Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc

1. BẠCH DƯƠNG


Hãy giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp, khách hàng hoặc sếp của bạn ngay từ thứ 2 để thu về những kết quả đáng ngạc nhiên. Vào thứ tư, bạn có thể bị đánh giá dựa trên thái độ thay vì hành động. Đôi khi, điều này vẫn xảy ra trong cuộc sống, và điều tốt nhất bạn nên làm để đối mặt với nó là nỗ lực gấp đôi.

Bạn cần bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt để tập trung vào công việc cũng như kế hoạch lâu dài của bản thân. Sự chủ động vào ngày thứ năm hoặc thứ sáu sẽ thể hiện rõ năng lực của bạn trong công việc. Nếu bạn phải làm việc cả ngày cuối tuần, hãy chắc chắn rằng bạn cân bằng được giữa công việc và nghỉ ngơi nhé.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: emi emi (Pinterest)


2. KIM NGƯU


Ngay cả khi bạn phải chịu sức ép về tài chính hoặc một khoản chi tiết nào đó, đừng vội quyết định vào ngày thứ hai. Bởi thứ ba hoặc thứ tư sau đó mới là thời điểm lý tưởng để bạn định hình hướng kinh doanh, công việc hoặc những khoản chi tiêu. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để những kế hoạch khác của bạn được bật đèn xanh.

Sự vô tư, đồng cảm của bạn đối với người khác trong công việc rất cần thiết trong tuần tới, ngay cả khi người ấy có làm chậm tiến độ của bạn đi chăng nữa. Còn về cuối tuần? Các vì sao đã nói rõ rằng bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui, thậm chí là một quán quan hệ lãng mạn đi chăng nữa. 
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Rip (Pinterest)

 

3. SONG TỬ


Một cuộc thảo luận ngẫu nhiên với ai đó về ý tưởng vừa lóe lên trong đầu là điều bạn sẽ làm vào thứ hai. Hãy thắt chặt quan hệ giữa cá nhân với công ty hoặc đơn vị bạn làm việc để dám chắc rằng bạn không bó lỡ bất kỳ phúc lợi hay ưu tiên nào của mình. Vào thứ năm và thứ sáu, ý tưởng của bạn có thể được hiện thực hóa với sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Nếu bạn muốn có bước tiến dài tại thời điểm này? Hãy tập trung toàn bộ nguồn lực mà mình có ngay nào. Ngoài ra, do ảnh hưởng từ các chòm sao, bạn cần dành thời gian để tính toán cũng như cân đối lại các khoản thu chi cũng như hồi đáp những email còn bỏ ngỏ. 
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Joelle Cecilia (Pinterest)


4. CỰ GIẢI


Hãy bắt đầu một tuần mới bằng việc cho những người bảo thủ thấy rằng bạn có thể thành công với bước đi táo bạo của mình. Đồng thời hãy theo dõi sự tiến triển đầy tích của của nó trong suốt khoảng thời gian từ thứ ba đến thứ năm, chắc chắn bạn sẽ có thêm những cơ sở rõ ràng để tính toán chiến lược cho bước đi kế tiếp của mình cũng như duy trì động lực để theo đuổi kế hoạch dài hơi này.

Đây hứa hẹn sẽ là màn thể hiện năng lực tuyệt vời, tạo tiền đề cho sự thăng tiến của bạn. Tuy nhiên, vào ngày thứ sáu, một chút kiềm chế cái tôi và tiếp cận vấn đề cởi mở, ưu tiên cho giá trị cốt lõi thay vì danh tiếng  sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi thế hơn. Còn vào cuối tuần? Đã đến lúc bạn dành thời gian lập một vài kế hoạch ngắn hạn rồi.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: koofeeya (Pinterest)


5. SƯ TỬ


Đối với những người giữ vai trò dẫn dắt, bạn là một thành viên cực kỳ xuất sắc ngay từ đầu tuần, điều đó khiến bạn có thêm sức nặng cũng như hào phóng hơn trước lời khen từ mọi người. Tinh thần của bạn do vậy rất lạc quan, vui vẻ trong tuần tới. Vào thứ ba hoặc thứ tư, những người khác đang xem xét làm thế nào để đạt được lợi ích lớn nhất trong thời gian ngắn nhất, nhưng riêng bạn thì lại suy nghĩ đến việc xây dựng những mối quan hệ tốt và đáng tin đem lại lợi ích lâu dài.

Đấy là một suy nghĩ rất thông minh. Công việc của bạn sẽ có khoảng thời gian cự kỳ huy hoàng từ thứ năm đến thứ bảy, khi bạn liên tiếp đạt được những mục tiêu đáng kinh ngạc.  Một điểm duy nhất cần lưu ý Sư Tử trong tuần tới, đó là hãy quản lý thật chặt tài chính của bản thân vào dịp cuối tuần.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Ikf1213 (Pinterest)


6. XỬ NỮ


Nếu ai đó không theo kịp tiến độ làm việc của bạn vào thứ hai, hãy kiên nhẫn giải thích và hướng dẫn lại cho anh ấy hoặc cô ấy. Vào thứ hai và thứ ba, bạn sẽ đóng vai trò chủ chốt trong các công việc tập thể hoặc nhóm, thật đáng ngạc nhiên khi những thách thức có vẻ khó nhằn với mọi người lại trở thành động lực để bạn làm việc hiệu quả hơn.

Hãy duy trì tinh thần làm việc tuyệt vời này nhé, nếu bạn có thể. Vào thứ sáu, công việc có lẽ sẽ hơi đi lệch khỏi mong muốn của bạn vì một vài tác động bên ngoài. Tuy nhiên, đừng để bất kỳ những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng lên quản điểm đạo đức cũng như ý thức trong công việc của mình nhé. Rồi bạn sẽ thấy, những mảnh ghép lộn xộn về đúng chỗ của chúng thôi.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: ms.hwa (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH


Dường như trong khi những người khác vẫn còn uể oải thì ngay từ đầu tuần bạn đã suy nghĩ một cách thông suốt. Điều này đem đến lợi thế lớn cho bạn khi làm việc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì lợi thế này sẽ bị gián đoạn đối chút vào thứ ba và thứ tư, trước một lời đề nghị hay yêu cầu về dự án đặc biệt nào đó. Đáng tiếc là việc từ chối không phải là lựa chọn sáng suốt trong trường hợp này.

Đến từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi cho thái độ làm việc, còn những người trông chờ vào trình độ chuyên môn của bạn cũng tỏ ra rất hài lòng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một ngày chủ nhật nhàn rỗi và tạm gạt công việc đấy nhé.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: khoedepvn.net (Pinterest)


8. THIÊN YẾT


Sự tập trung cao độ của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng vào thứ hai tuần này, đặc biệt nếu bạn đang muốn đề cập đến những con số hay hợp đồng.  Mặc dù công việc có vẻ rất xán lạn vào thứ ba và thứ tư, nhưng việc  quá dè dặt trước điều khả thi – thực tế cũng không được khuyến khích. Thay vào đó, bạn cần nhìn vào bức tranh tổng thể trước khi đưa ra đánh giá.

Bên cạnh đó, hãy chú ý rằng cấp trên của bạn dường như rất chú ý đến thái độ làm việc của bạn đấy, vì thế đừng quên ngồi thẳng, làm việc nghiêm túc đến hết tuần nhé. Vào cuối tuần, có vẻ như việc thu thập thêm thông tin về vấn đề nào đó là rất cần thiết đối với bạn, do đó hay bắt tay vào thực hiện ngay trong tuần này nhé.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Brooks Rachel (Pinterest)


9. NHÂN MÃ


Bạn sẽ cần xem lại một vài thỏa thuận vào thứ hai; khi một bên nào đó không tiếp nhận ý kiến của bạn một cách cởi mở. Vào giữa tuần, bạn sẽ nhận ra rằng sự khác biệt trong cách tiếp cận công việc không nhất thiết sẽ dẫn đến mâu thuẫn, đụng độ. Thay vào đó, hãy tận dụng những điểm mạnh trong mỗi cách tiếp cận và tạo ra một cách mới, sáng tạo hơn.

Từ thứ năm đến thứ bảy là thời gian bạn thực sự tỏa sáng, không chỉ trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần điều chỉnh tốc độ làm việc lại một chút vào dịp cuối tuần, hãy nhớ rằng sự nóng vội sẽ dễ dẫn đến sai lầm. Nhìn chung, tuần tới có thể bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài chính. 
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Dorothy Smith (Pinterest)


10. MA KẾT


Hãy củng cố thêm những mối quan hệ trong việc vào thứ hai bằng cách tình nguyện đóng góp vào nhiệm vụ khó nhằn mà người khác đều từ chối. Hãy lập nhóm, nó sẽ giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn. Sự thay đổi sẽ đến từ thứ ba và duy trì cho tới thứ năm, trong thời gian này, những người không hiểu rõ có thể đi đến kết luận hời hợt.

Tuy nhiên, đừng đôi co với họ, thay vào đó, bạn hãy tập trung vào giải quyết những vấn đề cấp thiết cũng như chờ đợi kết quả. Các yêu cầu được đặt ra cho bạn vào khoảng thứ sáu có vẻ khá khó nhằn, nhưng bằng khả năng lập kế hoạch cũng như tập trung cao độ của bạn, chúng sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Và nếu bạn dự định làm việc vào cuối tuần, thì đừng ngạc nhiên trước những kết quả tích cực mà mình nhận được nhé.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Vogue Style (Pinterest)


11. BẢO BÌNH


Sự đột phá mà bạn đang chờ đợi có khả năng sẽ xảy ra vào thứ hai; hãy khơi gợi nó bằng cách suy nghĩ, vượt ra ngoài khuôn khổ. Nếu thứ ba và thứ tư đòi hỏi bạn phải thực hiện những trách nhiệm thường ngày, tốt thôi, đôi khi bạn phải xử lý chúng mà. Hãy xem xét công việc và đặt ra cho mình những nhiệm vụ cần thiết.

Một vài thử thách thú vị sẽ đến trong khoảng thời gian từ thứ năm đến thứ bảy, có thể chúng xuất hiện dưới dạng những mâu thuẫn, đòi hỏi bạn hòa giải. Nhưng may mắn thay, bạn thích làm việc này. Đến cuối tuần, hãy bỏ qua việc thử nghiệm để áp dụng cách làm việc nào đó mà bạn biết chắc sẽ đem lại hiệu quả.
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: Xú Ami (Pinterest)


12. SONG NGƯ


Vào thứ hai, bạn sẽ cần phải thể hiện rõ quan điểm của bản thân về trong những cuộc họp hay trên email. Thứ ba đến thứ năm, bạn dường như tìm được nguồn cảm hứng và nhiệt huyết mới trong công việc của mình thông qua việc tham gia vào dự án mới.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể là người lãnh đạo thì mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Đến thứ sáu, những rắc rối trong công việc có thể sẽ khiến bạn phải bận tâm nhiều, nhưng chỉ cần tập trung đôi chút bạn sẽ giải quyết được thôi. Cuối tuần này có lẽ bạn sẽ có một bước nhảy vọt nữa chăng?
 

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11/03 Đến 17/03 Sư Tử Là Người Lãnh Đạo Xuất Sắc
Nguồn: JammieDodger (Pinterest)


Green
Nguồn: Astrology.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận