Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Vào những ngày đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy khá lười biếng và mất tập trung. Điều này sẽ dẫn đến hệ quả rằng bạn phải làm thêm giờ để đáp ứng khối lượng công việc/bài tập và khiến sức khỏe cũng như tinh thần bị quá tải, mệt mỏi. Hãy nhớ kỹ chi tiết này và phân phối lượng công việc hợp lý,

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Vào những ngày đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy khá lười biếng và mất tập trung

 

Tình cảm: Vận tình cảm của bạn trong tuần này khá cao. Bạn có thể tìm được người trung ý, hoặc tình cảm của cả hai người trở nên mặn mà, viên mãn hơn.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy mình ăn uống khá thiếu chất nhưng mỹ phẩm, quần áo lại trở nên thừa thải. Hãy cẩn thận xem lại vấn đề này. 


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Ngoại hình chỉn chu là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải chú ý trong tuần này. Vì bạn có thể bất chợt gặp những nhân vật quan trọng và phong thái chuyên nghiệp sẽ giúp bạn ghi điểm. Ngoài ra, bạn sẽ bận rộn dần vào cuối tuần và có khả năng sẽ phải làm việc luôn vào cuối tuần.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Ngoại hình chỉn chu là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải chú ý

 

Tình cảm: Tuy khá yên bình nhưng bạn lại khiến cho người ấy cảm thấy xa cách với lối nói chuyện gượng gạo của mình. Hai người đã là người yêu, tại sao bạn vẫn còn ngại ngùng nhỉ?

Sức khỏe: Dù đã luyện tập rất chăm chỉ nhưng vẫn không thể giảm cân? Hãy cẩn thận nghiên cứu lại khẩu phần hàng ngày. 


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Người thân của bạn sẽ gặp một số vấn đề khó khăn nhưng bạn lại không thể giúp đỡ họ. Tuy nhiên, đừng buồn, những lời lẽ động viên của bạn (dù là tự bản thân bạn cảm thấy sáo rỗng) thì nó cũng giúp họ an ủi được phần nào.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Người thân của bạn sẽ gặp một số vấn đề khó khăn nhưng bạn lại không thể giúp đỡ họ

 

Tình cảm: Nếu có bất kỳ vướng mắc hay nỗi buồn nào trong lòng, cứ lựa chọn bày tỏ với người ấy, đừng cố gắng chịu đựng một mình và bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn.

Sức khỏe: Bạn làm việc có vẻ quá sức nên thể trạng có vẻ suy yếu và da dẻ xuống cấp. Cố gắng ăn uống đầy đủ dưỡng chất và nghỉ ngơi sớm.


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải liên tục đi sớm về khuya và ôm khư khư chiếc laptop của mình. Áp lực công việc tăng cao khiến bạn trở nên lo lắng và cáu kỉnh với mọi người. Vì vậy, tất cả những quyết định trong tuần này đều có phần không chính xác nên hãy trì hoãn chúng đến khi thật sự bình tĩnh (như qua tết chẳng hạn).

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Bạn sẽ phải liên tục đi sớm về khuya và ôm khư khư chiếc laptop của mình

 

Tình cảm: Tính cách trẻ con của Cự Giải bất ngờ xuất hiện với tuần suất tương đối dày. May mắn cho bạn là người ấy luôn biết cách khuyên nhủ và kiềm chế nên những vấn đề quan trọng sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, không thèm để tâm đến cảm xúc của họ nhé, rạn nứt và khoảng cách rất dễ xảy ra.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những hóa phẩm mình dùng, bạn có nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng và bị ảnh hưởng đến sức khỏe 


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Đây là một khoảng thời gian khá ổn định và bắt đầu thu lời từ những dự án đã triển khai trước đây. Tuy nhiên, bạn cũng nên để mắt kiểm tra và ổn định đảm bảo tình hình nhé. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian tốt để bạn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình bằng việc hướng vào các trung tâm thể hình, spa…

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Đây là một khoảng thời gian khá ổn định và bắt đầu thu lời từ những dự án đã triển khai

 

Tình cảm: Bạn nên ra ngoài và đầu tư vào các buổi gặp gỡ vào ngày thứ 6-7 để đường tình duyên có cơ hội thăng hoa.

Sức khỏe: bạn nên xem xét lại chế độ dinh dưỡng của mình nếu muốn cân nặng đạt tiêu chuẩn. Muốn đẹp thì không chỉ là luyện tập đâu nhé.


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Tình hình tài chính của bạn đang cải thiện kha khá, những ngày này cũng khá rãnh và nhịp độ công việc không quá gấp gáp nên bạn có thể tự thưởng cho mình bằng cách trích một khoản để sắm những món đồ hợp xu hướng tết.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Tình hình tài chính của bạn đang cải thiện kha khá

 

Tình cảm: Bạn sẽ nhận được một cuộc hỏi thăm từ người “cũ” và nó sẽ mang lại cho bạn những nỗi trăn trở. Bạn vẫn còn ám ảnh về những vết thương người đó mang lại dù trong còn hận họ nữa. Vì thế, việc học cách xoa dịu những vết thương cũ chính là thứ cấp bách lúc này, bởi nếu khong, bạn sẽ gây tổn thương cho người đang yêu thương, thấu hiểu và mang lại nụ cười cho bạn.

Sức khỏe: Bạn gặp phải những nguy hiểm liên quan đến lửa nên hãy cẩn thận khi nấu nướng. 


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc nên nhất định sẽ có những suy nghĩ về sự thay đổi. Hãy quyết định thật nhanh chóng, quãng thời gian đầu năm chính là mùa tuyển dụng, phù hợp để bạn có những bước tiến mới.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc

 

Tình cảm: Cũng như công việc, bạn có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng, bạn không còn tình cảm với đối phương nhưng lại không nỡ đưa ra lời chia tay. Tuy nhiên, nếu thật sự không muốn thì hãy thẳng thắn trao đổi tình trạng của mình và cho họ thêm một cơ hội nữa.

Sức khỏe: Đây là thứ mà Thiên Bình cần quan tâm nhất trong lúc này. Bạn sẽ dễ bị những căn bệnh liên quan đến thời tiết như cảm cúm, ho khan. Vì thế, giữ ấm cơ thể và đốt tinh dầu gừng, cũng như đóng kín cửa khi ngủ là điều cần thiết. Ngoài ra, có bệnh thì nhất định phải uống thuốc nhé.


 

8. Thần Nông

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng và khó khăn, đặc biệt là giữa tuần. Những mâu thuẫn trong công việc/học tập nhóm sẽ đến và một loại nhiệm vụ mới phát sinh cộng với những cản trở từ phía đối thủ, khách hàng sẽ khiến bạn phát điên. Ngoài việc bình tĩnh và kiềm chế trong giải quyến vấn đề và chờ đợi khoảng thời gian khó khăn này qua đi, thì việc dùng lời nói khéo léo để xoa dịu và lôi kéo đồng minh cũng là thứ bạn cần chú ý.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Trong tuần này bạn phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng và khó khăn

 

Tình cảm: Có vẻ xuống sắc trong khoản mục này. Bạn không muốn gặp người ấy nhiều vì áp lực công việc, có thể họ cũng sẽ thông cảm nhưng vô hình chung sẽ tạo sự xa cách.

Sức khỏe: Ngày cuối tuần này của bạn chủ yếu là dành cho việc ngủ. Hãy tích trữ sẵn lương trực để không bị đói vì lười ra khỏi nhà mua hàng nhé. 


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Công việc không có dấu hiệu nhẹ đi. Ngoài ra, bạn cũng phải làm thêm khá nhiều nhiệm vụ ngoài dự kiến nên khá bực mình. Hãy thẳng thắn bày tỏ cho cấp trên hoặc đồng nghiệp, cộng sự quan niệm của bạn và yêu cầu sự giúp đỡ để đảm vảo chất lượng sản phẩm/thành quả.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Bạn cũng phải làm thêm khá nhiều nhiệm vụ ngoài dự kiến nên khá bực mình

 

Tình cảm: Bạn sẽ có xu hướng đi chơi nhiều hơn vào buổi tối để giải tỏa tâm lý ưu phiền trong chuyện tình cảm. May mắn là có rất nhiều người hiểu ý và sẵn sàng ở bên cạnh bạn.

Sức khỏe: Bạn dễ bị nhiễm bệnh do thời tiết mưa lạnh. Luôn luôn mang áo mưa và áo ấm ra đường cũng như thủ sẵn một bát trà gừng là lời khuyên bạn để lưu ý. 


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn sẽ xảy ra những mâu thuẫn trong công việc và học tập của mình. Để phòng ngừa và giải quyết vấn đề này, âm nhạc là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy thủ sẵn tai nghe cho mình với một vài bài hát yêu thích và tránh xa các cuộc trò chuyện. Ngoài ra, trực giác của bạn cũng khá tốt, cũng như được quý nhân phù trợ nên sẽ biết được mình đang ở trong tình thế nào để phòng ngừa.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Hãy thủ sẵn tai nghe cho mình với một vài bài hát yêu thích

 

Tình cảm: Người ấy của bạn dường như vẫn còn vương vấn người xưa khiến bạn vô cùng khó chịu. Đừng cố chịu đựng, hãy bày tỏ thẳng suy nghĩ của mình với người ấy và nếu họ tỏ ra hối lỗi, hãy dùng tấm lòng khoan dung để họ cảm thấy ai mới là người tốt nhất.

Sức khỏe: Bạn dễ gặp nguy hiểm khi ra ngoài vào ban đêm, hay chắc chắn rằng không bao giờ nên ở ngoài 1 mình khi trời tối. Nếu có việc gấp hãy nhờ ai đó đi cùng.


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Bất kỳ hành động nào của bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ vì chỉ số may mắn khá cao. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhiều người quý mến hơn nên cuộc sống khá thoải mái. Bên cạnh đó, khả năng nhạy bén với sự phát triển tình huống bất ngờ cũng giúp bạn được mọi người coi trọng và đánh giá cao.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Bất kỳ hành động nào của bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ

 

Tình cảm: Có khá nhiều người săn đón khiến người đó bất an và buồn phiền. Hãy làm rõ chuyện này và tuyệt đối không được dao động vì bất kỳ ai khác nhé. Kẻ phản bội luôn không có kết quả tốt.

Sức khỏe: Bạn gặp phải những căn bệnh ngoài da như nấm, ngứa, vảy da đầu… nên hãy cẩn thận vệ sinh sạch sẽ, luôn giữ cho quần áo khô thoáng  


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Việc học tập và tình cảm có vẻ thuận buồn xuôi gió, lượng bài kiểm tra cũng giảm dần và bạn chiếm được tình cảm tốt của đối tác, thầy cô và bạn bè. Chúc mừng nhé, những công việc, nhiệm vụ trong trường học cũng như cơ quan sẽ được hoàn thành tốt khiến bạn nhận được không ngớt lời khen.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (29/1 - 4/2/2018)

Việc học tập và tình cảm có vẻ thuận buồn xuôi gió

 

Tình cảm: Mọi thứ khá êm đềm nhưng lại thiếu đi sự thăng hoa và hạnh phúc. Tuy vậy, sự dịu dàng và chu đáo, biết hy sinh và vung vén của bạn sẽ khiến cho người ấy ngày càng si tình hơn.

Sức khỏe: Bạn nên bồi dưỡng thêm cho cơ thể vì cân nặng đang có dấu hiệu giảm súc. 

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Buzzfeed Presents]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận