Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Điều bạn cần làm trong tuần này chính là trở nên quyết đoán và tin tưởng vào năng lực của bản thân mình hơn. Tuyệt đối không bị dao động bởi bất kỳ lời nói của ai. Ngoài ra, bạn cũng nên có một kế hoạch tiết kiệm vì cuối tháng có thể cần một khoản chi lớn.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Chất lượng giấc ngủ của bạn bị giảm bởi có quá nhiều việc đáng phân tâm

 

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được tốt lắm. Những người còn độc thân sẽ không tìm được tình yêu hoặc thậm chí là bị crush từ chối. Còn những cặp đôi đang xảy ra nguy cơ tan vỡ vì người thứ 3 nên hãy cố gắng giữ bình tĩnh và phân tích tình huống cẩn thận.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ của bạn bị giảm bởi có quá nhiều việc đáng phân tâm. Điều này xảy ra khiến bạn trở nên mệt mỏi và kém sắc hơn. Hãy cẩn thận nếu không muốn mặt mũi đầy mụn trong thời gian tới.


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Cơ hội mở rộng mối quan hệ của bạn hiện tại rất tốt, có thể là quen cả những người nước ngoài nữa. Tuy vậy, bạn vẫn có thể gặp phải những trục trặc trong công việc bởi cách thức làm việc không đồng nhất với toàn thể bộ phận. Hãy cố gắng nhìn mọi thứ với khía cạnh khiêm tốn và lắng nghe hơn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được vài khoản thu hoạch lớn và số tiền này thật sự nên đầu tư vào các cơ hội làm ăn để sinh thêm lợi nhuận.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn gặp được nhiều đối tượng mới nhưng lại không có hứng thú cho lắm

 

Tình cảm: Bạn gặp được nhiều đối tượng mới nhưng lại không có hứng thú cho lắm. Có lẽ vì thật sự chưa có ai phù hợp với bạn hoặc bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ xa hơn. Với các cặp đôi thì trong tuần này bạn sẽ khá căng thẳng do cả 2 cùng gặp phải những áp lực đáng kể trong công việc.

Sức khỏe: Trong tuần này hãy cố gắng hạn chế dầu mỡ và dùng những loại thức ăn thanh đạm để detox cơ thể nhé. 


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Sẽ có khá nhiều khó khăn và thử thách trong tuần này nhưng bạn lại cảm thấy đặc biệt hào hứng và nhiệt huyết. Vì thế, những điều này dường như chỉ làm bạn kích thích hơn. Mặc dù vậy, vận may vẫn chưa đến bây giờ nên đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và tin tưởng vào bản thân mình.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Sẽ có khá nhiều khó khăn và thử thách trong tuần này

 

Tình cảm: Có những trục trặc lớn trong chuyện tình duyên khiến bạn rất mệt mỏi. Tuy vậy, nếu cố gắng được thì hãy tiếp tục cố gắng, khi nào mọi chuyện đã đến mức giới hạn không thể níu giữ được nữa thì hãy buông tay. Dù vậy, bạn sẽ rất đau buồn đấy.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy không được ổn cho lắm bởi cuộc sống có quá nhiều lo toanh. Thậm chí, số tiền đổ vào thuốc men cũng lớn. Bạn nên đăng ký những khóa luyện tập nâng cao sức khỏe như gym, yoga, bơi lội để ổn định bản thân. 


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Công việc được phát triển rất tốt nên đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn đề xuất tăng lương. Tuy vậy, các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp lại gặp rắc rối. Vấn đề nằm ở chuyện họ không tiếp thu ý kiến của bạn và cả hai không thể tìm được tiếng nói chung để hợp tác cùng nhau.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Công việc được phát triển rất tốt nên đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn đề xuất tăng lương

 

Tình cảm: Tuy không còn nghĩ ngợi về chuyện cũ nhiều nữa nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để tìm kiếm một đối tượng mới. May mắn thay, đối với bạn, chuyện tìm kiếm tình yêu trong giai đoạn này vẫn chưa cần thiết nên hãy cứ từ từ dành thời gian tự do cho bản thân nhé. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và yên bình hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định. Nên bạn có thể thoải mái tham gia vào các chuyến đi chơi xa hoặc những công việc mình mong muốn thực hiện. 


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được những lời đâm thọc từ những người xung quanh, và điều đó tạo ra sự chi phối lớn. Vì vậy, điều cần bạn cần làm bây giờ là phải thật vững vàng và khiên định. Khi mâu thuẫn và tranh cãi qua đi, thành công sẽ đến. Ngoài ra, chuyện tích lũy và tiết kiệm là một vấn đề cấp thiết phải thực hiện bởi bạn phải cần tiền để thực hiện các hoạt động duy trì mối quan hệ xã hội.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn sẽ nhận được những lời đâm thọc từ những người xung quanh

 

Tình cảm: hai bạn sẽ thường xuyên cãi vã chỉ vì bé xé ra to những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Điều này thật sự không tốt chút nào. Hãy bình tĩnh cùng nhau giải quyết vấn đề hoặc tạm xa nhau một thời gian để tạo khoảng lặng riêng cho mình.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp những tai nạn liên quan đến các vật bình thường như cạnh bàn, ghế…. Hãy cẩn thận, những thứ nhìn tuởng không nguy hiểm thật ra lại mang đến những lực sát thương lớn.


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Bạn đang phát triển đúng hướng. Viết ra những gì mình đã làm được trong thời gian qua sẽ cho bạn thấy những thay đổi rõ rệt trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, bạn hãy trợ giúp đồng nghiệp và nghĩ đến lợi ích của tập thể nhiều hơn nhé. Cuối cùng, bạn có thể tìm được những khoản thu nho nhỏ để giúp tăng thu nhập, thậm chí có thể thử vậy may với vài tờ vé số đấy.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Vận đào hoa khá xấu, bạn có thể nhận thấy nhiều dấu hiệu hỗn loạn và rạn nứt

 

Tình cảm: Vận đào hoa khá xấu, bạn có thể nhận thấy nhiều dấu hiệu hỗn loạn và rạn nứt từ trong tình cảm của chính bản thân mình. Để giải quyết điều đó, bạn không nên bỏ qua những cảnh báo trên mà phải truy tận gốc để giải quyết, dù là nhỏ nhặt nhất.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm đến cân nặng của mình và tránh xa những thực phẩm gây tăng cân như đường, sữa, dầu, mỡ cũng như dành ra một chút thời gian để vận động thêm.


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn sẽ được đẩy mạnh vào khoảng giữa tuần bởi những cuộc đàm phán, ký kết, gặp gỡ được thành công tốt đẹp. Tuy vậy, bạn sẽ bận đến mức tối mày tối mũi đấy nhé. Hãy lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho khoảng thời gian này. Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư đi học thêm một kỹ năng nghiệp vụ mới, sẽ rất giúp ích cho thu nhập của bạn sau này.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn sẽ bận đến mức tối mày tối mũi đấy nhé

 

Tình cảm: Các cặp đôi có thể xảy ra hiểu lầm và mâu thuẫn. Thậm chí còn có thể dẫn đến chuyện nguội lạnh và chia ly. Thật sự cả hai người không đến mức không thể cứu vãn như vậy. Điều bạn cần là cảm thông với người ấy hơn, lắng nghe nhiều hơn và giảm bớt cái tôi của mình lại.

Sức khỏe: Có vẻ bạn đang cần một vài loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên để bồi dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng không nên tham gia các hoạt động ngoài trời trong tuần này vì rất dễ say nắng.  


 

8. Bọ Cạp

 

Sự nghiệp: Sức tập trung của bạn trong tuần này đặc biệt tốt nên lượng công việc được giải quyết vô cùng đáng nể, thậm chí vượt cả sự mong đợi của bạn. Đây cũng là thời điểm mà bạn có thể yên tâm tận hưởng kết quả từ những nỗ lực trước kia. Thậm chí một chuyến đi chơi hoặc một món quà nhỏ tự thưởng cho mình cũng là xứng đáng.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Sức tập trung của bạn trong tuần này đặc biệt tốt

 

Tình cảm: Bạn có cơ hội được crush mời đi chơi, đi ăn và vung đắp tình cảm. Còn những bạn đã có cặp đôi thì sẽ cảm thấy rất gắn kết, ngọt ngào, hạnh phúc.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy dễ bị kích động và tức giận, có lẽ là do áp lực công việc lớn. Điều này vô tình gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn thân và gây ra những hành động làm tổn thương đến hình ảnh cá nhân. 


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp những thay đổi về lịch trình như đổi việc làm, đổi vị trí công tác hoặc chuyển nhiệm vụ hay nhiều hơn là đảm nhận thêm công việc. Vì sự thay đổi này, bạn sẽ cần một tinh thần vững vàng và chuẩn bị sẵn sàng khi phải đối mặt với thay đổi và áp lực mới. Với những bạn đang tìm việc thì có thể nhận được những cơ hội đến bất ngờ. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn cảm thấy rất thoải mái mặc dù tình trạng ế đang kéo dài

 

Tình cảm: Bạn cảm thấy rất thoải mái mặc dù tình trạng ế đang kéo dài. Bạn thậm chí còn nghĩ, mình FA như vậy rất tốt, rất thoải mái. Làm bạn với phim, game, đồ ăn và cạ cứng hoàn toàn có thể thỏa mãn bạn.

Sức khỏe: Không nên đến hồ bơi trong tuần này bị bạn có thể gặp phải những vấn đề về da do nước hồ. 


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Bạn dễ bị nóng giận vì những rắc rối và phiền toái khách hàng mang lại. Cũng bởi vì bản tính thiếu kiềm chế, bạn dễ tạo ra những sơ hở cho mình và khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng, thậm chí là bị trừ điểm trong mắt sếp.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn dễ bị nóng giận vì những rắc rối và phiền toái khách hàng mang lại

 

Tình cảm: Một thay đổi mới về diện mạo là gợi ý giúp cho chuyện tình cảm của bạn thăng hoa và tăng cường sự tự tin của chính mình trước mặt người ấy.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến chức năng sinh sản nên hãy đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát nhé.  


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Một cơ hội đang đến và nếu bạn có ý định thay đổi công việc của mình thì nên làm đi nhé. Hãy tự tin bơi ra biển lớn và bạn sẽ không phải hối tiếc đâu. Ngoài ra, bạn sẽ mất đi những khoản thu nhỏ nhưng tuyệt đối phải tự mình xoay sở bằng cách cắt giảm chi tiêu, tuyệt đối không nên vay mượn lúc này.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Hãy tự tin bơi ra biển lớn và bạn sẽ không phải hối tiếc đâu

 

Tình cảm: Bạn quá bận rộn với công việc của mình nên đã thời gian chăm sóc người ấy bị bóp nhỏ rất nhiều, và có khả năng người thứ 3 sẽ xuất hiện. Hãy cẩn thận!

Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những chấn thương liên quan đến lửa, nhiệt như bỏng bô xe, bỏng lửa, văng dầu khi nấu nướng hay nghiêm trọng hơn là nổ bình gas.  


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì mọi việc diễn ra ngoài dự đoán như sai sót số liệu…. Tuy vậy, đừng nản chí, lời khuyên dành cho bạn lúc này chính là nhẫn nại và kiên trì, kỹ lưỡng từng li từng tí và tham khảo ý kiến của cấp trên-đồng nghiệp. Tình thế sẽ được thay đổi thôi.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (4/12-10/12/2017)

Bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì mọi việc diễn ra ngoài dự đoán như sai sót số liệu

 

Tình cảm: Bạn bị cho rằng là đang “bắt cá hai tay” khi thoải mái trò chuyện và thân thiện với tất cả mọi người. Cứ mặc kệ họ đi, chỉ cần không hổ thẹn với bản thân và được người thân thấu hiểu là được.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp vài trục trặc liên quan đến da như khô nứt, bong vảy và nổi mụn. Đã lâu rồi bạn không đi spa đấy, tại sao không thử nhỉ? 

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Astro Việt]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận