Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, Bạch Dương sẽ gặp những may mắn về tài chính và các cơ hội để phát triển đường sự nghiệp, học tập. Nhưng ngược lại, bạn rất có thể rơi vào những thị phi chốn học đường/công sở. Một vài người có bụng dạ không tốt sẽ mang đến những lời dèm pha vô căn cứ, khiến cho tâm lý của bạn lo sợ và nặng nề.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Bạn cũng sẽ gặp những rắc rối trong chuyện tình cảm

 

Tình cảm: Bạn cũng sẽ gặp những rắc rối trong chuyện tình cảm. Những cuộc cãi vả có thể xảy ra, nếu không biết kiềm chế và bình tĩnh giải quyết thì rất có thể khiến bạn rơi vào trầm cảm.

Sức khỏe: Các rắc rối xảy ra trong cuộc sống sẽ khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Những món ăn cay và thơm ngon có lẽ sẽ giúp ích cho bạn vào lúc này. 


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Sẽ có hơn 3 lần bạn bị can thiệp vào công việc và gây trở ngại. Khi mọi việc vượt quá sức chịu dựng, hãy thoải mái “bùng nổ” và điều đó sẽ khiến cho những kẻ xấu biết cách thu mình. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Sẽ có hơn 3 lần Ngưu-chan bị can thiệp vào công việc

 

Tình cảm: Bạn khá hài lòng với tình trạng hiện tại. Mặc kệ ai nói gì thì cuộc sống là của bạn. Bạn có quyền tự do làm những gì bản thân thích đúng không? Bất kể tuổi tác hay thời gian! Đây sẽ là một tuần khá “hưởng thụ” của Kim Ngưu đấy.

Sức khỏe: Bạn gặp những vấn đề liên quan đến xương, đặc biệt là ở vùng lưng. Những bài tập là liều thuốc tốt cho bạn lúc này.


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Tuy không có gì quá nổi bật. Nhưng bạn sẽ cảm thấy mọi thứ hơi dồn dập và quá sức. Điều này sẽ được giải quyết nếu bạn sắp xếp tốt ngay từ đầu tuần và bắt đầu từ những việc nhỏ, đơn giản trước.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ hơi dồn dập và quá sức

 

Tình cảm: Những tháng ngày bình yên chính là động lực để bạn tựa vào và tiếp tục cố gắng. Tuy vậy, tâm trạng của bạn lại hơi thất thường nên có thể gây ra những tổn thương cho người ấy.

Sức khỏe: Da của bạn hiện tại có vẻ xấu đi khá nhiều nhưng đừng lo, trong thời gian tới nó sẽ trở nên hoàn thiện và khiến bạn cảm thấy hài lòng. 


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Công việc được thực hiện có hiệu suất cao và đúng những dự đoán nên cấp trên/thầy cô khá hài lòng về bạn. Tuy vậy, đừng “ngủ quên trên chiến thắng” nếu không muốn mọi người xung quanh/bạn bè/đồng nghiệp cho là bạn kiêu căng.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Công việc được thực hiện có hiệu suất cao

 

Tình cảm: Vận đào hoa của bạn đi xuống nên cả hai người rất dễ xảy ra bất đồng, dù là những vấn đề không đáng nhất. Thật sự, mọi việc lúc này xảy ra hầu như là từ phía bạn nên hãy học cách dung hòa và tha thứ, bình tĩnh hơn trong cách yêu.

Sức khỏe: Bạn sẽ phải dùng một lượng thuốc trị đau đầu lớn trong tuần này. Nhưng hãy cố gắng tìm thêm các liệu pháp xả stress khác thay thế .


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ có xu hướng chi tiêu và hoang phí quá đà vào những ngày cận tết này. Nãy cố gắng kiềm chế lại nếu không những ngày đầu năm sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu. Ngoài vấn đề này, thì đây là một khoảng thời gian khá “đỏ” với Sư Tử, bạn thậm chí còn tìm được những thứ đã mất. Chẳng hạn một món đồ, nay niềm tin của thầy cô, một người bạn lâu năm… Ngoài ra, nếu có một ý tưởng nào mới thì cứ mạnh dạn nói ra nhé.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Bạn sẽ có xu hướng chi tiêu và hoang phí quá đà vào những ngày cận tết

 

Tình cảm: Tâm trạng thục lùi do bạn cứ mãi hoài tưởng về những thứ đã qua. Bạn có thể thoát khỏi tình trạng này bằng cách rời xa những địa điểm/kỷ niệm cũ và cố gắng hòa nhập vào một môi trường mới với nhiều người bạn vui vẻ hơn. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì bạn sẽ gây không ít tổn thương cho những người khác.

Sức khỏe: Trong tuần này bạn khá dễ va đập phần đầu, nhẹ thôi không nghiêm trọng: chẳng hạn bị vật gì đấy rơi vào, đụng vào gầm bàn… 


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Một số Xử Nữ sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình. Bạn rối rối chẳng biết phải thế nào. Một điều bất ngờ chính là bạn sẽ tìm được chìa khóa giải quyết bằng cách trở về nhà. Hơn thế nữa, gia đình ở xa của bạn cũng đang có nhiều vấn đề cần sự trợ giúp.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Một số Xử Nữ sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình

 

Tình cảm: Có nhiều điều tích cực được tạo nên bởi sự nhạy cảm trong bạn tăng đột biến: Bạn trở nên thấu hiểu hơn, biết được đối phương nghĩ gì, thích gì, cần gì, từ đó mang đến cho họ nhiều niềm vui cũng như nhận được những yêu thương ngọt ngào.

Sức khỏe: Bạn dễ vướng vào những căn bệnh do thời tiết nên hãy hạn chế uống những món đồ có đá lạnh. 


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Bạn gặp rất nhiều rắc rối. Một số cấp dưới/đồng nghiệp/bạn cùng nhóm của bạn gây ra những sai phạm/làm trái quy định khiến bạn phải hứng chịu toàn bộ trách nhiệm. Hãy tìm cách xử lý triệt để tình trạng này nếu không họ sẽ lấn lướt.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Thiên Bình gặp rất nhiều rắc rối

 

Tình cảm: Bạn sẽ khá đào hoa nên sẽ có xu hướng trò chuyện thân mật/tán gẫu vui vẻ với người khác và có thể khiến cho nửa kia lên cơn ghen cũng như cảm thấy khó chịu.

Sức khỏe: Tuy ổn định nhưng có vẻ bạn bị mất ngủ nên cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn vào buổi chiều. Đồn thời, cân nặng sẽ bị sụt giảm.


 

8. Thần Nông

 

Sự nghiệp: Mọi thứ sẽ khá mệt mỏi vì cấp trên/thầy cô cứ gắt gao kiểm soát công việc của bạn, thường xuyên nhắc nhở và đòi hỏi cao. Đến mức chỉ cần một lỗi nhỏ cũng sẽ gây nên những trận xung đột lớn. Lời khuyên được đưa ra lúc này chính là không ngừng hoàn thiện mình, hạn chế mắc lỗi. Rồi mọi thứ sẽ qua đi và bạn sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Mọi thứ sẽ khá mệt mỏi vì cấp trên/thầy cô cứ gắt gao kiểm soát công việc

 

Tình cảm: Trong tuần này, bạn sẽ nhận được mội lời mời ăn tối từ người bạn /một đồng nghiệp cũ. Họ sẽ tỏ rõ tình cảm của mình và tặng bạn một món quà nhỏ. Đây là lúc bạn phải quyết định, đó có phải là người mình có thể thật sự dựa vào? Nếu không thì hãy từ chối nhẹ nhàng, khéo léo thôi. Ngoài ra, đây là thời điểm để bạn đi du lịch cùng với người yêu nếu bạn đã có.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp nhiều căng thẳng nên những triệu chứng về đau dạ dày rất có thể xảy ra. Hãy chú ý nếu không muốn bệnh tình nặng hơn. 


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ không có mấy tươi sáng bởi những ảnh hưởng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, hãy cố gắng rạch ròi giữa riêng và tư. Bạn cần tập trung cao độ để hoàn thành những việc phải làm. Nếu không bạn sẽ vừa gặp vấn đề trong cuộc sống, vừa cảm thấy nặng nề ở cơ quan/trường học.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Công việc của bạn sẽ không có mấy tươi sáng

 

Tình cảm: Như mình đã nói, vận tình cảm của Nhân Mã trong tuần này rất xấu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ bị crush từ chối thẳng thừng/chia tay. Mọi thứ đều có giới hạn của nó nên nếu chịu không nổi hãy ngừng lại. Bạn còn trẻ và có thể tìm được niều cơ hội tốt hơn.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy chán ăn và mất ngủ. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến rụng tóc, xạm da và những vấn đề tồi tệ hơn. Hãy nhớ rằng, dù bên ngoài có tệ hại đến đâu thì bạn vẫn phải tươi đẹp rực rỡ.


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Mọi thứ có vẻ nhàn hạ và bạn sẽ bắt đầu với những ý định kinh doanh mới. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ vượt xa cả tưởng tượng. Tuy nhiên, nguy cơ ra quyết định sai trong tuần này vẫn có nên hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đồng ý bất kỳ điều gì.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Mọi thứ có vẻ nhàn hạ và bạn sẽ bắt đầu với những ý định kinh doanh mới

 

Tình cảm: Bạn sẽ đối mặt với nhiều lần “leo cây, thất hẹn” vì người ấy “quên”.  Hãy cố gắng nhắc nhở trước mỗi chuyến đi, nếu không nguy cơ rạn nứt sẽ rất lớn.

Sức khỏe: bạn có thể bị những vấn đề liên quan đến những căn bệnh da liễu như nấm, lang ben hoặc vảy gàu. Hãy giữ gìn vệ sinh cơ thể thật tốt. 


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Bạn có khả năng đánh mất một số giấy tờ/tiền bạc quan trọng nên hãy lưu tâm bảo quản chúng thật tốt trong tuần này. Không nên ra ngoài vào buổi tối cũng như tham gia những cuộc gặp mà lại mang theo quá nhiều tiền bạc trong người. Ngoai ra, trong công việc, bạn sẽ gặp phải những trường hợp nói xấu/nói đểu trước mặt gây ra những ức chế khó chịu. Nếu được hãy im lặng  và tránh xa những người này. Đừng để tâm đến họ.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Bạn có khả năng đánh mất một số giấy tờ/tiền bạc quan trọng

 

Tình cảm: chuyện tình cảm khá ổn định. Bạn có thể nhận được lời tỏ tình từ một người bạn. Nhưng đây thật sự không phải là đối tượng phù hợp nên có thể bạn sẽ từ chối. Với những Bảo Bình đã có người yêu thì hai bạn khá hòa hợp và có cùng chí hướng.

Sức khỏe: Bạn dễ gặp những căn bệnh lây nhiễm như trái rạ, cúm… hãy để ý xung quanh và nâng cao sức đề kháng của mình bằng cách bổ sung vitamin C


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui mới tại cơ quan/trường học. Ngoài ra, những khó khăn của bạn cũng sẽ được giải quyết nhờ bạn những người bạn. hiện tại, khả năng được tăng niệm vụ, thăng chứng, tăng lương của bạn đang rộng mở.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (15/1-21/1/2018)

Song Ngư sẽ nhận được nhiều niềm vui mới tại cơ quan/trường học

 

Tình cảm: Khá âm u và xuống dốc. Bạn cũng nên lột xác cho tình yêu của mình bằng những hoạt động, điểm du lịch mới cùng nhau. Hay đơn giản hơn là cùng nhau chuẩn bị bữa tối.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá tốt những có thể gặp phải vài triệu chứng kích ứng da và nổi mụn. Hạn chế sử dụng một loại mỹ phẩm mới trong tuần này nhé.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Mây Nhỏ Silver]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận