Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, công việc của bạn không được nhàn rỗi lắm nên hãy tập trung cao độ, đặc biệt, hạn chế tối đa những lời nói đùa. Có thể sẽ có người lợi dụng để chơi xấu bạn. Luôn tập trung tỉnh táo để đề phòng sai sót là cái bạn cần.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Luôn tập trung tỉnh táo để đề phòng sai sót là cái bạn cần

 

Tình cảm: Chuyện tình cảm khá yên tĩnh. Hai bạn không có quá nhiều trục trặc, có thể là do công việc bận rộn nên không thường xuyên chăm sóc nhau được nhiều. Mặc dù vậy, cả hai đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời. Những bạn đang FA chưa có tín hiệu mới.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy yêu đời, tràn trề sức sống và nhà thật sự là nơi thích hợp để nghỉ ngơi. 


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Rất nhiều vấn đề mới phát sinh khiến bạn cần thời gian để suy ngẫm cẩn thận. Ngoài ra, chuyện gia đình hiện tại có thể khiến bạn lo lắng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Cần phải tuyệt đối giữ gìn và thư giãn thật tốt, cũng như bình tĩnh hơn khi rủi ro xảy đến.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Rất nhiều vấn đề mới phát sinh khiến bạn cần thời gian để suy ngẫm cẩn thận

 

Tình cảm: Bạn sẽ khá thuận lợi và may mắn trong tình duyên. Hãy mở rộng mối quan hệ, cười nhiều hơn và thẳng thắn theo đuổi người mình thích.

Sức khỏe: Bạn cần quan tâm sức khỏe mình nhiều hơn. Không nên ăn nhiều và hoạt động quá sức .


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Hiện tại, mọi quyết định của bạn cần căn cứ nhiều vào logic và lí trí hơn là linh tính và trực giác. Các rắc rối nhất định sẽ đến và điều ấy là không tránh khỏi. Điều bạn cần làm là bình tĩnh và lạc quan xử lý, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ cho đến khi mọi thứ qua đi. Sau cơn mưa trời sẽ sáng thôi.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Mọi quyết định của bạn cần căn cứ nhiều vào logic và lí trí hơn

 

Tình cảm: Bạn cần có sự thấu hiểu và cảm thông, đặt mình vào vị trí đối phương và lựa chọn cẩn thận ngôn từ khi trò chuyện nếu không muốn tình cảm bị sứt mẻ. Dành nhiều sự quan tâm hơn cho người ấy cũng là thứ bạn cần.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi và thiếu đi động lực làm việc. Hãy cố gắng nghỉ ngơi, ăn những món ngon, mua sắm tự thưởng cho bản thân và nhanh chóng quay lại với nhịp sống thường nhật. 


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp sẽ xảy ra. Các vấn đề liên quan đến tài chính (tài bạc) là thứ bạn cần tập trung chú ý. Một cơ hội để tăng thêm nguồn thu có thể sẽ đến nên hãy tiết kiệm để chuẩn bị nắm lấy thời cơ khi cần. Ngoài ra, cũng sẽ có một người cần đến sự giúp đỡ của bạn.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp sẽ xảy ra

 

Tình cảm: Một số cảm xúc lúc xưa khơi lại khiến bạn cảm thấy nặng nề về những sự kiện xảy ra lúc trước. Đó cũng là lý do mà bạn dễ bị rung động hơn. Nếu có ai đó bên cạnh an ủi, bạn sẽ cảm thấy ấm áp và tràn ngập tình yêu mến. 

Sức khỏe: Bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể gặp phải những tai nạn, hoặc lạc đường khi đi xe do phân tâm


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn mở rộng các mối quan hệ. Hãy tham dự vào các buổi gặp mặt, lăn xả nhiều hơn. Điều này sẽ giúp ích cho tương lai của bạn. Ngoài ra, hãy cố gắng thu lại bớt tự ái của mình và nhìn nhận vấn đề theo cách đơn giản hơn.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn mở rộng các mối quan hệ

 

Tình cảm: Bạn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề tình cảm, cách tốt nhất là suy nghĩ và lắng nghe thật kỹ trái tim của mình. Đây không phải là lúc dành cho lí trí và những suy nghĩ về lợi ích của bản thân. Cho đi sẽ nhận lại. Ngoài ra, hạn chế tranh cãi với bạn bè vì nó có thể làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp này.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những chấn thương khi đang hoạt động ngoài trời. 


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Tình huống xuất hiện theo hướng tiêu cực sẽ xảy ra, rất may là bạn có khả năng thích ứng tốt với tình thế. Tuy nhiên, sự kiêu ngạo và tự ái cũng như cách làm việc theo cảm tính có thể là một lưỡi dao mang đến nhiều trở ngại dữ dội trong cả công việc lẫn cuộc sống.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Bạn có khả năng thích ứng tốt với tình thế

 

Tình cảm: Một số cảm giác và triệu chứng tiêu cực sẽ đến làm cho bạn cảm thấy mình bị cả thế giới chống lại. Những chuyến du lịch xa một mình hoặc tạm thời không gặp mặt người ấy có lẽ mang đến sự điềm tĩnh và sáng suốt. Đó cũng là điều bạn cần lúc này.

Sức khỏe: Bạn có thể bị ốm vặt, chú ý bổ sung đủ nước và giữ ấm cơ thể. 


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ tranh cãi khá lớn với bạn bè vì bản tính bảo thủ và cứng đầu của mình. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận với mọi lời nói. “Tiên trách kỷ hậu trách nhân”. Trong công việc tập thể, bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi, đây cũng là dịp tốt với các đề xuất tăng lương (với các bạn học sinh có thể là nhận được phần thưởng)

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Bạn sẽ tranh cãi khá lớn với bạn bè vì bản tính bảo thủ và cứng đầu

 

Tình cảm: Bạn cần hành động và nói năng khéo léo hơn trong tình cảm. Tránh bé xé ra to các vấn đề đơn giản. Tuy là người độc lập và không thích phụ thuộc nhiều vào người yêu, nhưng bạn cũng nên nghĩ đến việc người ấy buồn phiền vì cho rằng bản thân không bảo vệ được bạn.

Sức khỏe: Bạn đang giữ cho sức khỏe và tinh thần của mình rất tốt. Chế độ kiêng đường mang đến tâm trạng đầy phấn khởi và một cơ thể nhẹ nhõm.


 

8. Bọ Cạp 

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải đối mặt với việc cân nhắc và khắc phục hậu quả của một số vấn đề do lựa chọn sai lúc trước. Nếu gặp chuyện đau đầu, hãy bình tĩnh suy ngẫm và quyết định dựa trên phân tích logic cũng như lí trí. Khi khoảng thời gian này qua đi, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn, thậm chí là được đề bạc, giao trọng trách quan trọng. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Đây cũng là thời điểm để bạn tin tưởng và nhận ra sự chân thành của người bạn luôn cận kề

 

Tình cảm: Đây cũng là thời điểm để bạn tin tưởng và nhận ra sự chân thành của người bạn luôn cận kề bên mình. Một bữa ăn và đi du lịch cùng nhau có thể là lời cảm ơn đúng đắn.

Sức khỏe: Bạn nạp vào cơ thể một lượng thức ăn thiếu lành mạnh và điều này tiêu phí của bạn nhiều khoản tiền không xứng đáng. 


 

9. Nhân Mã 

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về cả công việc lẫn học tập: Cơ hội, sức khỏe, nhiệt huyết lẫn sự giúp đỡ của quý nhân. Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và thực hiện mọi điều mình muốn. Kết quả tốt sẽ mỉm cười với Nhân Mã.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về cả công việc lẫn học tập

 

Tình cảm: Trực giác nhạy bén của bạn đang mách bảo điều gì? Hãy tin tưởng và làm theo nó. Tuyệt đối không nên bỏ qua mọi dấu hiệu đáng ngờ gì cả. 

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những dụng cụ liên quan đến điện. 


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Công việc tương đối tốt nhưng đây thật sự không phải là lúc thích hợp với những đề xuất mới. Ngoài ra, nếu gặp bất kỳ trở ngại gì, bạn nên tin tưởng và chia sẻ điều ấy với người bạn thân thiết. Không nên tự giải quyết một mình vì người đang gặp căng thẳng sẽ không nhìn nhận vấn đề tốt bằng người bên ngoài. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Hãy bình tĩnh tìm cách tháo gỡ mọi thứ chứ không phải tự trách mình

 

Tình cảm: Mối quan hệ trong gia đình có thể trở nên căng thẳng vì những chuyện liên quan đến tiền bạc. Nếu cảm thấy quá áp lực, người ấy (hoặc cạ cứng) sẽ là người trao cho bạn lời khuyên đúng đắn. Hãy bình tĩnh tìm cách tháo gỡ mọi thứ chứ không phải tự trách mình.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những thức ăn đường phố, đặc biệt là hải sản. 


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Đây là một tuần lễ khá tốt cho các hoạt động tài chính, nguồn thu vào nhiều hơn khiến bạn cảm thấy phấn khởi, tràn trề nhiệt huyết. Tuy nhiên tránh tiêu phí, bạn có khả năng sẽ mua sắm hết tất cả lợi nhuận kiếm được.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Đây là một tuần lễ khá tốt cho các hoạt động tài chính

 

Tình cảm: Một số quyết định cần được đưa ra và lựa chọn tốt nhất chính là thứ khiến bạn cảm thấy an toàn. Đây không phải là lúc đánh cược và mạo hiểm.

Sức khỏe: Những cơn đau nửa đầu sẽ xuất hiện, tránh xa các buổi tụ tập, tiệc tùng là cần thiết. Nếu nặng hơn thì hãy đến bệnh viện để kịp thời phát hiện các chứng bệnh có thể xảy đến.


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Nếu bạn có tham vọng và tin tưởng vào khả năng của mình, thì lúc này chính là khoảng khắc bạn nên làm việc chăm chỉ và phấn đấu vươn lên. Thành công sẽ đến nhưng hãy cẩn thận vì những kẻ ghen tị ở đầy xung quanh. Ngoài ra, việc kiểm soát sở thích mua sắm cũng là cần thiết.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (26/2 - 4/3/2018)

Thành công sẽ đến nhưng hãy cẩn thận những kẻ ghen tị

 

Tình cảm: Mọi chuyện diễn ra tuy không suôn sẻ lắm nhưng bạn không cần lo lắng, mọi thứ sẽ được sắp xếp theo đúng mong muốn.

Sức khỏe: Gan khá nóng nên một vài nốt mụn sẽ xuất hiện ở mặt và vùng lưng. Hãy ăn uống thanh đạm và mát lành.

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh forum.matngu12chomsao]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận