Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

 

1. BẠCH DƯƠNG

 

Nửa đầu tuần tới bạn không hề muốn công việc lẫn cuộc sống trôi qua một cách chậm chạp và đều đều. Vì thế, bạn sẵn sàng tìm cho mình những phương tiện giúp đẩy nhanh tiến độ những công việc đang làm. Nếu điều này đem lại kết quả tốt cho công việc thì danh tiếng của bạn sẽ càng được củng cố hơn. Tuy nhiên, Bạch Dương à, đừng quá nóng vội nhé.

Bởi khi quá nóng vội, bạn rất dễ phạm phải những sai lầm nghiêm trọng đấy. Vào thứ năm, bạn sẽ đạt được các mục tiêu đã đặt ra sau những ngày làm việc khẩn trương – đó sẽ là một thành tựu thực sự ấn tượng đủ để bạn thoải mái nghỉ ngơi vào hai ngày cuối tuần.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: ʚ 阮玉欣 ɞ (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Nếu gần đây bạn đang nói đến một chuyến công tác hoặc đi xa, thì có vẻ như nó sẽ trở thành hiện thực vào thứ hai hoặc thứ ba. Điểm đến đá được quyết định, vé cũng đã mua sẵn và bạn gần như sẽ chẳng phải lo lắng gì nhiều cho chuyến đi. Hãy tin vào trực giác của bạn, chuyến đi này sẽ khiến bạn có những thay đổi tích cực đáng ngạc nhiên về quan điểm của mình đấy.

Thứ tư hoặc thứ năm, bạn có thể sẽ chứng kiến một cuộc tranh cãi về quan điểm giữa hai đông nghiệp. Điều khó xử là bạn tôn trọng, ngưỡng mộ cả hai người. Đấy hoàn toàn là cuộc tranh cãi vô nghĩa và bạn cần chỉ cho họ thấy điều đó, nếu muốn hòa giải đôi bên. Vào thứ sáu, mọi người sẽ hòa thuận với nhau, vì thế tận dụng sự đoàn kết này triệt để trong công việc nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: MarryM (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Mọi người đều tin rằng công việc đang đi đúng hướng như họ mong đợi, nhưng riêng bạn lại có cảm giác rằng mọi thứ đang dần đi lệch khỏi dự định ban đầu, và không ai nhận ra điều đó. Bạn không sai. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi khi cố gắng thuyết phục mọi người về điều này.

Đừng nản lòng, bởi nếu bạn thuyết phục được họ và công việc đảm bảo được hiệu quả, thì bạn sẽ trở thành người hùng. Vào thứ tư hoặc thứ năm, có thể bạn sẽ nhận được sự công nhận đối với những nỗ lực nhỏ nhằm thể hiện năng lực của mình. Bạn mong muốn những đánh giá này cũng sẽ được mở rộng sang các khía cạnh khác nữa. Vì vậy mà vào thứ sáu và thứ bảy, bạn có vẻ như hơi mơ mộng và lo âu một chút.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Anna Jokinen (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Vào thứ hai và thứ ba, rõ ràng là bạn gặp một số vấn đề trong cách diễn đạt. Lỗi do bạn diễn đạt không đầy đủ? Hay chỉ đơn giản là người nghe không muốn tiếp nhận điều bạn nói? Hãy lưu ý rằng tuần tới sẽ bắt đầu với một sự mâu thuẫn như vậy, đó cũng chính là thách thức lớn nhất mà bạn cần phải giải quyết. Ngày thứ tư, bạn dành thời gian cho việc giải quyết những chuyện lặt vặt, đặc biệt là những chuyện có liên quan đến tài chính.

Ngày thứ năm đem đến cho bạn một thử thách nhỏ trong việc tiếp thu ý tưởng của người khác – hoạt chí ít là cách kết hợp ý tưởng của người khác vào ý tưởng của mình. Đừng quá lo lắng, bởi ngày thứ sáu kế tiếp đó mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết và sự tích cực còn kéo dài cho đến tận cuối tuần cơ.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Tom Tran (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Sư Tử luôn biết rõ mình muốn gì, nhưng vào thứ hai và thứ ba tuần tới thì đó sẽ không phải là vấn đề cấp bách nhất. Nếu bạn quan tâm đến mong muốn của những người khác, thì bạn sẽ không bao giờ phải hối hận. Bởi khi hiểu được bạn bè, đồng nghiệp muốn gì, bạn sẽ luôn ở vị thế chủ động nhất.

Không những vậy, điều này còn giúp bạn đối phó với những cuộc đụng độ phát sinh vào thứ tư và thứ năm một cách thật khéo léo. Trong tuần tới, dường như có ai đó cần được bạn giúp đỡ vào dịp cuối tuần đấy, hãy thật kiên nhẫn lắng nghe họ tâm sự, chia sẻ và cho họ lời khuyên hữu ích nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Macias on Fashion (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Sự yêu đời mà bạn có vào đầu tuần – để tập trung vào công việc – là nguồn cảm hứng lớn lao cho bạn. Vì vậy, bạn có động lực đi làm. Bạn cũng có những ước mơ và tham vọng lớn. Bởi thế, bạn luôn mong muốn mình sẽ làm mọi thứ theo cách tốt nhất, suy nghĩ này khiến bạn tìm đến những cuốn sách hoặc gọi điện xin tư vấn từ bạn bè vào thứ tư và thứ năm.

Bạn làm vậy để xác định được con đường mình đã, đang và sẽ đi. Hãy cư xử khéo léo hơn vào ngày thứ sáu. Bên cạnh đó, bạn biết gì không? Bạn cần thử làm những gì bạn muốn, đừng chỉ dừng lại ở những lời khuyên.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: AddOneThing (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Tuần này của bạn bắt đầu một cách rất kỳ lạ, và chủ yếu là vì những lý do ít liên quan đến công việc. Bạn đột nhiên cần nhiều thời gian để ăn trưa cũng như đi dạo hơn để suy ngẫm về rất nhiều việc. Một trong số đó là về một mối quan hệ tình cảm. Thứ tư, bạn sẽ tập trung hơn một chút, tuy nhiên vẫn chưa thể dành trọn vẹn sự tập trung cho công việc được.

Thay vào đó, bạn sẽ nghĩ nhiều về cuộc sống, tình yêu của mình. Cảm giác vui vẻ mà một ai đó thật đặc biệt đem đến giúp bạn có thêm năng lượng làm việc lẫn sáng tạo. Anh ấy hoặc cô ấy có ảnh hưởng tích cực đến công việc của bạn, bởi ngay cả khi bận rộn như ngày thứ sáu, bạn vẫn xoay xở được ổn thỏa với tâm trạng thoải mái vô cùng.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Me (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Tuần tới của Thiên Yết quả thực là một tuần không thể tốt đẹp hơn. Nó sẽ bắt đầu với việc sếp của bạn có tâm trạng vui vẻ và hài lòng với công việc bạn làm ngày từ đầu tuần. Điều này giúp bạn nâng cao vị thế của mình ở công sở. Bạn nhận được sự tôn trọng lẫn có tiếng nói trong công việc. Dường như những chiến lược bạn đưa ra đều đang tiến triển khá thuận lợi.

Vào giữa tuần, bạn bắt tay vào thay đổi lại nhà cửa đôi chút, dù không thực sự có năng khiếu trong việc này. Đừng ngạc nhiên nếu bạn trở nên cực kỳ sáng tạo vào thứ sáu và thứ bảy. Còn ngày chủ nhật? Đó chính là thời điểm để bạn vận động một chút đấy.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Sterling Luck (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Bạn biết không, hầu hết các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại trong lịch sử thế giới đều được tạo ra từ những người có tầm nhìn và chẳng hề dư dả tiền bạc cho lắm. Vì thế, bài học ở đây – điều bạn phải làm vào đầu tuần – là những thứ thú vị có thể được tạo ra mà không cần tiền. Óc sáng tạo của bạn kỳ thực đáng giá hơn bạn nghĩ.

Ngày thứ tư và thứ năm, bạn sẽ kết hợp những ý tưởng của bản thân với những ý tưởng của người khác – thậm chí là của những người xa lạ. (Việc cởi mở luôn đem lại nhiều lợi ích như vậy đấy!). Thứ sáu là một ngày vui vẻ, bởi bạn có khá nhiều suy nghĩ về bức tranh tổng thể mà mình đã vạch ra, cũng như biết rằng mình đang làm chủ mọi thứ trong cuộc đời.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Gabriel Moura (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Thứ hai và thứ ba đem đến cho bạn rất nhiều thứ, từ sự công nhận, thành tựu, đến những vinh quang, kết quả tốt đẹp. Bạn sẽ bắt đầu tuần mới như một ngôi sao lớn vậy. Bất cứ ai cũng sẽ phải ấn tượng khi tiếp xúc với bạn. Tuy nhiên, đến ngày thứ tư, bạn sẽ đột nhiên phải được đầu với một vài vấn đề tưởng nhỏ mà lại rất lớn. Năng lực của bạn sẽ được kiểm tra.

Nếu bạn có thể giữ nguyên phong độ của mình, thì sẽ chẳng có gì lạ khi những người xung quanh ngưỡng mộ bạn. Từ thứ sáu đến hết tuần, vận may lẫn những điều tốt đẹp lại quay về với bạn. Hãy nghỉ ngơi bằng cách tập trung vào nghệ thuật và âm nhạc, và vào ngày chủ nhật, đừng quên dành thời gian cho gia đình mình.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Chung Nghĩa (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Bạn không biết chuyện gì đang diễn ra và tại sao chúng lại diễn ra như vậy – đây có lẽ là một điều tốt. Bởi nhờ vậy mà bạn buộc phải tuân thủ các nguyên tắc của mình, làm việc theo kỷ luật và làm những gì bạn biết làm. Đừng chống lại nó. Đến thứ tư hoặc thứ năm, bạn cảm thấy việc chia sẻ các giả thuyết của bản thân cho đồng nghiệp là hoàn toàn đúng đắn.

Bởi đó là cách bạn gần gũi hơn với đồng nghiệp cũng như nhận được sự tín nhiệm từ anh ta hoặc cô ta. Hãy dành chủ nhật để khám phá trọn vẹn những điểm đến mới lạ hay hàng quán mà chưa bao giờ bạn đến nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: ANDY Law (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Đừng ngại ngần khi muốn gọi điện thoại cho ai đó vào dịp cuối tuần. Hẳn người bạn muốn gọi điện sẽ rất vui khi nhận được cuộc gọi của bạn cho mà xem. Bởi biết đâu đấy, bạn có thể một hành động bình thường như vậy có thể đã sự giúp đỡ mà họ đang cần. Ngày thứ tư, bạn sẽ rất vui khi được giúp đỡ thêm những người khác, kể cả khi bạn và họ không quen biết nhau.

Có vẻ như điều này xuất phát từ bản tính tốt bụng, hiền lành của bạn, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nó giúp bạn vui vẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là khi giúp đỡ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Đừng quên thưởng cho bản thân một bữa ăn thật ngon vào cuối tuần nhé.

 

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 20/05 Đến 26/05: Xử Nữ Loay Hoay Tìm Lối Đi Riêng

Nguồn: Ilina Petrova (Pinterest)

 

Green

Nguồn: astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận