, nếu bạn vẫn còn phải làm việc thì nên cẩn thận với các vấn đề còn mơ hồ liên quan đến đồng nghiệp.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Park Hyemin (Pinterest)

 

8) THIÊN YẾT

 

Một tình huống hay công việc nhà nào đó rất có thể sẽ gây xáo trộn ngày làm việc đầu tuần của Thiên Yết. Do đó, để tránh bị ảnh hưởng nhiều, bạn nên hoàn thành công việc càng sớm càng tốt, và cũng nên cân nhắc việc về sớm hoặc đến sớm khoảng một giờ đồng hồ. Vào thứ ba và thứ tư, bạn cần tận dụng thật tốt những khả năng của mình để tối ưu hóa tình hình hiện tại, nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện.

Hãy tập tiếp cận các vấn đề một cách tinh tế hơn vào dịp cuối tuần. Tại sao phải gây ra xung đột khi bạn có thể thuyết phục, hòa giải cho những người xung quanh? Nếu bạn đang làm việc vào ngày cuối tuần, hãy để ý đến những cuộc thi, chúng rầm rộ hơn bạn nghĩ đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Tom B (Pinterest)

 

9) NHÂN MÃ

 

Ngày thứ hai, bạn đang tạo ra những mối liên kết – cả hai ý tưởng mới mẻ và quan trọng của bạn đều tìm được đúng người để trình bày. Họ đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, thứ ba và thứ tư thì bạn lại tỏ ra khá lơ đãng, làm xáo trộn mọi công việc. Vì thế, bạn nên tự thiết lập cho bản thân một số ưu tiên cũng như phần thưởng có thể đạt được sau mỗi một nhiệm vụ được hoàn thành.

Tại sao bạn không thử tổ chức một trò chơi thú vị vào dịp cuối tuần và cùng chơi với bạn bè nhỉ? Bạn là người rất sáng tạo cơ mà. Một lần nữa, bạn có khả năng ứng biến rất nhanh trong nhiều trường hợp khác nhau. Hầu hết những người chịu làm việc vào cuối tuần đều giống vậy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Andrea (Pinterest)

 

10) MA KẾT

 

Bạn có thiên hướng nghĩ nhiều về tương lai vào thứ hai, nhưng nếu có việc gì đó xảy ra và cần bạn nhận lãnh trách nhiệm thì bạn cũng sẽ chẳng ngần ngại gì mà xử lý chúng trước tiên. Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn lao. Có thể bạn sẽ sử dụng một ý tưởng hay phương tiện mới mẻ nào đỏ để giải thích cho một dự án và nhận được phản hồi tốt đẹp.

Vào cuối tuần, tâm trí bạn sẽ bị những công việc gia đình choáng kin, nhưng bạn có thể giải tỏa bớt ám lực thông qua những trò chơi giải trí ở nơi làm việc chẳng hạn. Hãy nhớ rằng việc duy trì sự ổn định rất quan trọng. Nếu bạn cần làm việc vào cuối tuần, đừng quên tự sắp xếp cho mình thời gian thư giãn nhé!

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Ema Rénee (Pinterest)

 

11) BẢO BÌNH

 

Năng lượng của bạn nổi trội hơn hẳn so với những người xung quanh vào ngày thứ hai. Bạn chắc chắn nên đóng vai trò của một người lãnh đạo, và những người khác thì sẵn sàng làm theo lời chỉ dẫn của bạn. Điều này giúp bạn có được khả năng làm đại diện cho dự án hay kế hoạch công việc nào đó thay vì làm nhiệm vụ quan sát như lúc trước.

Vì vậy bạn cần tận dụng tối đa thời gian vào ngày thứ ba và thứ tư. Hãy ưu tiên cho công việc cũng như đừng ngại ủy quyền hay chia sẽ nó với đồng nghiệp. Vào cuối tuần thì việc làm ở nhà có vẻ khá khả thi, bởi văn phòng hành chính cùng những quy định dường như cản trở bạn sáng tạo.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: La Fée Floral (Pinterest)

 

12) SONG NGƯ

 

Teamwork sẽ là từ khóa cho ngày thứ hai của bạn. Hãy phân chia nhiệm vụ theo kỹ năng và tốc độ thực hiện nào. Thứ ba và thứ tư đem đến cho bạn nguồn năng lượng khá mới mẻ - bạn như muốn bùng cháy với các y tưởng và một ý tưởng tuyệt vời nào đó sẽ chỉ là ý tưởng của riêng cá nhân bạn thôi.

Nếu bạn đang muốn cải thiện một chút công việc hay điểm số của mình, thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất. Thời tiết ở nơi làm việc có thể thay đổi nhanh chóng vào dịp cuối tuần; hãy chú ý đến những biến đổi nhỏ từ môi trường nhé. Còn vào cuối tuần ư? Bạn thật sự cần thảo luận đôi chút về sự lãng mạn đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 10/12 Đến 16/12: Bảo Bình Vùng Lên Lãnh Đạo Tốt Nhất

Nguồn: Châu Trần (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận