Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

 

BẠCH DƯƠNG

 

Công việc đầu tuần này của bạn không có gì hơn là kiếm thật nhiều tiền và giữ tiền. Đây là thời điểm chín muồi cho bạn đạt được thành công cả trong cuộc sống lẫn công việc, và bạn sẽ có rất nhiều người giỏi sát cánh bên cạnh để giúp đỡ cũng như đưa bạn đến những nơi bạn muốn đi. Thứ ba và thứ tư, bạn bắt đầu nhìn về tương lai của mình, một viễn cảnh rất tích cực với tủ quần áo mới, văn phòng lớn cùng các trợ lý và cả đống giải thưởng lớn nhỏ.

Suy nghĩ lạc quan như vậy là rất tốt, song đừng quá xa rời thực tế nhé. Bạn luôn cần cố gắng mới hiện thực hóa những mục tiêu được. Tóm lại, mỗi ngày, cuộc sống sẽ đem đến cho bạn những điều mới mẻ, và nếu có bất kỳ thách thức nào (như thách thức vào ngày thứ năm và thứ sáu chẳng hạn), bạn sẽ cần phải nhìn nhận thực tế hơn để giải quyết chúng đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Fame Isawara (Pinterest)

 

 

KIM NGƯU

 

Công việc khiến bạn suy nghĩ về những điểm đến ra tít tắp trên trái đất. Thậm chí ngay cả khi bạn mắc kẹt ở bàn làm việc, thì tâm trí bạn vẫn lạc trôi đi nơi khác. Có lẽ đây là lúc để bạn làm điều gì đó chăng? Một chuyến đi ngắn chẳng hạn. Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ thấy công việc của mình diễn ra theo cách rất lạ lùng – các đồng nghiệp nghỉ không phép chẳng hạn – tuy nhiên đừng làm như vậy nhé Kim Ngưu.

Và cũng không nên để bạn thân bị cuốn vào cuộc đấu đá tranh giành quyền lực nào đó. Bạn có nhiều việc ý nghĩa hơn chờ đợi phía trước đấy. Hãy để bạn bè biết bạn thấy vọng vì điều gì vào ngày thứ năm, và sang ngày thứ sáu thì biết đâu đấy bạn sẽ tìm ra cách giải quyết.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Chem Reezan (Pinterest)

 

SONG TỬ

 

Những vấn đề tiềm ẩn bỗng nhiên hiện rõ trước mắt bạn vào đầu tuần. Đôi khi thật khó để giải quyết chúng, tuy nhiên bạn vẫn cần lập cho mình một chiến lược cụ thể thay vì không làm gì cả. Vào giữa tuần, bạn nhận ra mình chịu ảnh hưởng từ khá nhiều hình mẫu – những người mà bạn không bao giờ nên cảm thấy xấu hổ khi hỏi xin lời khuyên – và bạn cũng dành thời gian để thử nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn khác. Ngày thứ năm và thứ sáu, bạn suy nghĩ khá nhiều về sự nghiệp đang có. Tại sao bạn đột nhiên lại không có động lực hướng đến những mục tiêu đã đặt ra nhỉ? Thật rắc rối quá đi!

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Baodinhduong (Pinterest)

 

CỰ GIẢI

 

Ngày thứ hai, bạn không muốn ra khỏi phòng làm việc của mình chút nào. Không phải vì bạn không thích đồng nghiệp, mà bởi bạn có quá nhiều việc đang đợi xử lý, và cách duy nhất để bạn tập trung hoàn thành chúng là hạn chế tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Vì thế hãy chắc rằng mọi người hiểu được thái độ lơ đãng trong giao tiếp của bạn xuất phát từ công việc chung chứ không mang ý lạnh nhạt nhé. Tình trạng này sẽ kéo dài đến giữa tuần, tuy nhiên trớ trêu là khi bạn muốn trò chuyện thì mọi người xung quanh lại ở chế độ hạn chế giao tiếp. Vào cuối tuần, nếu bàn làm việc của bạn đã được dọn dẹp sạch sẽ, hãy dành cho bản thân thời gian nghỉ xả hơi nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Baodinhduong (Pinterest)

 

SƯ TỬ

 

Vào thứ hai, công việc dẫn dắt bạn rẽ theo một hướng mới và gặp gỡ những người mới, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt ngay lần đầu tiên gặp mặt nhé. Để bớt lo lắng, bạn nên tập chung vào các chi tiết của cuộc trò chuyện thay vì trình bày chung chung. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, cần nhớ rằng bạn nên dành nhiều thời gian lắng nghe hơn. Vào cuối tuần, có thể sẽ có vài tình huống khá căng thằng xảy ra, đòi hỏi bạn phải ứng biến nhanh chóng.

Lời nói khôn ngoan trong những tình huống như vậy rất cần thiết. Dù bạn nghĩ không thể buông bỏ một vấn đề nào đó, thì trong tuần tới, hãy thử làm ngược lại và xem kết quả xem sao. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước những cơ hội được mở ra đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Sistacafe.com (Pinterest)

 

XỬ NỮ

 

Nếu bạn còn độc thân thì thứ hai sẽ là ngày tuyệt vời nhất với bạn, bởi nhờ công việc mà bạn có cơ hội gặp người khiến trái tim bạn lỡ nhịp. Bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm? Vậy thì còn chờ đợi gì nữa nhỉ. Tham vọng chuyên môn tạo cho bạn động lực để làm việc hiệu quả, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ và nhiều hứa hẹn với bạn trong tuần này. Vì thế hãy tự tạo cho mình một quy trình làm việc sao cho khoa học, ăn ý và tận dụng được tối đa khả năng của các đồng nghiệp xung quanh nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Aquamarine (Pinterest)

 

THIÊN BÌNH

 

Khi nhìn về tương lai, đừng quên nghĩ lại quá khứ. Bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn vào ngày thứ hai khi suy nghĩ lại những chuyện cũ, vì thế hãy tự chăm sóc mình và tránh tham gia vào các hoạt động tương tác xã hội có khả năng gây ra áp lực cho bạn. Cho đến ngày thứ ba, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn với mọi người. Còn thứ tư, bạn khá tự tin, táo bạo trong công việc. Thứ năm và thứ sáu đem lại cho bạn sự bình tĩnh, cũng nhờ vậy mà bạn có hứng thú tham gia vào các hoạt động khác. Hãy làm những gì bạn thích, đi những nơi bạn muốn nhé. Càng lạc quan, bạn sẽ càng ổn định thôi.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: ULZZANG (Pinterest)

 

THIÊN YẾT

 

Đầu tuần tới có vẻ khá thuận lợi cho công việc của bạn, vì đồng nghiệp và sếp đều tạo điều kiện tối đa để bạn phát huy khả năng của mình. Tuy nhiên, sẽ có một vài ý kiến bất đồng nhỏ khi bàn bạc chi tiết công việc, dù mọi người nhìn chung đều cực kỳ ấn tượng trước khả năng xoay xở của bạn. Trong gia đình, vào khoảng giữa tuần, bạn sẽ phải giải quyết một vài vấn đề và điều này làm bạn phân tâm. Đến thứ năm, khi các vấn đề gia đình được dàn xếp êm đẹp, bạn sẽ lại hăng hái tiếp tục công việc của mình. Tâm trạng vui tươi, tràn đầy năng lượng của bạn trong công việc thậm chí sẽ còn kéo dài đến tận cuối tuần cơ. Hãy thể hiện thật tốt nhé Thiên Yết!

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: kim hái hanh (Pinterest)

 

NHÂN MÃ

 

Bạn là một người lãnh đạo tuyệt vời vì bạn là duy nhất. Bạn nhận ra khả năng của người khác và không ngại mạo hiểm để dấn thân vào một lĩnh vực mới mẻ. Vào đầu tuần, bạn sẽ có một kế hoạch nho nhỏ cần đến sự giúp đỡ tài chính. Tuy nhiên, phải chờ đến ngày thứ tư bạn mới gặp được những người có nhiều khả năng sẽ giúp đỡ bạn, những đối tác kinh doanh tiềm năng trong tương lai chẳng hạn. Vào thứ sáu, bạn nên dành thời gian thư giãn, đi mua sắm hoặc nghĩ về những kế hoạch lâu dài hơn chẳng hạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: Stella Đinh (Pinterest)

 

MA KẾT

 

Bạn sẽ được đánh giá cao vào thứ hai, khi ai đó đề xuất bạn trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá tự mãn nhé, hãy khiêm tốn và chú tâm vào thực hiện thật tốt công việc của mình. Bạn là người tham vọng, vì vậy mà bạn gần như chẳng bao giờ hài lòng với những thành công của bản thân. Thay vào đó, bạn có thói quen lên kế hoạch cho những thành công lớn hơn ở tương lai.

Thứ tư nói chung là một ngay khá tươi sáng, và đến ngày thứ năm, bạn tìm được cách để thể hiện năng lực làm việc. Nếu bạn cần giúp đỡ? Sẽ có người giúp đỡ bạn vào ngày thứ sáu, đừng ngại nhờ vả họ nhé. Bạn đã mất quá nhiều thời gian để nhận ra những tương tác thật sự đem lại lợi ích cho công việc lẫn cuộc sống rồi đó.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: King Justin (Pinterest)

 

BẢO BÌNH

 

Đặt ra cho bản thân những giới hạn đôi khi là cách tốt nhất để bạn hoàn thành công việc. Nếu không có quy tắc, bạn rất dễ rơi vào cảnh làm việc tẻ nhạt suốt cả ngày thứ hai và kết thúc trong sự cáu kỉnh. Dẫu vậy, dù thứ hai của bạn có tệ hay không thì ngày thứ ba cũng cực kỳ vui vẻ.

Khoảng thời gian giữa tuần tới là khoảng thời gian thú vị đối với bạn khi được gặp và làm việc cũng những người bạn yêu quý ở bất cứ đâu. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên dành thời gian đánh giá lại các giá trị trong cuộc sống, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên. Cuối tuần, có một khám phá bất ngờ đang chờ đón bạn đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: 핑크에이지 (Pinterest)

 

SONG NGƯ

 

Nếu bạn thích làm một nhân viên tự do thì những gì bạn cần cho ngày đầu tuần chỉ là một đội trưởng hay sếp thật xịn. Họ sẽ giúp bạn sắp xếp và nhận ra những ưu tiên cùng khả năng mà bạn có. Vào thứ ba, ai đó khuyên bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Hãy xem xét lời khuyên này nhé. Vào thứ tư, thật khó để bạn tập trung vào công việc, song bạn có thể cải thiện tâm trạng bằng cách cởi mở trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Không chừng nó sẽ mở ra nhiều cơ hội cho bạn đấy. Ngày thứ sáu đối với bạn mà nói, thực ra là để bắt đầu công cuộc thay đổi bản thân. Bạn sẽ nhìn nhận những tài năng của mình với một quan điểm hoàn toàn mới, mang nhiều ý nghĩa hơn.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 15/10 Đến 21/10: Kim Ngưu Cần Một Chuyến Đi Xa

Nguồn: anne cargo (Pinterest)

 

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận