Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

1. BẠCH DƯƠNG

 

Có nhiều cách để gây sức ép. Thứ hai là thời điểm thích hợp để bạn tiếp cận các vấn đề một cách khôn khéo. Vì thế, hãy kiên định, bình tĩnh và lịch thiệp. Ngay thứ ba thôi, bạn sẽ lập tức thấy được lòng kiên nhẫn đem lại lợi ích ra sao. Thứ tư và thứ năm, việc giao tiếp diễn ra khá nhanh chóng đấy. Bạn sẽ hơi nóng vội trong việc thể hiện suy nghĩ hoặc quan điểm của mình, hãy cẩn trọng hơn một chút trước khi mở lời nhé.

Gợi ý nhẹ cho bạn nè: Nên trao đổi ý kiến bằng các email một cách lịch sự và ngắn gọn, thế sẽ tốt hơn nhiều là bạn không nói lời nào. Thứ sáu với bạn sẽ là một ngày tràn đầy cảm xúc – vì những lý do không liên quan gì đến công việc – nhưng cũng vô cùng hiệu quả. Gia đình, lãng mạn và ăn uống là từ khóa cho cuối tuần của bạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: loveyourself (Pinterest)

 

2.  KIM NGƯU

 

Sự tâng bốc, vui vẻ và – một cách kỳ lạ - hình mẫu lãng mạn xuất hiện ở chỗ làm việc của bạn vào ngay đầu tuần. Mọi thứ đang diễn ra tại văn phòng có thể không hiển nhiên ngay tức thì, nhưng bạn lại bị cuốn vào chuyện tình cảm theo cách mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Công việc của bạn tuần tới trở nên thú vị hơn. Thứ tư và thứ năm bạn bắt đầu bắt kịp công việc cũng như dần thoát khỏi trạng thái mơ màng của đầu tuần. Thứ sáu bạn sẽ lại quay về trạng thái tỉnh táo. Bạn kết thúc một tuần khá an toàn và nói khá nhiều về các dự định tương lai với bạn bè cũng như đồng nghiệp.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Shilpy Hembram (Pinterest)

 

3.  SONG TỬ

 

Tại sao bạn phải cần thêm chút căng thẳng vào thứ hai nhỉ? Chẳng phải bạn đang có đủ những chướng ngại cần phải đấu tranh rồi hay sao? Hãy mạnh mẽ và tập trung hơn vào công việc nào. Ngày thứ ba của bạn sẽ khá sôi động, vì thế đừng từ chối nhún nhảy theo một điệu nhạc yêu đời nào đó nhé. Sang đến ngày thứ tư, bạn cần dành thời gian để dõi theo các chiến hữu của mình đấy.

Thứ năm là một ngày tuyệt vời với những người xa lạ - bạn không bao giờ biết được mình sẽ học được gì từ họ đâu. Thứ sáu của bạn có vẻ sẽ khá căng thẳng với một chút thắt chặt về tiền bạc và sự cứng đầu từ ai đó xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ gặt hái được nhiều điều trong tuần tới. Thêm vào đó, chủ nhật đích thị là một ngày rất vui vẻ với bạn đây.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: 월아 김 (Pinterest)

 

4.  CỰ GIẢI

 

Ánh mắt tóe lửa vào ngày thứ hai của bạn có lẽ sẽ khiến những người xung quanh phải gãi đầu bối rối. Còn theo hướng tích cực thì đầu óc bạn đang tuôn ra cả tấn ý tưởng hay ho và không kém phần điên rồ. Vì sao á? Chính Cự Giải bạn cũng không thể giải thích được. Tuy nhiên, cuộc sống văn phòng có vẻ khá thú vị với bạn. Đến giữa tuần, bạn cảm thấy thoải mái hơn một chút và sẵn sàng thực hiện mọi công việc, dù là khó nhằn nhất.

Việc bạn bứt ra khỏi cái vỏ rất đáng khen ngợi đấy, nên đừng lo lắng gì nhiều về các trách nhiệm vào ngày thứ năm nhé. Cũng đừng bỏ lỡ điều gì, vì có rất nhiều việc mà bạn phải làm. Thứ sáu sẽ là ngày bạn nạp lại năng lượng. Cảm xúc của bạn bùng nổ và bạn tràn đầy năng lượng để làm việc. Tuy nhiên, bạn có vẻ sẽ gặp chuyện gì đó rất bực mình vào cuối tuần.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Twacinnamon (Pinterest)

 

5.  SƯ TỬ

 

Có vẻ bạn gặp đôi chút khó khăn với sếp vào đầu tuần tới đây. Phần nhiều là bạn tinh rằng mình đang làm đúng, tuy nhiên để xích mích nhỏ leo thang thành một cuộc chiến là không khôn ngoan chút nào đúng không? Bạn nên làm gì đây nhỉ? Tốt nhất là bỏ qua đi nào, Sư Tử ơi. Bạn cũng sẽ liên tục nhận được những lời khen ngợi và công nhận vào tuần sau mà không cần phải quá lao tâm khổ tứ nghĩ cách đoạt được chúng.

Thế nên, sự nhượng bộ sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích lâu dài hơn là nóng nảy. Để giải tỏa cảm xúc tiêu cực, tại sao bạn khong thử tụ tập bạn bè vào tối thứ năm hoặc thứ sáu nhỉ? Vào cuối tuần này, bạn thật sự sẽ rất tỏa sáng dù là với bạn bè hay đông nghiệp cũng vậy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: SYD (Pinterest)

 

6.  XỬ NỮ

 

Tuần mới bắt đầu với bạn bằng những bước đột phá nhỏ. Tinh thần bạn dẫn dắt bạn diễn giải điều mình đang làm trong cuộc sống theo các cách tiếp cận mang màu sắc triết học để từ đó tìm kiếm cách giải quyết các vấn đề. Khoảng giữa tuần, bạn trở thành người hiếm hoi trong số đông tìm được lời giải cho các vấn đề. Hãy làm hết sức mình để giúp đỡ mọi người cũng như giao tiếp thật rõ ràng nhé.

Vào cuối tuần, bạn có thể hơi quá tải một chút với những nhu cầu tại văn phòng, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được khen ngợi và đánh giá cao. Điều này khiến kỳ nghỉ cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vời hơn, nhất là ngày chủ nhật.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Ken (Pinterest)

 

7.  THIÊN BÌNH

 

Bánh ngọt? Ý tưởng không tồi để bạn bắt đầu tuần mới đâu. Đem một ít bánh ngọt đến văn phòng làm việc sẽ giúp bạn hăng hái hơn đấy, Thiên Bình ạ. Miễn là đừng buông thả quá mà gây thù với cái bàn cân! Vào ngày thứ ba, thiếu đi chút ít vị ngọt nên bạn sẽ khó tránh khỏi những bực dọc vì xung đột ở văn phòng, tuy nhiên tình trạng này sẽ kết thúc nhanh thôi.

Thứ tư và thứ năm, bạn tràn đầy năng lượng trở lại và hoàn thành được rất nhiều công việc còn dang dở. Đừng quên sắp xếp lại công việc một cách khoa học vào thứ sáu nhé, nó sẽ giúp bạn có cuối tuần thoải mái dạo chơi hơn đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Poon Pattamaporn (Pinterest)

 

8.  THIÊN YẾT

 

Nếu bạn cứng đầu vào thứ hai thì bạn sẽ dễ bị công kích lắm đấy. Do đó, hãy thật cởi mở để duy trì trạng thái hòa đồng với mọi người nhé. Chẳng có gì sai khi mọi người cùng vui vẻ cả! Sự đối lập khác với đối kháng, bạn cần phân biệt rõ hai giới hạn này để tránh gây ra thảm họa vào ngày thứ ba. Bình tĩnh là từ khóa mà bạn nên ghi nhớ đấy.

Thứ tư và thứ năm sẽ giống như những ngày sau cơn bão – rất yên bình. Thứ sáu đem đến cho bạn cảm giác yêu đời vì bạn tin tưởng rằng mình đang được làm điều mình tích cũng như hài lòng về mọi thứ xung quanh. Cuối tuần có lẽ đang có một cuộc dạo chơi nho nhỏ chờ đón bạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Kacey Sim (Pinterest)

 

9.  NHÂN MÃ

 

Thứ hai có vẻ là một ngày dành cho các vấn đề nho nhỏ. Hãy lấy chiếc kính lúp của ra bạn và xem xét mọi thứ thật cẩn thận nào. Gần đây có phải bạn đang nhận thấy mình chịu những tác động lớn phải không? Cần cẩn thận và đừng quá lo lắng nếu ý kiến hay quan điểm của bạn bị phản đối, thay vào đó bạn nên kiếm việc gì đó để làm nhé. Có lẽ là giải quyết nốt những việc còn dang dở chăng?

Thứ tư và thứ năm là những ngày văn phòng làm việc của bạn khá ảm đạm. Tuy nhiên, sang thứ sáu thì tình trạng này sẽ được cải thiện, bạn sẽ thấy mình làm việc năng suất đến đáng ngạc nhiên, thậm chí là điên rồ. Thế nên, hãy tận hưởng nó nhé. Chúc bạn có ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Ngọc Diệp (Pinterest)

 

10.  MA KẾT

 

Hãy suy nghĩ về cách các nghệ sĩ vĩ đại và các nhà soạn nhạc đã thực hiện công việc của mình. Thưởng thức một vài tác phẩm sáng tạo vào hai ngày đầu tuần là cách để bạn được truyền cảm hứng làm việc. Thứ tư là thời điểm bạn khá cố chấp với mục tiêu của mình, dù có thể sẽ bị vỡ mộng đôi chút. Thứ năm, bạn sẽ bị phân tâm bởi sự sợ hãi và lo âu kha vu vơ.

Thế nên bạn cần hít thật sâu, bình tĩnh xem xét tình huống để không suy nghĩ mông lung nhé. Thứ sáu đến mang theo sự thay đổi nhất định. Hãy chuẩn bị mọi kế hoạch cần thiết để ứng biến nếu những người khác có xu hướng phản ứng thái quá với bạn. Bạn không phải một tảng đá, họ cần biết như vậy!

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: The Other Side of Sylvia (Pinterest)

 

11.  BẢO BÌNH

 

Trong khi có một vài điều thay đổi thì những điều khác vẫn giữ nguyên – đó là các khuôn mẫu phát triển dần theo thời gian. Một loạt các thông tin, số liệu nằm trên bàn làm việc của ban vào ngày thứ hai hoặc thứ ba, báo hiệu một tuần làm việc khá bận rộn. Bạn có khả năng với những con số, đúng chứ? Vậy hãy xem xét thật kỹ nếu công việc có liên quan đến chúng.

Tuần tới cũng là thời điểm bạn dễ bị phân tâm vì những khám phá về cuộc sống, tình yêu cũng như cả công việc bên ngoài. Bạn sẽ cần cam kế hoàn thành công việc vào thứ sau. Lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít đi và hành động nhiều hơn. Cuối tuần, bạn chắc chắn sẽ cần thêm một chút ít lãng mạn.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Lex Lee (Pinterest)

 

12.  SONG NGƯ

 

Kiến thức và những con số là rất hữu ích nhưng vào thứ hai và thứ ba thì cũng gần như vô dụng với bạn. Bạn đang rất tập trung vào một số lĩnh vực trong cuộc sống mà. Thứ tư và thứ năm là những ngày bạn cảm thấy khó hiểu (công việc không suôn sẻ và không tạo được hứng thú.

Lời khuyên cho bạn là thay vì đi ra ngoài vào buổi tối, tại sao bạn không tự thưởng bản thân một bữa thịnh soạn cũng như đọc một cuốn sách/thơ hay ho nào đó nhỉ? Hãy đợi đến thứ sáu để tận hưởng ngày thoải mái nhất, với nhiều kiến thức hay từ cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Quãng thời gian thú vị này sẽ kéo dài đến hết thứ bảy cơ.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 19/11 Đến 25/11: Xử Nữ Đột Phá "Mãn Nhãn"

Nguồn: Diepp Vuongg Trinh Hà (Pinterest)

 

Green

Nguồn: Astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận