Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Đây là một tuần lễ khá bận rộn, bạn thậm chí còn phải di chuyển đi xa trong nhiều ngày nên hãy chuẩn bị đồ đạt kỹ lưỡng. Mặc dù vậy, bạn vẫn có nguy cơ để quên một số thứ quan trọng như giấy tờ, tiền bạc. Các Bạch Dương hãy chú ý điểm này nhé! Với các bạn sinh viên-học sinh thì đây là một tuần lễ không được nhàn nhã lắm bởi số lượng bài kiểm tra ập đến dồn dập. Song song với điều đó, bạn có thể để đánh mất vài thứ như máy tính, phiếu điểm danh…

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Bạn vẫn có nguy cơ để quên một số thứ quan trọng như giấy tờ, tiền bạc

 

Tình cảm: Mọi chuyện khá ổn định. Tuy vậy, hai người vẫn sẽ có những tranh cãi nho nhỏ nhưng không đáng kể. Ngoài ra, những bạn còn FA có thể tìm thấy một nửa của mình trong một tiệm bánh.

Sức khỏe: Bạn bị nổi mụn do những món ăn nóng. Hãy bổ sung một chút nước nha đam, rau má hoặc bí đao.  


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn sẽ hơi lơ là nên làm mọi thứ khá cẩu thả. Đặc biệt là những công tác/bài thi có liên quan đến số liệu. Một chút lỗi nho nhỏ có thể hủy hoại toàn bộ kết quả cuối cùng. Khá nghiêm trọng đấy.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Trong tuần này bạn sẽ hơi lơ là nên làm mọi thứ khá cẩu thả

 

Tình cảm: Hạn chế rủ rê bạn bè đi chơi vào buổi tối là điều cần thiết trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng không nhận được tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Nhưng đừng lo lắng, bạn đang có một trạng thái cân bằng khá tuyệt vời.

Sức khỏe: Đây là việc bạn thực hiện tốt nhất trong tuần này. Tập luyện và ăn uống điều độ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn rất nhiều. 


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy rất áp lực vì không còn chút thời gian nào để nghỉ ngơi, đọc bộ sách hay xem bộ phim mình thích. Gánh nặng này khiến bạn trở nên khó tính, cằn nhằn nhiều hơn và gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Nếu như muốn phòng ngừa tình trạng này, tốt nhất bạn nên tập trung làm việc của mình và hạn chế tham dự các buổi truyện trò. Mọi thứ sẽ kết thúc sớm thôi.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Bạn cảm thấy rất áp lực vì không còn chút thời gian nào để nghỉ ngơi

 

Tình cảm: bạn trở nên trầm lắng và khoan dung hơn với người ấy. Vì vậy, những tính xấu thích dỗi hờn cũng kết thúc. Ngoài ra, sự thông cảm của bạn khiến đối phương cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi bận rộn và không có thời gian dành cho bạn. 

Sức khỏe: Bạn gặp phải những chứng bệnh liên quan đến kinh nguyệt. Hãy cẩn thận xem xét kỹ lưỡng xem chu kỳ dâu rụng của mình có vấn đề không nhé.


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, lời khuyên dành cho bạn chính là không nên tham vào những cuộc trò chuyện phiếm trong trường học cũng như công sở. Ngoài ra, vào buổi tối, bạn cũng nên tranh thủ nhận hoặc làm thêm công việc, đây là một khoảng thời gian làm việc khá hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chủ động kiếm thêm việc để làm, có thể là tăng thu nhập hoặc kiến thức vì chúng không tự đến đâu.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Không nên tham vào những cuộc trò chuyện phiếm trong trường học cũng như công sở

 

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp một chút trắc trở đến từ bên ngoài, bạn được khuyên không nên tham gia nhiều vào những cuộc trò chuyện tầm phào vô bổ của đồng nghiệp. Những buổi tối nếu không có việc gì quan trọng phải ra ngoài thì nên tranh thủ làm việc để nghỉ sớm nhé. Tình hình tài chính là điều mà Cự Giải cần quan tâm trong tuần này. Nếu không có một dự án mới nào thì bạn nên chủ động tìm kiếm.

Sức khỏe: Bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến tóc. Đừng đến salon hoặc sử dụng một loại dầu gội/dầu xả mới. 


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Trong tuần này chỉ số may mắn của bạn rất thấp nên hãy tránh xa những trò đỏ đen, hoặc những quyết định liên quan đến xác suất. Nếu bạn là học sinh sinh viên thì phải học bài cẩn thận, tuyệt đối không nên “đánh lụi” hay tin là “còn lâu mới đến lượt mình khảo bài”. Ngoài ra, thận trọng khi trò chuyện với người khác, hãy thể hiện thái độ tôn trọng và bạn sẽ ngạc nhiên về bản thân mình. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Trong tuần này chỉ số may mắn của bạn rất thấp

 

Tình cảm: Nếu có kèo nào được mời đi chơi thì hãy đồng ý ngay và tham gia nhiệt tình. Bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn về tình duyên, bạn bè trong những dịp này. 

Sức khỏe: Tâm trạng của bạn cảm thấy bị chùn xuống do vận may xuống thấp. Vì vậy, hãy cố gắng nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động thể thao nhiều hơn để lên dây cót tinh thần. 


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Tình hình tài chính là thứ sẽ khiến bạn đau đầu trong tuần này. Tiền bạc đã không đủ, bạn còn phải sắp xếp một khoản kha khá dành cho dịp tết. Tuy nhiên, khéo co thì ấm thôi, gia đình nhất định sẽ thông hiểu cho điều kiện của bạn. Dù sao ăn tết bên cạnh người thân là đã ấm áp, vui vẻ lắm rồi. Ngoài ra, với những Xử Nữ đang còn ngồi trên ghế nhà trường thì chắc hẳn bạn nên bớt chi tiêu, mua sắm vào giai đoạn này. Ngoài ra, một người quen cũ vô tình gặp lại khi đi cùng đám bạn sẽ mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Tình hình tài chính là thứ sẽ khiến bạn đau đầu trong tuần này

 

Tình cảm: Có thể, chuyện tình cảm của bạn sẽ được “nâng cấp” lên một giai đoạn mới. Hãy sẵn sàng cho việc này. Nếu có crush thì đây là lúc để bạn tỏ tình đấy.

Sức khỏe: Tâm trạng bạn đã ổn định hơn sau một thời gian dài mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thêm nhiều liều thuốc bổ tinh thần nếu muốn trở lại thế cân bằng hoàn toàn như tập yoga, nuôi pet…  


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Công việc của bạn trở nên tốt hơn. Lượng công việc trở nên ổn định, không cần những deadline quá gấp gáp, những bài kiểm tra dồn dập và những tin nhắn của cấp trên/thầy cô. Bạn nên dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi thêm. Ngoài ra, một người bạn cũ sẽ trả lại cho bạn số tiền đã mượn trước đây.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Công việc của bạn trở nên tốt hơn

 

Tình cảm: Hai người khá êm ấm. Tuy vậy, người ấy của bạn có vẻ đang gặp những khó khăn về mặt tinh thần nên hãy dùng tình cảm và sự ấm áp của mình để giúp đỡ họ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt vì sự chăm chỉ luyện tập cũng như ăn uống điều độ. Hãy tiếp tục phát huy. 


 

8. Thần Nông

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn làm việc với tinh thần khá phấn chấn. Ngoài ra, mọi thứ sẽ đạt hiệu quả cao nhất nếu bạn lên kế hoạch vào đầu buổi sáng rồi mới bắt đầu giải quyết. Cứ như thế, bạn sẽ cảm thấy khối lượng và hiệu suất công việc cao hơn trông thấy.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Trong tuần này bạn làm việc với tinh thần khá phấn chấn

 

Tình cảm: Trái tim bạn vẫn chưa được mở để sẵn sàng chào đón một người mới. Nhưng không sao, như vậy khá ổn vào giai đoạn này. Ngoài ra, nếu bạn đang có crush thì đây chưa phải là lúc để bạn tỏ tình, thậm chí là tỏ rõ cho người ta biết suy nghĩ của bạn.

Sức khỏe: Bạn có thể nhận được một số khuyến nghị từ bác sĩ. Tuy nhiên, mọi thứ không qua nghiêm trọng, chỉ cần tuân thủ chặt chẽ là được, không được chủ quan nhé. 


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Hiện tại, bạn nên tranh thủ tích góp và chi tiêu hợp lý bởi vì gia đình bạn sẽ cần sự trợ giúp này vào cuối tuần. Về phần công việc, mọi thứ khá phẳng lặng mặc dù có vẻ deadline hơi gấp một chút. Tất nhiên, vì ngày tết Nguyên Đán gần đến rồi mà.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Bạn nên tranh thủ tích góp và chi tiêu hợp lý

 

Tình cảm: Đây là khía cạnh sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Thậm chí, trong mắt người ấy, bạn khá vô tư và đáng yêu như một đứa trẻ. Tuy nhiên, dù là mè nheo hay nũng nịu thì cũng nên vừa phải và đúng nơi, đúng lúc nhé.

Sức khỏe: Nhân mã có thể gặp phải những chấn thương khi đang tập luyện thể thao hoặc chạy nhảy trên đường. Hãy cẩn thận và bước đi chậm, vận động vừa phải. 


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, bạn sẽ gặp một số tranh cãi trong công việc/học tập. Những cộng sự có vẻ bỏ rơi bạn trong lúc bận rộn nhất. Đừng đừng căng thẳng quá, nếu biết sắp xếp công việc một cách hợp lý và giảm bớt những khoảng thời gian lãng phí, tập trung cao độ thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn bè cũng gặp một chút bất ổn, hãy nhận lời tham gia vào các buổi ăn uống, trò chuyện.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Bạn sẽ gặp một số tranh cãi trong công việc/học tập

 

Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có đôi lần cãi nhau. Nhưng với bản tính chín chắn và không ưa chấp nhặt của mình, bạn sẽ giải quyết êm xuôi mọi vấn đề.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp những tai nạn liên quan đến nhiệt độ như bỏng tay, bỏng bô xe, say nắng, cảm lạnh… hãy cẩn thận. 


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn khá may mắn, lại còn được quý nhân phù trợ nên những khó khăn xảy ra sẽ được giải quyết êm đẹp. Có thể những kết quả tốt như doanh số, điểm số…. được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một chút xíu trò chơi may mắn nhé.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Trong tuần này bạn khá may mắn, lại còn được quý nhân phù trợ

 

Tình cảm: Về khoản tình cảm, mọi thứ khá viên mãn và thăng hoa. Hai bạn rất hạnh phúc và hài lòng bên cạnh nhau. Nếu bạn đang có crush? Có lẽ họ cũng đang rất ấn tượng và bật đèn xanh với bạn đấy.

Sức khỏe: Trong tuần này, bạn nên ăn uống tại nhà hơn là ra tiệm. Có thể bạn sẽ mắc phải các chứng bệnh liên quan đến an toàn thực phẩm.


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Tình hình tài chính khá tệ hại, mặc dù bạn đã cố gắng tiết kiệm hết mức. Đừng quá lo lắng, gia đình có thể giúp bạn được trong lúc này, cứ mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ. Của đi thay người, bạn sẽ kiếm lại được nhiều hơn trong tương lai. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (22/1 đến 28/1/2018)

Tình hình tài chính khá tệ hại, mặc dù bạn đã cố gắng tiết kiệm hết mức

 

Tình cảm: bạn và người ấy có thể cãi nhau về những vấn đề như trang trí nhà cửa, xe cộ… Không nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến bạn mất vui. Ngoài ra, những Song Ngư vẫn còn độc thân thì trong tuần này bạn không có dấu hiệu sẽ có tin vui mới, nhưng bạn cũng không quan tâm về vấn đề này lắm.

Sức khỏe: Làn da của bạn có dấu hiệu xuống cấp nên hãy hạn chế đồ ngọt và cay nóng.  

----------------------

 

 

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh imagensparawhats]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận