Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

 

1. BẠCH DƯƠNG

 

Nếu bạn muốn làm việc thật năng suất ngay từ đầu tuần thì trước tiên phải giữ sức khỏe và trí tuệ thật minh mẫn nhé. Sự chuyển động của các hành tinh hứa hẹn đem đến cho bạn những vận may trong công việc lẫn các kế hoạch vào ngày thứ ba hoặc thứ tư; nếu chúng được vận hành bởi đội ngũ phù hợp thì thậm chí kết quả mang lại sẽ còn mỹ mãn hơn mong đợi nữa.

Vào cuối tuần, cách tốt nhất để bạn kết thúc tuần làm việc là xây dựng một mối quan hệ mới. Chắc chắn người bạn mới sẽ đem lại cho bạn nhiều điều ngạc nhiên đấy. Đừng quên tìm cho mình chút thời gian thư giãn vào thứ bảy hoặc chủ nhật để cân bằng lại tâm trạng và nạp năng lượng cho tuần làm việc mới nhé.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Keng (Pinterest)

 

2. KIM NGƯU

 

Bạn có thể sẽ phải thuyết trình vào thứ hai, vì vậy tại sao lại không xung phong nhận việc này một cách vui vẻ nhỉ? Vào thứ ba và thứ tư, hãy cân nhắc dành thời gian đi dạo hoặc tham gia hoạt động thể thao nào đó cùng đồng nghiệp, bởi nó sẽ giúp hai bên làm việc hăng hái cũng như hợp tác ăn ý hơn trong công việc lâu dài đấy.

Thay vì lo lắng về danh tiếng trong công việc vào lúc cuối tuần, hãy lạc quan và suy nghĩ tích cực lên nhé. Bởi bạn sẽ làm tốt khi bạn tự tin vào khả năng của mình. Nếu bạn chủ động, thì đây chính là thời điểm dễ dàng phát triển một mối quan hệ trong công việc đấy. Vào cuối tuần, tạm gác lại những kỳ vọng cá nhân sang bên nào, rồi bạn sẽ học được điều gì đó rất ý nghĩa từ người khác đấy.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Jenifer Macellina (Pinterest)

 

3. SONG TỬ

 

Tự vạch ra phương hướng cho mình hay phải chờ đợi người khác? Bạn sẽ là người quyết định điều này vào thứ hai. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ cần thật cẩn thận, đặc biệt là nếu đang trong tầm giám sát của sếp hay ai đó có quyền lực. Việc bắt tay vào một dự án trong thời gian này không chỉ đem đến cho bạn niềm vui mà có lẽ còn cả những hiểu biết, kinh nghiệm bổ ích nữa.

Cuối tuần, dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, thì cũng đừng xem nhẹ sức khỏe của mình nhé. Việc nghỉ ngơi đầy đủ và thực hiện một vài bài tập vận động để giải tỏa căng thẳng là rất cần thiết đấy. Ngoài ra, để cải thiện mối quan hệ với cấp trên thì những nỗ lực tích cực vào cuối tuần chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với họ đấy.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Mirai (Pinterest)

 

4. CỰ GIẢI

 

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, nhất là liên quan đến công việc làm ăn hoặc khách hàng vào đầu tuần, hãy xem xét mọi thứ thật kỹ! Thứ ba và thứ tư: cẩn thận không bao giờ thừa, bởi sẽ có ai đó đưa ra đề xuất khác với bạn cũng như họ không ngần ngại thực hiện nó bằng mọi giá, bất chấp việc gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của bạn.

Nếu bạn không thể đưa ra quyết định nào đó rất quan trọng thì cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất để bạn dứt điểm những băn khoăn của bản thân. Trong tuần này, có lẽ bạn nên dành thời gian để nhìn lại chặng đường đã qua, bởi biết đâu đấy bạn sẽ tìm thấy một cơ hội đã vô tình bị bỏ lỡ. Dịp cuối tuần, việc duy nhất bạn nên làm là vun đắp cho các mối quan hệ, bởi cả bạn và những người bạn quan tâm đều xứng đáng với điều đó.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Kwon Won (Pinterest)

 

5. SƯ TỬ

 

Tuần mới của bạn bắt đầu một cách đầy hứa hẹn khi chỉ cần nhìn lại những thành quả đạt được gần đây là bạn có tìm được hướng đi thích hợp cho các kế hoạch mới mẻ. Kế đến, vào thứ ba và thứ tư, các mảnh ghép trong công việc dần đi vào đúng vị trí; bạn tìm được cho mình những nguồn lực cũng như  cộng sự nhiệt tình với công việc.

Tuy nhiên, cần lưu ý đến những biến động ngầm vào quãng thời gian cuối tuần; một vài câu hỏi thẳng thắn sẽ giúp kết nối mọi người cũng như hiểu nhau hơn đấy. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ biết được thành quả của mình tuyệt vời đến mức nào.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Aurora Aurora (Pinterest)

 

6. XỬ NỮ

 

Thứ hai có vẻ sẽ là ngày bận rộn với bạn khi công việc kéo đến liên tục, tuy nhiên bạn có đủ khả năng giải quyết tất cả một cách nhanh chóng. Bạn tràn đầy năng lượng trong công việc, vì thế hãy tận dụng điều này để tìm kiếm cho mình những sáng kiến mới mẻ để nâng cao hiệu quả công việc.

Nếu bạn chịu trách nhiệm cho việc mua sắm tại nơi làm việc hoặc cho tập thể, hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến của mọi người hoặc nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để đảm bảo kết quả mỹ mãn cũng như tinh thần đoàn kết của cả tập thể nhé. Đến cuối tuần, đừng quên đánh giá các mục tiêu mà bạn đã đặt ra cho cả tuần làm việc vừa qua. Mục tiêu cao là tốt, nhưng cũng chẳng nên nản lòng nếu bạn chưa đạt được kết quả như kỳ vọng.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Korean Fashion Trend (Pinterest)

 

7. THIÊN BÌNH

 

Dù bận rộn vào thứ hai, nhưng bạn vẫn cần dành thời gian cho việc giao tiếp xã hội. Nhớ nè Thiên Bình, không gì tốt hơn việc bắt đầu một tuần làm việc mới bằng nụ cười vui đâu. Hơn thế nữa, khi bạn cởi mở, tâm trạng thoải mái thì bạn cũng tự tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực để thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực của bạn thân vào thứ ba và thứ tư.

Về cuối tuần, vấn đề tài chính có thể khiến bạn hơi đau đầu một chút trong việc làm thế nào để tiết kiệm cũng như ngừng vung tiền vào những mục đích vô bổ; lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ nghiêm túc và dứt khoát về việc cắt giảm bớt một số khoản chi tiêu không thật sự cần thiết vào thời điểm này. Tuần tới có thể xem là tuần khá tuyệt vời đối với bạn khi mọi kế hoạch, dự định trong tuần đều suôn sẻ lẫn kết quả tích cực vào cuối tuần, vì thế nếu bạn đi làm, thì chúng mừng vì công việc sẽ tiến rất nhanh và thậm chí bạn còn có thể tăng tốc, sớm đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Lilie (Pinterest)

 

8. THIÊN YẾT

 

Dành chút thời gian của ngày thứ hai để lên kế hoạch cho cả tuần làm việc nào, rồi bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều khi tập trung vào từng công việc cụ thể thay vì cố làm mọi thứ cùng một lúc. Nếu bạn không cảm thấy chắc chắn khi đưa ra những quyết định liên quan đến công việc vào ngày thứ ba và thứu tư, vậy chỉ còn các cân nhắc để người khác đưa ra hướng đi thôi.

Điều này sẽ khá may rủi, bởi hướng đi mà anh ấy hoặc cô ấy lựa chọn đúng đắn thì mọi việc của bạn sẽ suôn sẻ, và ngược lại. Đáng mừng là tình trạng thụ động sẽ không kéo dài, bởi từ thứ năm đến thứ bảy kế tiếp, bạn dường như được nạp năng lượng và nhìn nhận mọi thứ khá nghiêm túc, thế nên đừng nhiên khi bạn hoàn thành tốt tất cả các công việc vào cuối tuần. Hãy sẵn sàng khẳng định sự độc lập lẫn khả năng giữ vững lập trường của bản thân ngay đi nào!

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Alyssa Tanya (Pinterest)

 

9. NHÂN MÃ

 

Thứ hai đầu tuần hoàn toàn không phải là lúc thích hợp để bạn đến văn phòng của sếp và đưa ra những yêu về quyền lợi cho bản thân, hoặc cho người khác. Tuy nhiên, thứ ba và thứ tư, có vẻ như bạn khá ghi điểm với mọi người xung quanh. Những lời khen cũng như đánh giá tích cực sẽ giúp bạn có thêm động lực để sáng tạo, hăng hái làm việc cho đến hết tuần.

Chẳng những vậy, bạn còn có khả năng “cân team” thần sầu một mình nữa. Vậy tại sao bạn không thử dành cuối tuần để tìm hiểu thêm về lĩnh vực, ước mơ và thị trường việc làm nhỉ? Biết đâu bạn sẽ tìm được cơ hội hứa hẹn nào đó hoặc bài học bổ ích nào cho công việc chẳng hạn.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Alyssa Tanya (Pinterest)

 

10. MA KẾT

 

Bắt đầu tuần mới một cách suôn sẻ khiến bạn có đà cho cả tuần làm việc đầy thành công. Thứ ba và thứ năm, sự chuyển dịch của các vì sao đem đến cho bạn cảm giác tích cực, phấn khích và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách cũng như biến chúng thành cơ hội sinh lời.

Vào cuối tuần, hãm đảm bảo bạn không để lỡ bất kỳ cuộc họp hoặc gặp mặt quan trọng nào trong tuần, bởi đó sẽ là những cơ hội để thể hiện năng lực của mình khi biết cách giải quyết một vấn đề khó nhằn nào đó. Cuối tuần này, bạn cần đánh giá lại kế hoạch cũng như nghĩ cách cải thiện kết quả cho những phần chưa thực hiện của kế hoạch đó.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: OneillPrincess (Pinterest)

 

11. BẢO BÌNH

 

Hãy dẹp bỏ cái tôi sang một bên và xây dựng các mối quan hệ đẹp nào . Thái độ của bạn sẽ tạo ra ấn tượng về cách bạn làm việc đấy. Nếu bạn còn đang phân vân trước lịch làm việc tuần tới thì cần lên sẵn lịch trình của mình vào thứ ba hoặc thứ tư và theo đuổi nó đến cùng.

Bạn là người có tham vọng cũng như đủ thông minh để biết được mình có thể đạt được những thành tựu ra sao. Vì thế, đừng ngần ngại nếu dịp cuối tuần bạn nhận ra mình có khả năng quản lý một dự án lớn hay một đầu mối công việc quan trọng. Cần nghiêm khắc hơn với bản thân vào thứ bảy và chủ nhật, nhưng cũng không phải đánh mất sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi nhé.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: July (Pinterest)

 

12. SONG NGƯ

 

Nếu bạn giúp một đồng nghiệp vào thứ hai, hãy yên tâm vì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng dù bằng cách này hay cách khác. Các mối quan hệ công việc vốn khá suôn sẻ có thể gặp chút trục trặc vào thứ ba hoặc thứ tư. Vì thế đừng quá đặt nặng cái tôi cá nhân, vì còn nhiều nhân tố khác nữa trong một mối quan hệ.

Nếu thông tin bạn cần không đến vào cuối tuần, thì việc bạn cần làm là hãy quyết đoán cũng như đặt ra cho mình đòi hỏi cao hơn. May mắn sẽ đứng về phía bạn vào cuối tuần này – hoặc bạn đủ thông minh để giữ im lặng trong những tình huống căng thẳng? Hãy đợi mà xem, rồi bạn sẽ thấy mình có cơ hội lựa chọn ra sao.

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15/4 Đến Ngày 21/4: Tuần Lễ Đầy May Rủi Của Thiên Yết

Nguồn: Angel Luz (Pinterest)

 

Green

Nguồn: astrology.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận