Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

 

1.BẠCH DƯƠNG

 

Phẩm chất lãnh đạo của bạn luôn nổi bật nhất vào đầu tuần; bạn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người xung quanh và thậm chí ai đó còn xem bạn như cố vấn, cho họ lời khuyên hữu ích. Hơn thế nữa, bạn còn có thể là người đưa ra ý tưởng mới, độc đáo và rất sáng tạo.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn cần tiết chế sự mạnh mẽ của bản thân bằng đôi chút khéo léo khi giao tiếp. Hãy chia sẻ bí quyết hay quan điểm với những người xung quanh một cách dễ hiểu, có hệ thống và đừng quên khéo léo lồng ghép vào đó sự sáng tạo của riêng mình. Vào cuối tuần, bạn cần duy trì các cuộc họp mặt, gặp gỡ, cuộc gọi hoặc email ngắn gọn và mềm mỏng – việc này sẽ có lợi cho bạn trong tương lai gần đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Bafbouf Fashion Blog (Pinterest)

 

2.KIM NGƯU

 

Tuần mới của bạn có vẻ như sẽ bắt đầu với nhịp điệu khá nhanh, đặc biệt là vào thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên, may mắn là bạn tận dụng rất tốt những khoảng thời gian rảnh rỗi để bắt kịp. Nếu bạn đang có nhiệm vụ cần hoàn thành sớm, thì hãy thử thay đổi góc độ đánh giá/tiếp cận nhằm tìm ra giải pháp hợp lý, hoặc không hãy lên kế hoạch sơ bộ để vạch ra phương hướng hoàn thành  công việc sau này.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn làm việc đúng giờ và hướng đến đúng mục tiêu công việc; tất cả những phẩm chất tốt nhất của bạn nhờ thế mà được bộc lộ rõ nét cũng như giúp bạn rèn luyện tính kỹ lưỡng, tháo vát khi hợp tác nhóm hay với đối tác làm ăn. Xây dựng các mối quan hệ cũng như mạng lưới trong công việc hóa ra lại dễ dàng hơn bạn nghĩ đấy. Cuối tuần này, mặc dù, đừng quên lập kế hoạch các bước triển khai công việc của bạn và bám sát vào kế hoạch, nếu không thì rất có thể bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng lãng phí thời gian.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Ochoa Nacy (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Bạn muốn thực hiện công việc theo cách của mình vào thứ hai và thứ ba, nhưng buộc phải thừa nhận giá trị cũng như mức độ khả thi trong kế hoạch mà người khác đưa ra. Việc kết hợp các ý tưởng tốt nhất lại với nhau và chia sẻ tinh thần đoàn kết thường đem lại kết quả mỹ mãn. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ có nhiều cuộc trò chuyện, song dường như chúng không cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin thực tế; hiểu biết về những sự kiện và các số liệu có lẽ sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho chiến lược cũng như kế hoạch hành động trong thời gian sắp tới.

Kết quả tất nhiên là rất đáng mong chờ, vì thế, ngay từ bây giờ, hãy bắt tay vào việc tích lũy những thông tin mà bạn cần đi nào. Đến cuối tuần, bạn nhận ra mình có nhiều ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu; đừng quên ghi chú lại chúng để sử dụng sau nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Yumi Kim (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Trí nhớ tuyệt vời của bạn có thể ghi nhớ mãi về cuộc họp vào thứ hai hoặc thứ ba, thậm chí nó còn gây khó chịu cho sếp của bạn – một người thường hay "quên". Vì thế, hãy sử dụng trí nhớ của mình một cách khéo léo. Trong tuần tới, công việc của bạn hầu như chỉ xoay quanh các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng, những người trực tiếp lắng nghe và tiếp nhận ý tưởng hay ho từ bạn.

Đôi khi sự hợp tác diễn ra rất dễ dàng, bạn cần chỉ cho họ thấy họ cần gì và tại sao mà thôi. Dường như bạn thường có rất nhiều việc phải làm vào cuối tuần, nhưng nếu không có thì sao? Hãy lên kế hoạch để dành thời gian xả hơi nhé, đó gọi là giải tỏa căng thẳng đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Kimiko (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Bạn càng có nhiều kiến thức chuyên môn, bạn càng tự hào hơn về công việc của mình - đó là một điều tuyệt vời, vì vậy hãy tiếp tục trau dồi lĩnh vực chuyên môn của bạn. Đăng ký tham gia hội nghị hoặc hội thảo vào đầu tuần này; đó là cơ hội tốt để bạn bổ sung thêm kiến thức trong công việc. Nếu bạn nghĩ rằng mình không thích xếp hàng chờ đợi vào thứ Tư hoặc thứ Năm, thì đợi đã nào!

Việc thử tiến hành công việc bằng cách đi tắt bây giờ có thể chỉ dẫn đến những rắc rối với thủ tục rườm rà, tốn nhiều thời gian hơn sau này mà thôi. Trong trường hợp bạn đang có kế hoạch làm việc vào cuối tuần này, hãy đảm bảo nó đem lại đền đáp xứng đáng cho tập thể. Một hoạt động xã hội vui vẻ sẽ xây dựng mối quan hệ và nâng cao tinh thần đoàn kết đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Sabrina (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Tìm một dự án mà bạn thực sự có thể tham gia vào thứ Hai và thứ Ba. Nếu bạn đã có đóng góp hay nhiệm vụ cụ thể trong đó, bạn sẽ thấy rằng nó vượt quá những kỳ vọng - và bạn sẽ lại bắt tay vào xây dựng/cập nhật thêm kinh nghiệm vào hồ sơ năng lực của bản thân.

Thứ tư hoặc thứ năm, bạn cần tìm được cho mình một nơi/người nào đó để chia sẻ những ý tưởng mới mẻ trong đầu, bất kể là qua email, gặp mặt hay tranh luận vu vơ trên mạng xã hội đi chăng nữa. Bỏ qua một vài email không quan trọng có vẻ là một ý tưởng hay vào cuối tuần này, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc cẩn thận và thực sự nắm được thông tin cần thiết của từng email trước khi xóa chúng.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Kawaiigirl (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Đây là thế giới của những người làm mọi thứ để thành công hay là nơi cần hợp tác để cùng tiến lên? Bạn sẽ đặt ra câu hỏi này vào thứ hai và thứ ba, may mắn là bạn kịp cân bằng lại cảm xúc để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại.

Thứ năm, bạn bắt đầu tìm kiếm cho mình một đồng minh mới hoặc củng cố thêm mối quan hệ với đồng minh hiện có; họ sẽ là những người giúp bạn hoàn thành công việc, thu nhiều lợi nhuận và cho bạn cơ hội rèn luyện kỹ năng hòa giải/đàm phán của mình. Cuối tuần này, có vẻ như việc đọc thêm về lĩnh vực nào đó rồi trò chuyện với một người ám hiểu có vẻ là lựa chọn khá hay ho dành cho bạn.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Sabrina (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Ngay từ đầu tuần bạn đã tỏ ra rất tập trung cũng như có thái độ làm việc rất nhiệt tình, nhưng trước khi bạn quyết định có nên xung đột với ai đó về cách làm việc hay không, hãy xem xét liệu có cách hòa giải n nào hiệu quả hơn hay không. Một chút nhún nhường có thể khiến mối quan hệ đồng nghiệp/đối tác trở nên dễ chịu, hài hòa hơn.

Những cạnh tranh xuất hiện nhiều hơn vào thứ tư và thứ sáu; một lần nữa là cái tiêu tốn nhiều thời gian của bạn nhất. Tại sao không tìm kiếm mội giải pháp tốt đẹp cho cả hai, cùng hợp tác và chia sẻ những phần thưởng lớn khi hoàn thành công việc? Cuối tuần này, trước khi ký kết bất cứ hợp đồng hay giấy tờ nào đấy nhé.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Park_Jiminie (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Nếu bạn có cơ hội thay đổi thói quen của mình vào Thứ Hai hoặc Thứ Ba, đừng bỏ qua! Một chút khác biệt, thay đổi trong thói quen sẽ đưa bạn đến các khía cạnh mới mẻ hơn của công việc mà bạn đã không nghĩ đến trong một thời gian, đồng thời cũng cho bạn nhìn thấy một viễn cảnh đầy hứa hẹn hơn nhiều.

Trong nửa sau của tuần làm việc, thay vì bảo vệ thời gian của bạn và nói không với các yêu cầu hoặc dự án mới, hãy thử nói có - với một nụ cười lớn và một thái độ nhiệt tình. Chắc chắn, bạn sẽ bận rộn hơn, nhưng bạn cũng sẽ được coi trọng hơn và chắc chắn có thêm nhiều cơ hội tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch cho thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần này - bạn sẽ cần làm gì đó để giảm căng thẳng đấy.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Sovin33 (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Nếu bạn cảm thấy nhẹ nhõm khi đã hoàn thành một trách nhiệm nào đó vào đầu tuần, hãy tận dụng thời điểm tâm trạng đang thoải mái và sung sức này để xem xét xử lý những vấn đề khó khăn hơn. Chắc chắn kết quả thu được sẽ rất khả quan, thậm chí vượt quá mong đợi của bạn.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn làm việc vừa hiệu quả vừa kỹ lưỡng, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi công việc trong khoảng thời gian này được bạn xử lý một cách xuất sắc, nhanh gọn. Nếu bạn phải làm việc vào cuối tuần này, hãy chỉ quan tâm đến những phần việc cấp bách/quan trọng thôi và để các phần ít quan trọng hơn, dễ làm hơi xử lý sau. Bạn xứng đáng có thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi mà.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Heather Lee (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Đôi lúc, bạn cần nhường lại cơ hội tỏa sáng cho các đồng nghiệp của mình, và lần này thì cơ hội đó có lẽ sẽ đến vào thứ hai và thứ ba. Nhưng đừng quá lo lắng, vì đổi lại bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ, giúp đột phá trong công việc đến nỗi luôn phải mang theo máy ghi âm hoặc sổ tay để ghi lại chúng. Nếu từ thứ tư đến thứ sáu, bạn cảm thấy công việc của mình thật buồn tẻ, thì hẳn là bạn đang cần tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thật ngon để sốc lại tinh thần.

Nghiên cứu về, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực của mình, hoặc tham gia một cuộc hội thảo sẽ là những việc bạn cảm thấy mình cần phải làm vào lúc này. Còn về cuối tuần, dường như sự lãng mạn đang chờ đợi bạn đó.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Taylor (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Trong khi mọi người còn đang bối rối trước một vài xáo trộn tại nơi làm việc sau một kỳ nghỉ lễ, thì bạn lại đủ tỉnh táo để dự đoán xem sự xáo trộn này đem đến điều gì tiếp theo. Vào thứ tư, bạn sẽ ít nhiều được xác nhận những suy đoán của mình.

Hãy vận dụng tất cả các phương thức liên lạc có sẵn cũng như mọi thời gian rảnh rỗi để đi trước các đối thủ cạnh tranh của bạn, điều này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn lợi thế nhất định trong cuộc đua/cạnh tranh hiện tại đấy. Cuối tuần này, bạn cần có đầy đủ thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 29/05 Đến 05/05: Hợp Tác Với Thiên Bình Liệu Có Đáng Tin?

Nguồn: Pink_tape (Pinterest)

 

GREEN

Nguồn: Astrology.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận