HiLamDep.com

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 12/11 Đến 18/11: Bạch Dương "Cầm Đầu" Lãnh Đạo?

1. BẠCH DƯƠNG

 

Công việc nhóm của bạn được giải quyết dứt điểm vào thứ hai và thứ ba. Bạn được bao quanh bởi những người cùng chí hướng cũng như rất cá tính. Nếu nhóm cần một người lãnh đạo, thì bạn hãy cân nhắc đến việc góp sức nhé. Bởi bạn có đầy đủ các phẩm chất mà người lãnh đạo giỏi có đó. Bạn nhận ra được tài năng của người khác, và bạn sẵn sàng tạo cơ hội để tài năng đó được phát huy khi thử áp dụng vào để giải quyết các vấn đề nảy sinh vào thứ tư hoặc thứ năm.

Đừng vội vã và đừng thất vọng. Thứ sáu sẽ là ngày bạn nhìn ra được sự tiến triển trong công việc, đền đáp lại nỗ lực đã bỏ ra mà. Rồi bạn sẽ tăng tốc tiến lên phía trước thôi. Vào dịp cuối tuần thì thứ bảy sẽ rất thú vị đối với bạn đấy.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Anisah Apriliani (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Thỉnh thoảng Kim Ngưu nhận ra mình đang trôi trên mây, nhưng chắc chắn điều này sẽ không xảy ra vào tuần tới đâu. Ngày thứ hai, bạn cảm thấy mình có khoảng thời gian khá thực tế, song không đến mức quá nặng nề. Điều khiến bạn áp lực là sự kỳ quặc của một vài người xung quanh. Vào thứ thư hoặc thứ năm, nếu không ngại ngùng gì, thì bạn nên cởi mở với người bạn nào đó không dính dáng đến công việc hiện tại của bạn.

Bạn bè của bạn cũng đang phải giải quyết các vấn đề nghề nghiệp riêng và biết đâu đấy họ có thể cho bạn lời khuyên hữu ích. Đối với bạn thì tuần làm việc kết thúc khá đột ngột, tuy nhiên đừng cố gắng chống lại điều này bằng cách làm việc điên cuồng. Bạn chỉ nên làm những công việc trong khả năng của mình mà thôi.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Mayang Indah (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Một cuộc trò chuyện với ai đó ngoài công việc có thể truyền cho bạn nhiều cảm hứng và ý tưởng vào ngày thứ hai. Hãy nhìn các thiên tài trên thế giờ mà xem, bạn sẽ không bao giờ biết được ý tưởng xuất sắc của họ đến từ đâu đâu. Thế nên nếu có thể hãy chia sẻ thông tin chi tiết mới của bạn với đồng nghiệp vào thứ ba nhé. Đến giữa tuần, đặc biệt là vào thứ tư và thứ năm, bạn có vẻ sẽ dễ bị hiểu lầm hoặc nhầm lẫn trong công việc.

Để khắc phục điều này thì bạn nên tăng cường việc trao đổi thông tin với mọi người vào ngày thứ sáu. Vào dịp cuối tuần, bạn có cảm giác như mình sẽ kiệt sức và tất cả những gì bạn mong muốn chỉ là được gặp gỡ bạn bè.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Yoongioki (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Bất cứ ai sống cuộc sống của người trưởng thành đều có thể nói cho bạn biết điều này: Tiền bạc làm cho mọi thứ trở nên kỳ lạ. Nó chắc chắn đang gây cả trở cho mối quan hệ công việc vào đầu tuần của bạn; tạo ra những bất đồng giữa bạn và đồng nghiệp. Vì thế, hãy thử tạo ra những sự kết nối, tương tác trên một cơ sở nào đó bền vững hơn là những thứ mang tính chuyển nhượng được. Hay nói đúng hơn là sự hấp dẫn về mặt tình cảm hoặc trí tuệ nói chung.

Hai nền tảng này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn vào tuần tới, đặc biệt là thứ tư và thứ năm. Đến thứ sáu, bạn sẽ quay trở lại với công việc một cách tràn đầy năng lượng và tự tin. Đừng quá vội vàng, cứ tận dụng tối đa thời gian của bạn đi nào.


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: foo (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Ai cũng có những ý tưởng hài hước về quyền lực. Vào thứ hai hoặc thứ ba, bạn sẽ sa vào một cuộc đụng độ của chính các ý tưởng đó. Các giải pháp bạn đưa ra ngày càng sáng tạo hơn và bạn nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, trớ trêu là càng được ủng hộ thì bạn lại càng có nhiều quyền lực hơn.

Bên cạnh đó, các giao dịch tài chính vào thứ tư hoặc thứ năm sẽ được rời sang một thời điểm thích khác thích hợp hơn với bạn. Vào ngày thứ sáu, bạn thích khám phá thêm những điều mình còn chưa biết rõ. Bởi kiến thức, như người ta thường nói, là sức mạnh mà. Vào cuối tuần, bạn hãy thử nghĩ về những sức mạnh của bản thân xem sao nhé Sư Tử.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Gary Ong (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Hãy dành chút thời gian vào ngày thứ hai để tìm hiểu thêm về những thách thức đang chờ đợi bạn trong tuần tới nào. Sau đó, bạn lại dành thêm chút thời gian nữa – có thể là vào thứ ba – để tìm cảm hứng làm việc. Bạn đang bị ảnh hưởng bởi những mớ hỗn độn và thực sự khá bận rộn như bạn vẫn đinh ninh, thế nên một không gian làm việc gọn gàng sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng lắm đấy.

Đừng quan tâm đến không gian làm việc lộn xộn, hỗn loạn của các đồng nghiệp nếu chẳng may bạn bắt gặp nó vào ngày thứ năm. Mọi người làm việc khác nhau và vì thế sự tôn trọng nhau là điều rất quan trọng. Thứ sáu đưa đến cho bạn chút ánh sáng, giúp bạn làm rõ được một vấn đề mà bạn đang cân nhắc nào đó. Và bạn sẽ phấn khích đến độ dành cả thàng thứ bảy để nghĩ về công việc đấy.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Xioxama (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Bạn đang trong tâm trạng tươi vui của ngày thứ hai. Có một điều gì đó khá mới mẻ. Một điều gì đó sẽ thay đổi phần nào công việc hiện tại của bạn, tuy nó không thực tế cho lắm, song nó chắc chắn là suy nghĩ rất tích cực lẫn đem lại hiệu quả đấy. Thứ ba sẽ là ngày nhàn rỗi trà nước ở văn phòng, nhưng sang thứ thư và thứ năm thì công việc sẽ trở nên cực kỳ bận rộn.

Bạn sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn của của mình để tránh né việc phải tăng ca cho mà xem. Dẫu vậy, đôi khi bạn sẽ bị yêu cầu ở lại muộn, vì thế hãy cố gắng linh hoạt hơn nhé. Thứ sáu là thời gian xây dựng lại mối quan hệ một lần nữa. Sau một tuần làm việc điên cuồng, đấy là điều cần thiết cho bạn.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: ocha (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Vào ngày thứ hai, bạn sẽ bị xao nhãng vì các vấn đề gia đình. Bạn không còn tâm trạng để vờ như không có vấn đề gì xảy ra, tuy nhiên bạn là một người chuyên nghiệp và chắc chắn bạn sẽ làm việc hết sức mình. Trong mọi trường hợp, công việc sẽ là điều cuối cùng bạn nghĩ đến trong suốt thứ hai và thứ ba.

Đến ngày thứ tư, đột nhiên bạn sẽ có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ và độc đáo, có thể dẫn đến khả năng sinh lời lớn. Vào thứ năm, đây là thời điểm để bạn thể hiện những tài năng còn tiềm ẩn của bản thân, và thứ sáu lại là ngày mọi người tìm đến bạn để hỏi xin lời khuyên. Hãy dành thời g ian giúp đỡ mọi người nhé.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Nayeon (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Xuyên suốt dòng chảy lịch sử, làm việc nhóm luôn được chứng mình rằng là cách xử lý các vấn đề hiệu quả hơn so với làm việc độc lập. Thế nên ngay từ đầu tuần, hãy khai thác tối đa các nguồn lực của thế giới xung quanh bạn nhé. Hãy trò chuyện với đồng nghiệp của bạn, trò chuyện với người lạ chẳng hạn. Hãy cứ đặt câu hỏi bởi ai đó sẽ lắng nghe bạn.

Ngay cả việc trò chuyện cũng sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho bạn đấy. Giữa tuần của bạn trôi qua tương đối chậm – vì bạn đang bận tâm đến suy nghĩ trong đầu hơn – tuy nhiên vào thứ súa bạn sẽ thoát khỏi nó và sẵn sàng hòa mình vào cuộc vui rồi. Vui vẻ và tận hưởng cuộc sống là từ khóa vào thứ bảy cho bạn.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Mina (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Vào thứ hai, bạn giống như “Người suy tư” của Rodin vậy. Tay trên cằm, tâm trí trôi trong những chiêm nghiệm. Và vì hình ảnh ví von này là một tác phẩm nghệ thuật đắt giá, những câu hỏi của bạn cũng đều liên quan đến tiền bạc. Vào thứ tư, luồng suy nghĩ về tài chính nào đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, và cách tiếp cận mới dường như giúp bạn giải quyết toàn bộ các vấn đề.

Nghệ thuật, âm nhạc, vẻ đẹp (ít nhất là trong suy nghĩ của bạn) là những gì bạn quan tâm duy nhất vào thứ năm. Đến thứ sáu, bạn lại nghĩ về gia đình cũng như giao điểm giữa gia đình với sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, chẳng có gì phải lo lắng đâu Ma Kết ơi!

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Maria Jose (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Bạn ngập tràn năng lượng vào ngày thứ hai và thắp sáng mọi thứ trên đường đi của mình. Bạn là nguồn sáng, và bạn vui vẻ khi mình làm được điều tốt theo một cách nào đó. Vào thứ ba, lời khen dành cho bạn đến từ nhiều phía.

Tuy nhiên, năng lượng của bạn có lẽ sẽ giảm đi đôi chút vào thứ tư khi bạn nhận thức lại đôic hút về tài khoản ngân hàng của mình. Thứ năm lại mời gọi thêm cho bạn những suy nghĩ về các giá trị, để rồi vào thứ sáu bạn quyết định gửi tới những người đang cấp bách hơn mình một chút tiền.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: 이영원 (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Bạn ước rằng mình có thể giúp đỡ mọi người, song cái bạn chỉ có hai bàn tay và thời gian dư dả mà thôi. Tham gia những đoàn hội giúp đỡ người khác có thể sẽ giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề bạn đang gặp phải đấy. Tuy nhiên, đừng quên là bạn sẽ không bao giờ có thể làm mọi thứ. Vì thế, tập trung lại nào. Hãy nghỉ ngơi và dành chút thời gian trong tuần để tìm hiểu xem mình muốn làm gì cho bản thân.

Có thể là thử một vài điều. Hãy hỏi ý kiến từ những người xung quanh xem. Điều này không chỉ chuyên nghiệp mà nó còn là vì bản thân bạn đấy. Bởi ước mơ về sự nghiệp của bạn cũng có nghĩa là mơ về tương lai của cuộc đời bạn mà. Không có những thắc mắc thì mọi thứ đều dường như rất phức tạp, nặng nề và khó hiểu.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nguồn: Lancelot (Pinterest)

 

 

Green

Nguồn: Astrology.com